ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เปิดซิง พี่น้องท้องชนกัน‏




อ้อย น้องสาวผมอายุ 24 ปีห่างจากผม 2ปีน้องผมทำงานเลขาเจ้านายของบริษัทก่อสร้างใหญ่แห่ง หนึ่งที่เดียวกับผมน้องก้าวเร็วกว่าเนื่องจากความสวย ถ้าไม่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกันเขาคงอิจฉาเราสนิทกันม ากน้องสาวเป็นคนขาวน่ารักสวย ดูดีไปหมดอะไรดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่ว นโค้งยามใส่ชุดทำงานหรือชุดออกกำลังกาย ว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนตก็เกิดอารมณ์เหมือนกันเวลาผมอย ู่คอนโดจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินในห้องต ัวเองซึ่งเป็นเรื่องปกติจะว่าเป็นคนเซ็กซ์จัดก็ใช่นะ ผมชอบชักว่าวในห้องน้ำเวลาอยู่บ้านคนเดียวก็จะดูหนัง xแล้วรูดเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปที่ระเบียงคอนโ ดบ้างครั้งก็ตั้งกล้องวีดีโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าวชอบเอากางเกงในน้องสาวกางเกงใน น้องลายสวยชอบเอามาดมจิตนาการไปต่างๆนาๆวันศุกร์ผมอย ู่บ้านคนเดียวเอางานมาทำที่บ้าน คิดงานไม่ออกก็เลยแก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ของผมดูผมไปที่เก็บหนังของผมเพื่อจะเอาหนังแต่ปรากฏว ่าหนังมันหายไปสองแผ่นเพิ่งสั่งซื้อด้วยเรื่อง incest broter-sisterในคอนโดก็ไม่มีใครเอาไปนี่รู้มีแต่น้องสาวผมที ่รู้ว่าผมซื้อหนังและชอบดูผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องน้อ งสาวไปเห็นแผ่นที่หายไปยังอยู่บนเครื่องซองถูกแกะออก ดูแล้วด้วย ผมคิดว่าเอาน้องสาวเราก็ลักมาดูแบบนี้ด้วยมันก็เกิดค วามคิดที่อยากจะล่อน้องสาวเหมือนกันผมเลยเปิดหนังดูใ นห้องน้องแล้วนอนชักว่าวบนเตียงสายตาเหลือบไปเห็นตะก ร้าซักผ้า ชุดเมื่อวาน ค้นรื้อยกทรงกับกางเกงในของน้องสาวมาดมมาพันโอ้ววใส่ สีลายสวยด้วยผมชักจนน้ำพุ่งใส่ที่กางเกงในเลอะไปหมดผ มไม่ได้เช็ดออกหรอกครับปล่อย ไว้อย่างนั้นแล้วเก็บกางเกงในน้องลงตะกร้าชักแต่ปล่อ ยยกทรงเหลือไว้หนึ่งตัวบนเตียงนอนกะว่าคอยดูว่าน้องส าวจะมีท่าทียังไงตกเย็นน้องสาวกลับมาเข้าห้องไปแล้วก ลับออกมามองหน้าผมแบบนัยๆแถมไม่ว่าอะไรด้วย น้องผมจะลงไปเพื่อ ออกกำลังเหมือนเดิมได้การละน้องคงคิดไม่ว่าอะไรผมค่อ ยโล่งใจหน่อย..ผมแกล้งถามว่าเห็นน้องเห็น หนังที่พี่สั่งไหม..อยู่ในห้องอ้อย...เธอเอาไปดูเหรอ ..อืมอ้อยเอาไปดูอะ......สนุกไหมของเพื่อนพี่นะพี่ยั งไม่ได้ดูเลย.....พี่ไม่ต้องไปดูหรอก เป็นเรื่องไม่ดีพี่ชายเอากับน้องสาวนะ.......ทั้ง 2 แผ่นเลยเหรอ .....ใช่ เอากันทั้ง 2แผ่นเลยมีแต่พี่ชายเอากับน้องสาว......งั้นพี่ไม่ดู เดี๋ยวพี่ดูแล้วจะพาลไปเอาเธอแย่เลย....ผมแกล้งแหย่เ ธอเล่นแต่เห็อ้อยทำหน้าเฉย ๆ ผมเลยเฉไฉไปว่าบังเอิญพี่เห็นว่านางเอกน่ารักดีไงเลย ไปยืมเพื่อนเอามาดู เอ่อวันนี้อ้อยไม่ไปออกกำลังกายเหรอ….. อืมอ้อยก็ว่าจะไปนะ..พี่โออ้อยให้พี่ดูว่าใส่กางเกงต ัวใหม่แล้วดีไหม ...อ้อยซื้อกางเกงออกกำลังกายใหม่พี่ดูหน่อยสิ...... ได้….น้องหันมาหาผมแล้วเอาเสื้อที่ปิดกางเกงดึงขึ้นโ ฮโหแฮะตรงหอยอ้อยนูนออกมาเลยครับเป็นก้อนเลยห่างจากผ มแค่คืบเดียวเองผมนั่งกลืนน้ำลายแข็งเต็มที่เลย ผมนั่งที่โต๊ะทำงานส่วนน้องอ้อยยืนอยู่ข้างหน้า....เ ป็นไงพี่ชุดนี้เห็นแล้วเป็นไง.....พี่ว่าอย่าใช่ชุดน ี้ไปเล่นเลยนะ อ้อย…..ทำไมละพี่.....ก็ชุดนี้ของเธอมันขึ้นเป็นรูป เอ่อ ไอ้นั่นเลยอึ๋มมากเลยใครเห็นเข้าต้องมีอารมณ์แน่นอน. ....แล้วพี่มีไหมล่ะ....น้องผมถามด้วยความคะนองแต่ไม ่วายหน้าแดงผมยืนขึ้นใบหน้าเราใกล้กันน้องทำหน้าล้อผ มด้วยผมจับที่ผมน้องแล้วลูบหัวน้อง...แต่ที่ผมไม่คาด คิดน้องดันเอามือมาจับผม....นั่นไงของพี่เห็นของน้อง แข็งปั๋งเลยดูซิใหญ่ด้วย...น้องละมือออกไปแต่โอบเอวผ มดันหอยมาชนกับผมก็แอ่นชนกันชนโหนกน้องซึ่งน้องเองก็ ดันเช่นกันต่างดันใส่กันตามด้วยการจูบปากน้องส่งลิ้น เข้าพันลิ้นกันได้สักพักก็หยุดมองกันผมบอกน้องว่า... ..อ้อยน้องพี่น่ารักจัง...น้องยิ้มให้ผม..ผมดันชนน้อ งอีกทีเธอก็ดันตอบ....อ้อยพี่ทนไม่ไหวแล้วนะ..ผมกระซ ิบที่ข้างหูน้องกอดผมแล้วเรียกชื่อผมสั่นๆ....พี่โอ. ..คราวนี้ผมเอามือไปจับน้องจะล้วงเข้าในกางเกงซึ่งน้ องไม่ได้ขัดขืนอะไร....อ้อยพี่ขอน้องนะ....อ้อยบอกไม ่เอาเดี๋ยวท้องนะพี่นะ.....เลยบอกน้องว่า...งั้นพี่ข อเลียอ้อยนะ....น้องพยักหน้าผมขยับตัวรับพาน้องหาที่ นอนแล้วรูดกางเกงฟิตเนตน้องลง น้องไม่ใส่กางเกงในนี่มิน่าเมื่อกี้มันถึงนูนเป็นร่อ งเลยผมมองไปที่โคกที่อวบอูมมีขนดกหนากลีบร่องปิดสนิท เหมือนหอยเด็กสาวที่เห็นในเนตเลยมันลอยอยู่หน้าผมผมจ ูบน้องอย่างหลงใหลแล้วเลียจนน้ำน้องผมแตกคาลิ้นตามสู ดดมน้อง..ผมชมน้องว่าสวยน่าเลียน้องบอกว่า...พี่พรุ่ งนี้อ้อยมีประชุมนะ.....จริงสิพรุ่งนี้พี่ต้องเข้าเห มือนกันแล้วเราค่อยกันนะเดี๋ยวอ้อยระบมหมดเดินไม่ได้ น้องผมพยักหน้า......เอามือทาทุบผม.....พี่บ้าจะล่อน ้องตัวจนเดินไม่ได้เลยหรือยังกับของตัวเองใหญ่ซะ…..ผ มเลียน้องอีกครั้งโดยไม่ได้แค่เอาซึ่งยังไม่เอามาโชว ์ถูกับร่องใจจริงอยากจะแทงเข้าไปด้วยซ้ำแต่ต้องอดใจไ ว้เย็นวันนั้นน้องร่าเริงเอาใจผมสารพัด ผมบอกว่าให้พี่จริงนะน้องจะทำไงน้องเอามือมาลูบผมนอก กางพร้อมกับบอกว่า...อยากลอง...ทำจริงจะเอาให้เพลียเ ลย..ผมบอกว่าลองแล้วจะติดใจนะผมถามต่อว่าอ้อยเคยโดนม ั้ยเธอบอกไม่เคยแต่เกือบเหมือนกัน.. วันอาทิตย์ต่อมา ผมชวนน้องสาวออกไปเที่ยวผมกับน้องไปเที่ยวกัน จนลืมเรื่องกามชั่วคราว คิดไปคิดมา เรื่องนี้เหมือนยัดตราบาป หรือยัดเยียดความเป็นผัวให้น้องสาวตัวเองแต่ไม่คิดอะ ไรมากเพราะมันอยู่ที่คนสองคนจะกันผมไปเที่ยวตามปกติก ับน้อง วันนี้จากที่น้องจากที่เคยเดินห่างๆกลับเดินคล้องแขน เหมือนเอาอกมาเบียดแขนกันที่จริงอ้อยไม่ได้มาเดินกับ ผมนานแล้วหลังจากเที่ยวมาหลายที่เราก็กลับมาคอนโดมาถ ึงปุ๊ปน้องก็โอบกอดผมข้าง หลังแล้วเอามือมาลูบผม...พี ่โอลืมอะไรนะดูสิยังหลับอยู่เลยมาน้องจะปลุกเอง..ผมแ กะมือน้องออก....ผมจูบน้องเราแลกจูบกัน...อ้อยพี่ว่า ไปอาบน้ำกันก่อนดีกว่านะ พี่อาบให้อ้อยไหม...ได้ แล้วอ้อยจะล้างให้พี่เองพอน้องเข้าห้องน้ำก็แก้ผ้าออ กน้องออกอวดเรือนร่างที่ขาว นมสวยมากที่สำคัญ ...นี่คงเป็นครั้งแรกที่อ้อยแก้ผ้าอาบน้ำกับผู้ชายนะ แถมให้พี่ชายตัวเองอีก..ผมเดินเข้าไปกอดน้องไม่วายที ่จะจูบน้องอย่างหลงใหลกลิ่นสาวนี่ ...อ้อยล้างหน่อยไหมเดินเที่ยวทั้งวันกลิ่นเหงื่อมัน จะออกนะ...บ้าพี่เนี่ยไม่อยากเลียก็ไม่ต้องเลียน้องก ็ได้เดี๋ยวน้องจะล้างก่อน....น้องเอาน้ำยาทำความสะอา ดมาล้างหลายอย่างเลย ..ทำไมล้างเยอะจังอ้อย...ต้องล้างเยอะสิพี่จะได้เลีย สนุกไม่มีกลิ่นดีไงไม่รู้เรื่องเลยพี่เราเนี่ย.....พ อน้องล้างเสร็จผมก็เลียยที่น้องทันทีคราวนี้น้องผมรู ้ทางยืนถ่างขาแอ่นให้ผมเลียพร้อมกับเสียงคราง...ซี๊ด ดดด...พี่โออ้อยเสียวจัง...เลียอ้อยนานๆนะพี่อ้อยชอบ ....ผมเงยหน้าขึ้น..ได้เลยน้องพี่ขอพี่กินน้ำน้องเยอ ะ ๆ นะน้ำอ้อยอร่อยจังพี่ชอบ...โอววว...พี่โออ้อยไม่ไหวแ ล้วจะแตกแล้ว...แล้วน้ำน้องผมก็ไหลออกมาก จะเอาหน้าออกแต่น้องคงยังไม่อิ่มเธอบอกผมว่า...พี่เล ียต่อนะ....คราวนี้น้องผมจับหัวกดเข้ากับแล้วร่อนใส่ หน้าผม หน้าผมเต็มไปด้วยน้ำน้องสาว ผมเลียจนน้องแตกไปสองครั้งน้องบอกว่าสะใจ เสียวมาก และชอบแล้วผมก็จับน้องให้ลงอ่างอาบน้ำผมอาบให้น้อง เนื้อตัวที่ขาวโหนกอูมยั่วยวนเสียเหลือเกินผมยืนขึ้น เพื่อถอดกางเกงออกตาก็จ้องและนมน้องสาวอย่างกระหายน้ องสาวช่วยถอดเสื้อและกางเกงในผม พอผมอิสระมันก็โด่ตั้งเป็นลำน้องสาวมองผม ...พี่ทำไมมันใหญ่อย่างงี้พี่....น้องเอามือกำรูดไปม า...น้องว่าแล้ว พี่ชายอ้อย ต้องใหญ่แน่ๆขนาดจับนอกผ้ายังรู้สึกเลยว่ามันใหญ่จริ งๆ น้องพึ่งเคยเห็นผู้ชายจริงๆครั้งแรกนะเนี่ยแล้วนี่มั นจะเข้าน้องได้ไหมพี่.....ได้สิเดี่ยวพี่จะทำให้.... .ดูน้องจะปลื้มกับผมมาก เธอบรรจงล้างอย่างดีเราผลัดกันถูตัวกันเล่นกอดกันอย่ างสนุกสนานบังเอิญผมเอาไปถูกับโคกน้องพอชนกับแตดน้ำน ้องผมเยิ้มอีกแล้วผมลากไปทั่วเรือนร่างน้องทั้งร่องน มแล้วมาหยุดที่ปากน้องผมบอกเธอว่า..เอาถูริมฝีปากอ้อ ยสิ...น้องผมแลบลิ้นเลียที่ปลายซึ่งมีน้ำปริ่มๆอยู่. .อ้อย น้องพี่ดูดพี่หน่อย ..ผมสั่งน้อง...ได้พี่เอามาน้องจะดูดให้น้ำแตกเลย... . เธออ้าปากอมดูด ๆ รูดๆ..ตาผมจ้องมองน้องมืออีกข้างลูบผมน้องแล้วเขี่ยน มน้องไปด้วย..ผมเองก็ไม่นึกเลยว่าน้องจะเร่าร้อนขนาด นี้ ต้องแอ่นเอวซอยกับปากน้อง..อ้อยเราไปที่เตียงกันไหม. ..น้องผละปากจาก...ยังเสียดายอยู่เลยนะพี่.....เรามา ต่อที่เตียงดีกว่านะ....เราเดินมาที่เตียง พอถึงเตียงก็กลับหัวกลับหางมาเลียน้องอีกครั้งช่างรั ญจวนใจอะไรอย่างนี้ความโหนกนูนดกดำทำให้ผมไม่เบื่อเล ยน้องคงเสียวอีกคราวนี้ละจากการดูดผละปากร้องคราง... อูยยยย...พี่ขาเสียวอีกแล้วใครได้พี่ไปเป็นผัวนี่คงม ันแน่กันเถอะค่ะอ้อยอยากโดนแล้ว..ผมหยุดเลียมานั่งตร งหว่างขาเอาจ่อ น้องจับน้องถ่างขาน้องออก..อ้อยน้องพี่ดูสิพี่จะน้อง แล้ว...น้องผมจ้องมองที่กำลังจะโดนพี่ชาย..ผมเอาถูที ่แตดน้องไปมาและเบิกร่อง และค่อยๆกดเข้านิดหนึ่งแน่นมากขนาดน้ำเสียวน้องออกมา มากแล้วยังไม่เข้าน้องเอามือจับแก้มผมไว้...พี่โออ้อ ยเจ็บ..ผมก้มลงไปดูดนมน้องดูดปากพลางบอกน้องว่าอย่าเ กร็งมากพยายามถ่างขากว้างๆ ไว้น้องผมก็ถ่างขาสุดๆ ผมค่อยๆกดค่อยเข้าไปได้แค่ครึ่งหนึ่งก็ต้องหยุดเพราะ น้องบอกเจ็บอีก...น้องเจ็บค่ะพี่พี่โอเจ็บจังเอาออกก ่อน...ผมบอกไม่ต้องเอาออกเดี๋ยวก็หายครั้งแรกก็ยังงี ้แหละน้องเราแลกลิ้นกันและแล้วผมกดค่อยๆผมค่อยๆมุดเข ้าน้องจนจมผมแช่ไว้ผมขยับให้น้องดู..อ้อยน้องดูสิพี่ เข้าน้องสุดแล้ว...น้องมองแล้วมองหน้าผม... อูยใหญ่ๆของพี่เข้าน้องได้หมดเลยพร้อมหอมแก้ม..ผมเอา นิ้วไปบี้แตดช่วยเพื่อสร้างความเสียวเพิ่มขึ้นน้องผม เริ่มขยับส่ายนิดหน่อยตอดผมแรงขึ้น..ผมชักออกมานิดหน ึ่งแล้วกดลงไปน้องผมร้อง...โอววว...พี่โอมันแน่นคับจ ัง..ผมขยับช้าๆค่อยๆจนน้องผมเริ่มชินเด้งเอวน้องเริ่ มกระดกสู้..อ้อยน้องเจ็บอีกมั้ย.....นิดหน่อยค่ะแต่เ สียวจัง..ผมบอกว่า...พี่ดีใจจังที่ได้น้องสาวสุดสวยข องพี่...คราวนี้น้องผมกอดคอผม...พี่โอจ๋า...อ้อยไม่เ จ็บแล้วค่ะอ้อยแรงๆค่ะ..ผมชักออกมาแล้วกระแทกอย่างแร งเสียงโหนกชนกับโหนกน้องมันเสียวมากมันกว่าชักว่าวเย อะ ...ว๊าย แหกแล้ว อูยยยพี่โออ้อยเสียวจัง มันด้วย โอวววว กันมันอร่อยอย่างนี้นี่เองพี่น่าจะอ้อยตั้งนานแล้วนะ แอบเอากางเกงในน้องไปชักว่าวอยู่นั่นแหละ..อ้อยชอบมั ้ย...ชอบค่ะพี่...พี่ชอบอ้อยมั้ย..ชอบสิน้องพี่น้องส าวนี่มันส์อร่อยจังเลย....เราเริ่มกันรุนแรงขึ้นน้อง เด้งรับการของผมอย่างเมามันส์จนไม่นานน้องผมบอก...พี ่โอ พี่โออ้อย อร่อย ......อ้อยแรงๆ โอววว...จะออกแล้วพี่โอมันจัง....ผมก็บอกเธอไปว่า... ..น้องพี่ น้องมันสุดๆเลยเพิ่งเจอสดซิงๆแถมน้องพี่ยังสวยอีกเดี ๋ยวน้ำแตกแล้วกันอีกนะอ้อย...ค่ะพี่โออ้อยจะกับพี่ทั ้งวัน เลยเสียวเหลือเกิน...โอวววว...แตกแล้วน้ำอ้อยออกแล้ว ...น้องผมกอดผมเอาขาเกี่ยวผมแน่นภายในตอดรัดผมอย่างแ รงแล้วผมก็เร่งแรงกรเด้าถี่ ๆเสียงร้องด้วยความเสียวดังสุดเสียงแล้วผมก็กระหน่ำอ ย่างแรงอีกสามสี่ทีก่อนจะอัดแน่นกับน้องสาวพ่นน้ำออก มาใส่โพรงอย่างสุดๆเรากอดกันแน่นแล้วคลายออกจากนอนหอ บเอมอิ่มกันทั้งสองคนเราสองมองหน้ากันแล้วยิ้มน้องผม บอก...บ้าจังพี่น้องกันกันได้ไง..ผมบอกก็น้องสาวพี่อ ยากน่าทำไม่ละ...น้องลุกนั่งมองตัวเอง...พี่โออ้อยแห กหมดเลย..เดี๋ยวก็หายอ้อย..เราคงต้องนานๆกันนะ...ผมป ลอบน้องผมยิ้มแล้วจูบปากผม...กลัวน้องสาวตัวเองไม่ให ้หรือว่าไม่มีแรงกันจ๊ะพี่ชาย.....ไม่ใช่คือพี่กลัวน ้องเจ็บจ๊ะ....เราก็นอนคุยกันฉันท์พี่น้อง..อ้อยรู้ไ หมว่าพี่อยากเอาน้องตั้งนานแล้วแต่เก็บความรู้สึกไว้ ตั้งนานแล้ว...อ้อยว่าแล้ว อ้อยก็รู้สึกเหมือนกันอ้อยก็อยากแต่ติดว่าเราเป็นพี่ น้องกันและตอนนั้นก็กลัวว่าจะเสียการเรียนด้วยแต่ตอน นี้เราต่างทำงานแล้วอ้อยอยากจะปล่อยอารมณ์ไปตามความเ งี่ยนที่ไม่มีสิ้นสุด

ไม่มีความคิดเห็น: