ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ไปเก็บแชร์ (จบ)





ก่อนจบ(2)..แม่ว่าง่ายเหมือนเด็ก ตอนนี้เราสองคนไม่มีใครเสียเปรียบกันแล้ว หนูจับขาแม่ตั้งแบบที่แม่ทำกับหนู ดันหัวเข่าแหกขา เห็นหีแม่อ้าแดงเรื่อๆ แคมปลิ้นออกมาเล็กน้อย เม็ดแตดเป็นตุ่มเด่นชัด รูอ้าพองาม น้ำเงี่ยนเอ่อท่วมจนย้อยไปที่ก้น หนูหยิบทิชชูซับให้ พร้อมกับซับของตัวเองด้วย....ทำไมน้ำเงี่ยนแม่เยอะจัง เยอะกว่าของหนูอีกแน่ะ หนูสงสัย ก็ของหนูออกมาก่อนแล้วนี่ ของแม่เพิ่งออกมันก็ต้องเยอะซี แม่ตอบข้อสงสัย แม่เย็ดกับพ่อทุกคืนหรือเปล่า หนูสงสัยต่อ หนูเข้าใจผิดแล้วจ้ะ ไม่มีใครเขาเย็ดกันทุกคืนหรอก จะเอาแรงมาจากไหน ไม่ใช่หนุ่มๆสาวๆนี่ อย่างพ่อหนูเดือนละครั้งสองครั้งก็เก่งแล้ว บางเดือนไม่เคยเลย กินแต่เบียร์หลับเป็นตาย แม่ละเซ้งชะมัด แม่บ่นให้ฟัง แม่อย่าบ่นเก่งซิ เดี๋ยวพ่อรำคาญพาลหมดอารมณ์ หนูแนะนำ พ่ออาจจะงานยุ่งก็ได้นะแม่ แม่ต้องเข้าใจ แม่ไม่ลองหากิ๊กไว้แกขัดบ้างล่ะ ในเวปมีเยอะเลยหนูติดต่อให้เอามั๊ย หนูกระเซ้าเล่น พูดเหมือนพ่อเลยหนูนี่ เอ้า หนูพูดเล่น พ่อพูดยังไงเหรอแม่ แม่เคยพูดเล่นๆกับพ่อหนู บอกปล่อยให้แม่เงี่ยนเดี๋ยวไปเย็ดกันคนอื่นนะ พ่อหนูตอบว่าไงรู้มั๊ย ตอบว่าไงจ๊ะตามสะบายเลยเธอแต่อย่าลืมใส่คอนดอมนะ ดูพ่อหนูตอบซิใจกว้างจริงๆ แล้วแม่ทำอย่างที่แม่พูดหรือเปล่าล่ะ แม่ลุกขึ้นใส่กระโปรงแล้วนอนต่อ หนูหยิบมาใส่บ้างนั่งลงข้างๆแม่ หนู..หนูต้องดูแลตัวเองให้ดีนะ แม่เลี่ยงไม่ตอบคำถาม เห็นหน้าหนูตอนเดินเข้าบ้าน แม่ใจหายหมดเลย นึกว่าต้องเกิดอะไรไม่ดีกับหนูแน่เลย เฮ้อ..โล่งอกไปที แม่ตรวจรู้ด้วยเหรอว่าหนูโดนเย็ด หนูถาม ไม่รู้หรอกไม่ใช่หมอนี่แต่อาจมีความผิดปกติที่สังเกตภายนอกได้ เช่นมีเลือดออก มีน้ำอสุจิผู้ชายค้างอยู่กรณีไม่ใส่ถุงยาง เออนี่..หนู เมือกี้ป้ารู้หรือเปล่าว่าหนูแอบดู แม่สงสัย แม่จ๊ะ คนที่มาทำงานที่บ้านเราก็ต้องระวังนะ อย่างพวกคนงานรับจ้างทั่วไป หนูเปลี่ยนเรื่องบ้างเพราะอยากอ่านสีหน้าแม่บ้าง อย่างคนตัดหญ้าที่แม่ให้มาตัดหญ้าบ่อยๆ ก็ไว้ใจไม่ได้นะแม่ แม่หน้าแดงขึ้นมาทันที ชัดเลย หนูเข้าใจไม่ผิดแน่นอน หญ้าแม่รกแบบเนี้ยให้เขาตัดให้บ้างซิ หนูพูดพร้อมเปิดกระโปรงแม่ดึงหมอยแม่ขึ้นตั้ง หนูพูดอะไรน่ะลามก พอตัดเสร็จก็ให้เขาเย็ดซักที่สองที่เป็นค่าจ้าง ไม่ต้องเสียตังค์ด้วย เห็นด้วยมั๊ยแม่ ยังไงก็เสียตังค์อยู่ดีแหละ แม่เผลอสารภาพ แม่อย่างหนูนี่ถ้าโดนคนตัดหญ้าเย็ดจะรับไหวมั๊ยเนี่ย นี่หนู..แม่หยิกจนรู้สึกเจ็บ ห้ามคิดลามกแบบนี้เด็ดขาด ยังไม่สมควร รู้มั๊ย รู้จ้ะ หนูไม่ทำหรอกจ้ะ เพียงแต่สงสัย สงสัยอะไรล่ะ แม่ถาม สงสัยมันเข้าไปได้ยังไง น่ำกลัวจัง หนูเห็นอะไรเหรอ หนูให้สัญญากับป้าว่าจะเก็บเป็นความลับ บอกไม่ได้เด็ดขาด ถ้าแม่อยากรู้ต้องสัญญาก่อน สัญญาก็ได้ แม่รับปาก แม่..ที่หนูเห็นเมื่อเช้าน่ะ ไม่ใชลุงกับป้าหรอก หนูโกหกแม่ แม่สงสัยอยู่แล้ว เพราะแม่รู้ว่าลุงไม่ไม่น่าจะคึกขนาดนั้น แม่เคยเห็นแบบที่หนูเห็นนั่นแหละ แล้วแม่ก็กลับมาแบบที่หนูกลับมานี่แหละ แฉะไปหมดเลย ภาพมันติดตาแม่ตลอดเวลาจนในที่สุดตัดสินใจใช้บริการ แบบป้าหนู หนูว่าแม่เป็นผู้หญิงเซ็กส์จัดหรือเปล่า ไม่รู้สิแม่ แล้วหนูจะติดแม่หรือเปล่าจ๊ะแม่จ้องช่วยหนูนะ....จบค่ะ ขอบคุณมากค่ะสำหรับทุกกำลังใจจาก Hit/Ans โอกาสหน้าพบกันใหม่ค่ะ สวัสดีค่ะ.

ไม่มีความคิดเห็น: