ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวกับเด็กเรียนตอนที่ 13 บ้านฝ้ายอีกครั้ง



-
หลัง จากที่ผมไปดูสาวๆอาบน้ำ ผมก็กลับมาที่บ้านพักของผม ตอนนั้นเป็นเวลาตีสี่ครึ่ง น้องเอมกำลังอาบน้ำอยู่ ส่วนฝ้ายก็ถามผมว่าไปไหนมา ผมก็ตอบว่าไปเดินเล่น ฝ้ายก็เลยไม่ว่าอะไร จากนั้นผมก็ดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ยอดดอย หลังจากนั้นก็ไปเที่ยวน้ำตกกันต่อ


เมื่อไปถึงน้ำตก ก็เป็นเวลาเกือบเก้าโมง ตอนนั้นยังไม่มีคนมาเที่ยวกัน พวกผมก็เลยเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ระหว่างเล่นน้ำกันนั้น ผมก็ชวนฝ้ายขึ้นไปน้ำตกชั้นบน ฝ้ายก็ตอบตกลง เราสองคนก็เลยขึ้นไปยังน้ำตกชั้นบน พอไปถึงฝ้ายก็ไปนั่งริมน้ำ ผมก็เลยไปนั่งข้างๆ เราสองคนก็คุยเรื่องนู่นเรื่องนี่ไปสักพัก ก็มาเข้าเรื่องว่าเราสองคนเป็นแฟนกันได้ไง ก็พูดถึงเรื่องที่ไปว่ายน้ำกัน


ผมก็เลยถามฝ้ายไปว่า ฝ้ายยังเก็บคลิปที่เราถ่ายไว้อยู่หรือเปล่า
ฝ้ายทำหน้างงๆ คลิปไหนเหรอ
ผมก็เลยบอกไปว่า ก็คลิปที่เราชักว่าวไง
ฝ้ายทำหน้าเหมือนนึกอะไรออก อืม... เก็บไว้อยู่
ผมเลยถามว่า อั่นแน่เก็บไว้ทำอะไรหรือเปล่า
ฝ้ายทำหน้าโกรธเล็กน้อย ทำอะไรล่ะ คิดลามกอีกล่ะสิท่า
ผมง้อฝ้าย ไม่ได้คิดเลย แค่แซวเล่นเฉยๆ
ฝ้ายถามผมกลับบ้าง แล้วลบคลิปที่ถ่ายตอนเราอาบน้ำไปหรือยัง
ผมตอบว่า ยังไม่ได้ลบ
ฝ้ายทุบผม แล้วบอกว่า ลบเดี๋ยวนี้เลย
ผมถามไปว่า ลบทำไมล่ะ
ฝ้ายบอกว่า ก็มันไม่น่าดูนี่น่า
ผมตอบไปว่า น่าดูจะตาย ตอนฝ้ายตกเบ็ดอ่ะ
ฝ้ายทำเสียงดุใส่ผมว่า ฟลุ๊ค!!!
ผมไม่กลัว แถมถามต่อไปว่า แล้วฝ้ายตกเบ็ดบ่อยไหมอ่ะ
ฝ้ายเริ่มพูดเบี่ยงประเด็นทันที นี่กี่โมงล่ะ
ผมบอกฝ้ายว่า ไม่ต้องเบี่ยงประเด็นเลย ตอบมาก่อน
ฝ้ายทำเสียงดุ ทำไมเราต้องบอกด้วยล่ะ
ผมเลยง้อฝ้ายไปว่า นะๆ แค่อยากรู้เฉย
ฝ้ายเสียงเบาลง แล้วตอบมาว่า ก็เคยตกเบ็ดแค่สองครั้งสามครั้ง
ผมเลยถามฝ้ายว่า แล้วไม่มีอารณ์อย่างว่าเลยเหรอ
ฝ้ายพยักหน้า ผมเลยถามต่อว่า แล้วเวลาไหนถึงมีอารมณ์ล่ะ
ฝ้ายตอบว่า ก็ไม่รู้สิ เวลาที่คุยโทรศัพท์กับฟลุ๊คแล้วบางทีก็มันก็อยากขึ้นมาอ่ะ
ขณะคุยเรื่องนี้ควยของผมเริ่มแข็งแล้ว ผมก็เลยลองถามฝ้ายไปว่า แล้วตอนนี้มีอารมณ์ไหม
ฝ้ายหน้าแดงตอบว่า นิดหน่อยอ่ะ
ผมเลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวให้เราช่วยไหม
ฝ้ายบอกว่า อืม... ที่นี่ไม่ดีมั้ง ไว้ที่อื่นก็แล้วกัน
ผมเสียดายเล็กน้อยแต่ก็ต้องจำใจตอบไปว่า จริงด้วย


จากเราเล่นน้ำตกกันเสร็จ ก็กลับมหาวิทยาลัย แล้วแยกย้ายกันกลับ ผมก็ขับรถไปส่งน้องเอมที่หอก่อน แล้วขับรถไปส่งฝ้ายที่บ้าน พอถึงบ้านฝ้าย ตอนนั้นพ่อกับแม่ฝ้ายไม่อยู่ ถือเป็นโชคดีของผมเลยทีเดียว ผมเลยบอกฝ้ายว่าจะอยู่เป็นเพื่อน ฝ้ายบอกว่าก็ได้ ผมก็นั่งคุยกับฝ้ายสักพัก ฝ้ายก็บอกว่าขอตัวรีดผ้าซักไว้ก่อน ผมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะช่วย ฝ้ายเดินไปหลังบ้านเพื่อไปเก็บเสื้อผ้าที่ตากไว้ สักพักฝ้ายก็กลับเข้ามาในบ้านพร้อมกับตะกร้าผ้าหนึ่งใบ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าของฝ้ายทั้งหมด จากนั้นฝ้ายก็เริ่มรีดผ้า ส่วนผมก็ชวนฝ้ายคุยไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเหลือเสื้อนักศึกษาเพียงสองสามตัว ผมก็เหลือบไปเห็นที่ก้นตะกร้ามียกทรงกับกางเกงในของฝ้ายอยู่ ผมเลยหยิบกางเกงในผ้าลื่นสีขาวของฝ้ายขึ้นมา


ฝ้ายเห็นผมทำเช่นนั้นก็พูดขึ้นมาว่า ทำอะไรอ่ะ
ผมเลยบอกว่า ขอดูกางเกงในคนน่ารักไม่ได้เหรอ
ฝ้ายทำตาขวางบอกว่า ทะลึ่งนะเรา
ผมเลยบอกว่า เราเอากางเกงในที่ฝ้ายให้มาชักว่าวเกือบทุกคืนเลยอ่ะ


ฝ้ายไม่ตอบ แล้วก็รีดผ้าต่อไป แต่ผมสังเกตว่าฝ้ายเริ่มรีดผ้าแบบลนๆ แล้วฝ้ายก็รีดเสื้อนักศึกษาตัวสุดท้ายเสร็จ แล้วก็ยกตะกร้าผ้าไปเก็บเสื้อผ้าบนห้องนอน ระหว่างฝ้ายเก็บเสื้อผ้าอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นชุดว่ายน้ำของฝ้ายชุดหนึ่ง เป็นชุดว่ายน้ำวันพีชสีกรม


ผมจึงหยิบขึ้นมาดูว่า ฝ้าย ใส่ชุดนี้ให้เราดูได้ไหม
ฝ้ายทำหน้างงๆ ชุดนี้เหรอ เราไม่ได้ใส่มาตั้งแต่ขึ้น ม.ปลายแล้วอ่ะ คงใส่ไม่ได้หรอก
ผมเลยง้อไปว่า นะ อยากเห็นอ่ะ
ฝ้ายถามกลับมาว่า ใส่ตอนนี้เลยเหรอ
ผมตอบว่า ใส่ตอนนี้เลย
ฝ้ายบอกว่า ก็ได้ แป๊บนะ


แล้วฝ้ายก็จัดของเข้าตู้เสื้อผ้า แล้วหยิบชุดว่ายน้ำตัวดังกล่าวเข้าห้องน้ำไป สักสามนาที ฝ้ายก็พันผ้าเช็ดตัวเดินออกมาจากห้องน้ำ


ฝ้ายบอกว่า ให้ดูแป๊บเดียวนะ เราอายอ่ะ
ผมตอบว่า ดูแป๊บเดียวเท่านั้นแหล่ะ แค่อยากเห็นเฉยๆ


แล้วฝ้ายก็ปลดผ้าเช็ดตัวออก ภาพที่ผมเห็นทำให้ควยของผมแข็งขึ้นมาทันที เพราะชุดว่ายน้ำนั้นเล็กมากจน รัดให้เห็นเนินอกและหัวนมของฝ้ายชัดเจน ส่วนด้านล่างนั้นชุดว่ายน้ำรัดจนเห็นร่องหี ฝ้ายบิดขาไปมาเพื่อไม่ให้ผมเห็นร่องหี ตอนนั้นผมเริ่มมีอารมณ์แล้ว


ผมเลยบอกฝ้ายว่า ฝ้าย เรามีอารมณ์อ่ะ
ฝ้ายเงียบไม่พูดอะไร ผมเลยบอกต่อไปว่า เราขอชักว่าวได้ไหม
ฝ้ายถามว่า ก็ได้อ่ะ ฝ้ายเดินไปเปิดประตูห้องน้ำให้ผม
แต่ผมบอกว่า ฝ้ายเราอยากเห็นหน้าฝ้ายตอนชักว่าวด้วยอ่ะ
ผมไม่รอคำตอบจากฝ้าย ผมจัดการรูดซิปกางเกงยีนส์ดึงควยออกมาชักว่าวทันที ส่วนฝ้ายก็ยืนเงียบ ผมยังคงชักว่าวต่อไปเรื่อยๆ สักพักผมก็ฝ้ายว่า ฝ้ายหันหลังหน่อยสิ


ว่าแล้วฝ้ายก็หันหลัง แล้วผมก็จับเอวของฝ้ายไว้ แล้วเอาควยสอดไประหว่างว่างขาของฝ้ายบริเวณร่องหีของฝ้าย ผมค่อยๆเอาควยถูกับร่องหีของฝ้ายสักพักผมก็รู้สึกว่าบริเวณร่องหีของฝ้าย เริ่มเปียกๆ แสดงว่าฝ้ายเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมเลยอุ้มฝ้ายลงไปนอนบนเตียง


ผมใช้มือสองข้างกางขาของฝ้ายออก ฝ้ายขัดขืนเล็กน้อยผมเป็นพิธี แล้วผมค่อยๆเลื่อนตัวลงไปเลียเป้าชุดว่ายน้ำของฝ้าย ชุดว่ายน้ำสีกรมเมื่อมีน้ำเงี่ยนของฝ้ายทำให้เห็นเป็นวงเปียกๆชัดเจน พอเลียเป้าสักพักผมก็ใช้มือเขี่ยไปตามร่องหี แรกๆมือผมก็เขี่ยร่องหีของฝ้ายอยู่ข้างนอก พอนานเข้าผมเริ่มทนไม่ไหวก็จับเป้าชุดว่ายน้ำหลบมุมเอานิ้วกลางแหย่เข้าไปใน หีของฝ้าย ฝ้ายร้องครางสวนออกมาทันที ผมแหย่หีฝ้ายสักพักจนน้ำเงี่ยนของฝ้ายเลอะเต็มมือของผม ผมจึงถอดมือออกแล้วจัดการเอาควยแทงเข้าไปแทน คราวนี้ผมแทงเข้าไปได้ง่าย เพราะน้ำเงี่ยนของฝ้ายออกมาเยอะมากแถมเมื่อคืนก็พึ่งผ่านควยผมมา


ผมเริ่มจัดท่าโดยผมนั่งบนเตียงนอน แล้วอุ้มฝ้ายมานั่งบนตักหันหน้าไปทางเดียวกัน ผมบอกให้ฝ้ายขย่ม ด้วยความเงี่ยนฝ้ายจัดการขย่มทันที แต่ด้วยความไม่เคยในท่านี้ ช่วงแรกฝ้ายโยกซ้ายขวาจนควยผมบิดไปบิดมา แต่สักพักฝ้ายเริ่มรู้งานจัดการขย่มดีขึ้น ส่วนผมมือผมก็ไม่ปล่อยให้ว่างจัดการเขี่ยหัวนมของฝ้ายซึ่งตั้งชูชันออกมา เห็นเป็นเม็ดผ่านชุดว่ายน้ำชัดเจน เราสองคนร้องลั่นบ้านอย่างไม่อาย


แค่เขี่ยหัวนมอย่างเดียวผมยังไม่ค่อยสะใจ ผมจึงปลดส่วนบนของชุดว่ายน้ำของฝ้ายออก เผยให้เห็นหน้าอกอันขวาเนียนของฝ้าย หน้าอกของฝ้ายสวยมากๆผมดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ ผมจัดการขยำสองเต้านั้นทันที


ฝ้ายครางออกมาว่า ฟลุ๊ค... อ่า... เราไม่ไหวแล้ว


พอผมได้ยินอย่างนั้นผมก็จัดการซอยให้เร็วขึ้น จนฝ้ายร้องออกมาไม่เป็นภาษาคน แล้วตัวฝ้ายก็ทรุดอ่อนไปส่วนผมยังไม่เสร็จ ผมจึงดึงควยออกมาจากหีฝ้าย แล้วจัดการชักว่าวต่อ สักพักพอผมใกล้เสร็จ ผมก็จัดการเอาควยไปจ่อตรงหน้าฝ้าย ซึ่งกำลังนอนหมดแรงอยู่บนเตียงนอน น้ำผมแตกเลอะเต็มใบหน้าฝ้าย ผมชอบภาพที่น้ำเชื้อเลอะเต็มแว่นตาของฝ้าย เป็นภาพที่สวยงามมากๆ ตอนนั้นใกล้ค่ำแล้ว ผมจึงรีบเช็ดทำความสะอาดคราบน้ำกามของเราทั้งสองก่อนที่พ่อกับแม่ของฝ้ายจะ กลับมาก ส่วนฝ้ายก็ไปอาบน้ำล้างตัว เพราะกลิ่นคาวน้ำกามติดอยู่ทั่วตัวฝ้ายแล้ว พอฝ้ายอาบน้ำเสร็จผมก็บอกลาฝ้ายกลับบ้านไป

ไม่มีความคิดเห็น: