ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวสุดๆกับลูกเขย 8

อิชั้นลุ้นไปเสียวไปว่าเมื่อไรหนุ่มต้นจะส่งเข้ามาทั้งลำซักที ด้วยความี่ทนเสียวและรอลุ้นต่อไปไม่ไหว จึงตวัดขาทั้งสองข้างรัดเอาสะโพกของหนุ่มต้นแนบเข้ามาหาอิชั้น หนุ่มต้นเองตกใจถึงกับหยุดจังหวะกระเด้าของเขาลง พลางปล่อยตัวให้อิชั้นใช้ขารั้งเอาสะโพกของเขาเข้ามาชิดเรื่อยๆ ภายใต้กระโปรง ร่องหีของอิชั้นกำลังถูกแทรกเข้ามาด้วยท่อนควยของหนุ่มต้นลูกเขย จนแน่นตึงคับภายในร่องมากๆ ดีที่มีน้ำหีน้ำควยใหลออกมามาก จึงแทรกเข้ามาได้ไม่ยากนัก อิชั้นถึงกับกัดฟันกรอดๆไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกไป หนุ่มต้นเองก็ช่วยแอ่นสะโพกเข้ามา ไม่นานโคนควยของหนุ่มต้นก็ชิดกับโคกหีของอิชั้น ควยใหญ่ๆยาวๆของหนุ่มต้นตอนนี้เสียบแน่นจนมิดอยู่ในโพรงหีของอิชั้นเรียบ ร้อย มันยาวจนชนกับปากมดลูกของอิชั้นเลยทีเดียว หนุ่มต้นยังมีท่าทีอึกอักอยู่บ้างโดยที่เขามองหน้าอิชั้น เหมือนกับจะถามอะไรบางอย่าง แต่อิชั้นก็พยักหน้าตอบเขาไปด้วยสีหน้าเสียวซ่านสุดจะทน อยากจะลองควยใหญ่ๆของลูกเขยอีกซักทีมานานแล้ว วันนี้ก็ได้สมใจอยาก ตอนนั้นเสียวมากๆ เสียวจนอยากจะเย็ดจนไม่สนลูกไม่สนผัวอีกต่อไป


พอสิ้นสัญญาณเจ๊สั่งลุย หนุ่มต้นก็เริ่มสาวควยออก แล้วอัดแทรกเข้า กระเด้าปั่บๆ จนเนื้อตัวสะท้านสะเทือน ความเงี่ยนที่เก็บสะสมมานานก็ถูกระบายออกมาด้วยเสียงครางดังลั่นห้องครัว


อาห์..อ๊าส์..อ๊าส์..ซี้ดส์...อาห์” เสียงครางระงมขึ้นเป็นจังหวะเดียวกันกับที่อิชั้นโดนหนุ่มต้นกระทุ้งเย็ดควย แทรกเข้ากลีบหีมา หนุ่มต้นเองก็เย็ดควยเข้าใส่เต็มที่ เสียงควยกระทบหี ปั่บๆแจ๊ะๆ ดังขึ้นมาสลับกัน ปลุกอารมณ์ได้เป็นอย่างดี อิชั้นและหนุ่มต้นต่างก็ลืมฐานะตัวเองไปเลยว่า เป็นแม่ยายกับลูกเขย เรื่องเย็ดกันมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆค่ะ ขอแค่มีควยกับหีก็พอ จะเด็กหรือแก่กว่ากันเท่าไรไม่สน เย็ดกันได้หมดถ้าเงี่ยนขึ้นมา


แล้วหนุ่มต้นก็ถอนควยออกมา ขณะที่อิชั้นกำลังเสียวหีเพลินๆกำลังได้ที่ ก็ถูกหนุ่มต้นอุ้มลงมาจากขอบอ่างล้างจาน เขาพลิกตัวอิชั้นแนบติดกับอ่างล้างจานแทน โดยสะโพกของอิชั้นชี้ไปทางเขา อิชั้นรู้งานดีจึงกางขาออกเขย่งขายืนด้วยปลายเท้า แอ่นสะโพกอ้าแคมหีงองุ้ม หนุ่มต้นก็ใช้มือจับท่อนควยประคองเสียบเข้ารูหีของอิชั้นพรวดเดียวมิดลำ เพราะมีน้ำหล่อลื่นอยู่มาก แล้วเขาก็กระเด้าต่อแบบไม่เสียจังหวะ


อ๊ะส์..อ๊ะส์..อ๊างง..อ๊ะส์..ซี้ดส์” อิชั้นถึงกับเสียงหลงครางหงิงๆ เมื่อโดนหนุ่มต้นเย็ดจากข้างหลัง เงี่ยงหัวถอกบานๆของหนุ่มต้นคว้านรูของอิชั้นอย่างมาก แถมเย็ดเข้ามาแต่ละทีพวงใข่ของเขาก็แกว่งตีเข้ากับเม็ดแตดของอิชั้นทุกครั้ง


สองมือของเขาเอื้อมเข้ามาสอดดันเสื้อในของอิชั้นขึ้นไปเหนือหน้าอก จนนมของอิชั้นเด้งผึงออกมา ก่อนที่หนุ่มต้นจะใช้มือมาเคล้นคลึงสองเต้าของอิชั้น อิชั้นเสียวมากขึ้น..มากขึ้นใกล้จะถึงสวรรค์อยู่รอมร่อ สายตาก็มองออกทางหน้าต่างไปไกล เลยดงกล้วยข้างบ้านเห็นแสงไฟรถมอเตอร์ไซด์กำลังเลี้ยวเข้าซอยมาทางหน้าบ้าน ของอิชั้นพอดี พอใกล้เข้ามาก็เดาได้เลยว่าน่าจะเป็นมอเตอร์ไซด์ของลูกสาว


อ๊ะส์..มีคนกลับมาแล้ว!”อิชั้นพูดกับหนุ่มต้น มือก็ดันไปด้านหลังผลักไว้ที่หน้าท้องของเขา


แทนที่หนุ่มต้นจะหยุด เขายิ่งกระเด้าเย็ดหนักขึ้น มือของเขาเปลี่ยนมาประคองที่สะโพกทั้งสองข้างของอิชั้น แล้วเขาก็ลงดาบด้ามโต กระเด้าควยดังถี่ยิบ อย่างไม่บันยะบันยัง แก่ๆอย่างอิชั้นถึงกับขาสั่นพั่บๆ เนื้อตัวกระเพื่อมเป็นคลื่น พอก้มมองดูตัวเอง หน้าอกทั้งสองข้างก็ห้อยแกว่งเข้าหากัน ใขมันแถวหน้าท้องที่มีอยู่หน่อยๆก็สั่นตามจังหวะเย็ด ยิ่งเหลียวไปมองสะโพกตัวเอง ก็เด้งสั่นไม่แพ้หน้าอก หนุ่มต้นเองกระหน่ำเย็ดจนเส้นเลือดคอปูดขึ้น อิชั้นเองเสียวจนถึงจุดสุดยอดครางออกมาลั่นบ้าน จนหนุ่มต้นเอื้อมเอามือมาปิดปากของอิชั้นไว้ มืออีกข้างองเขาจิกนิ้วลงกับเนื้อก้นของอิชั้นแน่น ก่อนที่เขาจะอัดเข้ามาสุดโคนควย แอ่นเอวกระฉูดน้ำเงี่ยนพุ่งเข้ามาเต็มโพรงหีของอิชั้น เขาก้มหน้าลงสูดหายใจกับหลังของอิชั้นฟอดใหญ่ หีของอิชั้นยังคงตอดรัดรีดน้ำควยจากลูกเขยอยู่หนุบๆ เสียงเปิดประตูเหล็กหน้าบ้านดังขึ้น หนุ่มต้นรีบชักควยออก แล้วเดินปรี่เข้าห้องน้ำไป


อิชั้นที่เสียวจนอ่อนแรงก็พยายามรวบรวมกำลังเดินไปหยิบกางเกงในมาใส่ พยายามจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่เหมือนเดิม ขาก็สั่นไม่ยอมหยุด แต่ก็พยายามทำเป็นจัดสำรับมาตั้งบนโต๊ะกับข้าว


แม่ค๊ะ หนูกลับมาแล้ว” ลูกสาวของอิชั้นทักทาย ในขณะที่อิชั้นทำเป็นนั่งรอกินข้าวอยู่ในห้องครัว อิชั้นยิ้มรับแล้วก็ก้มหน้ากินข้าวแบบปกติ เพื่อไม่ให้ลูกสาวสงสัย หลังจากลูกสาวเอาของไปเก็บแล้วก็มานั่งกินด้วย ไม่นานหนุ่มต้นลูกเขยที่เพิ่งอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ตามมา เขาเองก็ทำตัวปกติมาก ไม่มีท่าทีน่าสงสัยแม้แต่น้อย


แม่...ได้กลิ่นอะไรแปลกๆมั้ยคะ”ลูกสาวของอิชั้นถามขึ้นมาหลังจากนั่งกิน ข้าวด้วยกันพักใหญ่ อิชั้นถึงกับตกใจทำตาโต ลูกสาวคงไม่ได้หมายถึงกลิ่นคาวน้ำกาม ที่อิชั้นและหนุ่มต้นผัวของลูกสาวเพิ่งจะแอบเย็ดกันก่อนหน้านี้หรอกนะ


มะ..ไม่นี่ แม่ไม่เห็นได้กลิ่นอะไร” อิชั้นตอบ หนุ่มต้นทำเป็นพยักหน้าเสริม น้ำเงี่ยนที่หนุ่มต้นหลั่งเข้ามาเต็มโพรงหีของอิชั้นก็เริ่มซึมกางเกงในออก มาจนอิชั้นต้องขมิบหีหนีบขาไว้


ว๊าย หนูอุ่นไก่ย่างไว้ในไมโครเวฟ เดี๋ยวก่อนนะ” ลูกสาวพูดจบก็วิ่งแจ้นไปเอาไก่ออกจากไมโครเวฟทันที ทั้งอิชั้นและลูกเขยต่างก็โล่งใจ มองหน้ากันแป๊ปนึง เจ้าลูกเขยตัวดีก็ยิ้มให้แบบทะเล้น อิชั้นจึงจุ๊ปากทำคิ้วขวมดใส่เขา แล้วลูกสาวก็ยกไก่ย่างมาที่โต๊ะอาหาร เราสามคนก็กินข้าวกันตามปกติ วันนี้ผัวของอิชั้นไม่กลับบ้าน มื้อนี้จึงกินข้าวกันสามคน พอกินเสร็จก็รีบยกสำรับเก็บแล้วอิชั้นก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนที่จะรีบขึ้นมานอน อิชั้นพลางคิดไปต่างๆนาๆ ก็รู้สึกผิดต่อลูกสาวและผิดต่อผัวอยู่เหมือนกัน อิชั้นยังคิดอีกว่ามันยังไม่จบแค่นี้แน่ๆ แค่คิดขึ้นมาปุ๊บก็เสียวอีกปั๊บทันที แต่ไม่นานอิชั้นก็หลับไปด้วยความเพลียในที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น: