ขายของ

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ไปเสม็ด โดนเย็ดทุกราย

ผมหาอ่านเรื่องพวกนี้มานานพอสมควรแล้ว และก็ชอบเรื่องทำนองพี่น้องเอากันมากด้วย ก็เพราะผมเองก็มีพี่สาวกับเขาเหมือนกันนี่ครับ และทีสำคัญก็คือ ขาว สวยและก็หุ่นดีด้วย แต่คำว่าหุ่นดีนะ หมายถึงตอนนี้นะ เพราะตอนนั้นก็เรียกว่าพอมีมากกว่า นั่นก็หมายความว่า พี่สาวผมเป็นของผมแล้วนั่นเอง และนั่นก็เป็นครั้งแรกของผมด้วย แต่กับพี่สาวผม ผมไม่แน่ใจเพราะถามพี่สาวผม พี่สาวก็ตอบว่า เป็นครั้งแรก และทำท่าโกรธ ๆ ที่ผมถามอย่างนั้น
สำหรับผมเองนั้น ผมยอมรับนะครับ ว่าแรก ๆ ผมเองก็ไม่ได้คิดทำอย่างนี้หรอกครับ ก็เอาแต่จีบเพื่อนผู้หญิงในห้องนั่นแหละ แต่ก็ไม่สำเร็จสักคน แต่สำหรับเพื่อนสนิทผม มันคือไอ้หนุ่ม ถึงมันจะหน้าตาสู้ผมไม่ได้ (จริง ๆนะครับ) แต่มันอาศัยคารมดี มีชัยไปกว่าครึ่ง จีบสาว ๆ และพาไปฟันมาหลายสิบคนแล้ว ก็มีเพื่อนในห้องเดียวกับผมนี่แหละ และก็พี่สาวเด็กเก่ามัน เพื่อนพี่สาวมัน และก็รวมถึงพี่สาวมันด้วย ทำให้ผมถึงกับอึ้ง เพราะคิดไม่ถึงว่ามันจะเก่งกาจขนาดนี้ ทุกครั้งที่มันพาสาวไปฟันมา มันมักเอารูปมาอวดผมเหมือนเยาะเย้ยที่ผมหน้าตาดีกว่ามันแต่หาสาวฟันอย่างมัน ไม่ได้สักที แต่ตอนพี่สาวมันนะ ผมไม่เห็นหรือรู้มาก่อน แต่มีแฟนเก่าคนหนึ่งของมัน(คนล่าสุดของมันตอนนั้น) เอารูปพี่สาวมันมาถามผมว่ารู้จักผู้หญิงคนนี้หรือเปล่า จะไปตบมัน แฟนเก่ามันบอกว่า มีคนเห็นมันพาไปเที่ยวมา (มันไม่เคยพาสาวไปบ้านมันสักคน มันอาศัยพาไปเที่ยวและก็เสร็จมันทุกราย) สาวของมันทุกคนจึงไม่มีใครได้รู้จักพี่สาวมัน ส่วนพี่สาวมันก็เรียนอยู่โรงเรียนประจำหญิงล้วน นาน ๆ จะกลับบ้านสักที ผมเองรู้จักมันมาเกือบสี่ปี เจอหน้าพี่สาวมันไม่ถึงสิบครั้งเลย และที่ผมรู้ว่าเป็นพี่สาวมันก็เพราะ มันเรียกว่า แจ้ ตอนที่ผมไปบ้านมันและบังเอิญพี่สาวมันกลับมาบ้านพอดี
มาเรื่องผมต่อดีกว่า หลังจากที่ผมได้รู้เรื่องของไอ้หนุ่มและสาว ๆ มัน มันก็พยายามคุยข่มผม สุดท้ายผมเลยยอมรับว่ามันเก่ง และพยายามขอวิธีจากมัน มันก็บอกผมว่า พาสาวไปเที่ยวงัย แรก ๆ ผมก็คิดว่ามันคงพาสาวไปมอมเหล้ามา แต่ที่ไหนได้มันกลับไม่ใช่ มันพาสาวไปเที่ยว และที่ ๆ มันชอบพาไปซึ่งผมเองก็ยังงงว่าทำไมต้องเป็นที่นั่น มันก็ตอบผมว่า มีที่ให้เที่ยวเยอะ และที่สำคัญมันบอกผมว่า มึงไม่เคยได้ยินหรือว๊ะ ประโยคที่ว่า "ไปเสม็ด เสร็จทุกรายนะ" ผมอึ้งไปเลย มันจะจริงหรือ และมันพาสาวทุกคนไปเสม็ดทุกครั้งเลยหรือ ทำไมพัทยา บางแสน หัวหิน ชะอำนะ ไม่ใกล้กว่าหรือ สุดท้ายมันก็เฉลยให้ผมฟังอีกว่า นอกจากเรื่องที่เที่ยวแล้ว มันยังมีเรื่องบรรยากาศ ไม่ซ้ำกับที่สาวเคยไป และการเดินทาง กว่าจะไปถึงก็เหนื่อยแล้วเรียกว่า ไปถึงก็อยากนอนพักผ่อนก่อน และนั่นแหละที่มันอยากให้เป็น พอเสร็จแล้วค่อยพาเที่ยวเอาใจอีกที แต่ส่วนใหญ่แล้วมันก็เอาสาวที่มันพาไปจนไม่ได้ไปไหนเท่าไรหรอกครับ และนั่นก็รวมถึงพี่สาวแท้ ๆ มันด้วย
แรก ๆ ผมเองก็ไม่ค่อยเชื่อหรอกครับ แต่แล้วปิดเทอมเมื่อเกือบห้าปีที่แล้ว ตอนนั้นผมก็ 16 ส่วนพี่สาวผมเพิ่ง 18 ไม่กี่เดือนเอง พี่สาวผมก็มาถามผมว่า "ปิดเทอมเมื่อไหร่ ไปเที่ยวไหนหรือเปล่า ไปเที่ยวทะเลกันไหม จะไปฉลองจบกับเพื่อน ๆ" (ตอนนั้นพี่สาวผมกำลังจะจบม 6 นะครับ ส่วนเรื่องเอ็นท์นะ พี่สาวผมไม่คิดเอ็นท์หรอกครับ เพราะเลือกเอาไว้แล้ว นิเทศน์ มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) จริง ๆ แล้วพี่สาวผมไม่ค่อยอยากชวนผมไปหรอกครับแต่ติดที่ว่า กลัวแม่ผมไม่อนุญาต เพราะมีแต่สาว ๆ ไปกันห้าหกคน และมีแฟนของเพื่อนพี่สาวผมไปอีกสองสามคนเท่านั้น ตอนนั้นผมเองก็เช็ง ๆ และยิ่งพอได้ยินว่าเสม็ดด้วย ก็ยิ่งตื่นเต้นใหญ่เลย เลยรับปากไปทันทีเลย แล้ววันเดินทางก็มาถึง ตอนนั้นพี่สาวผมขอแม่ว่าจะไปเที่ยวกันหนึ่งอาทิตย์ พอไปถึงมันไม่ใช่อย่างที่พี่สาวผมบอกไว้นะสิครับ เพื่อนพี่สาวผมไปกัน 3 คน และที่สำคัญทุกคนพาแฟนมากันด้วย มีพี่สาวผมคนเดียวที่ไม่มีแฟนไป (ตอนนั้นพี่สาวผมยังไม่มีแฟน ไม่ใช่ไม่สวยนะ แต่ไม่อึ๋มมากกว่า และที่สำคัญก็คือ พ่อผมดุมากด้วย) ส่วนเพื่อนพี่สาวผมก็รู้ครับว่าผมเป็นใคร ยังแซวพี่สาวผมเลยว่า ไม่มีแฟนมาเลยต้องพาน้องชายมาแทน ผมเลยกลายเป็นที่แซวกันอย่างสนุกสนานของเพื่อนพี่สาวผม ตกลงวันนั้นไปกันทั้งหมด 8 คน 4 คู่พอดี แรก ๆ พี่สาวคิดว่าจะมีจะมาประมาณ 11 - 12 คน เลยจองห้องพักไว้ 4ห้อง กะว่านอนห้องละประมาณ 3 คนจะได้ไม่แน่นมาก และก็มีบางคู่เลยจองห้องไว้ก่อนขอห่าง ๆ กันด้วย นั่นก็คือหมายความว่าแสดงว่าต้องมีอะไรกันแน่ ๆ สรุปก็เลยกลายเป็นว่ามีสองห้อง สองคู่ ผมพักอยู่กับพี่เจ แฟนพี่พิม พี่สาวผมจึงพักอยู่กับพี่พิม หลังจากเก็บข้าวของเสร็จแล้ว ก็มารวมตัวกันก่อนที่จะเดินทางไปตลาดหาซื้อของมาทำกินกันตอนเย็น จะมีก็แต่พี่วิวกับพี่อั๋น ที่ไม่ยอมไปบอกว่าเดินทางเหนื่อยขอพักก่อนแล้วเย็นจะรับหน้าที่ทำอาหารเอง แต่ทุกคนเข้าใจกันว่าทำไม ยังมีแซวกันเลย ตอนนั้นผมก็พอเข้าใจนะครับ หลังจากที่เดินทางไปตลาดกันมาเกือบสองชั่วโมง ทุกคนก็กลับมาถึงที่พัก พี่พิมกับพี่ยิ้ม เพื่อนพี่สาวผมอีกคนก็ชวนพี่สาวผมและพวกแฟน ๆ ไปแอบดูห้องพี่วิว แต่พี่สาวผมห้ามไม่ให้ผมไป อ้างว่าเดี๋ยวเสียเด็ก แต่พี่พิมกลับแซวว่า "แน่นอนสิวะ มันจะได้เด็กได้อย่างงัยวะ ไม่ใช่ผู้หญิงสักหน่อย" แล้วก็พากันเดินไป เหลือผมกับพี่สาวสองคนช่วยกันเก็บของสดและของแห้งที่ซื้อมา หายไปเลยครับ จากบ่ายสามจนเกือบสี่โมงเย็น ทั้งหมดก็ยังไม่กลับมาพี่สาวผมเลยชวนผมไปตามที่บ้านพักพี่วิว เงียบไม่มีใครสักคน ทั้งพี่วิว พี่พิม พี่ยิ้มและบรรดาแฟน ๆ พี่สาวเลยบ่นว่าเรื่องที่หายหัวกันไป ก่อนที่จะเดินกลับไปที่ห้องพักตัวเอง ผมเลยเดินกลับบาง พอถึงห้องพัก ก็ดันเข้าห้องไม่ได้ กุญแจอยู่กับพี่เจสิครับ ก็เลยต้องนั่งเล่นหน้าห้องพัก สักพักผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนคุยกัน ฟังสักพักจึงรู้ว่ามันมาจากห้องพักผมนั่นเอง ผมเลยเอาหูแนบดู ชัดเลยครับ มันเป็นเสียงร้องครางและพูดอะไรสักอย่าง แต่ได้ยินไม่ถนัด แต่ก็รู้ได้ละครับว่ามันคืออะไร จึงอยากลองแอบดู พยายามมองหาช่องอยู่นานแต่ก็ไม่พบ จนสักพักทั้งพี่เจและพี่พิมก็เปิดประตูออกมา ทั้งคู่ตกใจทันที่ที่เห็นหน้าผม แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรนอกจากแก้เก้อถามผมว่า พีสาวผมให้มาตามหรือ ผมก็ตอบว่าเปล่า ไม่รู้จะไปไหนเลยคิดจะกลับมานั่งที่ห้อง พี่พิมเลยชวนผมกลับไปหาพี่สาวผม พอไปถึงทุกคนก็กลับมารวมตัวกันแล้ว พอเห็นหน้ากันก็แอบยิ้ม ๆ มีแต่หน้าพี่สาวผมเท่านั้นที่บึ้งหน่อย ก็เล่นหายกันไปหมดเลยนี่ แล้วเย็นนั้นมีการปิ้งย่างของทะเลกินกัน แต่ก็ไม่ดึกมากเพราะวันรุ่งขึ้นทุกคนต้องตื่นแต่เช้า เช้าวันรุ่งขึ้นทุกคนมารวมกันอีก แต่เช้านี้เป็นข้าวต้มกุ้งกับปลาหมึก พี่พิมเลยแซวพี่วิวว่า อะไรว๊ะ ข้าวต้มอีกแหละ เมื่อคืนไม่อิ่มหรือ แล้วก็หัวเราะ ผมฟังก็เข้าใจนะ แต่ก็ต้องแกล้งทำเป็นไม่เข้าใจ วันนั้นเราจองเรือพาเที่ยวตามเกาะ และก็กลับมาพักที่ห้องเป็นอย่างนี้สองวัน ทีนี้สิครับคืนวันที่สามนั่นเอง พี่เจก็ไม่อยู่ห้อง อยู่ ๆ พี่สาวผมก็เดินมาหาผมที่ห้องแล้วบอกผมว่าขอนอนด้วยคนนะ ผมก็งง ๆ แล้วก็เข้าใจเพราะพี่สาวผมบอกว่า พี่พิมขอยืมห้องหน่อยจะอยู่กับพี่เจสักคืน อีกสองวันก็จะกลับกันแล้ว พีสาวผมก็เลยยอม ส่วนผมตอนนั้นสาบานได้ว่าไม่ได้คิดกับพีสาวผมอย่างนั้นจริง ๆ ตอนนั้นผมกะว่าจะให้พี่สาวผมนอนบนเตียง แล้วผมนอนข้างล่าง แต่เพราะเตียงที่นอนนั้นเป็นเตียงคู่ใหญ่พอสมควร มันก็เลยเหลือพื้นที่ใช้สอยอื่นน้อย เหลือเพียงพื้นที่กว้างประมาณ 70-80 เซ็นเท่านั้น ก็พื้นที่ถัดจากโต๊ะเครื่องแป้งนั่นแหละ พี่สาวผมก็เลยบอกให้ผมขึ้นมานอนข้างบนเตียงด้วยกัน แต่พี่สาวผมก็ให้รับปากว่า "นอนอย่างเดียวนะ อย่าทำอะไรแจ้นะ" มันจุดประกายความคิดขึ้นในหัวสมองผมเลย ความคิดเรื่องพี่สาวกับน้องชาย เหมือนอย่างที่ไอ้หนุ่มกับพี่สาวมัน แต่ตอนนั้นผมก็ยังไม่กล้า เลยรับปากพี่สาวผมไป แล้วเหมือนฟ้าเป็นใจ อยู่ ๆ ก็มีฝนลงมา คงเป็นฝนหลงฤดูมั้ง แต่สำหรับผมมันเป็นฝนทำนองน้ำมันพรายมากกว่า (ดีด(ตก)ปุ๊บได้เอาปั๊บ) ผมกับพี่สาวเลยต้องรีบวิ่งออกมาเก็บผ้าที่ตากไว้ก่อนที่จะกลับเข้าไปอีก ครั้ง ในสภาพเปียกปอนทั้งคู่ ผมนะไม่เท่าไรมีเสื้อเปลี่ยนแต่พี่สาวผมสิ จะเอาที่ไหนมาเปลี่ยน เลยถามพี่สาวผมไปว่า "เอาเสื้ออั้วไปเปลี่ยนก่อนไหม" พี่สาวผมไม่ตอบผมเลยหยิบเอาเสื้อยืดตัวกับกางเกงบอลยื่นให้พี่สาว แต่ไม่ได้พูดอะไร พี่สาวผมก็เลยรับไปเปลี่ยนสักพักพี่สาวผมก็ออกมา หลวมโคกเลยครับ ก็ผมนะสูงกว่าพี่สาวผมต้อง 5 เซ็น เสื้อผมที่พี่สาวใส่ก็เลยดูหลวมและยาวเกือบคลุมกางเกงบอลผมเลย แล้วผมก็ถามพี่สาวผมว่า "แจ้พร่งนี้ไปไหนนะ" พี่สาวผมก็ตอบว่า "ก็พิพิธภัณฑ์แถวนี้แหละและตั้งใจไว้ว่าตอนเย็นอาจจะเดินซื้อของฝากป๋าม้า ด้วย" เพราะอีกวันเราก็จะกลับกันแล้วย แล้วพี่สาวผมก็บอกให้ผมนอน แต่ผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงได้ ผมก็ยังคงไม่หลับ เพราะมัวคิดแต่เรืองของไอ้หนุ่มกับพี่สาวมันที่พยายามเข้ามาในสมองผมในตอน นั้น พอผมหันไปทางพี่สาว พีสาวผมก็ยังไม่หลับเช่นกัน พี่สาวผมเห็นผมก็เลยถามผมว่า "ยังไม่หลับอีกหรือ" ผมก็ตอบไปว่า "อื้อ แล้วแจ้ละ" พี่สาวผมก็เลยตอบกลับมาด้วยเสียงสั่นนิด ๆ ว่า "ยัง" ผมยังคงมองหน้าพี่สาวผม พี่สาวผมก็มองหน้าผมกลับ แต่แล้วอยู่ ๆ สติผมก็ขาดไป ผมยื่นมือไปจับมือพี่สาว พี่สาวผมรีบดึงมือกลับ แต่ผมก็ยังคงไม่ยอมหยุด แล้วผมก็เงยหน้ายกตัวขึ้นแล้วผมก็พูดว่า "แจ้อั้วขอโทษนะ อั้วขอนะ" แล้วผมก็จู่โจมพุ่งตัวกดทับพี่สาวทันที พี่สาวผมก็ตกใจและพยายามต่อสู้ขัดขืน แต่แล้วก็สู้ผมไม่ได้ ปากผมเข้าไปประกบกับปากพี่สาว ส่วนมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อยืดตัวที่ผมให้พี่สาวผมใส่ เต็ม ๆ เลยครับ ไม่มียกทรงก็พี่สาวผมนะถอดออกมันเปียกหมดแล้วนี่ ส่วนอีกมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปกางเกงบอล จะ ๆ เหมือนกันไม่มีอะไรปิดกั้นเต็ม ๆ มือเลยครับ พี่สาวผมตกใจแต่ก็พยายามปัดป้อง ตะโกนแต่ข้างนอกฝนก็ตกหนักมากเลยคงไม่มีใครได้ยิน สุดท้ายพี่สาวผมก็เริ่มเหนื่อยและคงเรื่มมีอารมณ์เพราะร่องหีเริ่มแฉะแล้ว ครับ ผมจึงดันเสื้อจนขึ้นไปอยู่เหนือราวนม ก่อนที่จะถูกผมดูด อม เม้มหัวนมข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างก็โดนมือผมบีบคลึงอยู่ ส่วนเนินหีและร่องหีก็โดนมืออีกข้างผมลูบคลำสลับกับการแหย่นิ้วเข้าออก ไม่นานนักพี่สาวผมจากที่เคยผลักดันตัวผมกลับกลายมาเป็นกอดรัดตัวผมไว้ พอผมหันไปประกบปากด้วยก็มีการตอบสนองกลับ เริ่มมีการขยับสะโพกเวลาที่นิ้วผมแหย่เข้าออกที่ร่องหี ผมจึงเริ่มดันจนเสื้อและกางเกงที่พี่สาวผมใส่อยู่หลุดออกจากตัวจนหมด ขาวไปหมดทั้งตัวเลยครับ ขาวกว่าที่ผมเห็นบริเวณต้นขาและแขนมาก จนผมเองเริ่มเข้าใจว่าทำไมหนุ่ม ๆ ถึงอยากได้สาวขาว ๆ กันนัก แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเท่าไรนักเพราะตอนนั้นผมเองก็เริ่มรู้สึกถึงเจ้าท่อนควย ขนาดไม่ใหญ่มากของผม มันเริ่มพองจนแข็งปวดไปหมดแล้ว แต่ใจหนึ่งก็ยังกลัวว่าถ้าผมหยุดทำอะไรพี่สาวผมไปแล้วมัวแต่ถอดเสื้อผ้า พี่สาวผมอาจจะได้สติกลับมาและผมคงไม่มีโอกาสอีก จึงคิดได้ว่าถ้าผมดูดเม้มร่องและเนินหีพี่สาวไว้ พี่สาวผมคงไม่หมดอารมณ์ง่าย ๆ แน่ จึงเริ่มเคลื่อนหน้าลงต่ำไปจนถึงเนินหีพี่สาวผม ดูด เม้มและเลียร่องหีพี่สาวผมจนพี่สาวผมถึงกับเด้งแอ่นหีให้ผมดูดตลอดเวลา ตอนนั้นผมจึงถือโอกาสถอดกางเกงทั้งในและนอกของผมออกจนหมด ส่วนเรื่องเสื้อรอไว้ก่อน แล้วผมก็เริ่มเคลื่อนหน้ากลับขึ้นมาที่หน้าอก ดูดและเม้มอีกสองสามที ก่อนที่จะกลับไปประกบปากอีกครั้ง เพราะมันถึงเวลาที่ผมจะได้รับรู้เรื่องความเสียวสักที เหมือนพี่สาวผมจะรู้สึกถึงสิ่งที่ผมกำลังจะกระทำเพราะตอนนั้นท่อนควยผมไปกด ทับจ่ออยู่ที่ปากร่องหีพีสาวผมแล้ว พี่สาวผมจึงมองหน้าผมก่อนจะพูดออกมาว่า "อย่าทำแรงนะ" แล้วพี่สาวผมก็หลับตากอดคอผมแน่น ผมจึงมองหน้าพี่สาวผมแล้วจึงประกบปากอีกครั้ง มันเป็นจังหวะที่ปลายท่อนควยผมจ่ออยู่บนปากร่องหีพอดี พอผมกดน้ำหนักตัวลง ปลายท่อนผมมันก็ถูกกดเข้าร่องหีพี่สาวผม "โอ๊ย" เสียงพีสาวผมร้องออกมาทันทีที่ปลายท่อนควยผมถูกกดเข้าร่องหีพี่สาวผม แล้วพี่สาวผมก็เริ่มดิ้นและผลักตัวผมออก พร้อมทั้งยังคงร้องโอ๊ยออกมา "โอ๊ย เจ็บปล่อย ปล่อย" พี่สาวผมทั้งร้องทั้งดิ้นและผลักผมออก ทำให้ผมเริ่มงง เพราะว่าก่อนหน้านี้เองที่พี่สาวผมเพิ่งพูดว่า อย่าทำแรงนะมันหมายถึงอะไรกัน แต่มันก็ไม่สามารถทำให้ผมหยุดสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ได้ ผมเริ่มรั้งไหล่พี่สาวผมไว้ก่อนที่จะออกแรงเกร็งท่อนควยอีกครั้ง "โอ๊ย" อีกครั้งที่พี่สาวผมร้องออกมาแล้วก็เงียบไปพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมานองหน้า ทันที นิ่งไปเลยครับ พี่สาวผม นิ่งเงียบ มีเพียงเสียงร้องไห้และสีหน้าบิดเบี้ยวเหยเก เม้มปากแน่น ก่อนที่จะเริ่มจิกเล็บลงที่แขนและไหล่ผมอย่างแรง มันทำให้ผมเริ่มได้สติ และเริ่มรู้สึกว่า ท่อนควยผมมันเข้าไปอยู่ในที่คับแน่นที่หนึ่ง ซึ่งแน่นอนมันก็คือร่องหีพี่สาวนั่นเอง แต่มันเข้าไปสุดแล้วนี่เอง มันคงทำให้พี่สาวผมเจ็บมากแน่นอน ผมจึงหยุดก่อนที่มองหน้าพี่สาวที่หลับและเต็มไปด้วยน้ำตา ปากที่เม้มจนแน่น เอาแต่ร้องไห้ ผมยอมรับนะครับว่าสงสารมาก แล้วผมก็ใจอ่อน จึงล้มตัวลงนอนข้าง ๆ ดึงพี่สาวเข้ามาโอบกอด ก่อนที่จะพูดขอโทษพี่สาวผม "แจ้ อั้วขอโทษนะ" พี่สาวผมไม่ตอบอะไรผม มองหน้าผมทั้งที่นอนอยู่บนอกผม น้ำตาที่ไหลจากตาไหลลงบนอกผมจนเปียกไปหมด เงียบ ไม่มีเสียงอะไรออกมาอีกเกือบสิบนาที ก่อนที่เสียงร้องไห้และสายน้ำตาของพี่สาวผมจะหายไป แล้วการสนทนาระหว่างผมกับพี่สาวก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง "แจ้ อั้วขอโทษนะ" พี่สาวผมยังคงเงียบไม่ตอบ แต่ผมก็ถามต่อว่า "เจ็บหรือเปล่านะ เจ็บใช่มั๊ย" พี่สาวผมจึงเงยหน้ามองหน้าผม แล้วพยักหน้ารับ ก่อนที่จะก้มหน้าซบอกผมอีกครั้ง ผมจึงกอดพี่สาวผมไว้จนแน่น แต่แล้วอยู่ ๆ มือพี่สาวผมก็ปัดไปโดนท่อนควยผมเต็ม ๆ มันชี้ขึ้นไปชนหน้าท้องเหนือเนินหีพี่สาวผมทันที ส่วนพี่สาวผมก็สะดุ้งก่อนที่จะรีบชักมือกลับ มองหน้าผม แล้วจึงก้มหน้าก่อนที่จะพยายามดันตัวลงนอนข้าง ๆ ผม ตอนนั้นผมยอมรับว่า ผมยังอยากเอาพีสาวผมต่อเพราะท่อนควยผมมันยังคงแข็งดันตัวขึ้นตลอดเวลา แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรพี่สาวผมต่อ แล้วพี่สาวผมกลับเป็นฝ่ายบอกให้ผมนอน แต่แทนที่ผมจะหลับ ผมกลับนอนไม่หลับเพราะมันยังคงปวดที่ท่อนควย ผมจึงมองหน้าพี่สาวผมที่ยังคงไม่หลับเช่นกัน แล้วฉากจบของความสุขระหว่างผมกับพี่สาวก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ผมยื่นหน้าไปหน้าพี่สาวที่ตอนนั้นก็คงรู้ความต้องการผมเช่นกัน พี่สาวผมหลับตาลง ก่อนที่จะปล่อยให้ผมกอดจูบ ดูด อม เม้มและไซร์ไปตามส่วนต่าง ๆ อีกครั้ง ก่อนที่จะเริ่มกดท่อนควยผมเข้าร่องหีพี่สาวผมอีกครั้งแต่ครั้งนี้พี่สาวผม กลับเริ่มเด้งสะโพกยกขึ้นรับการกดของท่อนควยผม จนสักพักพี่สาวผมก็กอดผมแน่นก่อนที่จะเกร็งตัวเล็กๆ แล้วพี่สาวผมก็กอดผมแน่นขึ้นอีก ส่วนผมก็เร่งถอนท่อนควยเข้าออกร่องหีพี่สาวผมจนเสียวไปทั้งท่อนควย ก่อนที่จะพ่นน้ำเสียวเข้าร่องหีพี่สาวผมจนหมด ส่วนพี่สาวผมก็เอาแต่หอบหายใจแรง ผมยังคงแช่ท่อนควยผมในร่องของพี่สาวผม รอจนกระทั่งท่อนควยผมหลุดออกจากร่องหีพี่สาวผม จึงล้มตัวลงนอนข้าง ๆ พี่สาวผม ก่อนทีจะดึงตัวพี่สาวมานอนซบอกผมอีกครั้ง ลูบไปตามแผ่นหลังพี่สาวผม บีบคลึงหน้าอกเบา ๆ ส่วนพี่สาวผมก็ลูบหน้าอกผมกลับเช่นกัน จนสักพักพี่สาวผมก็เงยหน้าขึ้น ยิ้มให้ผมแล้วพูดว่า "นอนได้แล้วนะ พรุ่งนี้ตื่นสายเดี๋ยวคนจะสงสัย" แล้วพี่สาวผมก็พยายามลุกไปหยิบเสื้อผ้า แต่ผมก็ดึงไว้แล้วกอดพี่สาวแล้วจึงพูดว่า "นอนอย่างนี้แหละ พรุ่งนี้เช้าค่อยใส่" แล้วผมก็ดึงพี่สาวมากอด และเริ่มต้นลูบคลำอีกครั้งก่อนที่จะเริ่มรอบที่สองกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กว่าจะเสร็จก็ปาไปเกือบตีหนึ่ง ก่อนที่จะหลับกันไปทั้งคู่จนมาตื่นและออกจากบ้านพักไปรวมกันสายที่สุดจนพี่ พิมแซวพี่สาวผมว่า "เฮ้ย อย่าบอกนะว่า อบรมน้องดึกหรือ ถึงตื่นสายนะ นั่นน้องแกนะ" แต่พี่สาวผมก็ย้อนกลับว่า "เออ ไม่มีใครให้อบรมนี่ เลยไม่หลับไม่นอนจนเช้าเนี่ย" แล้วเพือนพี่สาวผมก็พากันหัวเราะก่อนที่จะชวนกันไปเที่ยวบนฝั่งและแวะซื้อ ของแห้งเพื่อฝากที่บ้านก่อนที่จะกลับบ้านในวันรุ่งขึ้น คืนนั้นทั้งผมและพี่สาวก็ต่างคนต่างนอนจะกระทั่งวันที่กลับ ทุกคนแยกกันกลับ ผมรู้ว่าพี่พิมกับพี่เจอยู่ต่อ ผมกับพี่สาวจึงต้องกลับ แต่แล้วพี่สาวผมก็ถามผมขึ้นมาว่า "ไปพัทยากันไหม" แน่นอนผมชอบอยู่แล้ว แล้วผมกับพี่สาวก็พากันขึ้นรถ ไปลงพัทยา ก่อนที่จะเดินหาโรงแรมพักกันอีกสองคืนสามวัน ตลอดสองคืนสามวันนั้นทั้งผมและพี่สาว นอกจากเวลาออกไปหาซื้อของกินกันแล้ว ก็แทบไม่ได้ออกไปไหนกันเลย กินเสร็จคิดจะดูเคเบิ้ลแต่ก็จบที่ทั้งผมและพี่สาวเปลือยกายกอดกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นโซฟา เตียง หรือแม้แต่การอาบน้ำด้วยกันในห้องน้ำ ยิ่งวันที่สองด้วย ซื้อของกินเตรียมไว้เลยทั้งวัน แล้วก็แทบจะไม่ได้กินหรือใส่เสื้อผ้ากันเลย เพราะรู้ว่าวันรุ่งขึ้นเราสองคนต้องกลับบ้านแล้ว ระหว่างที่ผมกับพี่สาวมีอะไรกันนั้น ถ้าเป็นที่เสม็ด ก็ไม่ได้มีอะไรกัน แต่ถ้าเป็นตอนที่พัทยา พี่สาวผมไปซื้อถุงยางให้ผมไว้เกือบห้ากล่อง สรุปก่อนกลับมานับดูเหลือสองอันเท่านั้น ผมจึงให้พี่สาวไปหนึ่งอันแล้วพูดว่า "เอาไว้เป็นที่ระลึก" พี่สาวมองหน้าผม ยิ้มแล้วด่าผมว่า "บ้า" แต่ทุกวันนี้ทั้งผมและพี่าวก็ยังเก็บถุงยางคนละอันนั้นไว้ ไม่ได้เอามาใช้เลย ถึงแม้ว่าจะมีอะไรกันอีกหลังจากนั้นก็ตาม เพราะพี่สาวผมจะไปซื้อให้ผมตลอด จนผ่านมาปีกว่า ๆ พี่สาวผมก็ยอมไปฉีดยาคุม เพราะบางครั้งผมเองก็ลืมใส่ จนพี่สาวผมเคยเครียดจนประจำเดือนเลื่อนมาเกือบเดือนก็เคย ส่วนเพื่อนพี่สาวผมทั้งสามคน สุดท้ายก็โดนผมทุกคน ถึงผมจะไม่ได้เป็นคนเปิดซิงเพื่อนพี่สาวผมทั้งสามคนก็เถอะ แต่ก็ภูมิใจที่ได้เพื่อนพี่สาวผมทั้งสามคนจนได้ และที่ภูมิใจที่สุดก็คือ พี่สาวผมนั่นเอง