ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวสุดๆกับลูกเขย 2

พอสายๆของวันรุ่งขึ้น หลังจากที่ตื่นขึ้นมาทำข้าวเช้าให้ลูกสาวกิน จนลูกสาวออกไปทำงานเรียบร้อยแล้ว อิชั้นก็นั่งล้างจาน ล้างถ้วยต่อที่หลังบ้าน โดยนั่งรวบเก็บชายชุดนอนชันเข่าอยู่กับเก้าอี้ไม้เตี้ยๆล้างจานในกะละมัง สักพักหนึ่งหนุ่มต้นก็มาช่วยอิชั้นด้วย เขานั่งอยู่ด้านตรงข้ามของอิชั้น อิชั้นมองเขาแว้บหนึ่ง แล้วก้มหน้าทำงานต่อ ถ้วยชามที่ต้องล้างก็มีมาก ส่วนหนึ่งเป็นถ้วยบัวลอยที่ยังไม่ได้ล้างจากเมื่อวานด้วย โดยไม่ได้สนใจอะไรมากนัก ผ่านไปครู่ใหญ่ เสียงผัวอิชั้นก็ดังขึ้นมาจากทางด้านหลังของอิชั้น


เฮ้ย มามองเมียลุงยังงี้ไม่ได้นะ” เสียงของผัวอิชั้นดังขึ้น จนชั้นเองก็ตกอกตกใจ หันหลังไปมองผัว แล้วหันกลับมามองหนุ่มต้นลูกเขยอิฉัน ก่อนที่จะก้มมองลงดูตัวเอง เลยรู้ตัวว่า อิฉันกำลังโดนหนุ่มต้นแอบมองอยู่ ชุดนอนผ้าลินินลื่นๆมันๆของอิฉัน ถูกน้ำในกะละมัง กระฉอกใส่ จนเปียก โดยเฉพาะแถวบริเวณหน้าอก มันเปียกจนชุดนอนของอิชั้นแนบเนื้อแลให้เห็นร่องอกที่เบียดชิดกัน และลายลูกไม้ของเสื้อในสีแดง ซึ่งมันตัดกับชุดนอนเปียกๆสีชมพูอย่างเด่นชัด อีกทั้งสองเต้าของอิชั้นมันก็ห้อยลงมาตามแรงโน้มถ่วง เด้งกระเพื่อมดึ๋งดั๋งตามจังหวะขยี้ผ้า หนุ่มต้นลูกเขยคงจะแอบจ้องจนเพลิน


โอ้ย..แก่ๆแบบนี้เด็กมันไม่คิดอะไรหรอก” อิชั้นพูดขึ้นมาพลางเปิดก๊อกล้างมือจนสะอาดจากคราบน้ำยา ก่อนที่จะเดินไปส่งผัวที่หน้าบ้าน เพราะต้องไปเข้าเวรแต่เช้า


ไม่ได้ๆ เดี๋ยวนี้มีข่าว ลูกเขยเอาแม่ยายออกเยอะไป” ผัวอิชั้นพูดขึ้นมาขณะกำลังเดินออกไปจากตรงนั้น โดยเดินไปทางหน้าบ้าน จุดนั้นอยู่ห่างจากหนุ่มต้นไม่ไกลนัก อิชั้นคาดว่าเขาคงได้ยินที่ผัวของอิชั้นพูก็เป็นได้


บ้าสิพ่อ เราแก่คราวปู่ คราวย่ามันเลยนะ มันอยากเดี๋ยวมันก็เอาไปลงกับลูกสาวเราเองแหล่ะ ดีซะอีก จะได้มีหลานไวๆ” อิชั้นพูดโต้ตอบกับผัวอย่างสนุก ซึ่งปกติก็เป็นอย่างนี้กันอยู่แล้ว


มันอาจไม่คิด แต่ตอนนี้ข้าคิดน่ะสิ ซักหน่อยก่อนไปทำงานดีมั้ยแม่” ผัวของอิชั้นพูด ทำสายตากะลิ้มกะเหลี่ยใส่อิชั้น


นั่นชั้นว่าละ รีบๆไปทำงานเลยป่ะ” อิชั้นใช้มือดันหลังผัวของอิชั้นพ้นออกนอกประตูไป ก่อนที่เขาจะสต้าทรถมอเตอร์ไซด์ ไม่วายยังยิ้มทะเล้นให้ก่อนที่จะบิดเครื่องขี่ออกไป


อิชั้นเกาะรั้วหน้าบ้าน ยืนมองจนผัวของอิชั้นขี่มอเตอร์ไซด์ลับตาไป แล้วจึงเดินเลาะข้างบ้านกลับเข้ามานั่งล้างจานที่เดิมตรงหลังบ้าน โดยที่ลูกเขยกำลังนั่งล้างจานชามช่วยอิฉันอยู่ โดยที่อิฉันยังไม่ได้พูดอะไร หนุ่มต้นเองก็ยังนิ่ง เพราะคงจะขวัญเสียกับเสียงของผัวอิชั้นไม่น้อย(ผัวอิชั้นเป็นคนเสียงใหญ่ พูดจาทีนี่ ดูน่าเกรงขามมาก) อิฉันล้างจานต่อโดยแกล้งให้น้ำจากกะละมังกระฉอกใส่ตัวอิชั้นมากขึ้น จังหวะหนึ่งอิฉันเหลือบมองขึ้นมา ก็พบว่าหนุ่มต้นแอบชำเลืองมองดูหน้าอกของอิฉันจริงๆ อิฉันจึงพูดแซวขึ้นมาว่า


นั่นแน่ มองอะไร โน่นไปมองนมเมียเอ็งโน่น เต่งตึงกว่าตั้งเยอะ” อิชั้นแสยะยิ้ม แล้วพูดขึ้นมา


ผมไม่สงสัยเลยว่าทำไมผัวของป้าถึงได้หวงออกอย่างนั้น กับลูกเขยอย่างผมยังไม่เว้นเลย” พอพ้นหูพ้นตาของคนอื่น อยู่กันสองคนแม่ยาย-ลูกเขย หนุ่มต้นก็เริ่มกล้าพูดแซวเล่นกับอิชั้นเหมือนทุกครั้ง


ชมกันยังงี้ แม่เขินตาย นมคนแก่จะไปเต่งตึงสู้นมสาวๆได้ยังไง พูดให้ดีใจกันเสียมากกว่ามั้ง” อิฉันพูด พลางทยอยยกจานชามไปตั้งตะแคงผึ่งลมในห้องครัว โดยหนุ่มต้นเดินถือตะกร้าที่ใส่จานชามอีกส่วนหนึ่งเดินตามมาด้วย


ผมพูดจริงๆนะป้าเจี้ยบ ไม่ได้แกล้งหยอกเล่น” ขณะที่อิชั้นวางจานชามเรียงกันจนเสร็จ ก็หันตัวกลับมาจะเดินออกจากช่องชั้นวางจานแคบๆ แต่ก็ต้องหยุดเดิน เพราะหนุ่มต้นยืนขวางทางอิชั้นอยู่ โดยเขากำลังเรียงจานชามกำลังใกล้จะเสร็จ ก่อนที่อิชั้นจะหยิบตะกร้าเปล่าจากมือของเขามา แล้วเอี้ยวตัวบิดหันข้างยื่นตะกร้าไปวางไว้ บนชั้นข้างๆกับจานที่อิชั้นเรียงอยู่ก่อนหน้า ท่านี้ทำให้หน้าอกของอิฉันแอ่นเชิดขึ้น ดันชุดนอนเปียกๆขึ้นมาเห็นเป็นทรงเต้ากลมๆเด่นชัด อิชั้นเหลือบตามองเห็นสายตาของหนุ่มต้นที่จ้องเขม็งมาที่สองเต้าของอิฉัน แบบไม่เกรงอกเกรงใจกันเท่าไร


นี่..มองอยู่ได้ ลูกสาวของแม่นมใหญ่กว่าเยอะ ไปมองมันโน่น” อิชั้นท้าวสะเอวพูดใส่หนุ่มต้น


จริงๆนะ ผมพูดจริงๆ ของแม่อาจจะอึ๋มใหญ่กว่าด้วยเสียอีก” หนุ่มต้น พูดจายืนกรานกระต่ายขาเดียว ไม่ยอมเชื่ออิฉัน แต่ลึกๆกลับภูมิใจที่ถูกเด็กคราวลูกชมอย่างนี้อยู่เหมือนกัน


ไม่เคยมาจับมาคลำของข้า เอ็งจะรู้ได้ไง”อิฉันพูดว่าเขา แต่ไม่วายสงสัย เพราะตั้งแต่ลูกสาวอิชั้นอายุสิบกว่าขวบ อิชั้นก็ไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกับลูกสาวเท่าไร ไอ้เรื่องอวบอึ๋ม เรื่องสวยๆงามๆ มันยอมกันไม่ได้อยู่แล้ว แม่ว่าจะเป็นแม่ลูกก็ตาม มันทำให้อิฉันสงสัยว่า แก่ๆอย่างอิชั้นยังสู้สาวๆได้จริงๆหรอเลยถามต่อไปว่า “ที่เอ็งว่ามันจริงหรือ”


ถ้าได้จับนมของป้าเจี้ยบจริงๆก็ดีสิ จะได้รู้กันไปเลย”หนุ่มต้นพูดต่อประโยคอิชั้นขึ้นมาทันที เขาเองก็ปากไวไม่แพ้อิฉันเช่นกัน


ตอนนั้น อิชั้นดันไปบ้าจี้จริงจังกับคำตอบมากๆอย่างยอมเสียไม่ได้ ครั้นจะให้เขามาจับมาคลำจริงๆเห็นจะไม่ดี แต่ความอยากรู้มีมากกว่า อีกทั้งอิชั้นยังแก่คราวจะเป็นแม่จริงๆของหนุ่มต้นได้ ซ้ำยังเป็นแม่ยายด้วยอีก เขาคงจะไม่ได้คิดอะไรกับอิชั้น เลยหันซ้ายหันขวาดูลาดเลา สอดสายตาออกไปนอกบ้าน ก็เห็นเงียบๆ ไม่มีใครอยู่แถวนี้ แม้แต่คนเดินตามถนน ที่มองไกลออกไปทางหน้าบ้านก็ไม่มี เลย ดึงแขนหนุ่มต้น แล้วพาเดินเข้าไปในห้องนอนของลูกสาวอย่างรีบๆ ก่อนที่จะกดล๊อคประตูห้องไว้เรียบร้อย


เอ็งลองจับดูสิว่าจริงๆแล้วของแม่หรือของลูก นมใครจะอึ๋มใหญ่กว่ากัน ให้จับเฉยๆนะ อย่าคิดลามก”อิชั้นหันหน้าพูดไปทางเขา โดยที่ตัวห่างกันไม่ถึงเมตร


จะดีหรือป้าเจี้ยบ” หนุ่มต้นพูด มือเงื้อง่าแบบกล้าๆกลัวๆ


เออ เร็วเข้า เดี๋ยวข้าก็เปลี่ยนใจหรอก” อิชั้นพูดเร่งลูกเขย เขาจึงประกบมือเข้ากับหน้าอกของอิฉันทันที สองมือโดยพร้อมกัน


หนุ่มต้นเริ่มจากจับๆคลำๆหน้าอกของอิฉันเบาๆ อิฉันเองแรกๆก็เขินอยู่ไม่น้อย แต่กลัวว่าจะอึ๋มน้อยกว่าลูกสาวเลยแอ่นอกเชิดขึ้นให้เขาได้จับเต็มที่ เขาเองก็ทำสีหน้าดูสำรวจแบบจริงจังไม่น้อย ไม่ได้แสดงออกเป็นอารมณ์อื่นแต่อย่างไร(อารมณ์หื่น) เลยยอมแอ่นอกให้ลูกเขยมันคลำนมทั้งสองเต้าอย่างเต็มที่


เอ..ไม่ค่อยแน่ใจเลยนะแม่ มันมีเสื้อกับเสื้อในหุ้มอยู่ ผมก่ะไม่ถูกจริงๆ แม่ลองถอดให้ผมได้จับแบบเต็มๆหน่อยสิแม่” หนุ่มต้นพูดขึ้นมา


หรอ ต้องขนาดนั้นเลยรึ” อิฉันพูด หนุ่มต้นพยักหน้าให้ ใหนๆเด็กมันก็จับๆคลำๆไปแล้ว มากกว่านี้อีกหน่อยจะเป็นไร คิดแล้วก็เลย แหวกคอเสื้อแล้วจับร่นลงจนสองเต้าของอิชั้นเด้งผึงออกมานอกเสื้อ ก่อนที่อิชั้นจะเอื้อมมืออ้อมไปปลดตะขอเสื้อในออกแล้วเหวี่ยงขึ้นไปบนเตียง ดีที่ไฟในห้องไม่ได้เปิด ซ้ำยังปิดประตู เลยกล้าทำแบบนี้ เพราะมันไม่ได้ดูประเจิดประเจ้อมากไป หนุ่มต้นเองพอเห็นหน้าอกของอิฉันเปลือยเปล่าก็อึ้งไปครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะยกมือขึ้นมาจับมาคลำอีกครั้ง


หนุ่มต้นคลำๆบีบๆสองเต้าของอิฉันอยู่นาน อิฉันเองก็ก้มมองลงดูหน้าอกของตัวเอง ดูแล้วก็น่าจะอึ๋มไม่แพ้ของลูกสาวจริงๆ นึกถึงชุดชั้นในที่ใส่ก็คัพบี รวมๆแล้วคิดว่าน่าจะเป็นอย่างที่หนุ่มต้นพูดจริงๆ แต่อยู่ๆเขากลับพูดขึ้นมาว่า


ไม่ไหว ของลูกสาวแม่ใหญ่กว่าอย่างที่แม่พูดจริงๆด้วย” หนุ่มต้นพูด พลางวางมือลง


แต่ตอนแรกเอ็งบอกว่าข้าอึ๋มกว่านี่” อิชั้นพูดสวนออกไป ค่อนข้างจะผิดหวังกับคำตอบที่ได้


แต่ผมว่า น่าจะมีอะไรดีกว่านี้นะ เพราะดูแล้วผัวของป้าเจี้ยบจะหวงเหลือเกิน” หนุ่มต้น พูดน้ำเสียงชวนสงสัยออกมา


อย่าบอกนะว่าเอ็งอยากดูอย่างอื่นด้วย” อิชั้นพูดออกไป เพราะเข้าใจความหมายจากคำพูดของเขาดี

ไม่มีความคิดเห็น: