ขายของ

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องลับลึกในใจ

ตอนนี้ผมก็อายุ40ปีแล้วขอเล่าเรื่องลับลึกในใจ ช่วงวันเด็กตอนอายุ13ปีของผม
กับแม่ตอนนั้นแม่ผมคง34ปีคงจะใด้ ในวัยเด็กผมจะนอนเล่นแม่จะกอดผมประจำ
จนโตมาวัยมีขนอ่อนขึ้นแล้วแม่ยังคงนอนกอดผมเล่นอยู่ ในยุกนั้นแม่ผมนุ่งซินผ้า
ถุงตามนิสัยคนสมัยนั้น ในวัยนั้น13ปีของผมก็ดูหนังสือโป้บางแล้วจากรุ่นพี่ที่จัด
เรื่องแบบนี้ ดูแล้วเก็บความรู้สึก และ ใอ้จู๋น้อยๆของผมก็เริ่มขึ้นตามอารมณ์ทาง
เพศกับวัยขนอ่อนของผม หน้าหนาวในปีนั้น แม่เห็นกว่าว่าผมจะหนาวจึงออก
จากห้องพ่อมานอนที่ห้องผมเอาผ้านวมมาห่มกับผมแม่กอดผม ผมกอดแม่ตาม
นิสัยแม่รักลูกห่วงลูก แตผมเป็นวัยขนอ่อนขึ้นเต็มจู่พอประมาณ อารมณ์มันก็เกิด
จากมือกอดไปที่หน้าออกแม่ กอดไปกอดมามือซนจับโนนจับนี้จนแม่คงลำคาน
ถามผมว่าเมื่อก่อนไม่รู้จักจับเดียวนี้มือไวจังลูก แม่ก็เอามือมาคำที่จู๋ผมดู แข็งเป็น
แล้วหรือลูกผมเองก็ไม่รู้อะไรมากหลอก ว่าแข็งแล้วเขาจะทำยังไงกัน แต่มือผมจับ
ไปทั่วตามใจอยากรู้แม่ก็ไม่ว่าอะไร ผมนึกถึงภาพโป้ผู้หญิงในหนังสือนางแบบแก้
ผ้า สิ่งที่ผมอยากจับแตะต้องคือ หี ผมก็จับหีแม่เลย แม่ถึง ร้องอุ่ย ลูกอย่าจับนะ
ตรงนั้นแต่แม่ก็ไม่ดุ ผมจับใด้ และก็ปลด ปมผ้าถุงออก ลูบไปที่หีแม่เล่น มีขน
เต็มมือผม มีเม็ดที่ยอดหี หีแม่นิ่มมือผมมาก ผมลูบเล่นแบบนั้นนานมากจนผม
อยากลองอยู่บนตัวแม่ผมตามภาพโป้ที่ใด้ดู ผมขึ้นทับตัวแม่ผม แม่ก็ไม่ว่าอะไร
ใด้แต่เอามือลูบหน้าผากผมเล่นเบา นอนทับตัวแม่ผม ผมก็ทำอะไรไม่เป็น ใด้แต่
จับนมเล่นและก็ดูดเล่นเหมือนลูกกินน้ำนมแม่ ดูด เล่น จับ อยู่ นานพอดู จนแม่
บอกพอยังนานแล้วนะเดียวไปเรียนสาย ผมบอกยังเลยแม่พรุ่งนี้วันเสาร์หยุดเรียน
ผมเล่น นมแม่ จับหีแม่ แบบนั้น จนอยากลองมากกว่านั้น ผมเลยถอดกางเกงกัน
หนาวออกแล้วนอนบนตัวแม่ แม่ทำหน้าขมวด อึ่งการกระทำของลูกชายตัวเอง
แม่ขำๆผม ลูกกำลังจะเย็ดหีแม่นะนั้น ลูกที่ใหนเขาทำกันละ ทำแบบนี้เขาทำกับ
คนรักหรือเมียเท่านั้นนะลูก ผมบอกว่าอยากลองนะแม่ว่ามันเแป็นยังไง อยากรู้นะ
แม่..แม่ยังหัวเราะขำมาอีก..แม่ยังพูดมาว่ากูจะเปิดซิงลูกหรือนี้ ตอนนั้นผมไม่รู้
หลอกว่า ซิงคืออะไร..ผมจับขาแม่แยกออกเอาจู๋ที่แข็งเต็มที่แท่งน้อย จับจ่อ
ตรงร่องหีแม่ แล้วกระเด่ายิกๆๆทำท่าทางคนยังไม่เป็น แต่ใอ้จู๋ผมก็เข้าไปในหีแม่
ใด้ แม่นอนยิ้มขำๆการกระทำของลูกชายตัวเอง ผมรู้เหมือนปวดฉี่อย่างแรง
จนผมปล่อยออกมาใส่หีแม่แม่ร้องเบาๆมีน้ำออกด้วยหรือ ถึงว่าไม่มีน้ำออก
ไม่เด็กแล้วนะเรา แม่เอามือลูบหลัง ลูบหัวผมเบาๆ และบอกลงจากตัวแม่ใด้แล้ว
ลูกผมก็ลงจากตัวแม่ ผมเหมือนคนหมดแรง ตอนนั้นรู้สึกแบบนั้นจริงๆครับ
หลังจากนั้นแม่ก็ไม่เคยมานอนที่ห้องผมอีกเลยใด้แต่ชื้อผ้าห่มนวมให้ผมใหม่
และครั้งนั้นผมเก็บมาคิดตลอดจนผมมีลูกมีเมียแล้ว ปัจุบันแม่ผมก็ปาเข้าไป
60ปีใด้แล้ว ผมมีโอกาศไปเยี่ยมแม่ที่บ้านเกิดอีกครั้งเพราะพ่อป่วยเข้าโรงบาล
ป่วยเพราะชราภาพตามวัย70ปี ผมมาเยี่ยมแม่พ่อคนเดียวไม่ใด้เอาครอบครัวมา
ด้วย มาแบบเร่งด่วน ผมขับรถรับส่งแม่พาไปโรงบาลทุกวัน พ่อก็อาการดีขึ้นมาก
และก็พาแม่กลับบ้าน แม่กับแม่คุยกันตามประสาแม่ลูก จนเข้าเรื่องในอดีต ที่ผม
ไม่เคยลืมจนใด้ แม่บอกว่าผมหน้ารักในวัยเด็กบอกง่ายแต่ซนมากที่เดียว ผมเลย
ขัดคอแม่ ว่า..รู้ว่าซนทำไม่ไม่ห้ามละแม่ยังปล่อยให้เป็นเรื่อง เก็บเป็นความลับทุก
วันนี้ละ ลูกยังไม่ลืมนะแม่ ยังไม่ลืมหรือลูกนึกว่าลูกจำไม่ใด้ แม้ลูกบ้าชังกล้านะ
ตอนนั้น ผมกับแม่พุดกันแบบไม่อายกัน และขำกันในเรื่องที่ผมทำรักกับหีผู้หญิงครั้ง
แรก แม่บอกว่าผมทำไม่เป็นเลย ผมเลย ขัดคอแม่ไปว่าตอนนั้นนะใช้แม่ ตอนนี้ซิ
เป็นจนมีเมียมีลูกแล้วแม่ แม่ขำๆตามนิสัยแม่ แม่เป็นคนไม่ซีเรียดอะไร ผมใด้ใจในคำ
พูดของแม่..อยากจะทบทวนความหลังลับลึกในใจอีกครั้ง ถึงแม่จะแก่60กว่าแล้วก็ตาม
ผมเดินไปกอดแม่หอมแก้มแม่ แม่เหมือนรู้ว่าผมคิดอะไร แม่พูดตัดบทเลยไม่ใช้13ขวบ
แล้วนะ ยังคิดอีกหรือ ผมไม่ตอบ ลวงมือจับนมแม่ถอดชุดแม่เหลือแต่ตัวเปลือยเปล่า
นมแม่ถึงจะยานก้หน้าดูด หียังดูดี แต่ขนหมวยงอกเต็มหีแล้ว แม่รีบบอกให้ไปปิดประตู
บ้านก่อนลูกแม่ถึงจะให้เอา ผมรีบปิดประตูบ้านเลย กลับมา ทำลีลาทุกท่า เลียหีดูดนม
ริมฝีปากเมมเม็ดแต็ดแม่ สาวลิ้นเข้าร่องหีให้ลึกที่สุด แม่ถึงกลับร้องออกมา แม่เสียวลูก
ผมจึงจับแม่แยกขาใช้ควยจอรูหีค่อยกดจนมิดสาวเข้าออกสับกับดูดนมแม่ผมทำนาน
มากจนแม่ร้องออกมา ลูกแม่เสร็จในรอบนี้มีมึความสุขมากลูก แม่ผมจะเสร็จจริงเพราะ
น้ำหีออกมาขาวๆติดควยผมมา แต่ไม่มากคงเพาระแก่มากแล้วน้ำจึงน้อย ในที่สุดผมทน
เสียวไม่ไหวปล่อยน้ำเข้ารูหีแม่ไป ผมกดควยลึกๆสุดๆจนควยผมชนมดลูก แม่แกแล้ว
มดจะลอยตัวตื่นขึ้น ผมกอดแม่กระซิบข้างหูแม่ ว่า ..แม่ผมรักแม่เพราะแม่คือผู้หญิง
เปิดซิงผมคนแรก แม่ยิ้มให้ผม และยังตอบมาก็รู้ว่า ซิง นี้แหละถึงให้เล่นหีแม่ตอน13ขวบ
อยากให้ลูกรู้ข้างในหีผู้หญิงว่ามันดียังไง แม่ไม่ยากให้ลูกเป็นกะเทยนะส่วนหนึ่งในตอนนั้น
แม่จึงยอม แม่พูดไปขำไป หลังจากนั้นไปรับพ่อกลับบ้าน และผมก็ลาแม่กลับไปทำงานดู
แลครอบครับตามปกติ นี้แหละ ความลับ ของผมครั้งแรกวัย13ขวบ และวัย40ปีของผม
และผมจะไปเยี่ยมแม่กับพ่อทุกเดือน และแอบ กับแม่ทุกครั้ง แม่มีความสุขขึ้น เหมือนการ
มีเซ็กในวัย60ปี ของแม่ คือการกระตุ่นฮอโมนทางเพศให่ร่างกายดีขึ้น แม่ดูสดใสมาขึ้น
ฮอโมนในร่างกายในวัยนี้คงมีประโยชน์แน่ๆ จบแล้วครับ ฝากลงครับน้องหญิง

ไม่มีความคิดเห็น: