ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวกับเด็กเรียน ตอนที่ 9 น้องเอม




หลัง จากวันนั้น ผมก็ยังคงได้คุยกับฝ้ายทาง msn บ้าง แต่พอมหาลัยก็เปิด เราสองคนก็ได้ติดต่อกันน้อยลงเพราะว่า ต่างคนก็ต่างเรียน แต่ผมก็ยังคงเล่นกับยกทรงกับกางเกงในของฝ้ายเรื่อย สำหรับที่คณะผมก็มีน้องที่สนิทมากคนหนึ่ง ชื่อน้องเอม ที่เคยไปเข้าค่ายด้วยกัน เราสองคนสนิทกันมาก จนน้องเค้าเรียกผมว่าเป็นพี่ชาย น้องเอมเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว เรียบร้อย เรียนเก่ง ชอบทำกิจกรรม ไว้ผมปล่อยยาวจนถึงกลางหลัง หน้าตาอยู่ในชั้นที่เรียกว่าน่ารักเลยทีเดียว อายุน้องกว่าผม 1 ปี ตอนแรกผมก็คิดกับน้องเค้าเป็นน้องสาวจริงๆไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ส่วนน้องเอมก็ยังไม่มีแฟน ทั้งๆที่มีคนมาจีบน้องเอมเยอะเหมือนกัน เพราะเอมบอกว่ายังไม่อยากมีภาระ จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง ระหว่างที่ผมกำลังเดินอยู่ในคณะ ผมก็เจอน้องเอมที่กำลังเดินอยู่โดยบังเอิญ ผมทักทายน้องเอมอย่างปรกติ แต่น้องเอมทำหน้าตาเคร่งเครียด


ผมจึงถามเอมว่า “น้องสาวเป็นอะไรเหรอ มีเรื่องกลุ้มใจอะไรเหรอ”
เอมตอบกลับมาว่า “เรื่องโปรเจกต์ที่ทำอยู่ค่ะ พอดีมีปัญหานิดหน่อย”
ผมจึงถามต่อไปว่า “มีเรื่องอะไรเหรอ พี่ชายพอช่วยได้ไหมอ่ะ”
เอมนิ่งเงียบไปสักพัก แล้วตอบกลับมาว่า “ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พี่ชาย”
ผม รู้ว่าเอมยังคงต้องมีเรื่องอยู่ในใจอยู่แน่ๆเลย ผมจึงซักต่อไปว่า “เอม ถ้าเอมไม่บอกพี่แล้วพี่จะรู้ได้ยังไงล่ะว่าเอมเครียดเรื่องอะไร ถ้าเอมเครียดพี่ชายก็เครียดเหมือนกันนะ”
เอมนิ่งเงียบไปอีกสักพัก ทำหน้าเหมือนกำลังคิด แล้วจึงพูดขึ้นมาว่า “ไม่รู้พี่ชายจะช่วยได้ไหม พอดีงานที่เอมทำอยู่จำเป็นต้องใช้...”
เอมเงียบไปอีก ผมจึงถามว่า “ใช้อะไรเหรอ”
เอม หน้าแดงแล้วพูดขึ้นมาว่า “ใช้น้ำอันนั้นของผู้ชายค่ะพี่ชาย น้องสาวกำลังศึกษาผลของการเคลื่อนที่ของตัวอสุจิในการสารละลายที่แตกต่างกัน แต่น้องสาวไม่รู้จะหาน้ำอันนั้นจากไหน”
ผมหัวเราะเบาๆ แล้วจึงตอบไปว่า “พี่ชายก็เป็นผู้ชาย พี่ชายก็ต้องมีน้ำอันนั้นสิน้องสาว”
เอมถามต่อไปว่า “เออ... พี่ชายเคยช่วยตัวเองด้วยเหรอค่ะ”
ผมยิ้มแล้วตอบว่า “เคยสิจ๊ะน้องสาว พี่ชายไม่ได้อ่อนต่อโลกขนาดนั้นสักหน่อย”
เอมก้มหน้าลงแล้วตอบว่า “เหรอค่ะ น้องสาวนึกว่าเด็กเรียบร้อยอย่างพี่ชายจะไม่เคยสักอีก น้องสาวยังไม่เคยเลยค่ะ”
ผม ยังคงยิ้มอยู่ “น้องสาวไม่เคยก็เป็นปรกติอยู่แล้ว เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงจะไม่ค่อยเคยช่วยตัวเอง ยิ่งเด็กเรียบร้อยน่ารักอย่างน้องสาว พี่ชายก็คิดว่ายังคงไม่เคยหรอกนะ เออ...แล้วน้องสาวอยากได้เมื่อไหร่อ่ะ”
เอมยังคงหน้าแดงอยู่แล้วพูดว่า “ถ้ายิ่งเร็วก็ยิ่งดีค่ะพี่ชาย ถ้าเร็วโปรเจกต์น้องสาวก็จะเสร็จเร็ว”
ผมจึงถามว่า “งั้นเอาตอนนี้เลยไหม”
เอมตกใจ “ตอนนี้เลยเหรอค่ะ ก็ได้”


แล้ว ผมก็พาเอมไปยังห้องน้ำที่เมเจอร์ของผมเช่นเคย ระหว่างทางเอมหน้าแดงไม่พูดกับผมสักคำ ตอนนั้นเป็นเวลาเย็นแล้ว ห้องน้ำที่เมเจอร์ก็ไม่มีคนใช้อีกเช่นเคย


พอไปถึงหน้าห้องน้ำเอมเอาขวดพลาสติกที่ใช้เก็บสารให้ผม แล้วถามผมว่า “นานไหมค่ะพี่ชาย”
ผมตอบว่า “สักสิบนาที เอมรออยู่หน้าห้องน้ำนี่นะ”
เอมตอบกลับมาว่า “ค่ะ พี่ชาย”


ผม จึงเข้าไปในจัดการถอดกางเกงและกางเกงในออก ดึงควยออกมาแล้วเริ่มชักว่าวทันที พอผมเริ่มชักว่าวไปได้ไม่ถึงนาที ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูห้องน้ำ


ผมจะถามไปว่า “ใครอ่ะ”
“น้องสาวเองค่ะพี่ชาย” เอมตอบกลับมาเบาๆ
ผมถามต่อไปว่า “นี่ห้องน้ำชาย น้องสาวเข้ามาทำไมอ่ะ”
เอมตอบกลับมาว่า “น้องสาวอยากมาช่วยพี่ชาย พี่ชายค่ะมีคนมาค่ะ”


มี เสียงคนกำลังเดินอยู่ในชั้นนั้น ผมจึงรีบเปิดประตูห้องน้ำ พาเอมเข้ามาอยู่ในห้องน้ำทันที เราสองคนนิ่งเงียบ เสียงฝีเท้าคนดังกล่าวก็ค่อยๆห่างออกไป ผมจึงถอนหายใจเบาๆ


เอมพูดขึ้นมาว่า “ขอโทษนะค่ะพี่ชาย”
ผมตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกน้องสาว”


สาย ตาเอมจ้องมองท่อนล่างที่เปลือยเปล่าของผม เอมจ้องมองควยขนาด 5x6 ที่อยู่ในกำมือของผม หน้าของเอมแดงด้วยความอาย ผมคิดว่าในใจของน้องเอมตอนนั้นคงกำลังเต้นตูมตาม เด็กผู้หญิงที่ไม่เคยเห็นควยของผู้ชายมาก่อนมาเห็นควยของผู้ชายเป็นครั้งแรก คงจะรู้สึกแปลกๆอย่างแน่นอน


เอมพูดขึ้นมาอีกว่า “พี่ชายค่ะมีอะไรให้เอมช่วยพี่ชายได้ไหมค่ะ เห็นเค้าว่าถ้าผู้ชายมีอารมณ์ถึงจะช่วยตัวเองได้ น้องสาวอยากช่วยให้พี่ชายมีอารมณ์”
ผมจึงคิดพิเรนขึ้น “งั้นเอมถอดเสื้อผ้าออก แล้วพี่ชายจะได้มีอารมณ์ขึ้น”


เอม หน้าแดง และ ตกใจเล็กน้อย แต่ก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดทีละเม็ดอย่างช้าๆ ผมเอามือขวาจับควยของผมแล้วค่อยๆชัก ตอนนี้ควยของผมค่อยโตขึ้นๆ จนแข็งเต็มที่ พอเอมถอดเสื้อเสร็จเอมก็ปลดเข็มขัดออก แล้วก็ค่อยๆถอดกระโปงพีชออก ตอนนี้เอมอยู่ในชุดที่มีเสื้อกล้ามกับกางเกงซ้อนอยู่ เอมค่อยๆถอดเสื้อกล้ามออก ตอนนี้ท่อนบนของเอมเหลือเพียงยกทรงสีขาวผ้าลื่นที่ปกปิดหน้าอกขนาด 30 ออก หน้าอกของเอมไม่ได้ใหญ่เท่ากับหน้าอกของฝ้าย แต่หน้าของเอมก็สวยได้รูป เนื้อแน่น ทำให้เกิดอารมณ์ไปอีกแบบ แล้วเอมก็ค่อยๆโน้มตัวลงมาจนเห็นร่องอก เอมค่อยๆดึงกางเกงซ้อนสีดำออก ให้เห็นกางเกงในสีขาวตัวน้อยผ้าลื่น ที่มีขอบลูกไม้สีฟ้าประดับอยู่ กางเกงของน้องเอมบางมากจนเห็นขนหมอยสีดำบางๆภายใน น้องเอมหน้าแดงระเรื่อย


เอมถามผมว่า “พี่ชายค่ะ ถอดแค่นี้พอหรือยังค่ะพี่ชาย”
ผมรู้สึกสงสารน้องสาว จึงบอกไปว่า “แค่นี้ก็พอแล้วครับน้องสาว รอพี่ชายสักพักนะครับ เดี๋ยวก็เสร็จแล้วครับ”
เอมตอบกลับมาว่า “ค่ะพี่ชาย”


แล้ว ผมก็เริ่มชักว่าวต่อ ระหว่างนั้นน้องเอมก็จ้องมองควยของผมอย่างไม่กระพริบ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ผ่านไปไม่ถึงนาที ผมสังเกตเห็นว่าตัวเอมเริ่มสั่น ขาของเอมบิดไปบิดมา


ผมจึงถามเอมไปว่า “น้องสาวเป็นอะไรเหรอครับ”
เอมกมหน้าตอบกลับมาว่า “มันรู้สึกแปลกๆ เป็นอะไรก็ไม่รู้ค่ะพี่ชาย”
ผม รู้ว่าน้องเอมกำลังเงี่ยนอยู่แน่ๆ เพราะว่าเอมไม่เคยเห็นควยของผู้ชายมาก่อน มาเห็นผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ข้างหน้าไม่เงี่ยนก็คงแปลกแล้ว แต่อย่างว่าเอมไม่เคยตกเบ็ดก็เลยไม่รู้ว่าจะระบายอารมณ์เงี่ยนนี้ออกมาอย่าง ไร ก็ให้บิดไปบิดมา ผมจึงถามน้องเอมไปว่า “น้องสาว ตอนนี้มีน้ำไหลออกมาจากตรงนั้นของน้องสาวใช่ไหมครับ”
เอมพยักหน้าอย่างอายๆ ผมจึงบอกเอมไปว่า “น้องสาว ตอนนี้น้องสาวกำลังมีอารมณ์อย่างว่าอยู่ น้องสาวต้องระบายมันออกมานะ”
เอมมองผมอย่างงงๆ ผมจึงบอกต่อไปว่า “ตอนนี้เอมกำลังเงี่ยน เอมไม่เคยเงี่ยนมาก่อนใช่ไหม หมายถึงเอมไม่เคยมีอารมณ์ทางเพศมาก่อนใช่ไหม”
เอมพยักหน้า ผมจึงบอกต่อไปว่า “เอมต้องช่วยตัวเองอ่ะ จะได้ระบายออกมา ไม่งั้นเอมจะอึดอัดแบบนี้ไปตลอดเลย”
เอม ตอบมาว่า “ค่ะพี่ชาย แล้วพี่ชายรู้เหรอค่ะว่าผู้หญิงเค้าช่วยตัวเองอย่างไร เอมเคยได้ยินแต่ว่าช่วยตัวเอง เอมไม่รู้ว่ามันทำอย่างไร”
ผมจึงบอกเอมไปว่า “รู้สิน้องสาว”


ผมเดินอ้อมไปข้างหลังน้องเอม เอามือขวาของผมล้วงเข้าไปในกางเกงในตัวน้อยของเอม ตอนแรกเอมดูเหมือนว่าจะขัดขืน


แต่ พอผมบอกไปว่า “อย่าดือสิครับน้องสาว ถ่างขาด้วยนะ” เอมก็ยอมผ่อนแรงตามผมแต่โดยดี เอมถ่างขาออกเล็กน้อย ผมเลื่อนมือผมไปถึงหมอยของเอม หมอยของเอมเป็นเส้นเล็กๆเรียงกับเป็นระเบียบเรียบร้อย
ผมบอกเอมว่า “เอม เอมเอานิ้วกลางไปเขี่ยร่องหีแบบนี้นะ”เอมสะดุ้งทันทีที่ผมกรีด นิ้วไปตามร่อง หี ตอนนี้ร่องหีของเอมเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเอม
ผมจึงบอกเอมว่า “สงสัยจะเงี่ยนมานะเรา น้ำเต็มเลย เอมแบบนี้เค้าเรียกว่าตกเบ็ดนะ ลองทำต่อสิ” ผมถอดมือออกแล้วเอมก็ค่อยเอามือขวาของตัวเองล้วงเข้าไปในกางเกงใน ผมสังเกตเห็นว่าเอมค่อยๆเลื่อนนิ้วกลางขึ้นลงอย่างช้าๆ แล้วเร็วขึ้น ตอนนี้เอมเริ่มครางอย่างลืมตัว
ผมจึงบอกว่า “เอมเอามือข้างซ้ายบีบหน้อกตัวเองจะได้รู้สึกดีขึ้น” ตอนนี้ความเงี่ยนเข้าครอบงำน้องเอมแล้ว เอมเอามือซ้ายบีบหน้าอกอันน้อยๆของตัวเองผ่านยกทรง


ผมเดินมาด้านหน้า ของน้องเอม จะได้มองเห็นน้องเอมอย่างชัดๆ ตอนนี้เอมกำลังตกเบ็ดครั้งแรกในชีวิตด้วยความเงี่ยนสุดๆ ผมจึงเริ่มชักว่าวต่อ เราสองคนเริ่มครางเบาๆแบบไม่อายกัน เอมเริ่มรัวนิ้วกลางเร็วขึ้น ส่วนผมก็ถอกหัวควยของผมเร็วขึ้นเช่นกัน แสดงว่าเราสองคนใกล้ถึงจุดสุดยอดกันแล้ว ผมสักเกตเห็นว่าที่ต้นขาของน้องเอมเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากกางเกงในเป็น ทางยาว


แล้วเอมก็บอกว่า “อ่า...พี่ชาย เอมปวดฉี่”
ผมรู้ว่าเอมใกล้เสร็จแล้ว ผมก็ใกล้เสร็จเหมือนกัน “เอม... อ่า... ฉี่ออกมาเลย”


เอม ไม่ตอบก็รัวนิ้วเร็วขึ้น จนกระทั่งตัวกระตุกแล้วก็ทรุดลงไป นั่งบนพื้นห้องน้ำ ผมรู้ว่าเอมตกเบ็ดครั้งแรกในชีวิตเสร็จไปแล้ว ส่วนผมก็ใกล้เสร็จเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่ลืมภารกิจที่ต้องมาชักว่าววันนี้ ผมหยิบขวดพลาสติกมาจ่อปากหัวควยแล้วน้ำเชื้อสีขาวก็พุ่งไปในขวดพลาสติกจน เกือบเต็ม


พอน้ำเชื้อหยดสุดท้ายไหลออกมาผมก็ก้มตัวไปจูบปากน้องเอมแล้วบอกว่า “น้องสาวพี่ชายน่ารักมากๆเลย พี่ชายรักน้องสาวนะ”
น้องเอมตอบกลับมาว่า “น้องสาวก็รักพี่ชายเหมือนกันค่ะ”


จากนั้นเราสองคนก็ใส่เสื้อผ้า แล้วช่วยกันเช็ดคราบความเงี่ยนของเราทั้งสองคน จากนั้นเอมก็ต้องรีบนำน้ำเชื้อที่ได้ไปทำการทดลองต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น: