ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ไปเก็บแชร์




 น้องใหม่มีเรื่องเสียวๆอยากเล่าบ้างค่ะ แทนตัวเองว่า หนู แล้วกันนะคะ เพิ่งเรียน ม.5 ค่ะ เป็นเด๊กเรียน เรื่องแบบว่ายังไม่เคยค่ะ เคยแต่ช่วยตัวเองเป็นบางครั้งที่ถูกกระตุ้นอารมณ์ และเรื่องที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่กระคุ้นอารมณ์สุดๆไปเลย
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนมาแล้ว แม่ใช้ให้หนูไปเก็บเงินค่าแชร์ที่บ้านป้า ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ห่างกันประมาณไม่ถึง 100 เมตร โดยกำชับอย่าบอกให้ลุงรู้ วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แต่ก่อนหนูจะมาเล่นที่บ้านป้าบ่อยๆ ตอนนั้นพี่ๆลูกป้ายังอยู่ ตอนนี้ไปเรียนต่อกันหมดแล้ว หนูเลยไม่ค่อยได้มาทั้งที่อยู่ใกล้ๆกันแคนั้น ยกเว้นถูกใช้ให้ไปเหมือนครั้งนี้ แม่ฝากขนมที่ซื่อมาจากตอนที่ไปสัมมนาไปให้ป้าด้วย หนูเดินไปหาป้าพร้อมถุงขนม ประตูรั้วเปิดอ้าอยู่แล้วจึงไม่ต้องกดกริ่ง แสดงว่ามีคนเพิ่งเข้ามา ตอนนั้น เก้าโมงกว่าๆ เสียงเครืองตัดหญ้าดังน่ารำคาญ แสดงว่ามีคนมาตัดหญ้าบ้านป้า หนูเดินไปที่ประตูชะโงกดูผ่านกระจกใส เห็นลุงกำลังนั่งอ่านหนังสือพิมพ์บนเก้าอี้ฮ่องเต้ ไม่เห็นป้า ไม่กล้าถาม จึงเดินอ้อมไปหลังบ้าน เห็นเครื่องซักผ้ากำลังทำงาน มองรอบๆบ้านก็ไม่เห็นป้า สงสัยจะไปดูเขาตัดหญ้า มองออกไปตามเสียงเครื่อง เห็นเครื่องติดวางอยู่โดยไม่มีคนตัด หนูเดินหาไปเรื่อยๆ จนอ้อมมาหลังโรงรถ ซึ่งเป็นส่วนที่เก็บวัสดุเครื่องมือ ยางเก่าๆ และเครื่องออกกำลังกายแบบนอนหงายบนม้ายาว พอเดินมาโผล่ตรงมุมเก็บวัสดุ เครื่องตัดหญ้ายังติดอยู่เสียงดังมาก พลันสายตาก็เหลือบเห็นเท้าคนโผล่ล้ำออกมาตรงม้ายาว โห.. นี่ป้าเล่นเวทด้วยเหรอเนี่ย ใจนึก เพราะป้าเป็นคนสวย ยังสาว เพิ่ง 50 แก่กว่าแม่หนู 2 ปี แต่ลักษณะเท้ามันคนละเรื่องกับเท้าป้าเลย แถมยังชี้ไปทางหัวไม่ใช่ลักษณะคนนอนหงายเพื่อเล่นเวท เท้าขยับเล็กน้อย เหมือนกำลังออกกำลังกาย หนูขยับตัวแนบกับยางเก่า ชะโงกดูเจ้าของเท้าอันน่าเกลียด แต่..เอ๊ะ ทำไมต้องถอดกางเกงมากองไว้ที่เท้าด้วยนะ นีมันเล่นท่าไหนกันหว่า ชะโงกออกไปอีกนิดหนึ่งก็เห็นเท้าเล็กๆขาวๆคู่หนึ่ง พาดอยู่บนหลังของเจ้าของเท้าคู่แรก หนูตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเพราะภาพที่เห็นก็คือ คนตัดหญ้ากำลังก้มลงเลียหีของป้า พร้อมกับเอามือขยำนมป้าอย่างเมามัน ยืนตัวแข็งอยู่ตรงนั้น รูสึกเสียววาบที่หีของตัวเอง คลำดูมีน้ำแฉะกางเกงใน เสียงเครื่องตัดหญ้าช่วยกลบเสียงต่างๆได้หมด เห็นแต่หน้าป้าบิดเบี้ยวพร้อมกับยกก้นแอ่นหีสู้ลิ้นคนตัดหญ้า ถึงตอนนี้ หนูก็ขึ้นสวรรค์แล้ว นี่ป้าแอบเย็ดคนตัดหญ้าทุกครั้งหรือเปล่า แล้วลุงล่ะ ลุงรู้หรือเปล่า นี่ขนาดลุงอยู่บ้านป้ายังหาโอกาสได้เลย มีการติดเครื่องทิ้งไว้ แผนสูงจริง ป้านี่ คิดไปตาก็จ้องมองผ่านช่องยางเก่าตลอดเวลา เย็ดได้แล้วเดี๋ยวมีคนมา เสียงป้าบอก คนตัดหญ้าเลื่อนตัวป้าให้ลงต่ำ ป้าคว้าหมับเข้าทีควยคนตัดหญ้า พร้อมกดหัวบานๆมุดเข้าไปในหีอย่างรวดเร็ว คนตัดหญ้ากระเด้าช้าๆ ป้าเด้งสวนรับไม่ยอมอยู่นิ่ง เสียงร้องครวญครางอย่างมีความสุข นี่ถ้าไม่มีเสียงเครื่อง ต้องได้ยินถึงลุงแน่เลย ตอนนี้นี้วมือของหนูป้วนเปี้ยนอยู่รอบเม็ดแตดอย่างเสียวซ่านไม่แพ้ป้า คนตัดหญ้าเริ่มกระเด้าเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ สักพักทั้งคู่ก็มีอาการแข็งเกร็งส่งเสียงโหยหวลคววญคราง หนูเองก็ขึ้นสวรรค์เป็นครังที่สองในเวลาไร่เรี่ยกัน หนูรีบฉากหลบออกมาก่อนที่ทั้งคู่จะเห็น มานั่งคอยป้าที่โต๊ะหลังบ้านทำเป็นไม่สนใจตอนป้าเดินกลับมา หยิบเสื้อผ้าขึ้นตาก จึงบอกเรื่องที่แม่ใช้ให้มา ป้าตัดหญ้าทุกอาทิตย์เลยเหรอ หนูถาม ไม่หรอกแล้วแต่คนตัดจะว่าง พรุ่งนี้เขาจะมาตัดบ้านหนู ป้าบอก พรุ่งนี้หนูไปโรงเรียน ให้เขาตัดวันนี้ไม่ได้เหรอ หนูอยากแอบดู แอบดูอะไรเหรอ ป้าถาม ก็แอบดูแม่หนูเย็ดกับคนตัดหญ้าบ้างนะซี หนูตอบ โอ้โห! พูดแบบนี้เป็นด้วยเหรอหนูเนี่ย เพื่อนๆหนูก็พูดแบบนี้ทั้งนั้นแหละ เด็กสมัยนี้ป้าตามไม่ทันเลย ผู้ใหญ่สมัยนี้หนูก็ตามไม่ทันเหมือนกัน เอ้าหายกัน ป้าคะ ป้าเย็ดกับคนตัดหญ้าทุกครั้งหรือเปล่าคะ หนูถาม ทุกครั้งแหละจ้ะ ทุกครั้งที่เขามาก็คือต้องการมาเย็ดป้า เอาเครื่องตัดหญ้ามากลบเสียง ตัดหญ้าพอเป็นพิธี ป้าเย็ดบนม้านั่นทุกครั้งเลยเหรอ เปล่าหรอก ถ้าลุงไม่อยู่ก็พามาเย็ดบนเตียง แล้วลุงไม่เย็ดป้าแล้วเหรอ หนูถาม ลุงเขาเบื่อคนแก่ เขาชอบเด็กๆ ป้าบอก เด็กแค่ไหนคะ หนูถาม ก็ขนาดหนูนี่แหละ ป้าบอก ป้าคะ ป้ารู้ไหม คนตัดหญ้าเย็ดแม่หนูหรือเปล่า หนูถาม อยากรู้ก็คอยแอบดูเอาซิ ป้าบอกไม่ได้หรอก หนูป้าขอถามหน่อยนะ อย่าโกหกนะป้าไม่บอกใครหรอก ได้จ้ะป้า หนูเคยผ่านผู้ชายมาหรือยัง ป้าถาม แหมป้า ถามว่าหนูโดนเย็ดหรือยังก็ได้ ยังไม่เคยค่ะ บริสุทธิ์ 100% ดีแล้วหละผู้หญิงสมัยนีต้องระวัง 2 อย่าง คือระวังท้อง และระวังเอดส์ การพกถุงอนามัยจึงไม่ใช่เรื่องเสียหาย ป้าบอก ป้าคะหนูอยากเห็นแม่โดนคนตัดหญ้าเย็ดทำไงดี ไม่นาเชื่อ แม่หนูออกเรียบร้อย อาจไม่จริงก็ได้ หนูไม่เคยคุยกับแม่เรื่องแบบนี้เลย คุยกับป้าเปิดเผยดีจัง หนูกลับก่อนนะ เดี๋ยวหนู เรื่องวันนี้ป้าขอให้เป็นความลับสุดยอดนะ แน่นอนจ้ะป้า(ยังไม่จบ)

ไม่มีความคิดเห็น: