ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียวกับเด็กเรียน ตอนที่ 2 ว่ายน้ำ




หลัง จากออกค่ายไป เราสองคนก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ปีต่อมาผมเข้ามหาลัยเรียนสายวิทย์ ส่วนฝ้ายผมได้ยินข่าวจากเพื่อนโรงเรียนเดียวกับฝ้ายว่าฝ้ายเรียนสายแพทย์ อยู่มาวันหนึ่งระหว่างผมเล่น msn อยู่ก็มีคนแอดเข้ามา พอคุยไปคุยมาปรากฎว่าเป็นฝ้าย จากนั้นเราก็คุยกันทาง msn กันอยู่ปีกว่า ผมพบว่าพบกับฝ้ายนั้นมีอะไรหลายๆอย่างที่ชอบคล้ายกันทั้งชอบเล่นเปียโน ชอบว่ายน้ำ


วันหนึ่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผมก็คุย msn กับฝ้าย แล้วผมก็ชวนฝ้ายไปว่ายน้ำด้วยกัน ตอนแรกฝ้ายก็พยายามบ่ายเบี่ยง บอกว่าไปกันสองคนผู้หญิงกับผู้ชายคงไม่เหมาะ ฝ้ายก็เลยบอกว่าจะชวนเพื่อนไปด้วย ผมก็ตอบตกลง แล้วเราก็ไปเจอกันที่สระว่ายน้ำในมหาลัย ผมไปถึงก่อนส่วนฝ้ายมาพร้อมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ฝ้ายใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช ปิดมิดชิด ท่อนบนเป็นเสื้อลายแถบฟ้าเหลืองเขียว หน้าอกเป็นกระเปาะพอดีมือ ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงว่ายน้ำสีดำที่ถูกดึงขึ้นจนเห็นร่องหี ระหว่างว่ายน้ำผมก็มองฝ้ายตลอดเวลา จนกระทั่งเย็นก็แยกย้ายกันกลับบ้านไป


วัน 2 ต่อมาผมก็ชวนฝ้ายไปว่ายน้ำด้วยกันอีก ฝ้ายก็ตอบตกลงแต่คราวนี้ฝ้ายมาคนเดียว ผมก็ยังมองฝ้ายเหมือนเดิม แต่คราวนี้อารมณ์ผมคิดไปถึงภาพเมื่อ 2 ปีก่อน จนเป้ากางเกงว่ายน้ำของผมตุงขึ้นมา ผมพยายามคิดเรื่องอื่นแต่ก็ไม่สำเร็จ ยังไงควยของผมก็ยังแข็งอยู่อย่างนั้น เราว่ายน้ำกันจนเย็นแล้วก็แยกย้ายกลับบ้านไป


วันต่อมาผมก็คุยกับฝ้ายใน msn ฝ้ายถามว่า “ฟลุ๊ค ทำไมตอนว่ายน้ำฟลุ๊คต้องมองเราตลอดด้วย”
ผมก็ตอบกลับไปว่า “ก็มองคนน่ารักไง มองไม่ได้เหรอ”
ฝ้าย ก็ถามต่อว่า “จริงอ่ะ ดีใจจัง มีคนชมว่าน่ารักด้วย เออ ฟลุ๊คเราเคยได้ยินว่าส่วนนั้นของผู้ชายมันจะโตขึ้นเวลามีอารมณ์อย่างว่า แล้วเมื่อวานเราเห็นของฟลุ๊ค... ฟลุ๊คมองเราแล้วมีอารมณ์เหรอ”
คำถามนี้ทำผมอึ้งไปสักพัก ผมคิดคำตอบที่ดีที่สุดอยู่นานแล้วก็ตอบไปว่า “อืม... ใช่อ่ะ เรามีอารมณ์ มีอารมณ์จนเก็บมาชักว่าวเลยอ่ะ”
ฝ้ายก็ตอบกลับมาว่า “ชักว่าว หมายถึงเล่นว่าวเหรอ ไม่เข้าใจอ่ะ”
ผมแอบหัวเราะนิดๆกับความอ่อนต่อโลกของฝ้าย “หมายถึง การช่วยตัวเองอ่ะ เป็นการผ่อนคลายอารมณ์ทางเพศอย่างหนึ่ง”
แล้วฝ้ายก็ตอบกลับมาว่า “เหรอ ไม่เคยรู้มาก่อนเลยอ่ะ เดี๋ยวเราไปก่อนนะ แม่เราเรียกแล้ว บ๊าย”


พอ ฝ้ายออกไป ควยผมก็แข็งจนต้องไปชักว่าวในห้องน้ำอีกรอบ แล้วอีก 3 วันต่อมาผมก็ไปว่ายน้ำกับฝ้ายอีก ระหว่างว่ายน้ำ ฝ้ายก็เข้ามาถามผมว่า “ฟลุ๊คเรื่องเมื่อวันก่อนอ่ะ เรายังไม่ค่อยเข้าใจอ่ะ ชักว่าวมันทำยังไง”
ผมถึงกับอึ้ง ไม่นึกว่าคนเรียบร้อบอย่างฝ้ายจะสนใจเรื่องแบบนี้ ผมเลยตอบกลับไปว่า “อืม... เดี๋ยวเราทำให้ดูก็ได้”
ฝ้ายถามกลับมาว่า “ทำที่นี่เลยเหรอ”
ใจ ผมคิดว่า ถ้าทำได้ก็ทำไปแล้วแหล่ะ แต่นี่คนว่ายน้ำไปมาเยอะจะตาย ผมเลยตอบไปว่า “ไม่อ่ะ เดี๋ยวเราขอยืมมือถือฝ้ายหน่อยนะ เดี๋ยวเราไปทำให้ห้องเปลี่ยนชุดเอา แล้วเดี๋ยวเราจะถ่ายคลิปไว้ให้ฝ้ายดูก็แล้วกัน”
ฝ้ายพยักหน้า แล้วเราก็ว่ายน้ำกันต่อ ในหัวผมตอนนั้นไม่เป็นอันว่ายน้ำเลย คิดแต่เรื่องที่พูดไปเมื่อกี้ พอขึ้นจากสระ
ฝ้ายก็บอกกับผมว่า “รอเดี๋ยวนะ” แล้วฝ้ายก็วิ่งเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าผู้หญิง หยิบมือถือออกมาจากล็อกเกอร์แล้วเอามาให้ผม


ผม รับมือถือจากฝ้ายแล้วก็เดินเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าผู้ชาย เดินไปในห้องอาบน้ำพร้อมกับมือถือ ผมดึงกางเกงว่ายน้ำลงไปกองอยู่ที่เข่า ตอนนี้ควยของผมก็แข็งเต็มที่อยู่แล้ว มือขวาผมถือมือถือของฝ้ายกดถ่ายคลิป ส่วนมือซ้ายก็กำควยรูดขึ้นรูดลง ผมรู้สึกเสียวมากๆเมื่อนึกว่าฝ้ายจะได้เห็นภาพเหล่านี้ ผมชักอย่างช้า สักนาทีผมก็ใกล้เสร็จ ผมก็ครางเบาออกมาว่า “ซี๊ด...อูยยยย ฝ้าย...เราจะเสร็จแล้ว...ฝ้าย.... อ่า....” แล้วน้ำสีขาวขุ่นก็ไหลออกมา ขณะที่มือถือก็กำลังอยู่ถ่าย จากน้ำผมก็รีบอาบน้ำ หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็เดินออกมานอกห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็เห็นฝ้ายยืนรออยู่ ผมก็ยื่นมือถือคืนให้กับฝ้าย ฝ้ายก็บอกว่า “ขอบคุณนะ” แล้วเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน


ไม่มีความคิดเห็น: