ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวสุดๆกับลูกเขย 7

หนุ่มต้นหยุดจังหวะลงลิ้นทันที แล้วหันตัวกลับมาคล่อมอิชั้นไว้ พลางใช้มือประคองลำ ทำท่าเหมือนจะจ่อเข้ามาที่ร่องกลีบสวาทของอิชั้น อิชั้นตกใจมากรีบเอามือปิดรูหีเอาไว้ทันที ถึงจะเสียวยังไงจะเงี่ยนเท่าไหร่ แต่เขาก็คือลูกเขย คือผัวของลูกสาว ไม่ดีแน่ถ้าแม่ยายอย่างอิชั้นจะเผลอตัวให้ลูกเขยมากไปกว่านี้


แค่เอาถูกันเฉยๆ นะครับ..นะ ผมเสียวจะแย่อยู่แล้ว ขอให้มันได้สัมผัสกับของจริงหน่อย แค่ภายนอกก็ยังดี”หนุ่มต้นพูดอ้อนวอนขออิชั้น อิชั้นคิดอยู่นานว่า แค่เอามาถูเฉยๆไม่ได้สอดใส่จริงๆคงไม่เป็นไร ก็เลยดึงมือออกช้าๆ แล้วใช้พยุงตัวขึ้นมาแทน พลางก้มหน้าลงมองดูหนุ่มต้นกำลังใช้ท่อนควยแนบถูกับกลีบสวาทของอิชั้น จนปลายหัวถอกบานๆผลุบชี้มาทางหน้าอิชั้น กำลังมองดูหนุ่มต้นเอาควยมาถูหีของอิชั้นเพลินๆ ชายชุดนอนก็พลอยจะตกลงปิดไม่ให้เห็นช่วงระหว่างขาที่ควยกับหีของลูกเขยแม่ ยายแนบกันอยู่ อิชั้นจึงตัดรำคาญถอดเอาชุดนอนออกทางศีรษะ จนตอนนี้ทั้งลูกเขยและแม่ยายต่างก็เนื้อตัวเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ แถมยังแอ่นหีแอ่นควยชนกระทบสีกันดังปั่บๆ หน้าอกของอิชั้นก็เด้งกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ หนุ่มต้นก็ใช้มือมาจับคลำเอาไว้ข้างนึง อีกข้างใช้ดันตัวส่งท่อนควยอัดแนบเข้ามา อิชั้นก็ไม่น้อยหน้า เพราะเสียวเหมือนกันจึง ร่อนหีอ้าแคมรับราวกับคนกำลังเย็ดกันอยู่ก็ไม่ปาน ภาพที่เห็นคือแคมทั้งสองของอิชั้นถูกแหวกเสยขึ้นลงด้วยท่อนควยของหนุ่มต้น ราวกับขนมปังคาบฮอทดอกยังไงยังงั้น ท่อนควยของหนุ่มต้นลูกเขยก็แสนจะใหญ่ยาวเหลือเกิน เสยแนบมาแต่ละทีนี่ก็สะกิดโดนติ่งเสียวทุกครั้ง เสียวแทบใจจะขาด จนบางจังหวะเผลอครางออกมาอย่างลืมตัว


ในจังหวะที่เสียวจนแทบจะเสร็จอยู่แล้ว หนุ่มต้นก็เกร็งตัวกระฉูดน้ำเงี่ยนพุ่งเป็นเส้นยาวเลอะเป็นทางตั้งแต่ท้อง น้อยจนถึงบริเวณหน้าอกของอิชั้น พอลูกเขยหยุด อิชั้นจึงต้องหยุดตาม ทั้งๆที่ใกล้จะเสร็จแล้วแท้ๆ แต่ก็ต้องข่มใจไว้เพราะกลัวลูกเขยรู้ว่าเงี่ยน พอเสร็จกิจอิชั้นก็เอาม้วนทิชชู่มาเช็ดคราบน้ำกามที่หนุ่มต้นกระฉูดเลอะตาม ตัวของอิชั้น แล้วก็ยื่นม้วนทิชชู่ไปให้หนุ่มต้นด้วย แล้วอิชั้นก็หยิบเอาชุดนอนมาใส่ตามปกติ ก่อนที่จะเดินลงไปล้างจานข้างล่าง สักพักหนุ่มต้นก็เดินลงตามมาช่วยอิชั้นด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม คงจะเยาะเย้ยอิชั้นอยู่ในใจน่ะสิ ที่แกล้งให้อิชั้นเงี่ยนได้


พอตกเย็นอิชั้นก็ออกไปขายขนมบัวลอยตามปกติ พอกลับบ้านมาก็กินข้าวกันพร้อมหน้าพร้อมตาเหมือนปกติอิชั้นเอง ผัว ลูกสาวและลูกเขยของอิชั้น คุยเล่นกันสนุก และมีความสุขดีเหมือนทุกๆวัน อิชั้นเองก็มีความสุขมากที่เห็นครอบครัวรักใคร่กันดี อิชั้นคิดว่าถ้าไม่หาทางออกให้หนุ่มต้น ป่านนี้คงจะไปเย็ดกะหรี่แล้วก็เป็นได้ หูตาข้างนอกก็เยอะ ความแตกขึ้นมาอาจจะเป็นชนวนให้เกิดความร้าวฉานในครอบครัว สู้ให้อิชั้นยอมให้หนุ่มต้นเอาควยมาถูหีถูแตดเพื่อให้คลายเสียวแบบนี้ดีกว่า ในบ้านไม่มีใครรู้ใครเห็นอยู่แล้ว ยิ่งเป็นแม่ยายกับลูกเขยหนุ่มๆแบบนี้ยิ่งไม่มีใครคิด เพราะคิดไม่ถึง จึงดูปลอดภัยและห่างไกลจากปัญหามากกว่าจะให้หนุ่มต้นไปหาเศษหาเลยข้างนอก


แต่ยิ่งนับวัน หนุ่มต้นยิ่งขอมากขึ้น มีเวลาว่างอยู่กันสองคนเมื่อไรเขาก็มักจะขอให้อิชั้นช่วยตลอด แถมยังชอบมาจับมาคลำตามเนื้อตามตัวอิชั้นบ่อยๆ ขนาดตอนที่เขาไปช่วยอิชั้นขายบัวลอยก็ยังไม่เว้น ลับตาลูกค้าทีไรต้องเอาเป้ากางเกงมาถูก้นอิชั้นทุกที เหมือนกับว่าเขาจะลืมไป ว่าอิชั้นเป็นแม่ยาย อิชั้นเองก็เป็นคนธรรมดาทั่วไป ไม่ใช่พระอิฐพระปูน โดนสีโดนกระตุ้นมากๆเข้าก็เงี่ยนสะสมมากขึ้นทุกวัน ผู้หญิงผู้ชาย ไม่ว่าจะอายุห่างกันเท่าไร อยู่ในฐานะใหน แต่ถ้าเอาหีเอาควยมาถูกันทุกวันแบบนี้ มันก็ต้องมีสักวันที่เงี่ยนเข้าจริงๆ ทนไม่ไหวต้องเย็ดกันในที่สุด อิชั้นก็เช่นกัน สุดท้ายก็ทนเงี่ยนไม่ไหวต้องเย็ดกันจริงๆจนได้ โดยอิชั้นเป็นคนเริ่มก่อนเสียด้วย


วันนั้นอิชั้นก็ขายบัวลอยโดยมีหนุ่มต้นช่วยขายตามปกติ เสื้อผ้าที่ใส่เป็นเสื้อผ้าฝ้ายบางๆเห็นเสื้อในลายลูกไม้สีขาวที่ใส่อยู่ ข้างในชัดเจน แล้วก็ใส่กระโปรงผ้าฝ้ายมีระบายลูกไม้ตรงชายกระโปรงสีดำยาวเลยเข่านิดหน่อย จุดเด่นก็อยู่ที่หน้าอกนี่แหล่ะ เสื้อก็บางจนเห็นเสื้อในอยู่แล้ว แถมเสื้อในสีขาวที่ใส่ยังเป็นแบบซีทรูอีก ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นหัวนมเป็นเม็ดดำๆเลยล่ะค่ะ จะให้ทำยังไงได้ อิชั้นเงี่ยนสะสมมากขึ้นทุกๆวันจะระบายที่ใหนก็ไม่ได้ผัวก็ไปต่างจังหวัด มันเงี่ยนมากขนาดที่ต้องแต่งตัวออกไปยั่วชาวบ้านเลยล่ะค่ะ หนุ่มต้นลูกเขยตัวดี เห็นอิชั้นแต่งตัวแบบนี้ ก็เหมือนจะถูกใจเขามาก เลยเดินเอาตัวมาสีอิชั้นตลอด บางครั้งก็มากไป ถึงกับเอามือลงมาล้วงเข้าไปในกระโปรงลูบขาอ่อนของอิชั้น แถมยังเดินเป้าตุงไม่อายใครอีก เขาไม่อายแต่อิชั้นอายมาก และกลัวว่าคนอื่นมองมาจะสงสัยด้วย พอหนุ่มต้นใช้สายตามองมาทางอิชั้นว่าเขากำลังต้องการ อิชั้นก็เก็บข้าวเก็บของปิดร้านทันที โดยบัวลอยยังคงเหลืออยู่อีกเยอะ
พอมาถึงบ้าน ขณะกำลังยกหม้อบัวลอยไปเก็บไว้ในครัว พอวางหม้อลงบนโต๊ะเท่านั้น หนุ่มต้นก็สวมกอดอิชั้นจากด้านหลังทันที โดยสองมือของเขาสอดมาขยำหน้าอกของอิชั้นไว้แน่นจนนิ้วของเขาบุ๋มยวบลงไป เป้าตุงๆของเขาก็แนบติดชิดกับร่องก้นของอิชั้น อิชั้นเองพอเข้ามาในบ้านก็ไม่ต้องกลัวใครจะมาเห็นแล้ว จึงก้มตัวคุกเข่า ใช้มือรูดซิบควักเอาท่อนควยของหนุ่มต้น จับเอาเข้าปากไปแล้วใช้ลิ้นดูดเลียราวกับได้กินไอติมแท่งโปรด หนุ่มต้นถึงกับเสียวร้องอูยๆ ใช้มือจับประคองศีรษะของอิชั้นไว้นิ้วมือของเขาจิกผมของอิชั้นไว้แน่น ไม่นานหนุ่มต้นก็จับแขนทั้งสองข้างของฉันแล้วพยุงตัวอิชั้นขึ้นมา อิชั้นเองก็รู้งานสอดมือเข้าใต้กระโปรงถลกเอากางเกงในลงไปกองกับพื้น แล้วไปนั่งบนขอบอ่างล้างจานที่ทำด้วยปูน ถลกกระโปรงขึ้นม้วนกองไว้เหนือท้องน้อย แล้วอิชั้นก็แยกสองขาอ้าออกจากกัน เผยให้เห็นกลีบหีที่แฉะไปด้วยน้ำเลี้ยง หนุ่มต้นเองก็ไม่รอช้า เอาท่อนควยเข้าแนบทันที มือของเขาก็ใช้ถลกชายเสื้อของอิชั้นขึ้น ก่อนที่เขาจะควักเต้าของอิชั้นข้างนึงออกมาจากเสื้อในแล้วก้มลงใช้ปากดูดงับ เอาหัวนมเข้าไปดังจ้วบ อิชั้นเองก็เสียวมาก แอ่นอกให้หนุ่มต้นลูกเขยดูดเต้านมได้เต็มที่ เสียวทั้งข้างล่างข้างบน หนุ่มต้นเองก็ทำท่ากระเด้าเหมือนเย็ดกันจริงๆ ยิ่งทำให้รู้สึกเสียวมากขึ้นอีก จนชายกระโปรงร่นลงไปข้างล่างเมื่อไรไม่รู้ แต่อิชั้นก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรอีกแล้วเพราะเสียวมากเหลือเกิน


ระหว่างที่กำลังเสียวเพลินๆนั้น อิชั้นรู้สึกได้ว่า ในบางจังหวะที่หนุ่มต้นอัดเข้ามา มันรู้สึกแน่นๆเหมือนกับหนุ่มต้นแทรกลำผ่านรูกลีบเข้ามาสั้นๆประมาณหัวถอก จะถลกกระโปรงดูก็กลัวหนุ่มต้นจะตกใจไม่กล้าทำต่อ เพราะอิชั้นเสียวมากๆ ถ้าเด็กมันจะเย็ดจริงๆก็ยอมแล้วค่ะตอนนี้ พอนานเข้าอิชั้นก็รู้สึกชัดขึ้น เพราะมันรู้สึกเสียวและแน่นคับรูมากเหลือเกิน เสียงน้ำควยน้ำหีกระฉอกดังแจ๊ะๆ อย่างนี้ก็ไม่ต่างจากเย็ดกันจริงๆแล้ว หนุ่ม้นเองก็มองหน้าอิชั้น แต่อิชั้นเองก็ทำเป็นรู้ไม่ชี้ ปล่อยให้เขาทำต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: