ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของศรี 11



....มนูจึงได้จัดการขยับร่างของเขาเข้าไปนั่งประชิด สองมือแหกอ้าหลืบแดงอร่ามออกเป็นชวาก มองเห็น ร่องรูแดงฉ่ำตีบลึกลงไปอย่างน่าเอ็นดู เขาค่อยประคองหัวจรวดมู่ทู่แต่บานเบิกจ่อลงตรงปากร่องแล้วดันกระเถิบเข้าไป ช้าๆ เพ็ญนภาปรือ ตาขึ้นมองส่ายหน้าไปมาด้วยความแสบและเต็มกลืน ผมสลวยของหล่อนกระจายสยายเต็มเบาะโซฟา ท่อนขาทั้งสองของหล่อนนั้นเล่าก็ แหกอ้าจนสุดล้า........ มนูออกแรงดันพรืดเข้าไปจนสองกลีบบู้ตามแรง เม็ดสวาทกระดกวาบ...... จากนั้น เขาก็เล่นวิธีชักลูกสูบเตาไฟเข้าๆ ออกๆอย่างสนุกและมันเขี้ยว อา.....บัดนี้โคกง้ำงับท่อนจรวดจนปริอ้า เม็ดละมุดขึ้นขี่บนสันลำจรวดที่ขรุขระด้วยเส้นเอ็นโปนอย่างน่าดู.... " ซี๊ดดด....ซี๊ดด์...ค่อยๆก่อน



ค่ะ...นูขา...ซี๊ดดด...มัน...มันคับ....เพ็ญแสบค่ะ...ซี๊ดดด...อูยยยย ...ของนูใหญ่จังเลย...อูยย....ปากรูหอยแน่น ไปหมดแล้ว...ซี๊ดดดด....โอ้ยยยย.." เพ็ญนภาร้องครางเบาๆ ท้องน้อยของหล่อนแขม่วเป็นลอนคลื่น เนินสวาทพองอูมขึ้นมาเพราะอม แท่ง ใหญ่เข้าไปเต็มคราบ มนูดันเข้าไปมิดแล้วมิดอีก แล้วยังส่ายก้นไปมาให้เกิดการคว้านควักภายในอย่างทั่วถึง " ซี๊ดดด....เพ็ญจ๋า... ของเพ็ญช่างคับดีแท้...ซี๊ดด์....คอย...คอยแอ่น...แอ่น...แอ่นให้ดีๆนะ...ผม จะกระเด้าให้น้ำลายหกเชียว...ซี๊ดดด..." " วุ้ย...นูนี่แหละเซี้ยว ใหญ่แล้ว..." เพ็ญนภาค้อน



คม หน้าตาแดงก่ำด้วยพิษสวาทยามเมื่อท่อนเอ็นของเขาเข้าไปเต้นหงึกๆอยู่ในช่อง แคบ หล่อนมองลอดไหล่ เขาไปยังเห็นภาพการพันตูระหว่างวีระพงษ์กับซูซานอยู่ไวๆตามรอยประตูที่เผยอ อก บัดนี้...ซูซานกำลังขย่มตอของวีระพงษ์ในท่ากลับ หัวอย่างเมามัน... " ซี๊ดดด...อูย...ดีเหลือเกิน..วีขา...เด้งอย่างนั้นดีค่ะ..ซี๊ดดด..เป็นไง บ้างวีขา...ฟักกิ้งกับซูซานอร่อยมั้ยคะ...แล้วก็...ซี๊ด... ตูด...ตูดซูซานใหญ่มั้ยคะ?...ซี๊ดดดดดด..." ซูซานหันหน้ามาถามด้วยเสียงสั่นๆ " ใหญ่ซีจ๊ะ...ตูดใหญ่...นมโต...ซี๊ดดด........โคกกะเปาะ น่ารัก...น่า...น่าฟัดให้มันขาดใจตายคารูเสียจริงๆ...ซูซานจ๋า.. .ซี๊ดดด์...."" อุ้ย...บ้าน่ะ...ไม่เอานะคะ...อย่าเย็-ซูซานให้ถึงตายเลย... ซี๊ดดด์... " ความจริงสาวผมทองพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า



"ฟักกิ้ง" แต่เมื่อแปลเป็นภาษาไทยให้ถึงใจก็คือ.."เย็.." นั่นเองซูซานหันมาค้อน อีกครั้ง แก้มสาวแดงปลั่งไปด้วยเลือดแห่งความอยากฉีดแรง วีระพงษ์หัวเราะในลำคอ แล้วเขาก็ชักขาออกประคองก้นผายของหล่อนให้ โย้ขึ้นสูง ส่วนร่างแมนของเขาก็ลุกขึ้นคุกเข่าประกบง่ามตูดกดต้นคอของหล่อนให้ฟุบต่ำลง ท่านี้ทำให้โคกนูนของซูซานปลิ้นออกมาใต้ ง่ามตูดจนหมดสิ้นสองหลืบ อวัยวะส่วนสำคัญของหล่อนปริอ้าอมส่วนสำคัญเขาแน่นขณะที่เขาห่มกระเด้าตาก็ มองดู......เห็นกลีบเนื้อ หลืบเร้นปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงกระหน่ำแล้วยิ่งเสียวใจมากขึ้น แรงกระแทกยิ่งเร่าร้อนดุเดือดยิ่งขึ้น จนร่างเปลือยของสาวผมทองง้ำ หน้าง้ำหลัง แต่สาวอย่างซูซานไม่มีการย่อท้อ



เพราะหล่อนเองก็สุดแสนจะอร่อยจนน้ำลายย้อย ต้องส่ายก้นกระดกขึ้นแอ่นอ้าให้เขากระแทก ใส่อย่างไม่ระย่อ " โอยยยยย...โอยยย...ซี๊ดดดดด...อร่อยรูเหลือเกิน...วีขา..." ซูซานยิ่งครวญครางวีระพงษ์ก็ยิ่งโหมแรงตะบันเข้าไป อย่างไม่ปรานีปราศัย แท่งยาวดำทะมึนแทงสวนเข้าออกปากรูที่อ้าแดงเสียงดังฟูบฟาบๆเพราะแรงลมที่อัด เข้าออกหนอกรกพงหญ้าสีดำ กระทบง่ามก้นขาวผ่องของซูซานดังผับๆเล่นเอาสาวเจ้าหัวง้ำหัวคลอน" อูยยยย..วีขา...ฟักมีพลี๊สสสส...ฟักมี.....ฟักมีฮาร์ดแอนด์แฟส เตอร์...ซี๊ดดด...โอวๆ...เยสๆ..อะฮะ..อูว....อูยยยย...ไอ..ไอ..ไอวิลคัมนาว ...โอววว...จวน..ฉันจวนแล้วค่ะ... อูย...ซี๊ด...โอมายก๊อด..ทำไมถึง ได้ อร่อยอย่างนี้..." แหม่มสาว



ผมทองร่ำร้องเป็นภาษาอังกฤษเสี่ยงสั่นรัวด้วยความกระสันเสียวสุดๆ ฉันเขียนออกมาเป็นภาษาไทยบ้างก็ เพื่อให้เพื่อนๆได้รับบรรยากาศ "ฟักกิ้ง"แบบไทยๆ" โอววว.....ผมก็....ซี๊ดดดด...ก็จะ...จะออกเหมือนกัน....ซูซานจ๋า...ของคุณ ช่างคับ' ฟัก' มันส์อะไรอย่างนี้...อูยยยย...ซี๊ดดดดด... มันดูด...พุซซี่ของคุณมันดูดของผมจนทนไม่ไหวแล้ว......ซี๊ดดดด....กระดกก้น ขึ้นมา...ที่ รัก...ผมจะตะบันให้ออกเลยนะ..ซี๊ดดดด.."" เอ้าค่ะ...วีขา...ซี๊ดดด.....เอ้า...ฉันแอ่นก้นให้แล้วตะบันเข้ามาเลย. ซี๊ดดดด.....หนักๆค่ะที่ รักขา....หนักๆ...อูยยย์....น่าน...ซี๊ดดด์.....ว้ายยยย...ตายแล้ว...ถึง... ถึงแล้ว....ซี๊ด.ดด..ถึงแล้วค่ะ...ซี๊ดดด......โอยยยยย...."สาวน้อยผม ทองผู้ร้อนรักหวีดผวาเมื่อถูกชายหนุ่มซอยอย่างถี่ยิบแทบดูไม่ทัน สองมือก็ขยี้ขยำคลึงเคล้นเต้านมสาวแทบแหลกเหลว สาวสวยส่ายก้นให้ เขาทะลวงเร่าๆ เขายิ่งตอกตะบัน



ผับๆจนสองกลีบปลิ้นทะเล้นยับเยิน ร่องรูแทบจะแหกครากไปด้วยความมันของชายหนุ่ม วีระพงษ์ชัก อาวุธประจำกายพรืดออกมาแล้วตะบันฉับเข้าไป น้ำรักอันร้อนผ่าวพุ่งกระฉูดเข้าท้องน้อยและรังไข่ที่อ้าบานของหล่อนพลั่กๆ ทำให้ซูซาน ผวากระตุกร่างเปลือยเกร็งไปทั้งตัวสองมือขยำขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่น หล่อนขมิบหลั่งน้ำรักออกมาชะโลมท่อนของเขาเป็นการตอบโต้มาก มายจนลื่นตลอดทั้งลำ แล้วก็นอนคว่ำกางแขนกางขาอ้าซ่าด้วยความอ่อนเพลีย ปล่อยให้หนุ่มเพื่อนรักของมนูนอนทับท่อนสวาทจุกคาช่อง ทางอยู่อย่างนั้น โอยยย...เพื่อนๆชาวหลุดโลกเจ้าขา...ฉันเขียนตามคำบอกเล่าของอดีตสามี(เดี๋ยว นี้กลับมาเป็นสามีอีกดังเดิมแล้ว)ที่ชื่อวีระ พงษ์มาถึงแค่นี้ ฉันก็จะขาดใจ



ตายเสียให้ได้แล้ว หอยของฉันฉ่ำแฉะเนืองนองไปด้วยน้ำเหนียวเต็มไปหมดแล้ว.....ขอจบตอนนี้ไว้ เพียงแค่ นี้ก่อนค่ะ แต่เรื่องยังไม่จบค่ะ ยังมีอีกเยอะมาก หลังจากวีระพงษ์เอากับซูซานเรียบร้อยแล้ว เขายังโดนบุกจากอีกสาวหนึ่งที่มากับซูซาน... โอยย...คุณๆเจ้าขาฟังเขาเล่าแล้วมันส์สุดๆเลยค่ะ...ฉันจะเล่าให้ฟังตอนหน้า นะคะ..ตอนนี้ขอเอากับสามีให้หายอยากก่อนค่ะ.รูของฉันมัน ขมิบตุ้บๆจนทนไม่ไหวแล้ว...ลาก่อนค่ะ พบกันใหม่ตอนหน้า.



"ศรี " มาอีกแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับเสียงเรียกร้องและกำลังใจให้เขียนเรื่อง ต่อจากอีเมล์ที่รับมาอ่านกันไม่หวัดไหว บางท่านเมล์มาถามว่าเป็นเรื่องจริงหรือฉันแต่งขึ้นเองแบบนิยายเนื่องจาก บทบาทและพฤติกรรม หวือหวาเกินกว่าที่จะเป็นไปได้ ฉันก็ต้องขอบอกย้ำอีกครั้งหนึ่งว่า...เป็นเรื่องจริงค่ะ บางสิ่งบางอย่างที่เราไม่คาดคิดมันอาจเกิดขึ้นได้ใน ชีวิตจริง โดยเฉพาะชีวิตเซ็กส์ของฉัน..... ดังที่ฉันได้บอกไว้เมื่อตอนแรกๆว่าฉันเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า... ทำไมจึงฝักไฝ่แต่เรื่อง นี้ ฉันเป็นคนชอบอ่านหนังสือและเรียนมาทางด้านหนังสือจึงอยากที่จะลองเอาชีวิต จริงของตัวเองมาเขียนในรูปแบบนิยายพิสวาส...... บางครั้งจึงดูเหมือนว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ไม่สำคัญหรอกค่ะ....ความสำคัญอยู่ที่เพื่อนๆชาวเว็บหลุดโลกชอบหรือเปล่า เท่านั้น.....สำหรับอี เมล์ที่ส่งเข้ามามากมายก็เป็นคำตอบยืนยันและเป็นกำลังใจอย่างดีให้ฉันเขียน ต่อไป คำชม ที่มาเป็นอีเมล์เหล่านั้นฉันกับวีระพงษืต้องช่วย กันอ่าน เขาชอบใจมากค่ะ ยังชมว่าฉันเขียนเก่งมีคนติดใจเยอะโดยที่เขาคิดไม่ถึง

เขาชมฉันมากเกินค่ะ ฉันจึงต้องบอกเขาว่าเป็นเพราะ เรื่องของเขามันเร้าใจและกระตุ้นความรู้สึกของฉันมากกว่าจึงเป็นแรงบันดาลใจ ให้ฉันเขียนเรื่องของฉันและของเขาได้อย่างไม่ติด ขัด .....โอว...คุณๆเจ้าขา...เขาให้รางวัลแก่ฉันทันทีเลยค่ะด้วยการจับฉันคว่ำ หน้าลงกับโต๊ะเขียนหนังสือ เขาถอดดึงเสื้อผ้าของฉันออก จากร่างกายจนเปลือยเปล่า แล้วเขาก็สอดใส่กดอัดเข้ามาทางด้านหลัง.....โอวววว...ใจฉันจะขาดเสียให้ได้ ..เขาทั้งกระเด้าและกระแทกใส่ จนหอยฉันแทบระบมช้ำ น้ำเจิ่งนองและแตกพลั่กออกมาเพียงในเวลาไม่นานเพราะไม่สามารถทนความ เสียวกระสันที่เขาทั้งซอยทั้ง กระเด้าอย่างถี่ยิบไม่ได้.....หลังจาก..เขาหลุดจากกายของฉันแล้ว ฉันจึงกลับมานั่งเขียนเรื่องต่อให้คุณๆได้เสียวกันต่อไป... อ่านต่อจาก ตอนที่แล้วนะคะ เป็นตอนที่ทั้งมนูและเพ็ญนภาแอบดูวีระพงษ์และซูซานกระหน่ำใส่กันจนทั้งคู่ทน ไม่ไหว ต้องหันกลับมาใส่กันเองอย่าง เมามัน....อ่านตอนต่อไปได้เลยค่ะ.......ทางฝ่ายมนูและเพ็ญนภานั้นก็กำลังเร่งแอ่นทิ่ม



เนินพูนพงของสาวน้อยผู้ง่านรักอยู่ฉับๆ หล่อนเผยอ แอ่นเนินสามเหลี่ยมขึ้นมาให้เขาตะบันผล็อยๆ มนูเอื้อมมือไปบีบพวงนมอันอวบอิ่มที่กองกระเพื่อมเต็มอก แล้วทอยแก่นเข้าจ้วงรูเรี้ยวฉับๆ จนโซฟาสะเทือนลั่นเสียงเอี๊ยดอ๊าด " อูยยยย...ซี๊ดดด....กดหนักๆนูขา.......ของเพ็ญจวน...ซี๊ดดด...จวนถึงแล้วค่ะ ...ซี๊ดด์...ซี๊ด..... อูยซ์ซ์ซ์.." เพ็ญนภาร้องครวญครางส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวกระสัน เอื้อมมือไปคว้าสะโพกของ มนูกระชากเข้าหาตัวพลางเด้งของ ตัวเองขึ้นรับสู้กับของเขา มนูกดเสียถี่ยิบเสียงหนอกต่อหนอกกระทบกันดังพั่บๆ แล้วก็อัดแท่งนั้นเข้าไปติดปากถ้ำเนินนูนแน่น.......น้ำกาม พุ่งฉีดเข้าโพรงสวาทอย่างเนืองนอง...... สองคู่ชู้ชื่นรื่นรสสวาทกันอย่างสนุกสนานต่างเพลียแรงนอนพับกันไปครู่หนึ่ง เพ็ญนภาสาวใจ ถึงก็ผงกหัวขึ้นมา ค่อยๆพยุงกายลุกขึ้นเดินย่องไปที่ห้องซึ่งวีระพงษ์นอนฟุบคาร่างของซูซาน

หล่อนจัดการกับมนูเสร็จไปหนึ่งยกแล้ว แต่ ก็ยังไม่หายอยาก เพราะหล่อนมีความอยากลองกับวีระพงษ์ดูบ้างเนื่องจากความที่เขาเป็นหนุ่มแปลก หน้าที่หล่อนเพิ่งรู้จัก หล่อนอยาก ทดลองรสชาติท่อนสวาทของเขาว่ามันจะเผ็ดร้อนเท่ากับของมนูคู่ขาที่เคยเย่อกัน มา 3 -4 ครั้ง หรือไม่ เพ็ญนภาเดินเข้าไปข้างเตียงแล้ว สะกิดสีข้างซูซานเบาๆ สาวผมทองเงยหน้าขึ้นมา เพ็ญนภาขยิบตาเป็นสัญญาณรู้กัน ซูซานยิ้มเล็กน้อยเข้าใจความหมายของเพื่อนสาวดี สาวร้อนรักชาวอเมริกันจึงค่อยๆขยับตัวลงไปนอนแผ่บนพื้นข้างเตียง เพ็ญนภาปราดร่างอันเปลือยเปล่าของหล่อนเข้าไปจับร่างของวีระ

พงษ์ที่นอนหายใจระรวยให้พลิกหงายขึ้น เขาหรี่ตามองหญิงสาวนิดหนึ่งแล้วแกล้งทำเป็นหลับ เพื่อจะคอยดูว่าเพ็ญนภาจะโจมตีเขาท่า ไหน ในใจนั้นอึงอลด้วยความยินดีที่จะได้ฟาดสาวน้อยผมดำนี้เหมือนกัน แต่อยากให้หล่อนเริ่มต้นก่อน เมื่อหงายร่างของวีระพงษ์แล้วตา ของเพ็ญนภาก็จับจ้องไปที่ท่อนหอกที่ใช้ในการยุทธใต้สะดือ ซึ่งบัดนี้มันหดอ่อนป้อแป้ไม่มีร่องรอยความผงาดแข็งแกร่งเหลืออยู่...แต่แม้ จะเหี่ยวอ่อนเหมือนมะเขือเผา ใจเพ็ญนภาก็ยังเต้นตึกตัก เพราะสัดส่วนในความเป็นแมนอย่างเต็มที่ของวีระพงษ์ทำให้หล่อนอดใจอยู่ไม่ ไหว ปราดเข้าไปบีบนวดมะเขือเผาเล่นอย่างสนุกมือ ยิ่งบีบเคล้นคลำ มันก็เริ่มเบ่งพอง

ขึ้นมาทีละน้อยๆ กระทั่งชูชันผงาดเต็มที่ วีระพงษ์ ยังคงนอนนิ่งคอยอยู่ทั้งที่จรวดตั้งโด่เต็มฐานชี้ขึ้นเพดานรอการนับถอยหลัง เพื่อพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า.............ยามเมื่อเห็นมะเขือเผากลายร่าง เป็นกระบองยักษ์สู้มือจนพองก๋าคับมือเช่นนั้น เพ็ญนภาก็บังเกิดความเงี่ยนสวาทขึ้นมาอีกเท่าตัวหล่อนกระทั้นกระทอกมันเล่น เบาๆ จนวี ระพงษ์ทนนิ่งอยู่ไม่ได้ต้องแอ่นเอวตามแรงกระทอกของมือสาวใจถึงอย่างเพ็ญนภา สุดแสนจะดีใจ รีบก้มลงจูบท่อนเนื้อฟอดๆอย่างแสน เสน่หา แล้วอ้าปากออกกว้างอมหัวบานเบิกเข้าไปจนปากตุ่ย พร้อมกับดูดเล่นจ๊วบๆอย่างเอร็ดอร่อย มือน้อยๆของหล่อนกำกระทอกท่อนรัก ผลุบๆจนมันแข็งตัวเพิ่มขึ้นอีก คับปากคับคอหล่อนสุดที่วีระพงษ์จะทนไหว เมื่อสาวสวยมาดูดไอติมแท่งอยู่ตรงหน้าเช่นนั้นชายหนุ่ม กระดกตัวขึ้น เอื้อมมือไปบีบขยำเต้าเต่งอันอวบอัดของหล่อน แล้วแอ่นเอวให้หอกสวาททิ่ม

ไม่มีความคิดเห็น: