ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวกับเด็กเรียน ตอนที่ 1 แอบมอง

 


สวัสดีครับ ผมชื่อฟลุ๊ค เป็นนักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ดูภายนอกผมก็เหมือนเด็กเรียนทั่วไป คือใส่แว่น เรียบร้อย เรียนเก่ง เรื่องของผมมีอยู่ว่า เมื่อ 2 ปี ตอนที่ผมอยู่ชั้น ม.6 ก็ได้ตัวแทนโรงเรียนไปเข้าค่ายที่กรุงเทพกับเพื่อนผู้ชายในทีมอีก 2 คน แต่ระหว่างการเข้าค่ายก็มีกิจกรรมที่ให้ตัวแทนจากโรงเรียนต่างๆได้ทำกิจกรรม ร่วมกัน ซึ่งทำให้ผมได้พบกับเพื่อนจากอีกโรงเรียนหนึ่งมาจากจังหวัดเดียวกัน โรงเรียนนั้นคนในทีมเป็นผู้ชาย 2 คน ชื่อ นัทกับโอม และ ผู้หญิงอีก 1 คน ชื่อฝ้าย ครั้งแรกที่ผมเห็นฝ้าย ผมก็รู้สึกชอบฝ้ายขึ้นมาทันที ฝ้ายเป็นผู้หญิงตัวค่อนข้างผอม ผิวขาว หมวย ผมยาวไว้ผมหางม้า ใส่แว่น ดูเหมือนเด็กเรียนแต่ก็จัดว่าเข้าขั้นน่ารักเลยทีเดียว แต่เราสองคนก็ไม่ค่อยได้คุยกันมากนอกจากทักทายกันตามปรกติ


วันหนึ่ง ระหว่างการเข้าค่าย ตอนกลางคืนมีการบรรยายทางวิชาการ นักเรียนก็นั่งฟังอยู่เต็มห้องประชุมอย่างตั้งใจ นั่งฟังไปได้สักหนึ่งชั่วโมง ผมรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ ก็เลยเดินออกจากห้องประชุมไป ห้องน้ำในตึกที่เป็นห้องประชุมอยู่ห่างจากห้องประชุมไกลพอสมควร อยู่บริเวณซอกหลืบของตึกเรียกว่าลับตาคนก็ว่าได้ ระหว่างที่ผมเดินไปเข้าห้องน้ำก็เห็นฝ้ายเดินอยู่ข้างหน้าไปทางห้องน้ำเช่น เดียวกัน ผมกำลังจะตะโกนทักฝ้าย แต่ฝ้ายก็เดินเลี้ยวเข้าห้องน้ำหญิงไป ตอนนั้นใจของผมรู้สึกมีความมืดเข้ามาครอบงำ ผมจึงมองซ้ายมองขวา ปรากฎว่าบริเวณนั้นเงียบไม่มีคนเดินมาเข้าห้องน้ำสักคน ผมจึงรีบเดินไปเลี้ยวไปยังห้องน้ำหญิง


เมื่อผมเดินเข้าไปถึงหน้าห้อง น้ำก็ได้ยินเสียงประตูห้องน้ำปิด ก็เลยรีบเดินเข้าไปอย่างเบาๆ เห็นประตูห้องน้ำปิดอยู่หนึ่งห้อง ผมจึงเดินเข้าไปแล้วก้มมองผ่านซ่องด้านใต้ประตู ภาพที่ผมเห็นตื่นเต้นอย่างมาก คือภาพฝ้ายกำลังยืนอยู่บนโถส้วมแบบนั่งยองๆ ฝ้ายดึงชายกระโปงนักเรียนสีน้ำเงินของฝ้ายขึ้นมา แล้วรูดกางซ้อนสีดำกับกางเกงในสีชมพูตัวเล็กลงมากองไว้ที่ต้นขาแล้วนั่งยองๆ บนโถส้วม หีของฝ้ายไม่ใหญ่มากแต่นูนขึ้นมาจนเห็นได้อย่างชัดเจน ขนหมอยบนเนินเส้นเล็กไม่ยาวมากที่เรียงเป็นระเบียบเรียบร้อยเป็นรูปสาม เหลี่ยมสวยงาม ปลายหมอยลงมาปิดร่องหีด้านบน ร่องหีของฝ้ายแนบชิดกันเป็นเส้น ไม่มีแคมในยื่นออกมาเลย เป็นกลีบหีขาวอมชมพู แคมแนบกันชิดเป็นเส้น แคมทั้งสองข้างสะอาดขาวไม่มีหมอยแม้แต่เส้นเดียว แล้วน้ำสีเหลืองใสก็ค่อยๆไหลออกมาจากหีของฝ้าย ภาพที่ผมเห็นทำให้เป้ากางเกงของผมตุงขึ้นมาทันที ฝ้ายคงไม่รู้ตัวว่าตอนนี้ของสงวนของตนที่ปกปิดไม่ให้ใครเห็นมา 18 ปีกำลังถูกผู้ชายคนหนึ่งแอบดูอยู่ ช่วงเวลานั้นผ่านไปอย่างรวดเร็ว สายลำธารเล็กๆกลายเป็นแม่น้ำสายใหญ่ พอน้ำสีเหลืองไหลออกมาค่อยๆอ่อนลง ผมก็รีบลุกขึ้นแล้ววิ่งออกไปจากห้องน้ำหญิงแล้ววิ่งเข้าไปในห้องน้ำชายเพื่อ กลบเกลื่อน


ภาพที่ผมเห็นเมื่อหนึ่งนาทีก่อนทำให้ ผมตื่นเต้นถึงแม้ผมจะเคยเรียนวิชาชีววิทยาหรือสุขศึกษามาบ้าง เคยได้ยินจากคำบอกเล่าของเพื่อนๆมาบ้าง แต่ผมก็ไม่เคยเห็นของจริงมาก่อน ตอนนั้นผมยังไม่เคยชักว่าวมาก่อนในชีวิต แต่ก็เคยแอบได้ยินเพื่อนๆเล่าเรื่องการชักว่าวมาบ้าง ด้วยสัญชาตญาณตอนนั้นผมก็รูดซิปกางเกงนักเรียน ดึงกางเกงในลงเล็กน้อย แล้วดึงควยที่กำลังแข็งและมีน้ำใสๆเจิ่งนองอยู่ปลายควยออกมา แล้วก็เอามือไปกำควยแล้วรูดขึ้นลงตามที่เคยได้ยินมาจากเพื่อน ในหัวของผมตอนนั้นนึกถึงถามหีของฝ้าย ผมรูดสักสองสามทีก็รู้สึกว่าตัวเกร็ง แล้วน้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งทะลักออกมาจากควยของผม มันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยรู้สึกดีเท่านี้มาก่อนในชีวิต เป็นการชักว่าวครั้งแรกในชีวิตของผม จากนั้นก็รีบเช็ดน้ำเชื้อที่เลอะอยู่บนกางเกง แล้วก็รีบกลับไปยังห้องประชุม หลังจากวันนั้นตอนอยู่ในค่ายผมก็ไม่ได้คุยกับฝ้ายอีกเลย แต่ผมก็ยังจำภาพวันนั้นเก็บมาชักว่าวอยู่เรื่อยๆ


ไม่มีความคิดเห็น: