ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวสุดๆกับลูกเขย 4

มือไม้ของหนุ่มต้นเริ่มอยู่ไม่สุก เขาสอดแขนลอดเข้ามาผ่านช่องเอวของอิชั้นที่นอนตะแคงอยู่ แล้วบีบคลึงหน้าอกของอิชั้นเล่นอย่างเพลินมือ อิฉันพยายามขัดขืน แต่ก็ต้องอ่อนระทวยลง เมื่อเขาใช้นิ้วเขี่ยวนที่หัวนมของอิฉัน ไม่นานอิชั้นก็ตกใจยิ่งกว่า เมื่อมืออีกข้างของเขาถูกใช้รูดกางเกงในของเขาลง ที่รู้เพราะเข่าของเขากระทุ้งโดนก้นของอิฉันเต็มๆ พอเขาถอดกางเกงในจนมันหลุดออกไปได้ เขาก็ใช้มือข้างนั้น ขึ้นมาสอดลอดใต้กระโปรงบานสั้นๆ นิ้วของเขาลากผ่านร่องก้นของอิชั้น เสยเข้าโดนโคกกลีบและติ่งเสียวของอิชั้นเต็มๆ จนรู้สึกเสียวซ่านขนลุกชันไปทั้งตัว แล้วน้ำเลี้ยงกลีบสวาทก็เริ่มเยิ้มออกมา


เขาละเมอชื่อลูกสาวของอิฉันตลอดเวลา ในขณะที่กำลังเคล้นคลึง ล้วงควักตามร่างกายของแม่ยายอย่างอิฉันโดยที่เขาไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเป็นอิ ชั้นฉัน เล่นทำเอาเสียวซ่านมากๆ เมื่อโดนเล้าโลมมาแบบนี้ เขาคงคิดว่าเป็นลูกสาวของอิฉันเมียของเขา แต่ที่นอนให้ล้วงควักอยู่ตอนนี้เป็นแม่ยายอย่างอิฉันต่างหากเพียงแต่ใส่ชุด นักเรียนพาณิชย์ของลูกสาวอยู่ อิชั้นคิดย้ำๆซ้ำๆแบบนี้ แต่จะพูดให้เขาได้ยินก็ไม่กล้า ความแตกขึ้นมายิ่งน่าอายกว่านี้อีก แต่แล้วอิฉันก็ใจเต้นหนักขึ้นไปอีก เมื่อเขาพยายามใช้มือจับท่อนลำแทรกผ่านง่ามก้นของอิฉันเข้ามา พลูกลีบงองุ้มของอิฉันถูกท่อนลำของเขาเสยเข้ามาแบบเต็มๆ เพราะไม่ทันระวัง อิชั้นตกอกตกใจส่งมือข้างนึงลงไปดันไว้ ไม่ให้เขาแทรกลำผ่านกลีบของอิฉันเข้ามาได้ แต่เมื่อสัมผัสโดนท่อนแห่งความเป็นชายของเขา อิชั้นกลับสะดุ้งตัว ใจเต้นแทบจะไม่เป็นจังหวะ เมื่อมือของอิชั้นจับเข้ากับท่อนของลูกเขยเต็มๆ มันใหญ่กว่าของผัวอิฉันเองเกือบเท่าตัว ขนาดน้องๆม้าชัดๆ ตอนนี้เขาเองก็กำลังใช้มันกระเด้าผลุบๆโผล่ๆง่ามขาของอิฉันอยู่ จนตัวของอิฉันไหวไปตามแรงโยกเอวส่งลำของเขา


อิชั้นเสียวจนสุดจะทน เพราะท่อนลำของเบาเสยโดนติ่งเสียวของอิฉันอยู่บ่อยครั้ง แต่จะโวยวายออกไปก็ไม่ได้เพราะกลัวความจะแตก เลยปล่อยให้ลูกเขยที่เมาอยู่ซอยลำลอดหว่างขาของอิฉันอยู่อย่างนั้น ไม่ได้สอดใส่จริงๆคงไม่เป็นไร อิฉันเลยแกล้งสวมบทเป็นลูกสาวเสียเลยในตอนนั้น โดยหนีบขาให้ชิดเข้าไปอีก เพื่อหนีบท่อนลำของลูกเขยที่อัดเข้ามา เขาจะได้เสร็จไวๆแล้วจะได้หลับ อิฉันจะได้มีโอกาสแอบออกไปจากห้องนี้เสียที แต่พอนานเข้า อิฉันกลับรู้สึกเสียวมากขึ้น มากขึ้น จนน้ำแฉะออกมาเต็มร่องกลีบ เมื่อโดนท่อนลำเขื่องของลูกเขยเสยเข้ากับรอยผ่ากลางโคกอวบเต็มๆอยู่หลาย ครั้งหลายครา ครูดกับติ่งเสียวก็บ่อยอยู่ไม่น้อย อิชั้นเสียวจนเพลินมาก เลยเอามือดันเตียงไว้ข้างหนึ่ง เพื่อรับการอัดกระแทกของเขา น้ำของอิฉันไหลออกมาผสมกับน้ำลื่นๆจากลำของเขา จนทั้งกลีบทั้งท่อนลำเปียกไปด้วยน้ำเมือกหล่อลื่น ท่อนลำแฉลบสีกับพลูกลีบดังแจ๊ะๆ..ทั้งมันทั้งเสียวค่ะ


ขณะที่กำลังเสียวอยู่เพลินๆจนลืมตัว อยู่ๆ หนุ่มต้นก็ใช้มือยกขาของอิฉันข้างที่อยู่ข้างบนขึ้น แล้วเขาก็งอตัวต่ำ เสียบท่อนลำขึ้นสวนแหวกร่องกลีบสวาทของอิชั้นพรวดเดียวเข้ามาเต็มๆ จนปักคารูหีของอิชั้นอยู่ครึ่งลำ ตอนนั้นทุกอย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วมาก ทั้งน้ำของอิฉันและน้ำของลูกเขยช่วยให้ท่อนลำของเขาลื่นปรื้ดผลุบเข้ามาใน ร่องโพรงสวาทของอิฉันได้โดยง่าย โดยที่สายเส้นจิ๋วของจีสตริงไม่ได้ช่วยอะไรเลย อิชั้นถึงกับขนลุกไปทั้งตัว ครางออกเสียงดัง อ๊าส์..ซื้สส!! ออกมา


แล้วลูกเขยก็กระเด้าเอวส่งท่อนลำใส่ร่องกลีบของอิชั้น ในท่านอนตะแคง มือของเขาจับประคองรั้งไว้ที่สะโพกของอิฉัน เป็นจังหวะที่ใหลลื่น ต่อเนื่องมาก จนเสียงเนื้อกระทบกันดังปั่บๆๆ คิดในใจว่า “ซวยจริงๆเข้าแล้ว ผัวเพิ่งจะพูดเมื่อเช้าว่าระวังโดนลูกเขยเย็ด ตอนนี้เลยโดนเข้าจริงๆ ในใจสับสนและหวาดกลัวมาก แต่ก็เสียวมากๆเช่นกัน อิชั้นพยายามคิดปลอบใจตัวเอง ว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ พอเขาเย็ดนานเข้า ผู้หญิงที่มีลูกอย่างอิชั้น และผ่านมาเยอะจนสะโพกผายโหนกใหญ่อย่างนี้(โดนผัวเย็ดแทบจะเป็นประจำทุกวัน อยู่แล้ว) มาโดนควยใหญ่ๆที่ขนาดใหญ่กว่าของผัวร่วมสองเท่าเย็ดใส่อยู่แบบนี้ ทั้งคับทั้งตึงร่อง ก็ทำเอาเสียวจนลืมโลก ลืมลูกลืมผัวอยู่เหมือนกันในวินาทีนั้น


ปั่บ..ปั่บ..ปั่บ อาห์ เมียจ๋า” หนุ่มต้นพยุงตัวขึ้นจับอิฉันเย็ดในท่าหมา มือของเขายื่นมาดึงรั้งเปียแกละของอิฉันไว้เข้าหาตัวของเขา จนหน้าของอิฉันเชิดขึ้น อิชั้นกลัวจะไม่สมบทบาทเลยเรียก”ผัวจ๋า”เบาๆ ตอบกลับไปบ้างเป็นจังหวะที่เขาเรียกขึ้นมาก่อน


อิฉันโดนลูกเขยเย็ดท่าหมานานร่วมครึ่งชั่วโมง โดยที่อิชั้นอยู่ในชุดนักเรียนเด็กพาณิชย์ของลูกสาว มือของเขาก็จิกดึงผมเปียของอิฉันจนเปียที่มัดไว้หลุดรุ่ย ผมเผ้ากระเซิง เขาเองดูท่าจะไม่เสร็จง่ายๆ(ดื่มจนเมาหนักๆ แอลกอฮอลล์มันทำให้ผู้ชายอึดขึ้น อิชั้นคอนเฟิร์มค่ะ) พักหนึ่งเขาก็จับอิฉันพลิกตัวจะให้นอนหงาย แต่อิฉันพยายามขืนตัวไว้ เพราะกลัวเขาจะเห็นหน้า เขาเลยไม่ฝืนและจับอิชั้นเย็ดท่าตะแคงข้างเหมือนตอนแรกอีกที


อ๊าส์..ซี้ดส์”อิชั้นพยายามกัดฟันไม่เสียงเล็ดลอดไปมาก เพราะกลัวความจะแตก ว่าที่เขาเย็ดอยู่ไม่ใช่เมียของเขาหากแต่เป็นแม่ยายนั่นเอง ตัวเขายังคงกระเด้าอัดลำเข้าใส่ดังพั่บๆๆเร็วและหนักขึ้นไปอีก จนเนื้อนม ก้นของอิฉัน เด้งสั่นแข่งกัน ก่อนที่เขาจะเกร็งตัวอัดเข้ามาสุดลำ ฉีดน้ำเชื้อเข้ามาในโพรงของอิฉันเต็มๆ เขากระตุกเอ็นอยู่สามสี่ที หีของอิฉันก็ตอดรัดท่อนลำของเขาให้รูดน้ำเชื้อไหลเข้ามาเพิ่มในร่องอีก และอิชั้นก็เสร็จตามเขามาติดๆ


คิดจะให้หนุ่มต้นเอาลูกสาวเยอะๆเพราะอยากได้หลาน ตอนนี้กลับเป็นแม่ยายอย่างอิชั้นเอง ที่ถูกหนุ่มต้นเย็ดฉีดเชื้อเข้ามาจนเอ่อล้นเต็มร่อง กลัวเหมือนกันค่ะ เพราะเมนส์ยังไม่หมด แทนที่จะได้หลาน กลัวว่าจะได้ลูกมาเพิ่มอีกคน เป็นฝีมือของผัวจะไม่ว่าเลย นี่เป็นฝีมือของลูกเขยนี่สิ รู้ถึงใหนอายถึงนั่น บัดสีบัดเถลิงอย่างมากเกินกว่าจะกล่าว


หลังจากที่หนุ่มต้นเกร็งตัวอัดลำฉีดน้ำกามเข้ามาจนหมดแล้ว เขายังดึงตัวอิชั้นไปกอดไว้แน่น จนขยับไปในได้เลย ท่อนลำของเขายังคงปักคารูอยู่ โดยที่ไม่มีทีท่าว่าจะหดตัวลง เขายังคงซุกหน้าลงกับซอกคอของอิฉัน มือของเขาเอื้อมมาปลดกระดุมของอิชั้นออกทีละเม็ด จนหมด แล้วเขาก็ปลดตะขอเสื้อในของอิฉันตามก่อนที่จะใช้มือมาเคล้นคลึงหน้าอกเปลือย เปล่าของอิฉันเล่นอยู่อย่างนั้น อิชั้นไม่รู้จะทำยังไง จะหนีออกไปจากห้องก็ไม่ได้เพราะโดนลูกเขยกอดไว้แน่น แถมควยยังคารูอยู่อย่างนี้อีก ทำเอาอิชั้นไร้เรี่ยวแรงจะต่อสู้ไปเลย สังหรณ์ใจว่าน่าจะมียกต่อไปอีกแน่ๆ


เมียจ๋า..ผัวขออีกยกนะ” หนุ่มต้นกระซิบข้างๆหูอิชั้น กลิ่นฉุนของแอลกอฮอล์จากปากของเขาลอยมาเตะจมูกของอิฉัน ท่าทางคงจะดื่มมาหนักมากๆ เขาเองยังคงไม่รู้ตัวว่าที่กำลังเย็ดอยู่นี่เป็นแม่ยาย อิฉันเลยสวมบทเป็นลูกสาวปล่อยเลยตามเลยไป


คราวนี้หนุ่มต้นจับอิชั้นพลิกนอนหงายแล้วเย็ดในท่ามาตรฐาน อิชั้นเองก็หันหน้าไปซุกกับหมอนด้านข้างไว้ เพื่อไม่ให้เขาได้เห็นหน้าและไม่ให้ได้ยินเสียงครางของอิชั้น ความจะได้ไม่แตก


หนุ่มต้นลูกเขยกระเด้าเย็ดช้าๆ สาวสโตรกเข้าออกยาวๆ สร้างความเสียวซ่านให้อิชั้นจนสุดจะทานทนไหว ทั้งๆที่ก็โดนผัวจับเย็ดแทบจะทุกวันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่พอมาโดนลำของลูกเขยที่ใหญ่กว่าเกือบเท่าตัว หีหลวมๆของอิฉันสำหรับผัวกลายเป็นหีฟิตไปเลยสำหรับลูกเขย ในใจตอนนั้นไม่ได้คิดถึงผัวและลูกสาวอยู่ในหัวเลยแม้แต่น้อยค่ะ เรียกได้ว่าเสียวจนลืมโลกเลยจริงๆ ขนาดไม่สำนึกแล้วอิชั้นยังคล้อยตามอีกเหมือนโดนของถูกใจ อิชั้นแอ่นสะโพกขึ้นร่อนโคกสวนรับเป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกเขยกระทุ้งลำอัด เข้ามา พลางสูดปากซี้ดซ้าดอย่างออกรส หนุ่มต้นลูกเขยเองก็คงเสียวได้ที่ เขาก้มหน้าลงมาใช้มือช้อนสองเต้าของอิชั้นเข้าหากัน ดูดเลียหัวนมสองข้างของอิชั้นสลับไปสลับมา ก็เลยแอ่นหน้าอกป้อนสองเต้าอัดเข้าไปกับหน้าของเขา จนต้องสูดปากดังซี้ด..ซ้าดเลย เพราะหนุ่มต้นเล่นตวัดลิ้นรัวใส่หัวนมของอิชั้นไม่ยอมหยุดเลย แถมท่อนล่างของเขาก็ยังคงสาวลำขนาดเขื่องเข้าออกกลีบสวาทของอิฉันเป็นจังหวะ ต่อเนื่องไม่ขาด


พักใหญ่ๆหลังจากกระแทกอยู่นานหนุ่มต้นก็เริ่มเร่งเครื่อง สาวควยเข้าออกกลีบสวาทของอิชั้นเร็วขึ้น แป๊บเดียวอิชั้นก็ร้องกรี๊ดอัดกับหมอนข้างออกมาเสียงดังเพราะถึงจุดสุดยอด อีกครั้ง แต่ก็ยังต้องแอ่นโคกอ้าแคมให้หนุ่มต้นตะบันอัดลำเย็ดต่อไป เพราะเหมือนเขาจะยังไม่เสร็จ กว่าเขาจะเย็ดอิชั้นเสร็จก็หลังจากนั้นร่วมชั่วโมง อิชั้นเองก็ไม่ใช่สาวๆจะให้อึดรับได้ทุกกระบวนท่าเหมือนเมื่อก่อนเห็นจะไม่ ได้ เลยหลับไปโดยไม่รู้ตัวด้วยความเพลีย อยู่บนเตียงเดียวกับลูกเขย จะเรียกว่าสลบคาควยก็ได้ค่ะ เพราะความจำครั้งสุดท้ายก่อนที่อิชั้นจะหลับลงไป ลำควยของหนุ่มต้นก็ยังคงคาแน่นอยู่ในรูสวาทของอิชั้น โดยที่เขายังคงกระเด้าเย็ดอยู่


ไม่มีความคิดเห็น: