ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวกับเด็กเรียน ตอนที่ 8 คาชุดนักศึกษา




หลัง จากนั้นก็เป็นช่วงรับน้องของมหาลัย ซึ่งผมกับฝ้ายเรียนกันคนละคณะทำให้เราสองคนได้เจอกันน้อยลง แต่ก็ยังพอได้เจอกันบ้าง จากนั้นประมาณเดือนหนึ่ง จนกระทั่งวันหนึ่งเป็นวันไหว้ครูของมหาลัย ซึ่งน้องใหม่ทุกคณะจะได้เจอกัน ซึ่งเป็นวันที่ผมจะได้เจอกับฝ้ายด้วย ผมรีบตื่นนอนแต่เช้าแล้วไปมหาลัย ในงานไหว้ครูของมหาลัยมีคนเดินไปเดินมาเยอะมากๆ จนผมท้อใจว่าจะได้เจอกับฝ้ายหรือเปล่า ถ้าจะโทรศัพท์ไปหาก็กลัวว่าฝ้ายกำลังยุ่งอยู่ ก็เลยไม่ได้โทรไป แล้วเหมือนโชคซะตาจะเข้าข้างผม เพราะไม่ทันไรผมก็เจอฝ้าย ผมจึงรีบเดินเข้าไปทักฝ้ายทันที แต่เราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากเพราะต่างคนก็ต่างยุ่งกับงานของคณะตัวเอง แต่ก็นัดกันว่าเย็นนี้จะไปกินข้าวด้วยกัน


พอตกเย็นผมก็ไปเจอกับฝ้าย ตามที่นัดกันไว้ เราสองคนก็ได้กินข้าวเย็นกัน ระหว่างนั้นก็คุยเรื่องเรื่อยเปื่อยกัน แต่สายตาผมนั้นจ้องมองฝ้ายตลอดเวลา วันนี้ฝ้ายใส่ชุดนักศึกษาสีขาว ไม่รัดรูปมากนัก แต่ผ้ามันบางมากจนเห็นขอบยกทรงสีขาวลางๆ กระโปงยาวคลุมเข่าตามแบบเด็กเรียนทั่วไป ทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที


ฝ้ายทักผม “ฟลุ๊ค มองอะไรอ่ะ”
ผมตอบแบบแก้เขินไปว่า “ก็มองคนน่ารักนะสิ”


ฝ้าย ทำท่าเขินๆ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่อารมณ์กระเจิงไปแล้ว ผมจึงคิดแผนขึ้น โดยบอกฝ้ายว่าผมลืมของไว้ที่ห้องแล็ป จะแวะกลับไปเอาของก่อนแล้วจะไปส่งฝ้ายที่บ้าน ซึ่งฝ้ายก็ตอบตกลง แล้วก็โทรบอกพ่อกับแม่ว่าอาจกลับบ้านค่ำหน่อยเพราะมีงานมีมหาลัย ตอนนั้นเป็นเวลา 6 โมงเย็นแล้ว ผมขับรถกลับไปยังมหาลัย พอไปถึงห้องแล็ปซึ่งตอนนี้ปิดอยู่ แต่ผมมีกุณแจ ก็เลยเปิดประตูเข้าไป


ผมทำท่าหาของสักพัก แล้วก็พูดขึ้นว่า “ทำไมวันนี้ฝ้ายแต่งตัวน่ารักจัง”
ฝ้ายตอบมาว่า “ก็ปรกตินิ”
ผมรุกต่อไปว่า “แต่เสื้อมันบางอ่ะ เห็นเสื้อในเลยอ่ะ ทำเรามีอารมณ์เลยอ่ะ”
ฝ้ายก้มไปมองเสื้อตัวเอง แล้วถามกลับมาว่า “อารมณ์อะไรเหรอ”
ผมตอบว่า “อารมณ์อย่างว่าอ่ะ ฝ้ายช่วยเราหน่อยได้ไหม”
ฝ้ายทำท่าตกใจ “ที่นี่เลยเหรอ”
ผมตอบกลับไปว่า “ที่นี่แหล่ะ ไม่มีใครมาหรอกอ่ะ แล็ปแถวนี้ปิดหมดแล้ว”
ฝ้ายตอบว่า “ก็ได้อ่ะ”


แล้ว ผมก็เดินไปล็อดประตูห้องแล็ป แล้วเดินมาหาฝ้าย แล้วผมก็รูดซิปกางเกงนักศึกษาลง ดึงกางเกงในลง เอาควยของผมที่แข็งเต็มที่แล้วออกมา ถึงแม้จะเห็นมาแล้วหลายครั้ง แต่เมื่อฝ้ายเห็นควยของผมก็ยังทำท่าตกใจกลัวอยู่นิดๆ ผมกระตุ้นฝ้ายว่า “ช่วยเราหน่อยนะ” ฝ้ายก็เอามือกำรอบควยผมแล้วค่อยๆรูดขึ้นรูดลง ฝ้ายชักว่าวให้ผมสักพัก ก็เริ่มชินมือ คราวนี้ฝ้ายเริ่มรูดควยผมเร็วขึ้น จนน้ำหล่อลื่นปริมเต็มหัวควยผม ควยของผมแทบแตก


ผมจึงบอกให้ฝ้ายหยุดก่อน “อ่า... ฝ้ายหยุดก่อนนะ”
ฝ้ายหยุดรูดควยผม แต่ก็กำควยผมไว้แน่น จนน้ำผมเกือบแตก ต้องขมิบไว้ก่อน “ฟลุ๊คทำไมเหรอ” ฝ้ายถามมา
ผมทำท่าง้อฝ้ายอีกครั้ง “ฝ้าย เราขอเอาฝ้ายนะ”


ฝ้าย ทำท่าลังเล แล้วก็ผยักหน้า ผมจึงโน้มตัวเข้าไปจูบฝ้าย ซึ่งฝ้ายก็เผยปากแลกลิ้นกับผมอย่างเมามัน ส่วนมือของผมเอื้อมไปถกกระโปงนักศึกษาของฝ้ายขึ้น แล้วดึง กางเกงในสีชมพูตัวน้อยของฝ้ายลงมาที่ต้นขา แล้วผมก็เอามือขวาตะปบที่หมอยสีดำอันน้อยของฝ้ายทันที จากนั้นนิ้วกลางผมเริ่มทำงาน กรีดไปตามร่องหีของฝ้าย ตอนนี้ร่องหีของฝ้ายเริ่มแฉะแล้ว แสดงว่าฝ้ายก็มีอารมณ์เหมือนกัน ผมใช้มือขวาเล่นกับหีของฝ้ายอยู่สักพัก ฝ้ายก็ครางออกมาอย่างเบาๆ ผมจึงบอกให้ฝ้ายหันหน้าเข้าโต๊ะแล็ป ให้ฝ้ายทำท่าโก่งโค้ง ฝ้ายทำหน้างงๆว่าผมกำลังทำอะไร


จากนั้นผมก็เปิดกระโปงนักศึกษาของ ขึ้นแล้วเอาหัวควยเขี่ยหีของฝ้าย พอผมเขี่ยไปสักพักน้ำเงี่ยนของฝ้ายเริ่มย้อยมายังต้นขา แสดงว่าหีของฝ้ายคงพร้อมสำหรับควยของผมแล้ว


ผมบอกฝ้ายว่า “เราจะทำแล้วนะ”
ฝ้ายบอกว่า “อืม ฟลุ๊ครีบทำเถอะ เราเริ่มทนไม่ไหวแล้วอ่ะ”


ว่า แล้วผมก็จับควยของผมยัดไปในหีของฝ้ายทันที ฝ้ายสะดุ้งเฮือกแล้วร้องด้วยมาด้วยความเจ็บ หีของฝ้ายฟิตจริงๆ ฝ้ายน้ำตาไหลออกมาเล็กน้อย ผมตกใจถามว่าเป็นไรไหม ฝ้ายบอกไม่เป็นไร แค่เจ็บนิดหน่อย ผมจึงค่อยๆดึงควยเข้าออกช้าๆ จนควยของผมเคลื่อนที่ได้คล่องผมสมควร จึงเร่งซอยเร็วขึ้น ตอนนี้ฝ้ายเริ่มครางออกมาด้วยความเสียวแล้ว ผมจึงดึงชายเสื้อนักศึกษาของฝ้ายออกจากกระโปง แล้วเอามือสอดเข้าไปเสื้อนักศึกษา ลอดผ่านยกทรง ขยำนมฝ้าย เพื่อเพิ่มความเสียว


ตอนนี้ในห้องแล็ป มีนักศึกษาสองคนกำลังเอากันด้วยท่าหมา ภาพฝ้ายใส่ชุดนักศึกษาโดนเอาด้วยท่าหมา เป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมาก ผมซอยเร็วยิ่งขึ้น ส่วนฝ้ายก็ช่วยเด้งหีรับควยผมเป็นอย่างดี เหงื่อท่วมตัวเราทั้งสอง จนเสื้อนักศึกษาเปียกชุ่มไปหมด ตอนนี้ผมใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว ผมกลัวพลาดเลยรีบดึงควยออกมา แล้วบอกให้ฝ้ายนั่งคุกเข่าลงหน้าผม ผมชักควยผมอีกสักสามสี่ที น้ำผมก็แตก แต่ภาพฝ้ายในชุดนักศึกษาทำให้ น้ำผมแตกออกมาเยอะมา น้ำเชื้อของผมกระเด็นไปเต็มแว่นตาของฝ้าย ฝ้ายทำท่าตกใจ พอผมรีดน้ำผมออกให้หมด


ผมก็บอกฝ้ายว่า “ฝ้ายดูดมันหน่อย”
ฝ้ายก็อ้าปากแล้วอม เลียทำความสะอาดควยของผมจนสะอาด ผมรู้ว่าฝ้ายยังไม่เสร็จจึงบอกว่า “ตกเบ็ดให้เราดูหน่อย”


ผม อุ้มตัวฝ้ายขึ้นมานั่งบนโต๊ะแล็ป ด้วยอารมณ์เงี่ยนตอนนั้นฝ้ายไม่พูดพร่ำทำเพลง ฝ้ายถกกระโปงนักศึกษาขึ้นให้เห็นขนหมอยอันน้อยสีดำ พร้อมกับหีที่บวมเป็นสีแดง เอานิ้วกลางมือขวาจัดการเขี่ยเม็ดแตดตัวเองทันที ทั้งที่หน้าฝ้ายยังคงเลอะไปด้วยน้ำเชื้อของผม ส่วนผมก็ช่วยฝ้ายด้วยการปลดกระดุมเสื้อนักศึกษา ถกยกทรงของฝ้ายขึ้นเหนือนม แล้วดูดหัวนมขวาของฝ้ายทันที ส่วนมือขวาของผมก็จัดการบี้หัวนมซ้ายของฝ้าย ฝ้ายครางออกมาด้วยเสียงดัง สักพักฝ้ายก็กระตุกตัว ตอนนี้ฝ้ายน้ำแตกแล้ว ฝ้ายเอามือขวาตัวเองแช่คาหีตัวเองไว้


สักพักพอฝ้ายเริ่มหายเหนื่อย ฝ้ายก็สารภาพว่า รู้ว่าวันนี้อาจจะได้เอากับผมก็เลยใส่ชุดนักศึกษาที่บางมายั่วผม ส่วนกางเกงในกับยกทรงก็อุตส่าห์เลือกตัวที่เซ็กซี่ที่สุด ว่าแล้วฝ้ายก็ถอดกางเกงในตัวน้อยของตัวเองออกมา ผมมองไปยังกางเกงในของฝ้าย วันนี้ฝ้ายใส่กางเกงในสีชมพูขอบเป็นลูกไม้ ส่วนยกทรงก็เป็นสีชมพูเส่นลูกไม้เข้าชุด ในดูเซ็กซี่มาก ผมจึงบอกฝ้ายว่า อาจไม่ได้เจอกันนานขอกางเกงในกับยกทรงฝ้ายไปชักว่าวเวลาไม่ได้เจอกันได้ไหม ฝ้ายทำท่าลังเล ว่าแล้วฝ้ายก็ทำการปลดยกทรงออกมาแล้วยื่นให้ผม ระหว่างนั้นฝ้ายก็ยังทำท่าเขินอายอยู่ แล้วก็จัดการใส่เสื้อนักศึกษาแต่งตัวให้เรียบร้อย


ฝ้ายยื่นยกทรงกับกางเกงในให้กับผมพร้อมบอกว่า “อย่าทำบ่อยนะ”
ผมยื่นมือรับ “ครับผม”


หลัง จากนั้นเราก็ช่วยกันทำความสะอาดห้องแล็ป แต่ควยผมก็แข็งตลอดเวลาเพราะว่าตอนนี้ฝ้ายกำลังโนบรา โนแพน แถมเสื้อนักศึกษาของฝ้ายยังบางอีก จนบางครั้งเห็นหัวนมลาง แต่ก็ฝ้ายก็พยายามปิดหน้าอกตัวเอง แล้วบอกผมว่าทะลึ่งนะเรา จากนั้นผมก็พาฝ้ายไปส่งที่บ้าน แต่พอผมกลับถึงบ้านก็ต้องชักว่าวอีกรอบ เพราะไม่ไหวจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น: