ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวสุดๆกับลูกเขย 6

หลังจากนั้นอิชั้นและหนุ่มต้นก็ไม่ได้พูดอะไรอีกเลย จนอิชั้นลากรถเข็นมาจอดที่ข้างบ้าน ก็ยังเห็นทีท่าหนุ่มต้นดูหงุดหงิด เขาคงจะผิดหวังมาก คิดว่าอิชั้นจะมีทางออกที่ดีให้ เลยกล้าที่จะมาพูดเรื่องนี้กับอิชั้น พอผิดหวังเขาก็เดินเข้าบ้านไปเงียบๆ อิชั้นกังวลกลัวเขาจะไปเย็ดกะหรี่ตามที่พูดจริงๆ นอกจากจะผิดต่อลูกสาวของอิชั้นก็กลัวว่าเขาจะเอาโรคติดมาด้วย คืนนั้นอิชั้นถึงกับนอนไม่ค่อยจะหลับเสียเท่าไร พอรุ่งสายหลังจากที่ผัวและลูกสาวออกไปทำงานจนหมดแล้ว อิชั้นก็ออกมาล้างจานชามแต่ไม่ยักกะเห็นหนุ่มต้นออกมาช่วยล้างเหมือนทุก ครั้ง ก็เลยเช็ดมือ แล้วเดินเข้าไปหาหนุ่มต้นที่ห้องนอนของลูกสาว พอเปิดประตูเข้าไปก็เห็นหนุ่มต้นกำลังจะออกมาจากห้องพอดีในชุดผ้าขาวม้าตัว เดียว อิชั้นก็จับแขนหนุ่มต้นกลับเข้าไปนั่งตรงขอบเตียงโดยอิชั้นนั่งข้างๆ แล้วเริ่มซักถามหนุ่มต้น


นี่คงไม่คิดจะไปเอากะหรี่ จริงๆใช่มั้ย..”อิชั้นพูดเข้าประเด็นทันที เพราะมันคาใจอิชั้นมาทั้งคืน


หนุ่มต้นไม่ตอบอะไรอิชั้นอยู่นาน เขานั่งนิ่งๆ จนอิชั้นต้องถามย้ำขึ้นอีกครั้ง


ก่อนนี้ผมก็เคยเอากับป้าเจี้ยบ. จะเป็นไรมั้ยถ้า..”หนุ่มต้นกล้าที่จะพูดออกมา อิชั้นเองก็อึ้งไปพักนึง


นี่ป้าไม่ใช่กะหรี่นะ เป็นแม่ยายของเอ็งด้วย เผื่อเอ็งไม่รู้ ครั้งนั้นมันบังเอิญ ลืมได้ก็ลืมไปเถอะ” หนุ่มต้นยังพูดไม่จบอิชั้นก็พูดเอะใส่เขาทันที จนเขาคอตกทำหน้าหงอยๆ อิชั้นเองคงจะพูดแรงไป พลางคิดว่าถ้าเขาเตลิดคิดตัดสินใจผิดไปเอากะหรี่จริงๆจะลำบาก


ถ้าจะให้ช่วย ก็พอช่วยได้”อิชั้นหันไปพูดกับเขาเบาๆ โดยน้ำเสียงเป็นกันเอง หนุ่มต้นเองก็เงยหน้าขึ้นมามองอิชั้นขวับทันที


อิชั้นก้มลงตรงระหว่างขาทั้งสองข้างของหนุ่มต้นพลางใช้มืออ้าขาของเขาออกจาก กันจนผ้าขาวม้าเปิด เผยให้เห็นท่อนควยของหนุ่มต้นเต็มๆตา อิชั้นตกใจมาก ขนาดมันยังไม่แข็งตัวเต็มที่ก็มีขนาดใหญ่กว่าของผัวอิชั้นแล้ว อิชั้นใช้มือจับประคองลำของหนุ่มต้นขึ้นมาใจก็สั่นตึกตัก พอใช้มือกำรูดขึ้นลงเบาๆสองที มันก็พองใหญ่คับมืออิชั้นขึ้นมาทันที หัวถอกก็แดงบานใหญ่โตชี้มาทางอิชั้น


เอาวะ..ช่วยลูกช่วยหลานมันละกัน” พูดจบ อิชั้นก็อ้าอมเอาปลายหัวหยักเข้าปากไป หนุ่มต้นลูกเขยถึงกับครางอูยออกมา ภายในปากอิชั้นใช้ลิ้นตวัดเสยกับปลายหัวถอกของหนุ่มต้นช้าๆอยู่หลายที ก่อนที่อิชั้นจะทำนิ้วเป็นวงรูดท่อนลำของเขา ดึงเอาหนังหุ้มปลายให้ตึงลงจนเผยให้เห็นท่อนเนื้อขนาดเขื่องสีเผือก กับหัวถอกแดงสด แล้วใช้ริมฝีปากอวบอิ่มของอิชั้น รูดกลืนตามแนวท่อนเอ็นของเขาเข้าปากไปจนแก้มตอบ ท่อนควยของลูกเขยคาวและกลิ่นจัดกว่าของผัวอิชั้นมาก ใช้ปากรูดอยู่ไม่นานก็ต้องคายท่อนควยของเขาออกมา เพราะทุกทีชินแต่ดูดควยของผัวคนเดียว นี่เป็นครั้งแรกที่ดูดควยของคนอื่นที่ไม่ใช่ของผัว เลยต้องให้ปากอิชั้นคุ้นเคยกับท่อนควยของลูกเขยเสียก่อน อิชั้นจึงใช้มือประคองท่อนเอ็นของลูกเขยขึ้นแล้วใช้ลิ้นตวัดเลียชิมไปรอบๆลำ ก่อน บางจังหวะก็ลากลิ้นยาวๆผ่านใต้ลำบ้าง บางทีก็ตะล่อมแถวๆหัวหยัก พอแหงนหน้าขึ้นไปมองก็เห็นหนุ่มต้นหลับตาปี๋ ครางอูยๆ ออกมาอย่างเสียวซ่าน


อูยป้าเจี้ยบ..ดูดเก่งจัง อูยย” หนุ่มต้นสังเกตเห็นอิชั้นมองหน้าเขา ก็เลยพูดออกมา ไม่นานเขาก็ล้วงมือลงมาขยำหน้าอกของอิชั้น ภายนอกเสื้อชุดนอนสายเดี่ยวที่ไร้เสื้อใน


เลิกเรียกป้าได้แล้ว เรียกแม่ดีกว่า ใหนๆก็เป็นทองแผ่นเดียวกับลูกสาวป้าแล้ว” อิชั้นแหงนหน้าขึ้นพูดอีกที เพื่อย้ำกับเขาและกับตัวเองว่าอยู่ในฐานะอะไร เพราะอิชั้นก็หวั่นๆใจว่าจะเกินเลยไปกว่านี้เหมือนกัน แล้วอิชั้นก็รั่งสายเดี่ยวของชุดนอนข้างที่หนุ่มต้นกำลังคลำหน้าอกอยู่ให้ ร่นลงมากองที่ข้อพับแขน จนหน้าอกข้างนั้นเด้งผึงออกมาเพื่อให้เขาขยำเต้าของอิชั้นได้เต็มที่ ช่วยสร้างอารมณ์ให้ เขาจะได้เสร็จไวๆ หนุ่มต้นเองก็ใช้มือบีบขยำหน้าอกเปลือยของอิชั้นเพลินมือ อิชั้นอ้าปากอมเอาท่อนควยของหนุ่มต้นเข้าไปอีกที มันช่างเต็มปากเต็มคำ จนอิชั้นโชว์ฝีมือดูดเลียออกมาเต็มที่มากกว่าที่เคยทำให้ผัวเสียอีก ไม่นานหนุ่มต้นก็ใช้มืออีกข้างจับที่ศีรษะของอิชั้น ก่อนที่เขาจะกระเด้าเอวช่วยส่งลำเข้ามา แล้วเขาก็เกร็งตัวฉีดน้ำกามอุ่นๆเข้ามาในปากของอิชั้นอย่างแรง จนอิชั้นแทบอาเจียน แต่ก็ต้องฝืนกลืนเข้าไป กว่าจะหมดก็หลายอึกอยู่เหมือนกัน พอเสร็จกิจกรรมใช้ปากช่วยลูกเขย อิชั้นก็รั้งสายชุดนอนขึ้นตามเดิม แล้วออกมาล้างจานต่อ ส่วนหนุ่มต้นก็เข้าไปอาบน้ำ แล้วเขาก็ช่วยอิชั้นล้างจานด้วยสีหน้ายิ้มแป้น


หนุ่มต้นสบายตัวไปเรียบร้อยแล้ว แต่อิชั้นกลับเงี่ยนหนักขึ้นไปอีก พอเข้าไปอาบน้ำก็ต้องใช้นิ้วมือช่วยตัวเองไปตามระเบียบ เย็นวันนั้นหนุ่มต้นก็มาช่วยอิชั้นตามปกติ แต่วันนี้เหมือนจะมาไวเป็นพิเศษ แถมยังดูขยันขันแข็ง ไม่ดูห่อเหี่ยวเหมือนวันก่อนหน้านี้เลยแม้แต่น้อย พอขายของเสร็จกลับบ้านไปก็กินข้าวกันพร้อมหน้า อิชั้นก็ดีใจที่ช่วยให้เขาดีขึ้นมาได้ ไม่ต้องไปใช้บริการกะหรี่ที่ใหน ดีกับทุกๆฝ่าย ดีกับคนในครอบครัว ขอเพียงอิชั้นและหนุ่มต้นเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับก็พอ


พอสายของวันรุ่งขึ้น หลังจากที่ผัวและลูกสาวของอิชั้นออกไปทำงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ทันที่อิชั้นจะตื่น หนุ่มต้นก็ขึ้นมาหาอิชั้นถึงบนห้องนอนของอิชั้นเลย โดยนุ่งผ้าขาวม้าเดินควยตุงเข้ามาหาอิชั้นที่อยู่บนที่นอน โดยไม่คิดว่าเขาจะกล้าขนาดนี้


ว๊าย..แต่เช้าเลยหรอ” อิชั้นอุทานขึ้นมา เพราะเพิ่งตื่นยังไม่ทันได้แปรงฟัน ก็ต้องใช้ควยของลูกเขยสีกับปากแทนแปรง แต่อยู่ๆลูกเขยก็เข้ามารุกอิชั้นในท่า 69 เปิดชายชุดนอน ละเลงลิ้นของเขาเข้ากับแคมกลีบของอิชั้น อย่างที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัว ปากก็เต็มไปด้วยท่อนควยของลูกเขยจะร้องห้ามก็ร้องไม่ได้ ยิ่งลูกเขยใช้นิ้วแหวกแคมเอาลิ้นเข้าตวัดติ่งเสียว อิชั้นถึงกับครางอู้วออกมาทั้งๆที่มีท่อนควยของเขาคาอยู่เต็มปากด้วยความ เสียว ก็เลยปล่อยเลยตามเลยไป อิชั้นดูดเลียตวัดอย่างช่ำชอง แต่ลูกเขยเองก็ไม่น้อยหน้า ทั้งฉกทั้งเลีย แยงลิ้นเข้ามาทุกท่า จนเสียวไปตามๆกัน ขนาดทำให้สุดฝีมือเจ้าลูกเขยก็ไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ


เมื่อไรจะเสร็จเนี่ย แม่เจี้ยบเมื่อยปากแล้วนะ “อิชั้นคายท่อนควยของลูกเขยแล้วพูดออกมา

ไม่มีความคิดเห็น: