ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวสุดๆกับลูกเขย 3

ถ้าได้ก็ดี จะได้รู้กันไปเลยว่า แม่ลูกใครเด็ดกว่ากัน” หนุ่มต้นพูดขึ้นมา


อิชั้นเองแพ้ความอึ๋มของลูกสาวไปแล้ว โดยการตัดสินของหนุ่มต้น ในใจยอมไม่ได้ อย่างที่พูดไปตอนแรก เรื่องใครสวย ใครเด็ด สำหรับผู้หญิงแล้วไม่มีใครยอมใครหรอก อิฉันเลย นั่งอยู่ตรงขอบเตียง รูดกางเกงในลงไปกองกับพื้น ก่อนที่จะยกขาขึ้นข้างนึงจนชายชุดนอนร่นลงมาเปิดออกกว้างเห็นเนินสวาทที่ปก คลุมไปด้วยหมอยรำไรของอิฉันชัดเจน ตอนนี้ความอายของอิฉันแทบไม่เหลือแล้ว เมื่อความอยากชนะมีมากกว่า หนุ่มต้นเองก็นั่งยองๆใช้มือแหกขาของอิฉันออก สายตาจ้องมองดูโคกเนินของอิฉัน จนแอบได้ยินเสียงเขากลืนน้ำลายลงคอดังอึก ทำให้อิฉันได้ใจขึ้นมาทันทีว่า ของลับของอิชั้นนี่หล่ะเด็ดสุดกว่าใครแน่ เพราะผัวของอิฉันเองยังติดใจเย็ดได้ไม่เบื่อโดยที่ไม่เคยมีเล็กมีน้อยนอก บ้านเลย มันทั้งอวบอูม และใหญ่จนงุ้มไปถึงด้านหลัง หนุ่มต้นเองแรกๆใช้มือลูบๆดู นานเข้าก็ล้วงนิ้วเข้ามาแซะภายในร่องกลีบของอิฉัน จนเกิดอารมณ์เสียวๆขึ้นมา ทนไม่ไหวเลยรีบพูดตัดบทไปว่า


เอ้า..ตัดสินใจได้รึยัง ป้าเมื่อยขาแล้วนะ” อิฉันพูดเร่งหนุ่มต้น ความจริงแล้วไม่ได้เมื่อยแต่เสียวมากกว่าต่างหาก


ก็ไม่ค่อยแน่ใจนะ ว่าของใครเด็ดกว่ากัน”หนุ่มต้นยังแกล้งทำเป็นอ้ำอึ้งไม่ยอมตอบ แต่มือของเขาไม่หยุดที่จะแหย่นิ้วแซะร่องของอิชั้นเลย


อุ้ย พอเถอะ ไม่องไม่เอามันแล้วคำตอบ ป้าจะไปขายของละ” อิฉันคว้าเสื้อในกางเกงใน เดินรีบๆออกมาจากห้องทันที เพราะเริ่มรู้ตัวว่าเงี่ยนแล้ว มากไปกว่านี้ กลัวว่าจะเสร็จลูกเขย เลยรีบปลีกตัวออกมา


เย็นวันนั้น หนุ่มต้นก็มาช่วยอิชั้นขายบัวลอยตามปกติ โดยถ้าช่วงใหนลูกค้าไม่มีเขาก็พยายามชวนคุยอยู่แต่เรื่องลามกอยู่ตลอด แต่วันนี้แปลกอยู่ตรงที่ว่า หนุ่มต้นแกล้งเดินหยิบโน่นนี่ เอาตัวมาสีอิชั้นอยู่หลายต่อหลายครั้ง อิชั้นเองก็เริ่มสงสัยท่าทีของหนุ่มต้นอยู่ เขาคงกำลังคิดไม่ซื่อกับแม่ยายอย่างอิชั้นหรือป่าว หรือว่าแค่บังเอิญเฉยๆ ยิ่งวันนี้อิชั้นเผลอตัวตามอารมณ์ให้เขาคลำโน่น ล้วงนี่ อยู่หลายที ยิ่งทำให้อิฉันคิดหนัก ว่าจริงๆแล้วเมื่อกลางวันอิชั้นกำลังจะโดนเด็กมันหลอกเย็ดหรือเปล่า


กลับบ้านมาคืนนั้นอิชั้นนอนอยู่คนเดียว เพราะผัวของอิชั้นไปราชการต่างจังหวัด ลูกสาวกับลูกเขยก็ออกไปงานเลี้ยงแต่งงานที่บ้านเพื่อนของลูกสาว อิฉันเลยอยู่บ้านคนเดียว


อิชั้นอาบน้ำเสร็จ ก็เข้านอน พอล้มตัวลงบนเตียงสักพัก ความข้องใจเกี่ยวกับเรื่องเมื่อตอนสายก็แว้บเข้ามาในหัว ในใจยังคิดว่าตัวเองน่าจะเด็ดกว่าลูกสาวสิ ถึงจะแก่ก็จริง แต่ผิวพรรณเนื้อตัวก็ไม่ได้หย่อนลงไปเลย ซ้ำยังมากประสบการณ์กว่าอีก ยิ่งคิดยิ่งจินตนาการไปไกล อยากให้ผัวอยู่เย็ดตอนนี้เสียจริงๆ อิชั้นเองเป็นคนที่ไม่ชอบเรื่องคาใจแบบนี้ เลยลุกขึ้นจากเตียง เดินปรี่ลงไปในห้องของลูกสาวทันที


อิชั้นเดินตรงไปที่ตู้เสื้อผ้าของลูกสาว ก่อนที่จะเปิดออก แล้วหยิบเอาชุดชั้นในของลูกสาวมาลองใส่ พอใส่ดูมันทั้งคับทั้งแน่นไปหมด ไม่ว่าบนหรือล่าง อิชั้นกระหยิ่มยิ้มย่องในใจว่าจริงๆแล้วอิชั้นอวบอึ๋มกว่าเยอะ พอค้นไปค้นมา ก็เจอกับชุดชั้นในซีทรู แบบจีสตริง สีดำ อิชั้นตกใจมากที่ลูกสาวกล้าที่จะใส่ของแบบนี้ เพราะอิชั้นเองยังไม่เคยกล้าซื้อใส่เลย อิชั้นหยิบขึ้นมาดูอยู่นานจึงตัดสินใจลองใส่ดู เพราะใหนๆก็ไม่มีใครอยู่บ้าน พอใส่แล้วก็ส่องกระจกในตู้ เงาที่สะท้อนมาเป็นตัวอิชั้นที่แลดูเซ็กซี่มากๆ เสื้อในซีทรูที่บางจนเห็นหัวนมของอิชั้นเด่นชัด ปิดอะไรแทบจะไม่มิด จนเต้าอวบของอิชั้นทะลักออกมาด้านข้าง หนำซ้ำสายเสื้อในยังเส้นเล็กเท่าเส้นหมี่อีกด้วย ส่วนกางเกงในจีสตริง ก็เส้นเล็กและบางพอๆกัน ยิ่งสายกางเกงในมันเล็กจนแทรกเข้าไปในร่องก้น พอหันบั้นท้ายส่องกับกระจก อิชั้นรู้สึกเสียวและแลดูเซ็กซี่ไม่น้อย


ตอนนี้อิชั้นกำลังสนุกเพลินกับการแอบใส่ชุดชั้นในของลูกสาว เลยคิดว่าน่าจะลองหาเสื้อมาใส่ด้วย ก็เลยค้นๆดู ใหนๆวันนี้ก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เลยไม่กลัวว่าใครจะมาเห็น จำได้ว่าลูกสาวเอาชุดสมัยเรียนพาณิชย์เก็บไว้ที่ตู้ชั้นบน ก็เลยคิดเพี้ยนๆเอื้อมตัวเปิดลิ้นชัก หยิบเอามาใส่ดู เสื้อยูนิฟอร์มนักเรียนพาณิชย์ของลูกสาวตัวรัดติ้วมากๆ ดีที่อิฉันและลูกสาวตัวเท่าๆกัน เลยพอใส่ได้ แต่กระดุมเม็ดตรงช่วงอก แหกออกจากกันมากจนเห็นร่องนมเด่นชัด แต่อิชั้นก็เอาเน็กไทด์สั้นๆของชุดฟอร์มมาผูกไว้ตามลูกสาวที่เคยใส่ตอนไป เรียน ส่วนกระโปรงของลูกสาวเป็นแบบเอวต่ำบานๆสั้นๆ พออิชั้นใส่กับเข้ากันได้ที่ขอบเอวปกติพอดี เพราะอิชั้นสะโพกผายกว่าลูกสาว(ตามประสาผู้หญิงที่มีลูกแล้ว และผ่านการโดนเย็ดมามากกว่า) ทำให้ดึงเป็นเอวต่ำไม่ได้ ชายกระโปรงจึงถูกรั้งให้สูงขึ้นไปอีก จนแทบเสมอกับโคกนูนของอิฉัน พอมองดูกระจกอีกที อิชั้นยิ่งสนุกกับการลองชุดชองลูกสาวมากขึ้น เลยหยิบเอาถุงเท้ายาวสีขาวของลูกสาวมาใส่ด้วย โดยสวมยาวไปถึงเกือบหัวเข่า แล้วก็ถักผมเป็นเปียแกละทั้งสองข้าง แต่งหน้าทาปากโดยใช้เครื่องสำอางในห้องของลูกสาว พอแต่งองค์ทรงเครื่องตามเด็กนักเรียนพาณิชย์เต็มตัวแล้ว ก็ยืนหันมามองกระจกอีกที อิชั้นถึงกับตะลึงพรึงเพริด ราวกับว่าตัวเองเป็นสาวรุ่นๆอีกครั้ง คิดในใจตอนอายุเท่าๆกับลูกสาวก็มีรุ่นพี่มาชอบเยอะแยะ กว่าจะมีผัวเป็นตัวเป็นตน ก็ผ่านชายอื่นมาบ้างเหมือนกัน


ความคิดของอิชั้นอยู่ๆต้องชะงักลงทันที เมื่อเสียงเปิดประตูดังขึ้น ถ้าเป็นลูกสาวหรือลูกเขยอิชั้นมาเห็นเข้า ต้องอายมากๆแน่ ตัวเองก็อายุปาเข้าไปสี่สิบแล้วดันมาเล่นพิเรนแบบนี้ รู้ถึงใหนอายถึงนั่น เวลามันกระชั้นชิดมาก เลยซ่อนตัวคลุมโปงแอบอยู่ใต้ผ้าห่ม คอยหาจังหวะแล้วค่อยออกไป ในตอนนั้นอิชั้นคิดได้แค่นี้ นอนขดตัวใต้ผ้าห่มอยู่นาน ก็ได้ยินเสียงเข็มขัดกับเสียงถอดเสื้อผ้าดังขึ้น พร้อมกับเสียงครางอือ.อา คล้ายเสียงคนเมา ของลูกเขย นอกจากนั้นไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย แสดงว่าลูกเขยกลับมาคนเดียว แล้วลูกสาวของอิฉันล่ะ?


คำถามต่างๆผุดขึ้นมา อิชั้นสะดุ้งตัวอีกที เมื่อได้ยินเสียงปิดสวิชท์ไฟ ก่อนที่ลูกเขยจะแทรกตัวเข้ามาใต้ผ้าห่ม โดยเบียดเข้ากับตัวของอิชั้นเต็มๆ


อิชั้นตกใจมาก หัวใจเต้นตึกตัก แต่ลูกเขยเองกลับนอนนิ่งๆแต่เบียดอิชั้นไว้ชิด จนรู้สึกได้ว่าตัวของเขาเปลือยเปล่า ใส่เพียงกางเกงในตัวเดียวเท่านั้น อิชั้นพยายามกระเถิบตัวออกห่าง แต่อยู่ๆ หนุ่มต้นก็พลิกตัวหันหน้ามาทางอิฉัน แล้วเขาก็คว้ากอดตัวอิฉันไว้แน่นจากทางด้านหลัง ใบหน้าของเขาซุกลงกับหลังของอิฉันเต็มๆ ก่อนที่เขาจะสูดหายใจเข้าแรงๆ แล้วละเมอชื่อลูกสาวของอิชั้นออกมา อิชั้นไม่แปลกใจเลย เพราะว่าอิฉันกำลังใส่เสื้อที่มีกลิ่นของลูกสาวอยู่เต็มไปหมดแบบนี้


ไม่มีความคิดเห็น: