ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวกับเด็กเรียน ตอนที่ 10 เล่นเสียวให้น้องสาวดู




หลัง จากวันนั้นที่น้องเอมมาขอน้ำเชื้อของผม เราสองคนก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันอีกเลย แต่ดูเหมือนว่าการทดลองจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องเอมกับฝ้ายมากนักสักเท่าไหร่ เพราะใกล้ช่วงสอบกลางภาค จนกระทั่งสอบกลางภาคเสร็จ ผมก็ได้คุย msn กับฝ้ายอีกครั้ง ฝ้ายบอกว่ามีช่วงวันหยุดยาวสามวัน เพื่อนๆที่คณะจะชวนไปเที่ยวดอยอินทนนท์ จะชวนผมไปด้วย ผมตอบตกลงทันที แต่ผมก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเอมเคยเปรยๆไว้ว่าอยากไปเที่ยวดอยอินทนนท์ ผมจึงถามฝ้ายว่าจะพาน้องที่คณะไปด้วยได้ไหม ฝ้ายบอกว่าก็ได้แต่ก็ยังแอบแซวๆว่าเดี๋ยวนี้แอบมีกิ๊กเหรอ ผมบอกว่าน้องที่สนิทด้วยเฉยๆ ยังไงใจก็ยังคงรักฝ้ายคนเดียว จากนั้นผมก็ไปชวนน้องเอมว่าไปเที่ยวดอยอินทนนท์กันไหม ซึ่งน้องเอมก็ตอบตกลงทันที


พอถึงวันเดินทาง ผมรีบตื่นนอนไปรับฝ้ายที่บ้าน วันนี้ฝ้ายใส่เสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้นสีฟ้า จากนั้นผมก็ไปรับน้องเอมที่หอต่อ น้องเอมใส่เสื้อเซิ๊ตสีขาว กางเกงยีนส์ เป็นครั้งแรกที่ฝ้ายได้เจอกับน้องเอม แต่ทั้งสองคนต่างคุยกันอย่างสนุกสนาน เข้ากันได้อย่างดี ซึ่งทำให้ผมสบายใจอย่างมาก จากนั้นผมก็สมทบกับเพื่อนๆของฝ้าย ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้ง 6 คน ผมพอเข้าใจแล้วว่าที่ฝ้ายชวนผมก็เพราะอยากให้มีผู้ชายไปเป็นเพื่อน เพราะว่าถ้าพ่อกับแม่ฝ้ายรู้ว่ามีแต่ผู้หญิงแล้วคงไม่ให้ไปแน่ๆเลย แต่เพื่อนที่ฝ้ายพามาผมก็รู้จักบ้าง เพราะบางคนเป็นเพื่อนที่โรงเรียน


จากนั้นเราก็ขึ้นรถสี่ล้อแดงที่เหมากันไปดอยอินทนนท์ ระหว่างทางเราก็คุยเล่นกันตลอดทาง วันนั้นเราก็ได้ไปเดินเที่ยวกิ่วแม่ปาน พอตกเย็นเราก็กลับมาที่พักที่จองไว้ เป็นบ้านไม้สามหลัง ก็เลยตกลงว่าจะนอนกันบ้านละ 3 คน โดยผมจะได้นอนกับฝ้ายกับน้องเอม ด้วยเหตุผลที่ทุกคนเข้าใจกันเพราะ ผมเป็นแฟนฝ้ายและเป็นพี่น้องเอม


พอเข้าไปในบ้านพัก พบว่าเป็นห้องนอนซึ่งมีเตียงเดี่ยวเพียงสองเตียง ผมจึงต้องนอนกับพื้น แล้วให้น้องเอมอาบน้ำก่อนเป็นคนแรก ระหว่างที่น้องเอมเข้าไปอาบน้ำ เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสได้อยู่กับฝ้ายเพียงสองต่อสอง


ผมจึงเดินเข้าไปกอดฝ้ายข้างหลัง แล้วบอกฝ้ายว่า “เรารักฝ้ายมากที่สุดเลยนะ”
ฝ้ายตอบกลับมาว่า “เราก็รักฟลุ๊คเหมือนกันนะ”
ผมก็ออนฝ้ายไปว่า “ฝ้ายคืนนี้เราขอนอนด้วยนะ”
ฝ้ายทำหน้าค้อนนิดๆแล้วบอกว่า “จะนอนด้วยกันได้ไง ก็มีน้องเอมอยู่ด้วยนี่น่า”
ผมจึงบอกฝ้ายว่า “ไม่เป็นไรหรอกอ่ะ เรากับน้องเอมเคยชักว่าว ตกเบ็ดกันแล้ว” แล้วผมก็เล่าเรื่องวันนั้นระหว่างผมกับน้องเอมให้ฝ้ายฟัง แต่ผมก็บอกกับฝ้ายผมคิดกับน้องเอมแบบพี่กับน้องจริงๆ
ฝ้ายเลยบอกว่า “งั้นดึกๆนะ รอน้องเอมหลับก่อนนะ”
ผมตอบไปว่า “ได้ครับ ดึกๆนะ”


หลังจากนั้นพอน้องเอมอาบน้ำเสร็จ เอมก็ออกมาด้วยชุดนอนสีขาวเรียบง่าย ฝ้ายก็เข้าไปอาบน้ำต่อ ฝ้ายนั้นอาบน้ำเสร็จก็ออกมาด้วยชุดนอนสีชมพูหวานแว๋ว ส่วนผมอาบน้ำเป็นคนสุดท้าย ระหว่างอาบน้ำนั้นควยของผมแข็งตลอดเวลา เพราะรู้ว่าคืนนี้จะได้เอาฝ้ายอีกรอบ หลังจากไม่ได้เอากันมานานเกือบ 4 เดือน พอผมอาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟเข้านอนกัน แต่ผมไม่หลับแน่ๆเพราะต้องเอาฝ้ายก่อนถึงจะนอนหลับลง ผมรอจนกระทั่งผ่านไปสักครึ่งชั่วโมง


ภายใต้ความมืด ผมลุกขึ้นไปสะกิดฝ้าย ถามฝ้ายเบาๆว่า “ฝ้ายหลับหรือเปล่า”
ฝ้ายตอบผมด้วยเสียงสดใสทันที “ยังไม่หลับหรอก”


ผมจึงก้มตัวไปจูบฝ้ายทันที ฝ้ายก็อ้าปากแลกลิ้นกับผมอย่างเร่าร้อน ส่วนมือซ้ายของผมก็ล้วงเข้าไปในชุดนอนของฝ้าย ล้วงไปเข้าไปในยกทรง ดันยกทรงขึ้น แล้วเขี่ยหัวนมของฝ้ายเบาๆ ตอนนี้หัวนมของฝ้ายเริ่มแข็งเล็กน้อยแล้ว ผมจึงเอามือขวาล้วงเข้าไปกางเกงในของฝ้าย ตอนนี้ร่องหีของฝ้ายเริ่มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของฝ้ายแล้ว


ผมจึงแซวฝ้ายไปว่า “ฝ้าย เงี่ยนเหรอ”


ฝ้ายไม่ตอบ ผมจึงลุกขึ้นถอดชุดนอนของตัวเองออก พอผมถอดชุดนอนของตัวเองออกเสร็จ ตอนนี้ผมเปลือยกายอยู่หน้าฝ้าย แล้วผมก็ค่อยๆก้มลงไปปลดกระดุมเสื้อของฝ้ายทีละเม็ด ฝ้ายก็นอนยอมให้ผมปลดกระดุมเสื้อนอนออกแต่โดยดี ผมพอถอดเสื้อนอนของฝ้ายออก ผมก็ก้มลงไปดูนมของฝ้ายทันที ฝ้ายเริ่มดิ้นไปดิ้นมาด้วยความเสียว ระหว่างนั้นผมก็เอื้อมมือไปถอดกางเกงนอนของฝ้ายออก ซึ่งฝ้ายก็ช่วยผมอย่างดีด้วยการยกสะโพกขึ้นเพื่อให้ผมถอดกางเกงได้ง่ายขึ้น ตอนนี้ฝ้ายเหลือแต่ยกทรงที่ถูกถกขึ้นไปเหนือเนินอก และ กางเกงในตัวน้อยที่ปกปิดร่างกายอยู่เท่านั้น


ระหว่างที่ผมกำลังดูดนมฝ้ายอยู่นั่นเอง ผมรู้สึกได้ว่าที่เตียงข้างๆ เริ่มมีการเคลื่อนไหว หรือว่าน้องเอมจะตื่นขึ้นมา แต่ด้วยความเงี่ยนตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ว่าแล้วผมจึงเอามือขวาล้วงเข้าไปในกางเกงในของฝ้าย แล้วก็ตกเบ็ดให้ทันที ตอนนี้ฝ้ายเริ่มทนไม่ไหวแล้ว เริ่มครางออกมา แต่ด้วยความกลัวที่น้องเอมจะตื่นฝ้ายก็เลยไม่กล้าที่จะครางออกมาดังๆ


แต่ด้วยความรู้สึกของผม นอกจากเสียงฝ้ายที่กำลังครางอยู่เบาๆ ผมได้ยินเสียงครางเบาๆจากเตียงข้างๆ หรือว่าน้องเอมกำลังตกเบ็ดอยู่


ผมจึงวัดดวงด้วยการถามไปว่า “เอม เอมยังไม่หลับเหรอ”
ฝ้ายมองผมด้วยความงงกับคำถามที่ถามไป แล้วก็มีเสียงตอบกลับมาว่า “ค่ะพี่ชาย”
ผมจึงถามเอมต่อไปว่า “เอม ทำอะไรอยู่อ่ะ“
เอมตกใจเหมือนคนรู้ความผิด เอมจึงตอบกลับมาว่า “ช่วยตัวเองค่ะพี่ชาย”
ผมจึงถามฝ้าย “ฝ้ายเราเปิดไฟนะ”
ฝ้ายตอบกลับว่า “อืม”
ผมจึงเอื้อมมือไปเปิดไฟ ผมเลยบอกเอมต่อไปว่า “น้องเอม ตกเบ็ดต่อก็ได้นะ พี่ไม่ว่า”
ผมหันหน้าไปทางฝ้าย ฝ้ายก็ผยักหน้า เอมจึงลุกขึ้นมานั่งขุกเข่าบนเตียงนอนตัวเอง ผมก็ถามฝ้ายว่า “ต่อเลยไหม ฝ้าย เราเงี่ยนแล้วอ่ะ”
ฝ้ายตอบกลับว่า “อืม”


ด้วยอารมณ์ตอนนั้นอะไรก็หยุดไม่อยู่แล้ว ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในเริ่มตกเบ็ดให้ฝ้ายต่อทันที ผมเริ่มเน้นไปที่เม็ดแตดของฝ้าย ส่วนฝ้ายตอนนี้ก็ครางออกมาสุดเสียง แบบไม่อายใครอีกแล้ว ฝ้ายพลิกตัวตะแคงแล้วเอื้อมมือมากำควยผม ฝ้ายเริ่มรูดควยผมขึ้นผมตามจังหวะที่ผมเขี่ยหีของฝ้าย ตอนนี้น้องของผมแข็งเต็มที่อยู่แล้ว มีน้ำเงี่ยนเจิ่งนองอยู่เต็มหัวควย ส่วนหีฝ้ายก็แฉะเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไปหมดแล้วเช่นกัน


สักพักผมก็บอกว่า “อ่า... เราไม่ไหวแล้วฝ้าย”
ฝ้ายก็บอกว่า “เราไม่ไหวแล้วเหมือนกัน อ่า... ฟลุ๊ค”


แต่ผมไม่ยอมให้มันจบเพียงแค่นั้นผมจึงหยิบถุงยางอนามัยที่เตรียมพร้อมไว้ใน กระเป๋าเงินออกมา แล้วสวมถุงยางเข้ากับควยทันที แล้วก็บอกให้ฝ้ายก็พลิกตัวให้ผมนอนอยู่ด้านล่าง ส่วนฝ้ายอยู่ข้างบน ผมบอกให้ฝ้ายเคลื่อนตัวให้หีตรงกับควยของผม ผมจับควยให้จ่อตรงหีของฝ้าย แล้วบอกให้ฝ้ายค่อยๆทิ้งน้ำหนักตัวลงมา ฝ้ายทำแบบกล้าๆกลัว แม้จะผ่านผมมาสองครั้งหีของฝ้ายยังคงฟิตมาก ครั้งแรกที่ฝ้ายกดน้ำหนักตัวลงมา ควยของผมเข้าไปได้แค่ส่วนหัวเท่านั้น ส่วนฝ้ายก็ทำหน้าเหยกเกด้วยความเจ็บ แม้หีของฝ้ายจะเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนก็ตาม ฝ้ายต้องยกตัวขึ้นแล้วกดน้ำหนักตัวลงอีกครั้งคราวนี้ฝ้ายทิ้งน้ำหนักตัวลงมา แรงกว่าจนควยของผมเข้าไปมิดด้าม ฝ้ายร้องออกมาอย่างดังด้วยความเจ็บและเสียว ฝ้ายแช่อย่างนั้นสัก ฝ้ายจึงค่อยๆโยกขึ้นโยกลง ส่วนผมก็ช่วยแอ่นเด้าฝ้าย ตอนนี้ภาพเด็กเรียน 4.00 ใส่แว่นของฝ้ายกำลังคร่อมเอาผู้ชายอยู่ เป็นเหมือนภาพที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง ตอนนี้ฝ้ายไม่เหลือคราบของเด็กเรียนอยู่แล้ว เต้าน้อยๆของฝ้ายเด้งขึ้นเด้งลงตามจังหวะโยกของตัวเอง ฝ้ายครางออกมาอย่างลืมตัว ผมยุ่งกระเชอะกระเชิง


ระหว่างที่ผมกำลังทำกับฝ้ายอยู่ ผมก็หันหน้าไปมองน้องเอม ภาพที่ผมทำให้ควยผมแทบระเบิด เด็กเรียนอีกคนหนึ่ง เอมกำลังเอามือขวาล้วงเข้าไปในกางเกงนอน เขี่ยหีตัวเองอยู่ ส่วนอีกมือหนึ่งล้วงเข้าไปในเสื้อเขี่ยหัวนมตัวเอง ตอนนี้เอมไม่สนใจอะไรแล้ว ไม่อายใคร เพราะสัญชาตญาณความต้องการสืบพันธุ์ของตัวเอง ตอนนี้เอมเองก็หมดสภาพเด็กเรียบร้อยแล้วเช่นกัน


ตอนนี้ผมใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว ผมจึงเด้าฝ้ายให้เร็วยิ่งขึ้น “ฝ้าย เราจะเสร็จแล้ว... อ่า...”
ฝ้ายตอบมาว่า “เราก็จะเสร็จเหมือนกันฟลุ๊ค....”


เราสองคนต่างเร่งเครื่องเต็มที่ ผมถึงจุดสุดยอดแล้วจึงปล่อยน้ำออกมาเต็มที่เข้าในหีของฝ้าย “อ่า...” แต่ตอนนี้ฝ้ายยังไม่เสร็จผมจึงเด้าฝ้ายต่อจนฝ้ายชักกระตุกตัวแข็งแกร็ง หีของฝ้ายตอดควยผมเป็นจังหวะเหมือนกับจะรีดน้ำออกจากควยผมให้หมด ฝ้ายก้มตัวลงมากอดผม


สักพักผมก็ได้เสียงครางเล็กๆ ผมกับฝ้ายจึงไปดูพบว่าน้องเอมกำลังเร่งมือ บีบนมตัวเองเร็วขึ้น เอมเองก็ใกล้จะถึงจุดสุดเหมือนกัน แล้วตัวเอมก็กระตุกแล้วก็แน่นิ่งไป เอมก็ถึงจุดสุดยอดแล้วเหมือนกัน สรุปว่าในยกแรกเราสามคนน้ำแตกกันทุกคน


ไม่มีความคิดเห็น: