ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผม ตอนที่ 14



   สวัสดี ครับสำหรับการมีส่วนร่วม หลังจากที่เธอขอตัวจะไปล้างหี เพื่อที่จะเอาน้ำไอ้เก่งออก ผมจึงบอกไม่ต้องไปหรอกไม่เป็นไร เธอบอกว่ากลัวผมจะไม่มันถ้าล้างแล้วมันจะได้ไม่ลื่นและไม่หลวมมากนัก ผมก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่ต้องล้าง ผมชอบแบบหลวมๆ ลื่นๆ เธอก็ปฏิเสธไม่ได้ จึงต้องยอมให้ผมเอาทั้งๆที่มีน้ำไอ้เก่งอยู่ โดยจับเธอหันหลังให้หน้าหน้าหันไปทางไอ้เก่ง และก็แอ่นก้นให้ผมเอาควยซึ่งมีขนาดเล็กกว่าไอ้เก่งมาก แทงเข้าทางด้านหลังอย่างง่ายมากๆ พรวดเดียวมิดด้าม ดูอาการเธอต่างกับโดนของไอ้เก่งมาก เธอเฉยๆธรรมดามาก แต่ผมก็ไม่สนใจอะไรเพราะเงี่ยนมากครับ ผมกระเด้าได้สักพัก กลิ่นน้ำของไอ้เก่งก็ออกมาเต็มเลยครับ ผมก็เลยแกล้งถามแฟนว่าทำไมกลิ่นแรงจังเหมือนน้ำของผู้ชายเลย เธอก็บอกไม่รู้ดิไปร้างก่อนมั้ย ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร ทั้งๆที่น้ำเต็มเลย ลื่นมากๆ แล้วมันก็ล้นออกมาเต็มหว่างขาเราทั้งสองคน ได้อารมณ์ซะใจมากครับขอบอก เป็นเพราะผมเมาหรืออะไรก็บอกไม่ถูก ผมเอาไม่หยุดเลย ยอมรับว่าหลวมมากๆ แต่มันก็จะแตกเสียให้ได้เลย ผมนอนตะแคงเอาซึ่งเธอก็หันหน้าไปทางไอ้เก่ง ผมค่อยๆชะโงกหน้าขึ้นมาดูว่าไอ้เก่งมองอยู่เปล่า มันนอนจับเมือเธอครับ ผมว่ามันต้องหึงแอนแน่ๆเลย ผมก็เลยก้มมานอนต่อ แกล้งกระแทกแรงๆกะให้เธอร้องออกมา แต่ก็ไม่เลยครับ เธอนอนธรรมดา แต่หันมาบอกผมว่าเบาๆหน่อยเดี๋ยวเก่งตื่น อายเขา ผมก็บอกว่าจะแตกแล้วนะ แอนไกล้ยัง แอนบอกว่าแตกเลย แล้วผมก็ถามว่าแอนละ เธอก็บอกว่าเสร็จแล้ว ผมงงเลยครับเสร็จตอนไหนวะ ไม่เห็นมีอาการเลย เธอคงไม่เสร็จหรอกเพราะเธอเสร็จไปแล้วกับไอ้เก่ง และไม่นานผมก็เสร็จในรูหีเธอผมกดควยมิดลำให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้เพื่อ ให้เธอรู้สึกดีเวลาน้ำผมพุ่งเข้าไป เธอก็แอ่นก้นรับอย่างโดยดีครับ เสร็จแล้วยังไม่ทันถึงนาทีควยก็หลุดแล้วก็ไหลออกมา ไม่เหมือนของไอ้เก่งซึ่งมันยังสามารถแช่ไว้ในหีอยู่ได้ ผมแพ้มันแล้วครับ แล้วก็ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำเพื่อไปร้างทำความสะอาด พร้อมทั้งดึงมือเธอให้ไป่ล้างด้วยจะได้นอนสบายตัวครับ เธอเดินเอามือปิดรูไว้เลยครับ พอถึงห้องน้ำเธอถอดชุดนอนออกผมมองไปที่หีเธอ น้ำไหลออกมาเพียบเลยครับ ไหลลงมาตามขาเธอจนถึงพื้น ผมเห็นแล้วรู้สึกผิดอย่างไรไม่รู้ครับ ตอนยังไม่เสร็จมันรู้สึกมีอารมณ์แต่พอเสร็จแล้วรู้สึกเหมือนเราทำผิด ตอนนั้นคิดอยากจะย้ายไปอยู่ที่ไหนให้ไกล ไม่ต้องรู้จักใครเลยครับผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ซึ่งต้องมีผู้อ่านเข้าใจความรู้สึกในตอนนั้นของผม จากนั้นผมก็ช่วยเธอล้างหีให้เธอด้วยความรัก โดยก้มลงไปล้างให้เธอซึ่งเธอดูสั่นๆ ครับแล้วเธอก็มองหน้าผมแล้วน้ำตาเธอก็ไหลออกมา เธอคงรู้สึกผิดเหมือนผมแน่ๆเลยครับ ผมก็เลยกะจะคุยกับเธอในคืนนั้นเลย จึงเอ่ยถามเธอว่าร้องไห้ทำไม (ในใจผมตอนนั้นถ้าเธอเอ่ยยอมรับมาผมก็คงบอกเธอทุกอย่างแน่ๆ) แต่เธอก็ยังไม่บอกครับ เธอกับบอกว่าผมดีกับเธอจนซึ้งนะ จะไม่ให้ซึ้งได้ไงครับ ก็ล้างน้ำควยในหีเธอรวมทั้งผมด้วยสองคนโดยไม่รังเกียจ แต่บอกได้เลยครับว่าน้ำเยอะมากๆเลยครับ ผมล้วงเข้าไปตั้งหลายรอบกว่าจะหมด กลิ่นนี่คาวหึ่งในห้องน้ำเลยครับ ทั้งน้ำผมและน้ำไอ้เก่งผสมผสานกัน พอล้างเสร็จก็ใส่ชุดนอนมานอนกันเหมือนเดิมครับ โดยที่ผมกับแฟนนอนกอดกันในท่าที่แฟนผมนอนหนุนแขนผม แต่ดันมีมือไอ้เก่งมาโอบที่เอวเธอซึ่งมันคงคิดว่าผมไม่เห็น แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรอย่างน้อยมันก็ขึ้นชื่อว่าเป็นผัวของเมียผมอีกคน เพียงแต่ไม่ควรให้มันรู้และเธอรู้ เพราะจะได้มีความเกรงอกเกรงใจกันอยู่ ซึ่งผมคิดว่าดีกว่าให้รู้แล้วมาตีตัวเทียบเท่า ผมขอเป็นแบบนี้ดีกว่าครับ ยังมีเรื่องที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกครับ แต่ขอเอาไว้ครั้งหน้านะครับ ผมจะพยายามหาเวลาเขียน ซึ่งบอกตรงๆครับ ไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะถ่ายทอดความรู้สึกจริงๆ ให้เป็นตัวหนังสือ เพราะผมไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ แต่ผมชอบการเป็นนักเขียนนะครับถ้าใครสนใจหรือสนับสนุนผมได้ผมก็ขอบคุณครับ ผมอยากทำหนังสือขายครับ อย่างไรก็ดีก็ขอบขอบคุณทุกๆท่านที่อ่านเรื่องของผมและได้คอมเม้นให้ผมซะ เพียบเลย ซึ่งมันทำให้ผมมีกำลังใจมากๆเลยครับ จากการที่ได้อ่านคอมเม้นรู้สึกว่ามีแฟนๆที่เป็นผู้หญิงด้วยครับ แต่ไม่แน่ใจว่าจะมองผมไม่ดีหรือเปล่า ซึ่งเอาเรื่องของเมียตัวเองมาเล่าให้คนอื่นได้อ่านได้ฟัง ถ้ามีข้อเสนออย่างไรก็ร่วมแสดงความคิดเห็นได้เหมือนเดิมนะครับเพื่อนๆ ทุกท่าน ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: