ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวกับเด็กเรียน ตอนที่ 6 ครั้งแรก




หลัง จากที่ผมกลับเข้ามาให้นอนฝ้ายสักพัก ฝ้ายก็เดินเข้ามาในห้องด้วยตายิ้มแย้ม ฝ้ายใส่ชุดนอนเป็นเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น ฝ้ายเดินเข้ามาคุยกับผมแบบปรกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ฝ้ายทักผมก่อนว่า “ฟลุ๊ค คอมเราเป็นไงบ้างอ่ะ”
ผมตอบกลับแบบปรกติไปว่า “อืม อีกสักพักคงเสร็จแล้วอ่ะ”
ฝ้ายพยักตอบ แล้วผมก็เลยเริ่มรุกบ้าง “ฝ้าย ฝ้ายมีอารมณ์เหรอตอนนี้”
ฝ้ายรีบส่ายหน้าปฏิเสธอย่างรวดเร็ว “ไม่นิ”
ผมยังคงใช้คำถามรุกต่อไป “จริงเหรอ”
ฝ้ายยังคงปฏิเสธอย่างหน้าตาย “จริงสิ ฟลุ๊คนี่คิดอะไรทะลึ่งอีกแล้วนิ”
ผม จึงงัดไม้เด็ดออกไม้ “ฝ้ายดูนี่นะ” ผมยื่นมือถือของผมที่ถ่ายคลิปที่ฝ้ายกำลังตกเบ็ดเมื่อสักครู่ให้ฝ้ายดู พอฝ้ายเห็นปุ๊บฝ้ายก็หน้าแดงทันที
ฝ้ายยื่นมือถือกลับให้ผมอย่างรวดเร็ว เหมือนกับอายกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป “นี่แอบดูเราอาบน้ำเหรอ” ฝ้ายถามผมด้วยน้ำเสียงโกรธเล็กน้อย
ผมรีบง้อฝ้ายทันที “ฝ้ายก็ฝ้ายน่ารักนี่น่า ผู้ชายคนไหนก็อยากดู อย่าโกรธเรานะ นะ”
ฝ้ายยังคงงอนผมอยู่ แต่ก็ตอบกลับมาว่า ”อืมไม่โกรธก็ได้ แต่คราวหน้าอย่าทำอีกนะ”
ผมรีบตอบรับทันที “ครับ จะไม่ทำอีกแล้วครับ ว่าแต่ฝ้ายมีอารมณ์ทำไมไม่บอกเรา ไปตกเบ็ดคนเดียวทำไม ความจริงจะให้เราช่วยก็ได้นะ”
ฝ้าย เริ่มหน้าแดงอีกครั้งหนึ่ง ฝ้ายปฏิเสธอย่างเขินอายว่า “ก็เราเห็นอันนั้นฟลุ๊คแข็งตอนว่ายน้ำก็นึกถึงภาพอันนั้นของฟลุ๊ค ก็เลยมี อารมณ์อ่ะ”
ผมตอบกลับไปว่า “เหรอ งั้นเรามาทำอะไรกันดีไหม”


ผมไม่ รอคำตอบ ผมเอามือดึงฝ้ายเข้ามากอดแล้วเอาปากประกบปากฝ้ายทันที เป็นจูบแรกของเราทั้งสองคน สักพักผมเริ่มใช้ลิ้นแตะริมฝีปากฝ้าย ฝ้ายเปิดปาก แล้วเราก็แลกลิ้นกัน มันเป็นความรู้สึกที่สยิวดีมากๆ จากนั้นก็ปล่อยมือที่กอดฝ้ายอยู่ ไปจับชายเสื้อยืดของฝ้ายแล้วดึงขึ้นถอดเสื้อยืดของฝ้ายออก ผมค่อยดันตัวฝ้ายไปยังเตียงนอนแล้วฝ้ายก็ทิ้งตัวลงบนเตียงนอน ผมเอามือดันยกทรงสีฟ้าของฝ้ายขึ้น


แต่ฝ้ายรีบเอามือมาปัดทันทีด้วยความอาย “ฟลุ๊ค เราอายอ่ะ”
ผมจึงพูดกับฝ้ายอย่างอ่อนโยนไปว่า “ฝ้ายอายเหรอ งั้นเดี๋ยวเราค่อยๆทำนะ”


ผม จึงโน้มตัวลงไปจูบฝ้ายอีกรอบ คราวนี้ฝ้ายเริ่มรู้งานเปิดปากแลกลิ้นกับผมทันที ระหว่างที่ลิ้นของผมกับฝ้ายกำลังพัลวันอยู่ในปาก ผมก็ค่อยๆเอามือไปดันยกทรงสีฟ้าของฝ้ายขึ้นอีกครั้ง ครั้งนี้ฝ้ายไม่ขัดขืนผมแล้ว ผมเลิกจูบฝ้าย แล้วมองไปยังหน้าอกของฝ้าย ภาพที่ผมเห็นคือหน้าอกสีขาวนวลขนาดพอดีมือ หัวนมสีชมพูคล้ำนิดๆกำลังชูตั้งขึ้นมา ฝ้ายรีบเอามือมาบังหน้าอกของตัวเอง ผมจึงเอามือไปดึงมือฝ้ายออก แล้วเอาหน้าเข้าไปซุกยังหน้าอกฝ้าย ผมค่อยๆเอาลิ้นเลียรอบๆหัวนมขวาของฝ้าย สักพักผมก็เปลี่ยนเป็นเอาปากดูดหัวนมฝ้าย ผมเอาริมฝีปากงับหัวนมขวา แล้วเอาลิ้นเขี่ยหัวนมของฝ้ายอย่างรวดเร็ว


ตอนนั้นผมไม่เห็นหน้าฝ้ายว่าฝ้ายรู้สักยังไง แต่ผมได้ยินเสียงว่าพูดขึ้นมาว่า “ฟลุ๊ค เรารู้สึกแปลกๆอีกแล้วอ่ะ”
ผมจึงถามกลับไป “รู้สึกเหมือนตอนที่เราช่วยฝ้ายใช่ไหม”
ฝ้ายตอบกลับมาว่า “อืม มันแปลกๆดีอ่ะ เสียวๆยังไงก็ไม่รู้”


ผม รู้ว่าฝ้ายเริ่มมีอารมณ์อีกครั้งแล้ว ผมจึงเอามือไปปลดกระดุมกางขาสั้นของฝ้าย ฝ้ายพยายามขัดขืนโดยพยายามเอามือมาปัดมือผมอยู่ แต่ก็ยังสู้แรงของผมไม่ได้อยู่ดี ผมจึงล้วงเข้าไปในกางเกงในของฝ้าย ผ่านเนินที่ปกคลุมด้วยขนหมอยที่คุ้นเคยมือ พอนิ้วมือผมไปถึงร่องหีฝ้าย ปรากฎว่าร่องหีฝ้ายยังแห้งอยู่ ยังมีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาไม่มาก ผมจึงใช้นิ้วกลางกวาดไปมา จนเจอเม็ดแตด พอผมเขี่ยเม็ดแตดฝ้ายไปได้สักสองสามทีปรากฎว่าน้ำหล่อลื่นจำนวนมากได้ไหลออก มาจากหีของฝ้าย ตอนนี้ผมเชื่อแล้วว่าแตดเป็นที่รวมของเส้นประสาทต่างๆตามที่ได้เรียนมาจริงๆ


จาก นั้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมือไปถอดกางเกงขาสั้นของฝ้ายออก ซึ่งฝ้ายก็ให้ความร่วมมือผมอย่างดีโดยการแอ่นสะโพกและยกขาขึ้น ผมเอาหน้าของผมออกจากหน้าอกฝ้าย มาเชยชมความงามของฝ้าย ภาพที่ผมได้เห็นคือภาพกางเกงในตัวน้อยสีฟ้าของฝ้ายที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำ เสียวของฝ้าย จนมองทะลุเห็นหมอยที่ปกคลุมหีของฝ้ายอยู่ แล้วผมจึงค่อยใช้นิ้วเกี่ยวดึงกางเกงในตัวน้อยของฝ้ายลงมา ผมได้เห็นหีของฝ้ายชัดเจนเป็นครั้งแรก หีของฝ้ายเปียกไปด้วยน้ำเสียวของฝ้าย ร่องแคมยังคงแนบชิดติดกันเหมือนหีเด็ก แสดงถึงความบริสุทธิ์ผุดผ่องของฝ้ายจริงๆ


จากนั้นผมจึงก้มหน้าลงไป ที่หีของฝ้าย แล้วค่อยๆบรรจงแลบลิ้นเลียน้ำเสียวที่หีของฝ้าย รสชาติน้ำของผู้หญิงก็แปลกๆดี แต่ยิ่งผมเลียหีของฝ้ายเท่าไหร่น้ำเสียวของฝ้ายก็ยิ่งไหลออกมามากขึ้น ฝ้ายเสียวมากจนเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ฝ้ายพยายามหนีบขาทั้งสองข้างแน่น จนหน้าผมติดกับน้องของฝ้าย


ฝ้ายเสียวมากจนทนไม่ไหว จึงบอกผมด้วยเสียงสั่นเครือว่า “อ่า... ฟลุ๊ค... พอก่อน เราไม่ไหวแล้ว อ่า...”
ผม จึงถอยตัวออกมา เห็นฝ้ายนอนแผ่อยู่บนเตียงสภาพเหนื่อยหอบ หน้าตาอิดโรย ตาเหมอลอย ผมยุ่งกระเชอกระเชิง ไม่เหลือสภาพเด็กเรียน ตอนนั้นในความคิดผมเป็นไงก็เป็นกันแล้ว ผมจึงขึ้นคล่อมทับฝ้ายไว้ ผมจึงถามฝ้ายว่า “ฝ้ายรักเราไหม”
ฝ้ายพยักหน้า ผมจึงคิดว่าฝ้ายยอมให้ผมทำแล้ว ผมจึงถอดกางเกงและกางเกงใน เอามือจับควยที่แข็งอยู่เต็มที่ของผม จ่อไปที่หีของฝ้าย ผมก็คิดได้ว่าฝ้ายยังไม่เคย จึงบอกฝ้ายไปว่า “ไม่ต้องกลัวนะ เราจะทำเบา”
ฝ้ายพยักหน้าตอบกลับมา “อืม เบาๆนะฟลุ๊คเรากลัว”


ว่า แล้วผมจึงจับควยของผมถูไถไปตามร่องหีของของฝ้าย ผมจับควยของผมเอาปลายควยไปเขี่ยที่เม็ดแตดของฝ้าย จนฝ้ายเริ่มครางออกมาอีกครั้ง ฝ้ายพยายามหุบขา ผมจึงใช้มือทั้งสองข้างค่อยๆดันขาฝ้ายให้กางออก จึงทำให้ผมสามารถนำเอาควยของผมถูไถเข้าไปในหีของฝ้ายได้ลึกยิ่งขึ้น ผมถูจนจนกระทั่งฝ้ายแอ่นตัวเอาหีของฝ้ายขึ้นมา เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมกำลังจ่อควยของผมลงไป ทำให้หัวควยของผมเข้าไปในหีของฝ้าย


ฝ้ายร้องลั่นบ้าน “โอ๊ย... เจ็บอ่ะฟลุ๊ค” แล้วเลือดสีแดงก็ไหลออกมาจากหีของฝ้าย ตอนนี้เยื่อพรหมจารีย์ของฝ้ายได้ฉีกขาดไปแล้วด้วยควยของผม
ผมคาควยของผมไว้ในหีของฝ้ายอย่างนั้น แล้วผมก็ถามฝ้ายว่า “ฝ้ายเป็นไรมากไหม”
ฝ้ายตอบกลับมาว่า “ไม่เป็นไรอ่ะ”
ผมจึงปลอบใจว่า “ครั้งแรกมันจะเจ็บหน่อย ทนหน่อยนะ”
ฝ้ายพยักหน้าตอบ “อืม”
ผมถามฝ้ายเพื่อความแน่ใจอีกครั้งว่า ฝ้ายพร้อมแล้ว “ฝ้าย เราจะเริ่มทำแล้วนะ”
ฝ้ายพยักหน้าตอบอีก “อืม”
แล้วผมก็ค่อยๆกดควยของผมลงไปในหีฝ้ายเรื่อยๆจนได้สักครึ่งลำ ฝ้ายก็ร้องไห้ออกมา และร้องออกว่า “ฟลุ๊คเจ็บ”


ผม จึงค่อยๆถอนควยออก แล้วก็ค่อยๆกดควยของผมลงไปใหม่จนมิดลำ หีฝ้ายไม่เคยมีเคยมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปมาก่อน บีบรัดควยของผมแน่น จนผมแทบจะขยับควยไม่ได้ ฝ้ายผวาจิกหลังผมอย่างแรง พร้อมทั้งร้องไห้ออกมา ผมจึงโน้มตัวไปจูบปากฝ้าย จนฝ้ายเริ่มหยุดร้องไห้


ผมจึงบอกฝ้ายว่า “ฝ้ายนี้เป็นครั้งแรกของเราสองคนนะ”


แล้ว ผมก็เริ่มขยับควยของผมออกอย่างๆช้า เลือดสีแดงก็ค่อยไหลออกมาจากหีของฝ้าย ผมค่อยๆขยับควยของผมเข้าออกทีละน้อย จนควยของผมเริ่มขยับคล่อง จากเสียงร้องไห้ของฝ้ายเมื่อครู่กลายเป็นเสียงคราง “อ่า... อ่า....”


ตอน นี้ฝ้ายก็เริ่มเด้งหีเป็นจังหวะรับการเข้าออกของควยผม ผมจึงได้โอบกอดฝ้ายไว้ แล้วเร่งควยเร็วขึ้นจนฝ้ายผวากอดผม เสียงเนื้อกระแทกเนื้อเสียงดัง “พับๆ”


ฝ้ายครางออกมาว่า “อ่า... ฟลุ๊ค เราเสียวไม่ไหวแล้ว”
ผมตอบด้วยความเสียวว่า “เราก็ไม่ไหวเหมือนกัน อ่า... หีฝ้ายรัดควยเราแน่นเลย”
ตอน นี้เราสองคนไม่เหลือความเป็นสุภาพชนแล้ว ความเงี่ยนและความเสียวทำให้ฝ้ายพูดมาว่า “อ่า... ควยฟลุ๊ค เราอยากเย็ดฟลุ๊คมานานแล้ว อ่า...”
ผมตอบว่า “อ่า... เราก็อยากเย็ดฝ้ายมานานแล้วเหมือนกัน”
ฝ้ายครางออกมาอีกว่า “อ่า... ฟลุ๊ค เราเสียวหีเหลือเกิน อ่า... ไม่ไหวแล้วฟลุ๊ค” หีของฝ้ายตอดรัดควยของผมเป็นจังหวะ
ผม เองใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว “เราก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันฝ้าย อ่า...” ผมขย่มตัวเร็วขึ้น จนน้ำแตกออกมาเป็นเวลาเดียวกับฝ้ายที่แอ่นหีเข้ารับควยของผมอย่างจัง ผมฉีดน้ำเชื้อเข้าไปหีของฝ้าย มดลูกของฝ้ายก็ตอดรัดควยผมเหมือนกับจะรีดน้ำเชื้อจากควยผมให้หมด


ผม ขย่มต่ออีกสองสามทีน้ำของฝ้ายของแตกออกมาเช่นกัน จากนั้นเราก็กอดกันจนแน่นด้วยความเหนื่อยหอบ แล้วผมก็ฟุบไปบนตัวฝ้าย สักพักน้องของผมอ่อนตัวตัวหลุดออกมา พร้อมทั้งน้ำสีขาวปนแดงที่ไหลออกมาจนเต็มหว่างขาของฝ้าย

ไม่มีความคิดเห็น: