ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวกับเด็กเรียน ตอนที่ 11 จับน้องสาวมาเล่นเสียว


ผมเห็นน้องเอมช่วยตัวเองจนเสร็จแล้ว อารมณ์ของผมตอนนั้นอยากเอากับน้องเอมมาก ผมจึงบอกฝ้ายว่า “ฝ้าย เราขอเอาน้องเอมนะ สงสารน้องอ่ะ”
ฝ้ายทำท่างอนๆผมเล็กน้อย “ก็ได้อ่ะ แต่กับน้องเอมคนเดียวนะ”
ผมตกปากรับคำทันที “ครับ”


ผมจึงถอดถุงยางออก เพราะอยากให้น้องเอมมีประสบการณ์ครั้งแรกแบบไม่มีอะไรขว้างกัน แต่ไม่เป็นไรเพราะผมเองก็เตรียมยาคุมฉุกเฉินไว้แล้วเช่นกัน แล้วผมก็เดินไปเตียงข้างๆ แล้วจูบปากน้องเอมทันที เอมตกใจมากเพราะเป็นจูบแรกของเอม ตอนแรกเอมเม้มปากเอาไว้ ผมจึงต้องใช้ลิ้นดันปากเอมให้เปิดออก พอเอมเปิดปากผมก็เอาลิ้นไปพัวพันกับลิ้นของเอมทันที สักพักเอมก็เริ่มแลกลิ้นกับผม ในใจผมตอนนั้นคิดว่า ถ้าจะเล่นเสียวกับน้องเอมสองคนคงไม่สนุกแน่ สวิงกันสามคนคงสนุกไปอีกแบบ


ผมจึงถอยออกมา แล้วบอกฝ้ายว่า “ฝ้าย มาช่วยน้องเอมกันหน่อยนะ”
ฝ้ายทำหน้างงๆ แล้วถามกลับมาว่า “ช่วยยังไงเหรอ”
ผมจึงบอกว่า “ช่วยตกเบ็ดน้องเอมไง”
ฝ้ายทำหน้างงๆ แล้วเดินเข้ามาหาน้องเอม “น้องเอม พี่ขออนญาตนะค่ะ”
เอมตอบกลับมาว่า “ค่ะพี่ฝ้าย”


จากนั้นฝ้ายก็ค่อยๆจูบปากเอม ส่วนเอมก็เริ่มรู้งานอ้าปากแลกลิ้นทันที ขณะที่กำลังจูบปากกันอยู่นั้นฝ้ายก็เอามือขวาของตนเองล้วงเข้าไปในกางเกงนอน ของเอม จากนั้นเอมก็เริ่มบิดตัวไปมาด้วยความเสียว ผมที่เห็นภาพสองสาวกำลังเล่นบทเลสเบี้ยนอยู่ ผมเริ่มทนไม่ไหว จึงขึ้นไปยืนบนเตียงเอาควยขนาด 5x6 ที่กำลังแข็งเต็มที่ จ่อที่หน้าของเอม


ผมบอกเอมว่า “ชักว่าวให้พี่ชายหน่อยนะ น้องสาว”


ทั้งสองคนเลิกจูบปากกัน เอมหันหน้ามามองควยของผม ทำท่ากล้าๆกลัวๆ เด็กหญิงที่ไม่เคยสัมผัสควยผู้ชาย เมื่อเห็นควยผู้ชายอยู่ต่อหน้าก็คงกล้าๆกลัวบ้า


ระหว่างนั้นฝ้ายก็พูดขึ้นมาว่า “น้องเอมเดี๋ยวพี่ช่วยนะ”
ว่าแล้วฝ้ายก็จับมือขวาน้องเอมมากำรอบควยผม “รูดขึ้นรูดลงแบบนี้นะ”


ฝ้ายสอนวิธีการชักว่าวให้กับน้องเอมอย่างเรียบง่าย ในช่วงแรกน้องเอมยังกล้าๆกลัว แต่พอผ่านไปสักพักรู้สึกว่าน้องเอมจะเรื่มคุ้นเคยกับควยของผมมากขึ้น เริ่มชักเร็วขึ้นๆ จนผมเริ่มเสียว ระหว่างนั้นฝ้ายก็ช่วยตกเบ็ดให้น้องเอม ผมกับน้องเอมเริ่มครางออกมา เอมเริ่มเสียวมากขึ้น จนเริ่มบิดตัวไปมา มือไม้อ่อน แต่ก็ยังกำควยผมไว้แน่น ผมจึงจัดการลงไปนั่งปลดกระดุมเสื้อนอนของน้องเอมทีละเม็ด จนเผยให้เห็นกับ ยกทรงสีขาวตัวน้อยของน้องเอม ผมเอื้อมมือไปปลดยกทรงของน้องเอมออก เผยให้เห็นกับนมของน้องเอม นมน้องเอมไม่ใหญ่มาก เล็กกว่าของฝ้ายเสียอีก แม้นมจะเล็กแต่เนื้อนมนั้นแน่น หัวนมสีชมพูอ่อนช่างยั่วยวนให้ดูดเสียจริง ผมจึงก้มตัวไปดูดนมน้องเอม น้องเอมยิ่งเสียวมาขึ้นเอามือตัวเองมาบี้หัวนมตัวเองอีกข้าง


สักพักน้องเอมก็ร้องออก “อ่า... เอม ไม่ไหวแล้ว”


ผมไม่ยอมให้เอมถึงฝั่งง่ายๆ ผมจึงบอกให้ฝ้ายหยุด ส่วนเอมก็นั่งเปลือยท่อนบนหายใจหอบอยู่บนเตียง ผมพลักน้องเอมให้นอนลงบนเตียง แล้วถอดกางเกงนอนและกางเกงในของเอมออก เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นหีของเอม หมอยของเอมยังเป็นเส้นเล็กๆเหมือนเด็ก เรียงเป็นระเบียบเป็นรูปสามเหลี่ยมสวยงาม ส่วนโคกไม่ค่อยนูนออกมามากเท่าของฝ้าย หีเอมเหมือนหีเด็กมัธยมต้นมากกว่าหีเด็กมหาลัย แคมสองข้างแดงบวมเป่งเนื่องจากถูกกระตุ้นด้วยมือของฝ้าย เม็ดแตดเล็กมากจนแทบจะมองไม่เห็น ร่องหีเจิงนองไปด้วยน้ำเงี่ยน จนเลอะมาเต็มต้นขา ผมเอาควยของผมถูกับร่องหีของเอมเบาๆ


ระหว่างนั้นผมบอกให้ฝ้ายว่า “ฝ้ายให้น้องเอมเลียหีสิ”


ฝ้ายยังคงงงอยู่ ผมคิดในใจผมกำลังสองผู้หญิงสองคนที่เอาไม่เป็นให้เอากันมันคงลำบากแบบนี้แหล่ะ ผมจึงยกตัวฝ้ายมาคร่อมหน้าเอม


เอมพิจารณาหีของฝ้ายแล้วบอกว่า “ของพี่ฝ้ายสวยจัง”
ฝ้ายก็บอกว่า “ของน้องเอมสวยกว่าพี่อีก”
ผมจึงบอกเอมว่า “น้องเอมเอาลิ้นเลียหีให้พี่ฝ้ายหน่อย”
เอมตอบมาว่า “ค่ะ”


แล้วฝ้ายก็ย่อตัวลงเล็กน้อย ส่วนเอมก็แลบลิ้นมาเลียหีฝ้ายเบาๆ ฝ้ายเริ่มเสียวค่อยๆย่อตัวลง จนหีเกือบติดหน้าเอม มือสองข้างบีบนมตัวเองไป ส่วนเอมก็เลียหีเร็วขึ้น ผมเห็นดังนั้นก็เร่งเอาควยเขี่ยหีน้องเอมเร็วขึ้นเหมือนกัน


จนถึงจังหวะหนึ่ง ผมเห็นว่าน้ำน้องเอมออกมามากแล้ว จึงบอกน้องเอมว่า “พี่ชายขอเอาน้องสาวนะ”


ตอนนั้นเอมพูดไม่ได้เพราะหีของฝ้ายปิดหน้าอยู่ ผมจึงยกขาทั้งสองข้างของเอมขึ้น แล้วค่อยๆสอดควยของผมเข้าไปในหีน้องเอม แต่หีน้องเอมไม่ค่อยมีสิ่งในผ่านเข้าไปมาก่อนจึงฟิตมากๆ ผมยัดไปได้แค่ส่วนหัวเท่านั้น เอมก็ผวาเอามือจิกผ้าปูที่นอน แต่ผมยังไม่หยุดดึงควยเข้าออกหีเฉพาะส่วนอยู่แบบนั้นสักพัก จนเริ่มคล่องก็ค่อยๆกดควยเข้าไปในหีจนมิด มีเลือดสีแดงไหลย้อยออกมากับน้องเงี่ยนของเอมชะโลมควยของผม แต่อะไรก็หยุดผมไม่อยู่แล้ว ผมต้องอดทนสาวท่อนควยเข้าออกยาวๆ เบาๆ ไม่รุนแรงเพราะมันเสียวควยมาก ความอุ่นและแรงบีบรัดในรูหีน้องเอม


ผมก็ซอยไปเรื่อยๆ ผมเสียวมากๆเพราะหีที่คับแน่นของเอม กับ เสียงครางของฝ้ายที่กำลังถูกน้องเอมเลียหีให้ ตอนนี้ในห้องมีแต่เสียง คราง “อ่า.... อ่า...” ของฝ้ายกับผม และ เสียงเนื้อกระทบกันของผมกับเอม สักพักฝ้ายก็ครางดังขึ้นดังขึ้น ตอนนี้ฝ้ายใกล้เสร็จแล้ว สักพักฝ้ายก็ร้องออกมาอย่างดัง ตัวกระตุก แล้วทรุดตัวลงไปนอนข้างๆ ตอนนี้ผมได้เห็นหน้าของน้องเอมเต็ม หน้าน้องเอมเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของฝ้าย เอมเอามือมาเช่นน้ำเงี่ยนที่เลอะเต็มหน้าตัวเอง แต่ปากก็ครางออกมา


ผมเห็นเช่นนั้นจึงเร่งซอยให้เร็วขึ้น เอมครางดังขึ้นๆ “อ่า... พี่ชาย... น้องสาวไม่ไหวแล้ว อ่า..................” เอมตัวกระตุกสักสามที แล้วนอนแน่นิ่งไป หีของเอมบีบรัดควยผมแน่นแถมยังตอดเป็นจังหวะจนควยผมแทบระเบิด ตอนนี้เอมถึงจุดสุดยอดแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ แต่ก็ใกล้แล้ว ผมจึงซอยอีกสองสามที น้ำก็แตก ผมฉีดน้ำเชื้อเข้าไปในหีน้องเอมอย่างเต็มที่ แล้วทรุดตัวลง ตอนนี้ยกที่สองเสร็จลงแล้ว


พอผมมีแรงขึ้นมา ผมก็รีบเอายาคุมฉุกเฉินให้น้องเอมกินทันทีเพราะกลัวท้อง ตอนนี้เป็นเวลาตีสองแล้ว น้องเอมกับฝ้ายก็หลับลงไปด้วยความเหนื่อย


ไม่มีความคิดเห็น: