ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวสุดๆกับลูกเขย 5

พอรุ่งสายโชคดีที่อิชั้นตื่นขึ้นมาก่อน ตามเนื้อตามตัวของอิชั้นรู้สึกอ่อนล้าไปหมด เพราะถูกหนุ่มต้นจับเย็ดอยู่หลายยกเมื่อคืน อิชั้นมองไปทางเขา โชคดีที่เขาเองกำลังหลับสนิทอยู่ เลยรีบพยุงตัวขึ้นเดินออกไปจากห้อง เพื่ออาบน้ำ อิชั้นชำระล้างร่างกายที่เต็มไปด้วยคราบเหงื่อคราบคาว โดยเฉพาะบริเวณเนินสามเหลี่ยมของลับของอิฉัน เปรอะเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนเหนียวๆที่แห้งกรัง โคกสวาทของอิฉันบวมแดง ปากรูอ้าเจ่อ จนอิชั้นตกใจ ไม่น่าเชื่อว่ากลีบหีที่ผ่านการใช้งานมามากของอิชั้นจะบานออกได้อีกเมื่อโดน ลำของลูกเขยตะบันเข้ามาทั้งคืน แถมยังโดนฉีดน้ำเชื้อเข้ามาข้างในไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง หวั่นๆว่าจะท้องอยู่เหมือนกัน เพราะเมนส์ยังไม่หมด ซึ่งหลังจากที่อาบน้ำเสร็จแล้วอิชั้นก็ออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดข้างนอก แล้วก็แวะซื้อยาคุมแบบฉับพลันมากินด้วย


พออิชั้นกลับเข้ามาในบ้านก็เดินตรงเข้ามาในครัว เพื่อจัดกับข้าวใส่จาน อยู่ๆหนุ่มต้นก็เดินเข้ามาในครัว หาของกิน อิชั้นเองพอเห็นหน้าเขาก็ตกใจแทบทำอะไรไม่ถูก แต่ก็พยายามทำตัวให้ปกติ จัดสำรับกับข้าวแล้วก็นั่งกินข้าวกับลูกเขยสองคน หนุ่มต้นเองก็ตักข้าวกินหน้าตาเฉย อิชั้นพยายามคิดในแง่ดีว่า เขาคงไม่รู้หรอกว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น เพราะเมื่อคืนเขาเมามากๆ


ป้าเจี้ยบ แล้วขิมล่ะ ผมตื่นมาไม่เห็นเลย” หนุ่มต้นถามหาลูกสาวอิชั้น สายตาของเขาก็สอดส่ายไปทั่ว


ไม่ได้กลับมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วนี่” อิชั้นตอบเขาไปทันที เพราะปากไวเป็นปกติอยู่แล้ว พอหนุ่มต้นได้ยินก็ทำหน้างงๆ มองมาทางอิชั้น ดูเหมือนเขากำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่ อิชั้นเริ่มอยู่ไม่สุก เพราะกลัวว่าความจะแตก แต่ก็พยายามทำตัวนิ่งๆไว้ดูลาดเลาไปก่อน


แล้วเมื่อคืน...ผม..ผมเอากับใครล่ะ” หนุ่มต้นดูท่ากระอักกระอ่วนพูดขาดคำ พอพูดจบประโยค อิชั้นก็ได้ยินสิ่งที่อิชั้นกลัวพอดี เลยก้มหน้าไม่ตอบ กินข้าวต่อเงียบๆ


อย่าบอกนะว่าคนที่ผมเอาเมื่อคืน เป็น..เป็นป้าเจี้ยบ”หนุ่มต้นพูดขึ้นมาอีกที อิชั้นถึงกับหน้าร้อนฉ่าทั้งอายทั้งรู้สึกผิด ที่แม่ยายอย่างอิชั้นถูกลูกเขยเย็ดเอาอยู่หลายยกเมื่อคืน อิชั้นที่ยังก้มหน้ากินข้าวอยู่ก็พยกหน้าตอบเขาไป เพราะเมื่อคืนมันไม่มีใครเลยจริงๆนอกจากอิชั้นและหนุ่มต้น จะปฏิเสธ หรือบ่ายเบี่ยงยังไงก็หนีไม่พ้นความจริงอยู่ดี เลยต้องยอมรับไป


จริงๆหรือป้า..”หนุ่มต้นพยายามถามซ้ำเพื่อความแน่ใจ


อิชั้นพยักหน้าตอบเขาไปอีกที เขาถึงกับยกมือไหว้ขอโทษอิชั้นปะหลกๆ พลางยกเหตผลมาพูดต่างๆนาๆ เหมือนเขาเป็นคนผิดอยู่คนเดียว แต่เรื่องนี้อิชั้นเองก็มีส่วนผิดอยู่เหมือนกัน เลยบอกหนุ่มต้นไปว่าไม่ต้องคิดมาก มันเป็นเรื่องบังเอิญ แต่ก็ขอให้มันจบไป หนุ่มต้นก็ยกมือขึ้นขอโทษขอโพยอีกครั้ง แล้วเขาก็ยกจานข้าวที่เขากินไปเก็บ ก่อนที่จะเดินออกไปจากบ้านอย่างรีบๆ ดูจากท่าทางของเขาเองก็เหมือนจะรู้สึกผิดอยู่ไม่น้อย ซึ่งไม่ต่างอะไรกับอิชั้นเลย เพราะอิชั้นเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ยิ่งเมื่อคืนอิชั้นเผลอปล่อยตัวไปตามอารมณ์ด้วยความเสียวร่อนหีใส่ควย อย่างออกรสอีกด้วย ยิ่งทำให้รู้สึกผิดและละอายมากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะอย่างน้อยอิชั้นควรนึกถึงผัวและลูกสาวบ้าง ยิ่งคิดอิชั้นก็ยิ่งกลุ้มและละอายแก่ใจ แต่ลึกๆแล้วมันช่างเสียวซ่านถึงใจและแปลกใหม่อย่างมากกับอารมณ์เสียวที่ต้อง หลบๆซ่อนๆแบบนี้ จนอิชั้นคิดอยากจะให้มันเกิดกับอิชั้นอีก


หลังจากวันนั้น หนุ่มต้นก็ยังคงมาช่วยอิชั้นขายของตามปกติ แต่เขาไม่ค่อยคุยอะไรกับอิชั้นมากนัก แต่พอกลางดึกทีไรอิชั้นต้องแอบเดินลงมาข้างล่างเพื่อเงี่ยหูหน้าห้องลูกสาว เพื่อฟังเสียงหนุ่มต้นเย็ดกับลูกสาวของอิชั้น เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงครางซี้ดซ้าดแค่ฟังก็รู้ว่าเย็ดกันเผ็ดมันส์แค่ใหน อิชั้นได้ยินทีไรก็ต้องใช้นิ้วเกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองทุกครั้ง หนุ่มต้นและลูกสาวของอิชั้นเย็ดกันได้เย็ดกันดีเย็ดกันทุกวัน ที่อิชั้นรู้ก็เพราะมาแอบฟังอยู่ทุกวันเหมือนกัน ไม่นานลูกสาวของอิชั้นก็ตั้งท้องได้สองเดือน พออิชั้นและผัวรู้ข่าวก็รีบหาฤกษ์ยามจัดงานแต่งกันโดยไว โดยให้แต่งกันต้นเดือนหน้าเลย เพราะกลัวลูกสาวจะท้องป่องกว่านี้ คนอื่นมองจะน่าเกลียด


พักหลังๆหนุ่มต้นดูอารมณ์ดีมากๆ และเขาก็กลับมาคุยกับอิชั้นตามปกติหลังจากที่ไม่กล้าคุยกัน อิชั้นเองก็ดีใจที่เป็นแบบนั้น แต่ก็คอยระมัดระวังตัวไม่ให้เกิดเหตุเกินเลยกันอีก เพราะนี่คือผัวของลูกสาว อิชั้นต้องคิดในใจอย่างนี้ตลอดเวลาที่อยู่กับหนุ่มต้น ถึงแม้ใจจริงอยากจะให้ลูกเขยกระทุ้งเย็ดอีกซักทีสองทีก็ตาม


เวลาผ่านไปสองอาทิตย์เหลืออีกครึ่งเดือนก็จะถึงงานแต่งงานของหนุ่มต้นและลูก สาวของอิชั้น ทุกวันหนุ่มต้นยังคงมาช่วยอิชั้นขายบัวลอยตามปกติ แต่พักนี้เขาดูสีหน้าหมองคล้ำพิกลๆ อิชั้นเองเห็นแปลกๆ พอช่วงที่ไม่มีลูกค้าเข้าร้านอิชั้นจึงเอ่ยปากถามหนุ่มต้น แต่หนุ่มต้นก็ไม่ตอบอะไร จนกระทั่งถึงเวลาปิดร้านก็ช่วยกันเก็บของตามปกติ แล้วเดินกลับบ้านเหมือนทุกวัน


ป้าเจี้ยบ...ผมไปเอากะหรี่ดีมั้ย” อยู่ๆหนุ่มต้นก็พูดขึ้นมา ตรงปากทางจะเลี้ยวเข้าซอย ทำเอาอิชั้นตกอกตกใจกับสิ่งที่เขาพูด


อ้าว..แล้วลูกสาวป้าล่ะ อย่างนี้ป้าเองก็ไม่ยอมนะ” อิชั้นตอบแบบฉุนๆ เพราะไม่ค่อยชอบที่เขาพูดแบบนั้น มีเมียคือลูกสาวของอิชั้นอยู่ทั้งคนไม่น่าจะคิดแบบนี้


ก็...ตั้งแต่ลูกสาวป้าท้อง เค้าก็ไม่ยอมมีอะไรกับผมเลย” หนุ่มต้นพูด อิชั้นจึงเข้าใจเหตุผลที่เขาดูหน้าตาหมองๆเพราะไม่ได้ปลดปล่อยความเงี่ยนนี่ เอง


ก็อดเอาสิ...หรือลองๆคุยกันก่อน ยังไงก็แล้วแต่ เอ็งก็เป็นผัวเมียกันนะ จะแต่งงานกันแล้วด้วย จะทำอะไรก็คิดดูให้ดี” อิชั้นพูดจริงจัง ออกแนวว่ากล่าวกึ่งสอนให้หนุ่มต้นฟัง


ไม่มีความคิดเห็น: