ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ไปเก็บแชร์ 2




 ....ป้าคะ หนูอยากเห็นแม่โดนคนตัดหญ้าเย็ดทำไงดี ไม่น่าเชื่อแม่หนูออกเรียบร้อย อาจไม่จริงก็ได้ หนูไม่เคยคุยกับแม่เรื่องแบบนี้เลย คุยกับป้าเปิดเผยดีจัง หนูกลับก่อนนะ เดี๋ยวหนู เรื่องวันนี้ ป้าขอให้เป็นความลับสุดยอดนะ แน่นอนจ้ะป้า หนูเข้าใจ ป้าจ๊ะ อาทิตย์หน้าหนูมาอีกนะ เป็นเพราะป้าลืมปิดประตูแท้ๆ ลืมมันเสียเถอะหนู ตั้งใจเรียนหนังสือดีกว่า อย่าหมกมุ่นกับเรืองแบบนี้เลย เดี๋ยวเสียสมาธิ ป้าจ๊ะ เมื่อกี้ป้าเก่งจังเลย หนูตื่นเต้นจนเสียวตั้งสองหน ซี๊ดดดด...อุยยยย... หนูครางพร้อมกับล้วงไปใต้กระโปรงเพื่อขยำหี ซี๊ดดด... หนูเสียวอีกแล้วป้า หนู..มานี ป้าดีงคัวหนูไปแอบไม่ให้ลุงเห็น ป้า...หนูเงี่ยนจังเลย ป้าเข้าใจ หายใจยาวๆลูก เดี๋ยวป้าช่วย ป้าพูดพร้อมกับเอามือล้วงใต้กระโปรงหนูสอดมือเข้าไปบีบหีหนูเบาๆ โอ้โห! หีใหญ่กว่าป้าอีก ทำไมแฉะยังงี้ล่ะ หนูเป็นสาวเต็มตัวแล้วนะ ป้าเอานิ้วกรีดผ่านรองหีขึ้นลงและบี้คลึงตรงปุ้มแตด อีกมือ ตวัดเลยขึ้นมาที่หน้าอก บีบขยำนม ค่อนข้างแรง อุย...ป้า ใจจะขาดแล้ว ป้าจ่า ซึ๊ดดดด...หนูอยากโดยเย็ดจังเลย ป้า หนูเสียวอีกแล้วป้า ซี๊ดดด..อุยยย ผ่านไปสักพัก ป้าก็ชักมืออก น้ำหนูเยอะดีจัง เป็นสาวเต็มตัวจริงๆ ไหนถลกกระโปรงขึ้นให้ป้าดูให้เต็มตาหน่อยซิ อือม์ สวยมากๆหนู เป็นไงจ๊ะ ผ่อนคลายบ้างหรือยังจ๊ะ ป้าถาม ตัวเบาดีจังป้า วันหลังป้าทำให้หนูอีกนะ ได้จ้ะ แต่ห้ามให้ผู้ชายทำให้เด็ดขาดนะขอบอก ผู้ชายใครที่ไหนล่ะป้า มีก็ดีสิ ก็ลุงที่นอนอ่านหนังสือที่ในบ้านนั่นไง ระวังไว้นะเดี๋ยวจะว่าไม่เตือน ทำพูดเป็นเล่นไป หนูรู้แม่หนูก็เติอนเหมือนกัน หนูบอก ไปเถอะเดี๋ยวแม่สงสัย มานานแล้ว เดี๋ยวนะ ป้าเดินเข้าไปในบ้านกลับออกมาพร้อมถุงขนมส่งให้ เอ้า เอาไปกินกัน หนูเดินมาถึงบ้านแม่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่โต๊ะหินอ่อน ทำไมไปนานจัง แม่กำลังจะไปตามอยู่พอดี คุยกับป้าเพลินจ้ะแม่ หนูตอบพร้อมส่งเงินและขนมให้แม่ แล้วรีบจ้ำเข้าห้องน้ำเพราะน้ำแฉะมาถึงก้น ก่อนเข้าห้องน้ำหนูหันมามองแม่แว็บหนึ่งด้วยความรู้สึกระแวง เห็นแม่กำลังลังนับเงินแต่ชำเลีองตามาทางหนู หนูรีบถอดกางเกงในวางไว้หลังโถ ล้างหีล้างก้นและซับให้แห้งสนิท ออกจากห้องน้ำ เห็นคนตัดหญ้าขับมอร์ไซด์ผ่านออกไป แต่เอ๊ะ! ทำไมซ้อนสองคน เราเห็นเย็ดป้าคนเดียวนี่นา หรือป้าจะ ช่างมันเถอะ เข้าห้องนอนดีกว่า งับประตูห้อง ถอดกระโปรงพาดไว้บนเตียง เหลือตัวล่อนจ้อนยืนแอ่นหมุนอยู่หน้ากระจก ชี่นชมหุ่นตัวเอง หัวนมแดงเรื่อๆ หมอยดำสนิทเป็นเงา มีเศษทิชชูติดนิดหน่ยตอนเช็ด เอามือค่อยๆหยิบออก คิดถึงควยคนตัดหญ้า ควยลุงที่หนูเคยเห็นหลายครั้ง ตอนแกนอนอ่านหนังสือนุ่งผ้าขาวม้าแล้วแหวกให้มันโผล่ออกมาแบบจงใจ คิดเรื่อยเปื่อยเผลอฝังนิ้วเข้าร่องหีแหย่เข้าในรู ขยับชักเข้าออกแบบคนตัดหญ้า ซี๊ดดด...ก็อก ก็อก ก็อก น้อง......แม่เรียกชื่อหนู ขอแม่เข้าไปได้ไหม ได้จ้ะแม่ หนูรีบใส่กระโปรงแล้วเปิดประตู ไม่ได้ล็อคหรอกแม่ หนูบอก มีอะไรจ๊ะแม่ หนูลืมนี่จ้ะ แม่พูดพร้อมกันยื่นกางเกงในให้หนู อุ๊ย! ลืมเลย หนูรีบคว้ากางเกงในจากแม่มากำไว้ ขอบคุณค่ะ แม่ขยับเข้ามานั่งบนเตียง เมื่อกี้ลุงอยู่บ้านหรือเปล่าจ๊ะ แม่ถาม อยู่จ้ะ แม่มีธุระอะไรกับลุงเหรอ หนูตอบพร้อมถามกลับ เดาออกว่าแม่สงสัยกางเกงในเราทำไมแฉะ ไปโดยลุงเย็ดมาหรือเปล่า เพราะแม่เคยเตือนแล้ว แม่กำลังหาคำพูดที่จะไม่ทำให้หนูรู้สึกผิด ให้เห็นเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ แต่ต้องมีขอบเขตที่รับได้ แม่กำลังเข้าใจหนูผิดถนัด แต่หนูจะบอกความจริงได้ไง ว่าหนูเห็นป้ากำลัง.... แม่เดินไปงับประตู กลับเข้ามานั่ง ด้วยกริยางดงามน่ารัก ลูกแม่...แม่รักหนูนะ หนูเป็นเด็กดี สวย น่ารัก แล้วก็น่า ในสายตาของพวกผู้ชายทุกคน ตอนนี้หนูเป็นสาวแล้วนะ แล้วก็น่าอะไรจ๊ะแม่ หนูแกล้งถาม หนู วันนี้พอไม่อยู่ ขอให้แม่ยลโฉมลูกสาวของแม่ให้เต็มตาหน่อยนะ แม่พูดพร้อมยกชายกระโปรงขึ้น หนูช่วยถลกขึ้นอย่างว่าง่าย แม่จับหนูแก้ผ้านอนหงายบนเตียง จับขาหนูตั้งขึ้น แหกขาออก จ้องมองหีหนูอย่างพืจารณา ตอนแรกหนูคิดสับสนว่าแม่เราเป็นเลสเบี้ยนหรือไงหว่า ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าหนูคิดผิด แม่กำลังสำรวจร่องรอยความผิดปกติของหีหนู ว่าโดยเย็ดมาหรือเปล่า แม่ยิ้มอย่างพอใจ ลูกแม่หีสวยจังเลยปิดสนิท หีใหญ่ด้วย ไม่ผิดแม่เลย แสดงว่ายังไม่โดนเย็ด โอ้โฮ! แม่จ๊ะ แม่พูดอะไรน่ะ หยาบคายจังเลย หนูแกล้งดัดจริต ลูกแม่เราอยู่สองคนไม่มีใตรได้ยินหรอก เวลาอยู่กับพ่อในห้องนอนแม่ก็พูดแบบนี้แหละ หนูอย่ามาทำหน่อมแน้มหน่อยเลย ดูซินั่น น้ำเงี่ยนใหลเยิ้มออกมาอีกแล้ว แม่น่ะ หนูอายนะ หนูเป็นสาว ถ้าไม่รู้จักเงี่ยนคงต้องไปบวชชีแล้วหละ แม่บอก ลูกแม่ หนูไปเห็นอะไรที่บ้านป้า ถึงทำให้เงี่ยนจนน้ำแฉะขนาดนั้น แม่ถามพร้อมหันไปมองกางเกงในที่หนูวางไว้ แล้วหนูจะตอบแม่ยังไงดี หนูนิ่งไปพักหนึ่ง แมคอยฟังอย่างตื่นเต้นผิดสังเกต ความคิดหาคำตอบแว๊ปเข้าในสมอง คือหนูเห็นลุงกับป้าค่ะ หนูตอบค่อยๆ ลุงกับป้าทำอะไรเหรอ ดูแม่ตื่นเต้นมาก แค่นี้ก็น่าจะรู้ไม่น่าถาม ทำอะไรลูกหือ แม่เร่งเร้าคำตอบ สีหน้าแสดงว่ากำลังเงี่ยนจัด ก็กำลังเย็ดกันนะซีแม่ ซี๊ดด...แม่คราง เบาๆ แม่เอามือล้วงในกระโปรง แล้วเขาไม่เห็นหนูเหรอ เขาไม่ได้ปิดประห้องนอน เขาคงอยากให้หนูดูมั้ง หนูยืนดูจนกางเกงในแฉะนี่แหละ หนูแกล้งแต่งเรื่องบอกแม่ โอยยย...หนู....ลูกแม่...ซี๊ดดด....แม่เสียวหีจังเลย โอยยย..เสียวแล้ว เสียวแล้ว หนูลุกขึ้นนั่งโผเข้ากอดแม่ สักพัก แม่ล้มตัวลงนอน ทีนี้หนูเป็นคนขอให้แม่ถอดกระโปรงออก แม่ว่าง่ายเหมือนเด็ก ตอนนี้เราสองคนไม่มีใครเสียเปรียบกันแล้ว หนูจับขาแม่ตั้งแบบที่แม่ทำกับหนู ดันหัวเข่าแหกขา หีแม่อ้าแดงเรื่อๆ แคมปลิ้นออกมาเล็กน้อย เม็ดแตดเป็นตุ่มเด่นชัด รูอ้าพองาม น้ำเงี่ยนเอ่อท่วมจนย้อยไปที่ก้น หนูหยิบทิชชูมาซับให้ พร้อมกับซับของตัวเองด้วย(ยังไม่จบ ง่วงค่ะ พรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียน ขอบคุณค่ะ)

ไม่มีความคิดเห็น: