ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวกับเด็กเรียน ตอนที่ 7 ละเลงลิ้นในห้องน้ำ




หลัง จากที่ผมกับฝ้ายได้เป็นของกันและกัน เราสองคนก็หลับไปด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่าบนเตียงนอนของฝ้าย จนเช้าสักแปดโมง เราสองคนก็ตื่น ฝ้ายก็ขอตัวไปอาบน้ำ ตอนนั้นผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก


ผมจึงถอดเสื้อผ้าของผมออกแล้วเดินไปเคาะประตูห้องน้ำบอกฝ้ายว่า “ฝ้ายขอเราเข้าไปอาบน้ำด้วยได้ไหม”
แต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา ผมจึงอ้อนวอนออกไปอีกครั้ง "ขอให้เราเข้าไปเถอะนะ เดี๋ยวจะช่วยอาบน้ำให้นะ"


คราว นี้ผมก็ยังไม่ได้ยินเสียงตอบกลับมาจากฝ้าย สักพักผมก็ได้ยินเสียงเบาน้ำจากฝักบัวแล้วมีเสียงรูดม่าน จากนั้นก็มีเสียงปลดล็อคประตู ผมจึงเปิดประตูเข้าไปเห็นฝ้ายกำลังอาบน้ำอยู่ในอ่างอาบน้ำโดยมีม่านกั้นอยู่ ผมมองเห็นเงาของฝ้ายกำลังอาบน้ำอยู่รางๆ


ผมจึงขออนุญาตอีกที "เราจะเข้าไปนะแล้วนะ"


แต่ ก็ไม่มีเสียงตอบจากฝ้ายเช่นเคย ผมจึงรูดม่านแล้วก้าวเข้าไปในอ่างอาบน้ำ ฝ้ายยืนหันหลังให้ผม สายน้ำราดรดลงมา ผมยาวของฝ้ายเปียกลู่มาถึงกลางหลัง เอวของฝ้ายคอดกิ่ว และก้นที่ขาวนู่นเด่นขึ้นมา ผมเดินเข้าไปประชิดด้านหลังของฝ้าย แล้วเอื้อมมือหยิบสบู่


"มา เดี๋ยวช่วยถูหลังให้" ฝ้ายไม่ตอบอะไรแต่ใช้มือรวบผมขึ้นไป ทำให้ผมเห็นหน้าอกด้านข้างของฝ้ายแวบนึง ผมเริ่มลงมือลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของฝ้าย ผิวของฝ้ายเรียบลื่นนุ่มเนียน มือผมลูบไล้แผ่นหลัง ด้านล่างผมก็เอาควยของผมถูไถกับร่องก้นของฝ้าย


ฝ้ายแซวผมว่า “อย่าเล่นแบบนี้สิ”


ผม ไม่ตอบว่าอะไรแต่อ้อมมือไปคว้าเอาหน้าอกของฝ้ายบ้าง เสียงฝ้ายร้องอุทานออกมาอย่างไม่ตั้งใจ ผมรู้สึกถึงความอวบแน่นเนียนของหน้าอกของฝ้าย หัวนมของฝ้ายแข็งเป็นไต ผมขยำหน้าอกของฝ้ายพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนมของฝ้าย ฝ้ายส่งเสียงส่งเสียงครางออกอย่างไม่อายกันต่อไปอีกแล้ว


จากนั้นผมก็ ค่อยเลื่อนมือขวามาลูบลงที่ไปหน้าท้องของฝ้าย จนถึงหมอยของฝ้าย จากนั้นผมใช้นิ้วกลางเขี่ยจนเจอร่องหีของฝ้าย ผมจึงใช้นิ้วกลางลากขึ้นลงไปตามร่องหี ฝ้ายส่งเสียงครางพร้อมกับถ่างขาออกทำให้เม็ดแตดของฝ้ายโผล่ออกมา ผมจึงใช้นิ้วกลางเขี่ยไปที่เม็ดแตด ฝ้ายส่งเสียงครางพร้อมกับบิดตัวด้วยความเสียว น้ำเสียวของฝ้ายไหลนองออกมาชุ่มมือผม แล้วฝ้ายก็หันหน้ามาหาผม เผยอปากออก ผมไม่รอช้ารีบก้มหน้าลงประกบปากกับฝ้าย เราจูบปากแลกลิ้นกันอย่างอย่างเร่าร้อน ตอนนี้หน้าอกของฝ้ายแนบติดอยู่กับหน้าอกของผม ส่วนควยของผมก็ถูไถบริเวณหน้าท้องของฝ้าย เรากอดรัดกันแน่นตอนนี้อารมณ์ของเราสองคนขึ้นถึงขีดสุดอีกครั้ง ผมละปากจากฝ้ายแล้วลากลิ้นเรื่อยลงมาที่ซอกคอสูดกลิ่นหอมจากซอกคอฝ้าย แล้วลากลิ้นต่อลงมาที่เนินอกแล้วค่อยๆเลื่อนไปที่หัวนมฝ้ายที่แข็งชูชัน ผมใช้ลิ้นเลียหัวนมฝ้ายเบาๆ ฝ้ายส่งเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียว


จาก นั้นผมก็อาปากอมหัวนมของฝ้ายเข้าไปแล้วดูดพร้อมกับใช้ลิ้นตวัดที่หัวนมของ ฝ้าย ฝ้ายส่งเสียงครางมากขึ้น ผมเอื้อมมือไปปิดฝักบัว จากนั้นผมก็ค่อยๆลากลิ้นต่ำลงมาที่หน้าท้องของฝ้าย ผมไล่ลิ้นอยู่ที่หน้าท้องสักพักหนึ่ง จึงลากลิ้นลงมาต่อที่หีของฝ้าย ผมทรุดตัวลงนั่ง แล้วยกขาของฝ้ายเหยียบที่ขอบอ่างอาบน้ำ ผมละเลงลิ้นไปที่ร่องหีของฝ้าย โดยลากลิ้นไปที่แคมทั้งสอง และระรัวลิ้นที่เม็ดแตด ฝ้ายร้องครางอย่างดัง ขาของฝ้ายสั่นระริกแทบจะล้มลง


ฝ้ายร้องออกมาว่า "ฟลุ๊ค ฝ้ายเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว"


ผม ใช้ฟันขบเบาๆเม็ดแตดของฝ้ายเบาๆ น้ำฝ้ายไหลก็ไหลทะลักเลอะเต็มหน้าผม ฝ้ายเสียวมากจนกดหัวผมให้ติดหีของฝ้าย ผมยังคงระรัวลิ้นต่อไปจนกระทั่งฝ้ายแอ่นเกร็ง ส่งเสียงร้องออกมาแล้ว สักพักฝ้ายก็เกร็งตัวกระตุก น้ำของฝ้ายฝ้ายไหลออกมาอย่างพรั่งพรู ผมดูดน้ำฝ้ายที่หลั่งออกมา ฝ้ายก็ยังคงเกร็งตัวอยู่ตอนที่ผมดูดดื่มน้ำของฝ้าย สักพักฝ้ายจึงถอนหายใจอย่างแรง ผมเห็นฝ้ายนอนหอบอ้าขาอยู่ที่ขอบอ่างหายใจแรงจนหน้าอกกระเพื่อม


ผม ยิ้มให้ฝ้ายแล้วชวนกันอาบน้ำต่อ เราก็พลัดกันลูบไล้กัน ตอนนี้เราสองคนไม่มีความอายหลงเหลืออยู่แล้ว พออาบน้ำเสร็จ ผมก็ถามฝ้ายว่าฝ้ายมีประจำเดือนเมื่อไหร่ ผมต้องไปซื้อยาคุมให้กินไหม ฝ้ายบอกว่าไม่เป็นไรเพราะว่าอยู่ในระยะปลอดภัย ความจริงประจำเดือนของฝ้ายควรมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ยังไม่มา คงไม่เป็นไร แต่คราวหน้าก็อย่าทำแบบนี้อีกนะ แล้วฝ้ายบอกต่อไปอีกว่าเดี๋ยวสักสิบโมง พ่อกับแม่ฝ้ายก็จะกลับมาแล้ว มาเห็นผู้ชายมาอยู่ในบ้านจะรู้สึกไม่ดี ผมก็เลยต้องรีบกลับบ้าน แต่ฝ้ายก็ยังแอบบอกว่า ถ้าคราวหน้าหน้าพ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านจะจะชวนผมมานอนเป็นเพื่อนอีก


ไม่มีความคิดเห็น: