ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ไฟใกล้ฟาง 2


กลับได้แวะตลาดสดหาซื้อหอยนางรมสดและไข่นกกระทากลับมาด้วย เพราะหอยนางรมสดจะช่วยให้น้ำเชื้อแข็งแรงและมีปริมาณมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการผลิตฮอร์โมนบางอย่างที่ช่วยให้เกิดความอยากมาก ยิ่งขึ้นกว่าเดิม ส่วนไข่นกกระทาช่วยเพิ่มวิตามินบี๕และบี๖ ซึ่งช่วยในการลดความตรึงเครียดหรือชะลอการหลั่งได้

ทั้งวันนอกจากการกินอาหารบำรุงร่างกาย เขาก็นอนพักผ่อนอย่างสบายใจ กระทั่งเวลาบ่ายสามโมงจึงขับรถออกไปรอรับป้าพิมที่โรงพยาบาล

ดูเหมือนทุกอย่างจะเข้าทางเขามาก ๆ เมื่อมาถึงโรงพยาบาลฝนได้เทกระหน่ำลงมาไม่ขาดสาย แถมร่มเขาก็ไม่ได้เตรียมมาด้วย จึงนั่งรอในรถมองสายฝนเล่น ๆ ด้วยความคิดบางอย่าง กระทั่งถึงเวลาเลิกงาน เขาจึงขับรถเข้าไปติดกับตึกด้านหน้า เพื่อป้าพิมจะได้เปียกน้อยหน่อย

“โชคดีนะวันนี้ที่เจมส์อาสาขับรถให้ป้า ฝนตกเวลาเลิกงานแบบนี้ จราจรติดขัดแน่”

ป้าพิมเปิดประตูเข้ามานั่งด้านหน้าด้วย เขาจึงขยับเบาะให้เอนไปด้านหลัง ท่านจะได้นั่งสบายหน่อย

“ป้าน่าจะนั่งเบาะหลัง จะได้นั่งสบาย”

เขากล่าวเบา ๆ ยิ้มให้ท่าน

“ไม่เป็นไรหรอก เจมส์ไม่ได้เป็นคนขับรถของป้า”

“ถึงนั้นก็เถอะ”

เขายังกล่าวยิ้ม ๆ

“ไปเถอะ ป้ารู้สึกเพลีย ๆ เหลือเกิน ออกจากห้องแอร์แล้วยังมาโดนฝนแบบนี้”

หล่อนมองออกไปนอกหน้าต่างรถ มองสายฝนที่เทกระหน่ำลงมาไม่ขาดสายอย่างไร้จุดหมาย แม้อากาศภายนอกจะชุ่มฉ่ำเพราะสายฝน แต่ภายในหัวสมองของเธอตอนนี้ กลับรู้สึกแปลก ๆ มันรู้สึกร้อนรุ่ม กระวนกระวายไปทั้งเรือนร่าง ภาพมังกรยักษ์แข็งโด่ปานท่อนหินของคนป่วยสองคนที่มารับการรักษากับเธอใน วันนี้ มันทำให้จิตว้าวุ่น อดนึกเปรียบเทียบกับเจ้าอัสสกัณฑ์ของสามีไม่ได้

ภาพการร่วมรักอันหนักหน่วง รุนแรง เร่าร้อนกับสามีได้ผุดเข้ามาสู่ห้วงความคิดของหล่อนครั้งแล้ว ครั้งเล่า ไม่ว่าจะพยายามสลัดมันออกไปอย่างไร แต่เมื่อจิตว่างก็อดนึกถึงรสรักที่เธอเคยได้รับเป็นประจำทุกเช้าเย็นไม่ได้ สงสัยคงเป็นเพราะว่างเว้นกิจกามมาหลายวันแน่ ๆ ประกอบกับระยะหลัง ๆ ตลอดสัปดาห์มานี้ คนป่วยที่มารับการรักษากับหล่อน ล้วนเป็นชายหนุ่มในวัยฉกาจฉกรรจ์ พอเจอมือหมอสาว ๆ นุ่ม ๆ สัมผัสตามเรือนร่างหน่อย น้อยคนที่มังกรเพลิงจะไม่ลุกโซน

หล่อนตกอยู่ในห้วงภวังค์ของตนนานเท่าไหร่ไม่อาจทราบได้ มารู้สึกตัวเมื่อเสียงหลานชายสามีดังขึ้น

“ผมว่าป้าพิมกลับถึงบ้านแล้วต้องรีบอาบชำระคราบน้ำฝนออกทันทีเลยนะครับ เดี๋ยวจะพลอยทำให้ไม่สบายได้”

“จ๊ะพ่อหนุ่มน้อย..ป้าเป็นหมอนะ ป้ารู้ดี”
เมื่อรถออกถนนใหญ่เขาก็มุ่งสมาธิไปกับ การขับรถอย่างเดียว แม้ตนเองจะหัดขับรถกับพ่อตั้งแต่เรียนอยู่ม.๒ แต่การขับรถในเมืองหลวงท่ามกลางสายฝนแบบนี้ เขาไม่ค่อยคุ้นเคยนัก จึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ป้าพิมเองก็ดูเหมือนจะรู้ ท่านก็นั่งเงียบไปเหมือนกัน

กระทั่งถึงบ้าน ฝนก็ได้หยุดตกพอดี หันไปมองคนนั่งข้าง ๆ ก็พบป้าพิมเอนราบไปกับพนักพิงด้านหลัง นอนหลับสนิท ขาสองข้างได้ถ่างแยกออกจากกันเล็กน้อย ทำให้ชายกระโปรงสั้นจุ๊ดจู๋ได้เลื่อนสูงขึ้นไปกว่าเดิมอีก เผยให้เห็นความโหนกนูนของเนินเนื้อหลังเต่าขนาดกำลังงามโผล่พ้นชายกระโปรง ออกมา มีเพียงกางเกงในสีแดงลายดอกไม้ตัวน้อย ๆ ปกปิดความนูนของมันเอาไว้เพียงหมิ่นเหม่

เจมส์จ้องมองภาพนั้นเป็นเวลานานหลายนาที กลืนน้ำลายลงคออย่างฝืด ๆ รำพึงกับตนเอง

“นี่มันสามเหลี่ยมทองคำและขุมเพชรพระอุมาชัด ๆ เลย”

ไม่กล้าส่งเสียงปลุก เขาจึงแกล้งบีบแตรดังขึ้น

“ถึงแล้วหรือเจมส์”

“ครับ...ฝนตกหนัก สงสัยพรุ่งนี้ต้องเอารถไปล้าง”

“แล้วแต่เจมส์”

ท่านกล่าวเบา ๆ แล้วก็เดินเข้าบ้านไป ส่วนเขาก็เอารถไปเก็บ ขึ้นไปจัดการอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าลงมารับประทานอาหารเหมือนเดิม
บนโต๊ะอาหาร ทุกอย่างเป็นไปตามที่เขาสั่งป้าแย้มไว้
พิมเองเมื่อเดินมาที่โต๊ะอาหาร เห็นรายการอาหารและผลไม้ หล่อนถึงกับหน้าแดงซ่าน โดยเฉพาะกล้วยหอมขนาดยาวใหญ่เต็มกำมือที่ปอกเปลือกส่วนปลายออกเห็นเนื้อขาว ๆ ด้านใน มันดูคล้ายเจ้าอัสสกัณฑ์ของสามีเธอมาก ๆ เลย หันหน้าไปทางชายหนุ่มหลานสามี ก็เห็นส่งสายตายิ้ม ๆ จ้องสบตาเธอตรง ๆ เหมือนจะล่วงรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไร ในมือของเขาตอนนี้กำลังลูบไล้ผลมะม่วงสุก ลูกที่มีลักษณะและรูปทรงคล้ายสัดส่วนบนเรือนร่างของเธอมาก ๆ

ใบหน้าหล่อนแดงซ่านครั้งแล้ว ครั้งเล่า.... รู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัวอย่างประหลาดอีกครั้ง จนไม่กล้ามองชายหนุ่มตรง ๆ เกรงเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เพราะเคยได้ยินสามีบ่นเรื่องพฤติกามหลานชายคนนี้ให้ฟังอยู่บ่อย ๆเหมือนกัน

อีกอย่างจากการป่วยหนักครั้งที่แล้วในฐานะที่ตนเป็นแพทย์ ก็พอทราบว่าสาเหตุหนึ่งเกิดจากการที่เจ้าตัวมีเซ็กส์เกินขอบเขตนั่นเอง ทำให้เสียพลังไปมาก พอมาประกอบกับความเครียดเรื่องสอบ จึงทำให้ล้มป่วยลง
หลังจากทานอาหารเสร็จ เจมส์เห็นสีหน้าของป้าสะใภ้แดงซ่าน ก็พอจะรู้ว่าอีกฝ่ายรู้สึกอย่างไร เขาจึงแกล้งหยิบกล้วยหอมลูกที่ยาวและใหญ่ที่สุดในหวีขึ้นมาปลอกเปลือกออก ครึ่งลูก ค่อยกัดเล็มกินทีละเล็กละน้อย อย่างเย้ายวน เหลือบมองดูป้าสะใภ้ด้วยหางตา ดูว่าอีกฝ่ายมีปฏิกิริยาอย่างไรบ้าง

และทุกครั้งที่เขาเหลือบมอง ก็จะเห็นใบหน้าท่านแดงซ่าน รูขุมขนได้ลุกชูชันจนเป็นผดผื่นเหมือนคนกำลังอยู่ในภาวะหนาวจัด เมื่อกินกล้วยหมดไปลูก เขาหยิบมะม่วงสุกลูกที่มีส่วนโค้ง ส่วนเว้าเหมือนสัดส่วนของผู้หญิงที่สุดขึ้นมาลูบไล้เล่น ๆ ก้มลงไปหอมและจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนกล่าวขึ้นเบา ๆ

“ลูกนี้สุกธรรมชาติแน่ป้า...รับรองว่าหวานสดชื่น”

แล้วยื่นให้ป้าแย้มนำไปปลอกเปลือก พร้อมกับสั่งให้ฝานออกเป็นชิ้นบาง ๆ แทนที่จะเป็นเหลี่ยม ๆ อย่างที่แกชอบทำทุกครั้ง ยื่นให้ป้าสะใภ้ลองชิม

“ป้าพิมลองชิมดูสิ รับรองว่าลูกนี้หวานฉ่ำแน่นอน”

พิมยื่นปากไปรับมะม่วงที่ฝานเป็นชิ้นบาง ๆ จากหลานชายสามี เพียงแค่โดนปลายลิ้น ก็สัมผัสได้ถึงรสหวานฉ่ำสมคำเจ้าตัวบอก รสชาติมะม่วงสุกได้กระตุ้นต่อมรับรสบนลิ้นของเธออย่างฉับพลัน ทั้งยังส่งตรงไปถึงสมอง จนรู้สึกซาบซ่าน เหมือนกำลังได้แลกลิ้นจูบกับสามีอย่างดูดดื่มเลยทีเดียว

ทำให้อดนึกถึงภาพรักหวานฉ่ำระหว่างเธอกับสามีไม่ได้ เพราะหากบนโต๊ะอาหารมีมะม่วงสุกอย่างนี้ นรินทร์จะใช้ช้อนส้อมตักมาวางไว้บนริมฝีปาก คาบเอาไว้เพียงหมิ่นเหม่ แล้วค่อยเคลื่อนหน้าเข้ามาป้อนให้ถึงลิ้นของเธอ กัดกันคนละมุม ค่อย ๆ กลืนเข้าไปกระทั่งริมฝีปากจรดกัน ก่อนจบท้ายด้วยการจูบหรือดูดหนัก ๆ ก่อนจะตักชิ้นใหม่ขึ้นมาทำอย่างนี้เรื่อย ๆ กระทั่งอิ่ม และทุกครั้งมักจบลงบนเตียงด้วยลีลาดุเด็ดเผ็ดร้อนเสมอ

เจมส์เห็นป้าสะใภ้นั่งนิ่ง เอาแต่จ้องเขากินผลไม้ จึงเป็นฝ่ายชวนสนทนาขึ้น

“ป้าพิมลองกล้วยหอมหน่อยสิครับ รสชาติดีทีเดียว”

“ไม่ล่ะ....ป้าอิ่มแล้ว”

หล่อนตอบชายหนุ่มตรง ๆ จ้องมองหลานชายสามีกินกล้วยเป็นลูกที่สอง ลุงหลานคู่นี้ทำไมมันเหมือนกันจังเลย นอกจากรูปร่างหน้าตาจะคล้ายกันแล้ว กิริยามารยาท อุปนิสัยยังคล้ายกันอีก

ภาพการกินกล้วยหอมของชายหนุ่ม ยิ่งกระตุ้นให้หล่อนนึกถึงกล้วยหอมจอมซนของสามีมากยิ่งขึ้น เพราะสามีของหล่อน จะมีวิธีการเล้าโล้มน่ารัก ๆ มากมาย โดยเฉพาะเจ้ากล้วยหอมนี้ ถือว่าเป็นรายการหลักที่เขามักนำมาใช้เป็นประจำ ด้วยการนำกล้วยหอมวางไว้ข้าง ๆ กล้วยหอมจอมซนขนดกของเขาและเนินสวาทของเธอ ก่อนจะนอนในท่า ๖๙ กัน โดยหล่อนจะค่อยสลับดูดเลียระหว่างกล้วยหอมจอมซนขนดกกับกล้วยหอมแท้ ๆ กระทั่งกลืนกินกล้วยหอมจนหมด จึงดูดกล้วยหอมจอมซนให้เขาอย่างเดียว

ส่วนสามีก็จะค่อยบรรจงขบแทะเล็มสลับกันระหว่างดูดเลียเนินสวาทกับกลืนกล้วย หอมลงคอไปทีละน้อย ๆ จนกว่าจะหมดผล แรงสัมผัสเย็น ๆ ที่ได้รับทำให้เกิดอารมณ์พลุ่งพล่านภายในอย่างประหลาด กระทั่งกอดรัดฟัดเบี่ยงเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ความใคร่กันและกันจนสำเร็จ

ยิ่งคิดถึงภาพร่วมรักอย่างดูดดื่ม เร่าร้อนกันสามี ยิ่งทำให้บริเวณช่องสวรรค์ของเธอมีน้ำเยิ้มไหลออกมาเรื่อย ๆ หน้าแดงซ่าน ไม่กล้าสบตาชายหนุ่มตรง ๆ รีบขอตัวขึ้นห้องพัก

“เจมส์ทานไปเรื่อย ๆ เลยนะ ป้ารู้สึกไม่สบาย คงเป็นเพราะโดนไอฝน ขอขึ้นไปนอนพักก่อน”

“ครับ...ทานน้ำอุ่นเยอะ ๆ นะครับ”

เจมส์รับคำ พร้อมกับยิ้มอย่างสมอารมณ์หมาย แผนขึ้นสองของเขา สำเร็จงดงามเกินความคาดหมายด้วยซ้ำ มองตามหลังป้าสะใภ้เดินขาบิดขึ้นบันไดไป

นั่งทานต่อไปสักพัก ก็หันไปหาป้าแย้มที่ยืนอยู่ข้าง ๆ

“อิ่มแล้วครับป้า...อาหารป้าอร่อยขึ้นทุกวันเลย”

“แสดงว่าก่อนหน้านี้ป้าทำอาหารไม่อร่อยหรือคะ”

หญิงสูงวัยยิ้มให้ชายหนุ่ม

“โธ่...ป้า...!”

ยิ้มให้แกนิดหนึ่ง ก่อนกล่าวเรียบ ๆ

“ป้าช่วยเตรียมช็อคโกแลตไปไว้ห้องป้าพิมด้วยนะ เผื่อท่านหิวตอนดึก เพราะเห็นทานอาหารนิดหน่อยเอง คงเป็นเพราะตากฝนวันนี้ อีกอย่างน้ำกระติกน้ำร้อนขึ้นไปเสียบไว้ด้วย ท่านจะได้ทานน้ำอุ่นตลอดคืน”

“ได้ค่ะ เดี๋ยวป้าจัดให้ แล้วคุณเจมส์ล่ะไม่เอาบ้างเหรอ”

“ไม่หรอกครับ”
เขานั่งทานต่อไปเรื่อย ๆ จนอิ่ม จึงเดินไปเปิดโทรทัศน์ห้องรับแขกดู กระทั่งป้าแย้มจัดการตามที่เขาสั่งเรียบร้อย เดินเข้ามาถาม

“ขอบคุณครับป้า...ขอนั่งดูซีรีย์ฝรั่งเรื่องนี้จบ ผมเองก็จะขึ้นนอนเหมือนกัน รู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ อย่างไรชอบกล”

ด้านพิม หลังจากแม่บ้านคนเก่าแก่เอาน้ำอุ่น เอาช็อคโกแลตมาให้แล้ว หล่อนก็รีบล็อคห้อง ทิ้งตัวลงนอน แต่ไม่ว่าจะพยายามนอนให้หลับอย่างไร ภาพร่วมรักกับสามี ภาพชายหนุ่มกินกล้วยหอม มันเข้ามารบกวนใจเธอจนหลับตาไม่ลง เลยตัดสินใจจะปลดเปลื้องอารมณ์ของตนให้สงบลง เลื่อนนิ้วมาขัดสีไข่มุก แยงเล่นตามรอยปริแยกกลีบบุปผาสวรรค์ เมล็ดละมุด จนอารมณ์ทะยานใกล้ทะลุขีดสุดขึ้นไปทุกขณะ แต่ก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อได้ยินเสียงชายหนุ่มเคาะประตูห้องเรียก

“ป้าพิมครับ...ป้าพิม...ขอผมเข้าไปหน่อยได้ไหมครับ”

ทั้งที่อารมณ์กำลังค้างเติ่งอยู่ แต่ก็ต้องเดินไปเปิดประตูให้หลานชายสามีเข้ามา....
“ป้าพิมครับ...ป้าพิม...ขอผมเข้าไปหน่อยได้ไหมครับ”

ทั้งที่อารมณ์กำลังค้างเติ่งอยู่ แต่ก็ต้องเดินไปเปิดประตูให้หลานชายสามีเข้ามา....

“ผมเอานมร้อน ๆ มาให้ป้าครับ เห็นทานอาหารนิดเดียวเอง”

“ขอบใจมากเจมส์ วางไว้ตรงนั้นแหละ มีอะไรให้ป้าช่วยเปล่า”

“มีคร๊าบ...”

“อะไรล่ะ”

พิมซึ่งไม่รู้ทันหลานชายเผลอถามออกไป

“คือ...ว่า...เอ่อ..เอ่อ...คือ”

เจมส์แกล้งทำเสียงอึกอักอย่างลำบากใจไม่กล้าเล่า

“อ้าว...หนุ่มน้อยเสียงการเวกของป้าติดอ่างเสียแล้ว อยู่บ้านป้าไม่สบายใจหรือเปล่า”

“ไม่ใช่เรื่องนั้นหรอกครับ อยู่บ้านป้าสบายกว่าอยู่บ้านผมอีก เพราะไม่ต้องทำอะไร วัน ๆ เอาแต่กินกับนอน”

“แล้วเรื่องอะไรล่ะที่อยากคุยกับป้า พูดมาได้เลย ถึงแม้ป้าไม่ใช่พี่รินทร์ แต่ป้าเป็นแพทย์สามารถรับฟังปัญหาของเจมส์และเก็บเป็นความลับได้นะ”

หล่อนพูดไปเพราะอยากช่วยหลานชายสามีจริง ๆ เพราะรู้ดีว่าเวลาเจมส์มีปัญหา เด็กหนุ่มมักนำมาปรึกษาสามีของเธอก่อนพ่อแม่ของเจ้าตัวเสมอ

“เล่ามาเถอะ เราอยู่กันแค่สองคนเอง”

เจมส์มองสำรวจรอบห้อง สำรวจตามเรือนร่างของป้าที่มีเหงื่อผุดซึมออกมาเป็นเม็ดใหญ่ ๆ เกาะพราวตามขนคิ้วโก่งงอน ทั้งที่อยู่ในห้องแอร์เย็นฉ่ำ ก็พอจะเดาออกว่าป้าสะใภ้สาวสวยกำลังทำอะไรค้างอยู่เมื่อครู่ จึงตัดสินใจเล่าเรื่องของตน

“ป้าครับ...”

“เล่ามาเถอะ ป้าสัญญาว่าจะเก็บไว้เป็นความลับ แม้แต่พี่รินทร์ป้าก็จะไม่เล่าให้ฟัง หากเจมส์ต้องการอย่างนั้น”

“รับรองป้าไม่กล้าเล่าให้ลุงรินทร์ฟังแน่”

เขารำพึงในใจก่อนตัดสินใจเล่าเรื่อง

“ผมกำลังสงสัยว่าตนเองกำลังเป็นเกย์ครับ”

เขาเล่าแค่นั้นก็แกล้งก้มหน้าบิดตัวไปมาอย่างอาย ๆ

“อะไรนะเจมส์”

เสียงพิมพ์ชนกร้องถามอย่างไม่อยากเชื่อหู

“ผมกำลังคิดว่าตนเองอาจเป็นเกย์ครับ”

เจมส์รับคำเบา ๆ

“ป้าพอจะช่วยแนะนำผมได้ไหมครับ ผมไม่รู้ว่าผมเป็นจริงหรือเปล่า?”

“ทำไมเจมส์คิดอย่างนั้นล่ะ”

เจมส์มองหน้าป้าสะใภ้นิดหนึ่งก่อนจะแต่งเรื่องจากประสบกามที่ตนได้ผ่านมาให้ ป้าฟัง พร้อมกับบอกว่าเคยเล่าเรื่องนี้ให้ลุงรินทร์ฟังแล้วด้วย

“แล้วพี่รินทร์แนะนำอย่างไรล่ะ?”

“ลุงรินทร์แนะนำว่าอย่าหมกมุ่นกับมันมากเกินไป พร้อมสัญญาว่ากลับมาจากต่างประเทศคราวนี้จะพาผมไปเที่ยวผู้หญิงด้วยครับ เพื่อช่วยค้นหาตัวตนที่แท้จริงของผม”

พิมพ์ชนกได้ยินชายหนุ่มพูดดังนั้นรู้สึกเห็นใจชายหนุ่มเหมือนกัน จนลืมสนใจประโยคสุดท้ายของชายหนุ่ม มองหน้าหลานชายสามีอย่างเข้าใจ ก่อนกล่าวขึ้นเรียบ ๆ

“ป้าก็ได้เพียงแค่แนะนำนะเจมส์ เรื่องอย่างนี้มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของเจมส์”

“แต่ป้าช่วยผมได้มากกว่านั้น”

“ช่วยอย่างไร?”

“ผมบอกแล้ว....ป้าอย่าโกรธหรือหาว่าผมทะลึ่งนะ”

เขากล่าวหน้าเศร้า ๆ แต่แอบยิ้มอยู่ข้างใน

“ได้...ป้าสัญญา เล่ามาเถอะ”

“ผมอยากลองกับผู้หญิงดูสักครั้งนะครับ...ป้าช่วยผมได้ไหม?”

“บ้า...! เจมส์ เราเป็นป้าหลานกันนะ”

“ก็แค่ป้าสะใภ้กับหลานชายสามี ไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดเสียหน่อย”

เขากล่าวเบา ๆ

“แต่ยังไงเรื่องนี้ป้าก็ช่วยเจมส์ไม่ได้ เกิดพี่รินทร์รู้ว่าป้ามีอะไรกับเจมส์ คงไม่พอใจแน่ ๆ”

“ถ้าผมไม่บอก ป้าไม่พูด ลุงรินทร์ก็ไม่รู้ ถึงท่านรู้...ท่านก็ไม่ว่าอะไรหรอก”

“ทำไมเจมส์มั่นใจอย่างนั้น”

“จริง ๆ นะป้าพิม...เพื่อพิสูจน์ว่าลุงรินทร์ไม่ว่าอะไรแน่นอน ผมโทร.หาลุงตอนนี้เลยก็ยังได้”

อารมณ์เปลี่ยวของเธอยิ่งกระเจิดกระเจิงหนักยิ่งขึ้นกว่าเดิม เมื่อเจอชายหนุ่มพูดตรง ๆ ด้วยสีหน้าและแววตาน่าสงสารแบบนี้ และด้วยความอยากรู้ว่าเด็กหนุ่มจะกล้าโทร. ไปขอเธอกับสามีหรือเปล่า? และหากเด็กหนุ่มกล้าจริง สามีของเธอจะต่อว่าหลานชายหรือคล้อยตาม จึงตัดสินใจเอ่ยออกไปอย่าท้าทาย

“ถ้าพี่รินทร์ไม่ว่าอะไรและรู้เห็นเป็นใจด้วย ป้าอาจยอมเป็นของเจมส์ แต่เจมส์ต้องโทร.หาพี่รินทร์ต่อหน้าป้าตอนนี้เลย”

ที่หล่อนกล่าวไปอย่างนั้น เพราะคิดว่ายังไงเสีย เด็กหนุ่มคงไม่กล้าโทร.หาลุงแน่ ๆ แต่การณ์กลับตรงกันข้าม เมื่อเด็กหนุ่มหยิบโทรศัพท์มือถือของตนขึ้นมากดเบอร์โทร.ออกจริง ๆ

ฝ่ายเจมส์เมื่อเห็นว่าป้าสะใภ้หลงกลตนแล้ว จึงแกล้งกดเบอร์มั่ว ๆ โทร.ออกไป ก่อนจะกดตัดสายทิ้งเปลี่ยนเป็นเปิดไฟล์ที่ตนได้ตัดต่อและบันทึกไว้แทน โดยเปิดเสียงสนทนาของลุงออกลำโพงเพื่อที่จะให้ป้าได้ยินด้วย


“หวัดดีเจมส์ บายดีเปล่า”

“หวัดดีครับลุง...บายดีครับ เสี่ยงโทร.มานี่ กลัวเหมือนกันว่าลุงจะออกไปทำงานแล้ว”

“ยังหรอก...วันนี้ลุงมีนัดพบลูกค้าตอนบ่าย ที่นี่เพิ่งเก้าโมงเช้าเอง แล้วเจมส์ล่ะทำไรอยู่”

“ผมนำเรื่องเป็นเกย์มาปรึกษาป้าพิมครับ”

“แล้วไง?”

“ลุงจำสัญญาที่ได้ให้ไว้ก่อนเลยทางไปต่างประเทศได้ไหม?”

“ได้สิ”

“ลุงครับ...ผมอยากลองจนทนไม่ไหว”

“กับใครล่ะ”

“ป้าพิม...”

“ฮ้า...”

“นะลุง...เพียงแค่ลุงอนุญาต ป้าพิมก็ไม่มีปัญหาอะไร? ช่วยผมหน่อยนะลุง นี่ตอนนี้ผมเข้ามาในห้องนอนลุงแล้วด้วย”
พิม...พี่รักพิมนะ แต่พิมช่วยเหลือเจมส์มันหน่อย พี่กลัวว่ามันจะเป็นจริง ๆ ไม่ต้องกลัวว่าพี่จะโกรธ ยังไงก็ช่วยเหลือหลานมันหน่อยนะที่รักของพี่”

เจมส์ปิดประโยคสนทนาของลุงที่ตนขอให้ท่านช่วยพูดในคืนก่อนพร้อมกับบันทึกดัดแปลงไฟล์เรียบร้อย หันหน้ามาทางป้า กล่าวยิ้ม ๆ

“เห็นไหม? ว่าลุงรินทร์ไม่ว่าอะไร? ป้าพิมช่วยผมหน่อยนะ”

พิมพ์ชนกซึ่งรู้ไม่เท่าทันแผนการเจ้าเล่ห์ของหนุ่มน้อย นึกว่าเสียงที่ลุงหลานพูดกันนั้น เป็นการพูดกันจริง ๆ หล่อนทำสีหน้าไม่ถูกเมื่อได้ยินคำอนุญาตจากสามีให้มีอะไรกันกับหลานชายได้ เพียงแค่ต้องการช่วยให้หลานชายได้มีโอกาสค้นหาตนเอง แม้จะรู้ว่าสามีรักหลานชายคนนี้มาก แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะอนุญาตและเห็นดี เห็นงามกับหลานชายง่ายขนาดนั้น จึงจะขอพูดกับสามีโดยตรง

แต่เจมส์รู้ทัน จึงแกล้งทำเป็นพูดกับลุง

“ลุงครับ...ป้าพิมอยากคุยด้วย”

“ไม่ล่ะ...ลุงต้องรีบออกไปทำงานแล้ว”

“ลุงพูดให้ป้าพิมสบายใจหน่อยสิ”

“พิม...พี่รักพิมเสมอนะ เรื่องนี้แล้วแต่การตัดสินใจของพิม จะยอมไม่ยอมเป็นเรื่องของพิม พี่ต้องรีบไปทำงานล่ะ รักพิมที่สุด”

แล้วเขาปิดโทรศัพท์ ขยับเข้ามานั่งข้าง ๆ ป้าสะใภ้ กล่าวขึ้นเบา ๆ

“เห็นไหม? ผมบอกแล้วว่าลุงรินทร์ท่านไม่ว่าอะไร? ป้าช่วยผมหน่อยนะ..... นะครับ”

ด้วยความน้อยใจสามีที่เห็นแก่หลานรักมากกว่าความรู้สึกเธอผู้เป็นภรรยา ประกอบกับอารมณ์เปลี่ยวที่เริ่มจะควบคุมไม่ไหวอยู่แล้ว แต่ก็อยากรู้ อยากลองว่าชายหนุ่มคนนี้จะทำอย่างไรหากเธอปฏิเสธ กล่าวขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบเบา

“ไม่ดีหรอกเจมส์ ออกไปเถอะ”
มาถึงขั้นนี้แล้ว มีเหรอเด็กหนุ่มอย่างเขาจะยอมละความพยายามง่าย ๆ เขาไม่พูดเรื่องการขอมีอะไรกันกับป้า เปลี่ยนประเด็นการสนทนาไปอีกแบบหนึ่ง

“ได้ยินว่าป้าบอกว่าปวดหัว ผมเคยศึกษาตำราการนวดกดจุดคลายเส้นและได้ทำให้พ่อกับแม่บ่อย ๆ เพราะท่านมักเครียดจากการทำงาน ทำให้ปวดหัวบ่อย ๆ เหมือนกัน ซึ่งสามารถบรรเทาอาการได้ดีโดยไม่ต้องใช้ยา”

“พูดจริงหรือเปล่าเจมส์”

หล่อนเดาไม่ถูกว่าหลานชายสามีจะมาไม้ไหนอีก แต่ด้วยความสนิทและชื่นชอบอุปนิสัยส่วนตัวของเด็กหนุ่ม ประกอบกับอยากหายจากอาการปวดหัวที่หล่อนมักเกิดอาการนี้บ่อย ๆ ก่อนที่รอบเดือนจะมาสามสี่วัน

“ไม่ใช่กดเส้นให้ป้าผิด จนป้าเป็นอัมพาตนะเจมส์”

“ไม่หรอกครับ ผมรับรองได้ แต่ป้าต้องทำตัวให้ผ่อนคลายที่สุด”

เขากล่าวยิ้ม ๆ ในเมื่อแผนหนึ่ง แผนสอง แผนสาม ใช้ไม่ได้ผล ก็ต้องใช้แผนสี่ หากยังไม่ได้อีกคงต้องใช้กำลังกันล่ะคราวนี้ ในเมื่อมาไกลขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางหันหลังกลับไปนอนว่าวแน่นอน ก่อนจะทำการนวด ได้เดินไปค้นหาแผ่นเสียงเพลงสากลประเภทโรแมนติก เปิดคลอเบา ๆ

“ป้าพิมเอียงตัวหันหน้ามาทางผมสิครับ หลับตาปล่อยใจให้สบาย”

เมื่อเห็นว่าเธอหลับตาตามที่เขาบอก ยิ้มที่มุมปาก เอามือสองข้างถูกันจนร้อนผะผ่าว มองสำรวจไปทั่วเรือนร่างป้าสะใภ้ ภายใต้ชุดนอนผืนบาง ๆ ลายดอกไม้ ทำให้มองเห็นผิวขาวนวลเนียนไร้ไฝ ไร้ฝ้า จุดด่างดำตามผิวกายแทบไม่มีเลย

ยามที่อยู่ในชุดนอนบาง ๆ อย่างนี้แลดูน่ารักเซ็กส์ซี่ไปอีกแบบ เป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นผู้หญิงอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ หากไม่นับแม่ผู้ให้กำเนิด กลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ จากร่างหญิงสาว ยิ่งทำให้เขาใจสั่น มันตื่นเต้นเร่าร้อน รัวเร็ว โชคดีว่าป้าพิมหลับตาอยู่ จึงไม่เห็นอาการของตน มังกรหนุ่มของเขาก็แข็งปั๋งดีดผึง ๆ

หายใจเข้าปอดลึก ๆ พยายามควบคุมความรู้สึกตื่นเต้นของตน ค่อย ๆ กดตามสูตรที่ตนเคยได้เรียนมาโดยเริ่มจากการกดลงไปช้า ๆ เน้น ๆ แล้วคลาย คลายแล้วกดสลับกันไปมา ตั้งแต่ใบหน้า ระหว่างคิ้ว ขมับข้าง ๆ ศีรษะด้านหน้า
มือก็นวดไปเรื่อย สายตาได้จ้องมองชื่นชมความงามตามเรือนร่างของป้าสะใภ้ไปด้วย โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่ม ยามที่เจ้าตัวเกร็งร่างเม้มสนิทเข้าหากันด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย เห็นแล้วอยากก้มลงไปบดขยี้หนัก ๆ เหลือเกิน มองลอดเข้าไปในอกเสื้อที่ไม่ได้สวมใส่ยกทรง ทำให้เห็นเนินพระอุมาเทวีอันอวบอั๋นอย่างเด่นชัด

เขาลงมือนวดให้แกประมาณ ๑๕ นาที ก็สอบถามอาการไปด้วย

“ป้าเริ่มหายมึนแล้วเจมส์ รู้สึกปลอดโปร่งอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลย”

เมื่อรู้ว่าแกเริ่มคล้อยตาม ยิ่งเข้าทางเขาเลย คราวนี้ไม่ว่าจะบอกให้ทำอย่างไร เธอเป็นยอมทำตามหมดทุกอย่างทุกขั้นตอน สุดแต่จะบอก

“ป้าครับ...เดี๋ยวป้าช่วยขยับหันหลังมาทางผมหน่อย”

เธอก็ทำตามอย่างง่ายดาย เพราะกำลังตกอยู่ในภาวะที่ผ่อนคลายและเป็นสุขอย่างที่สุด

เขาจึงตัดสินใจใช้วิธีการที่เคยใช้กับลุงวัฒน์ครั้งแรก ด้วยการนวดคลายกล้ามเนื้อบริเวณต้นคอ ไหล่และหลัง ไล่ลงมาเรื่อย ๆ ขณะที่บีบเคล้น เคล้าคลึงตรงบริเวณหลังศีรษะ ก็ถือโอกาสเอาหน้าก้มลงไปสัมผัส สูดดมความสาวบริเวณต้นคออย่างแผ่วเบา เป่าลมหายใจรดไปทั่วทั้งลำคอนั้นแรง ๆ จนไอร้อนสะท้อนกลับมาโดนใบหน้าของตน กลิ่นน้ำหอมได้กำซ่านซาบซ่าเข้าไปถึงสมองเลยทีเดียว

เหลือบมองร่างที่นั่งหันหลังให้นวด โดยที่แผ่นหลังนวลใยของเธอแนบติดกับหน้าอกของตน ยิ้มที่มุมปากอย่างสมใจ จึงตัดสินใจจะรุกหนักมากขึ้น ด้วยการเลื่อนมือลูบไล้ไปตามบริเวณต้นคออย่างแผ่วเบา สัมผัสได้ถึงความนวลเนียนนุ่ม ละเอียดและเนียนแน่นของผิวสาว ก่อนจะนวดไล่ต่ำลงมาเรื่อย ๆ มาหยุดที่บั้นเอวและสะโพกผายกลมกลึงภายใต้ชุดนอนเบาบาง เกร็งหัวแม่มัวเคล้นหนัก ๆ กดลงไปยังเส้นเอ็นรับรส สลับกับการลูบไล้แผ่วเบา

เพียงแค่นั้น ป้าสะใภ้ก็ตกอยู่ในอารมณ์ผ่อนคลายและเริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น โดยหารู้ไม่ว่าวิธีนวดแบบนี้ มันได้ช่วยกระตุ้นและปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศอย่างเงียบ ๆ จนอีกฝ่ายไม่มีทางรู้ตัว ยิ่งเขานวดนานเท่าไหร่ ดูเหมือนป้าพิมจะรู้สึกเคลิบเคลิ้มจนลืมระวังตัว หลับตาพริ้ม ปล่อยให้นวดตามสบาย สุดแต่ว่าจะนวดตรงไหน ไม่มีอาการปฏิเสธปัดป้อง

“ป้า...ผมขอนวดใต้รักแร้นะ เพื่อให้เลือดลมหมุนเวียนได้ดียิ่งขึ้น ป้าจะได้รู้สึกผ่อนคลายมากกว่านี้”

ไม่มีเสียงตอบรับ จึงรุกด้วยการสอดมือเข้าไปใต้รักแร้ทั้งสองข้าง ๆ พร้อม ๆ กัน ใช้นิ้วโป้งกดจากด้านหลัง ส่วนอีก ๔ นิ้ว นวดคลึงเบา ๆ ไปตามฐานใต้นมทั้งสองข้างพร้อม ๆ กันไปด้วย จนนิ้วมือของตนไปสัมผัสกับเนินพระอุมาเทวีที่ปราศจากยกทรงปกปิด จึงแกล้งนวดคลึงเบา ๆ บริเวณฐานเต้านม

สังเกตอาการเธอไปด้วย ก็เห็นหลับตานิ่งเฉย ๆ ไม่แสดงอาการปฏิเสธ

มาถึงขั้นนี้แล้ว ถ้าปล่อยให้พลาดก็ไม่ใช่ไอ้เจมส์แล้ว รำพึงกับตนเองอย่างสมจินต์ คลึงเคล้นบริเวณฐานเต้านมอยู่สักพัก ก็มีเสียงร้องห้ามเบา ๆ

“อย่าเจมส์...อย่าจับตรงนั้น”

อย่างไม่รอช้ารีบรวบเอาร่างของป้าเข้ามาประชิดกับหน้าอกของตนแนบแน่นสนิทชิด เชื้อมากกว่าเดิม สองมือบดขยี้ตรงยอดปทุมถันหนัก ๆ รู้สึกนุ่มมือดีเหลือเกิน มือซ้ายค่อยเลื่อนต่ำสอดเข้าไปในชุดนอนสัมผัสกับเนินพระจันทร์อันอวบอูมเต็ม ฝ่ามือดีเหลือเกิน บรรจงใช้นิ้วบี้ตามร่องสวาทซึ่งมีน้ำรักไหลออกมาเปียกเยิ้มอยู่ก่อนแล้ว

ป้าพิมส่งเสียงร้องห้าม

“อย่าเจมส์...อย่า...อย่าทำกับป้าอย่างนี้”

พยายามดิ้นเพื่อหลุดจากจากอ้อมกอดของเขา กลับกลายเป็นว่าโดนเขารัดไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม

อ้อยเข้าปากช้างแล้ว มีหรือจะปล่อยให้หลุดออกไปง่าย ๆ ยิ่งรู้ว่าเธอมีอารมณ์ร่วมเต็มที่อย่างนี้ เขายิ่งไม่รอช้าในการรุกหนักมากยิ่งขึ้น ด้วยการประกบปากเข้ามาประกบปากของเธอ มืออีกข้างกอดรัดไว้แน่น อีกข้างหนึ่งกรีดนิ้วเบา ๆ ผ่ารอยแยกที่เริ่มเปียกเยิ้มฉ่ำ

ร่างบอบบางสั่นระริก ๆ สะท้านไปตามจังหวะการรุกของเขา

มือที่พยายามแกะมือของเขาออกเริ่มอ่อนแรง เมื่อเจอรุกหนักขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งบนและล่าง เมื่อรู้อย่างนั้น เขารีบใช้มือซ้ายที่กอดรัดก่อนหน้านี้ เลื่อนมาปลดกระดุมเสื้อชุดนอนออกทีละเม็ด ๆ กระทั่งเผยให้เนินพระอุมาเทวีได้อย่างเด่นชัด ค่อย ๆ ลูบไล้อย่างหลงใหล บางขณะก็บี้หัวแม่มือบดขยี้อย่างสนุกมือ กระซิบข้างหูเบา ๆ

“เต้านมป้าพิมนุ่มเนียนแน่นเต็มกำมือดีจริง ๆ อย่างไม่อยากเชื่อว่าโดนลุงรินทร์ขย้ำมาหนัก ๆ ทุกคืน จะยังคงมีสภาพเหมือนสาวบริสุทธิ์ ยังสดและซิง ๆ แบบนี้ นอกจากกำเต็มกำมือแล้วยังได้เด้งดึ๋ง ๆ สู้มือดีเหลือเกิน ไม่มีอาการหย่อนยานสักนิดเดียว”

“ก็ป้าไม่มีลูกและแถมยังเป็นหมอ จึงรักษาสุขภาพบำรุงปรุงแต่งเป็นอย่างดี ขืนปล่อยให้หย่อนยาน พี่รินทร์ดันได้ทิ้งไปหากิ๊กพอดี”

หล่อนเผลอตอบรับคำชมของชายหนุ่มด้วยสีหน้าแดงซ่าน ทั้งรู้สึกอายและซาบซ่านอย่างประหลาดผสมปนเปกันไปหมด

มือซ้ายรุกข้างบน มือขวารุกข้างล่าง ปากรุกส่วนเหนือคอขึ้นไป ทั้งจูบทั้งไซร้ น้ำหล่อลื่นตรงร่องสวรรค์ได้ไหลออกมาตามง่ามก้น ขาสองข้างเกร็งสั่นสะท้านตามจังหวะบดบี้เม็ดละมุด

พิมพ์ชนกกว่าจะรู้ตัวว่าเสียท่าหลานชายสามี อารมณ์ของเธอก็กระเจิดกระเจิงเกินจะหยุดได้แล้ว เกร็งร่างสั่นสะท้าน หายใจหอบถี่ เม็ดเหงื่อเกาะตามหน้าผากและริมฝีปาก แก้มสองข้างแดงซ่านเหมือนเมล็ดตำลึงสุกอยากจะร้องห้าม บอกให้ชายหนุ่มหยุดการกระทำลง แต่ก็ทำไม่ได้ดั่งใจปรารถนา เพราะริมฝีปากของเธอตอนนี้เจอชายหนุ่มประกบปากจูบแทบไม่เปิดโอกาสให้เธอได้ แสดงอาการตอบโต้บ้างเลย

“ป้าพิม...เพื่อเห็นแก่ความสุขของป้าและผม เป็นของผมเถิดนะครับ รับรองด้วยเกียรติว่าเรื่องนี้จะรู้กันแค่เราสองคน นะครับ...ป้า”

พิมพ์ชนกยิ้มให้ชายหนุ่มอย่างยินยอม ไม่มีประโยชน์อะไรอีกแล้ว ในการที่เธอจะทรมานตนเองและชายหนุ่มอีกต่อไป อีกอย่างสามีของเธอก็ได้อนุญาตแล้วด้วย ความนึกคิดที่จะผลักชายหนุ่มให้พ้นจากอาการกอดรัดฟัดเบี่ยงกันได้หายไปเป็น ปลิดทิ้ง.............
มือสองข้างที่พยายามผลักไสก่อนหน้านี้ ได้ยื่นเข้าไปประคองต้นคอของชายหนุ่มให้โน้มลงมา ขณะเดียวกันก็ได้ยื่นใบหน้าเข้าไปรับการจุมพิตจากหลานชายอย่างเต็มใจ
สัญญานะ..ว่านี่จะเป็นแค่ครั้งเดียวเท่านั้น”

เสียงแผ่วเบาเหมือนคนกำลังอยู่ในอาการดังตอบมา
เขาเห็นอาการยินยอมอย่างเต็มใจของป้าสะใภ้ จึงประกบปากจูบแบบเผาผลาญอย่างหนักหน่วงรุนแรง เพียงแค่ดันลิ้นเข้าไป เธอได้ตวัดปลายลิ้นออกมาฟันรอบลิ้นของเขา ตอบรับการโจมตีด้วยการดูดตอบกันและกัน น้ำลายจากปลายลิ้นทั้งสองได้แตกฟองออกรับรสการจูบอย่างดูดดื่ม

แทนที่เธอจะผละหน้าออกเพราะถูกเขาจู่โจมอย่างหยาบกระด้าง กลับกลายเป็นว่าตวัดลิ้นพลิกกลับมากลับไปอย่างรวดเร็ววนกับโคนลิ้นของเขา ดูดเอาลิ้นของเขาตั้งแต่ปลายไล่จนไปสุดโคน ยิ่งทำให้ปากของเราสองคนประกบกันแน่นยิ่งขึ้น ลมหายใจของทั้งคู่รดตรงช่องจมูกของอีกฝ่ายจนรู้สึกร้อนผะผ่าว เพิ่มอารมณ์กระสันมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

มือสองข้างของเธอได้ลูบไล้ จิกเล็บลงไปตามแผ่นหลังของเขาจนรู้สึกเจ็บแปลบปนเสียวซ่านอย่างประหลาด บางขณะก็ฝังรอยเล็บจิกลึกเข้ากับผิวเนื้อ ชนิดว่าเนื้อของเขาแทบติดปลายเล็บออกมาเลยทีเดียว หากไม่ติดว่ามีเสื้อนอนผืนบาง ๆ ปกปิดอยู่

และก่อนที่เธอจะขาดใจตาย เขาจึงผละหน้าออก จูบเบา ๆ ตรงริมฝีปากอย่างเย้ายวน ทำท่าจะก้มลงไปบดขยี้ต่อ แต่ก็ต้องชะงักค้างไว้ เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายพร้อมรับอย่างเต็มเปรี่ยม

“ร้าย....มาก ๆ เลยเจมส์...ทีแรกป้านึกว่าไก่น้อย ที่ไหนกลับกลายเป็นไก่ชนเจนสนามชัด ๆ เลย”

พิมพ์ชนกกล่าวมาเรียบ ๆ สายตาจับจ้องใบหน้าชายหนุ่ม แสดงความพอใจในรสจูบที่ได้รับอย่างดูดดื่ม มันแตกต่างจากรสจูบของสามีที่เต็มไปด้วยความหนักหน่วงรุนแรงตามวัย แต่สำหรับชายหนุ่มคนนี้ มีทั้งความหนักหน่วงรุนแรง ทะนุถนอมกึ่งเย้ายวนเล็ก ๆ ช่วยกระตุ้นอารมณ์เธอให้ทะยานอยากยิ่ง ๆ ขึ้นไป เหมือนคนที่เดินทางไกล ถึงจะได้ดื่มน้ำจนเต็มอิ่ม แต่ก็ยังรู้สึกหิวกระหายไม่มีที่สิ้นสุด แม้น้ำบ่อนั้นจะไม่ใช่บ่อที่เธอเคยได้ดื่มกินทุกวันก็ตาม

ด้านเจมส์รู้ดีว่ารสจูบที่ตนจารึกไว้ตรงริมฝีปากนุ่ม ๆ เมื่อครู่นี้ ได้ปลุกอารมณ์ป้าสะใภ้ให้กระเจิดกระเจิงลุกโซนเรียบร้อยแล้ว ต่อนี้ไปไม่ว่าเขาจะทำอย่างไร เชื่อว่าเธอจะต้องยินยอมพร้อมตามแต่โดยดีแน่นอน และด้วยนิสัยส่วนตัวที่ชอบการหลอกล่อเย้ายวนคู่สวาทของตนให้หลงใหลมากยิ่ง ขึ้น จึงเลือกไม่โหมโจมตีทันทีทันใด อยากแกล้งป้าสะใภ้เล่น ๆ ตามประสาวัยของตน ขณะที่มือได้ลูบไล้ไปตามเรือนร่าง ปากก็เอ่ยชื่นชม

“ไม่ได้สัมผัสด้วยตนเอง ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าผู้หญิงสวย ๆ เซ็กส์ซี่ที่อยู่ตรงหน้าคนนี้ ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ๖ ปี แถมลุงรินทร์ยังเป็นคนมุทะลุดุเดือดมาก ๆ เรื่องเซ็กส์ แต่ดูเหมือนว่าไม่มีส่วนไหนในร่างกายงาม ๆ ได้รับความเสียหายบ้างเลย มีแต่อุดมสมบูรณ์ทุกสัดส่วน เล่นเอาผมเห็นแล้ว น้ำแทบแตกทีเดียว”

“ไก่ชนเอ๋ย....ตัวเองเล่า! ก็เก่งเกินวัยอย่างไม่น่าเชื่อ พลังรุนแรงยิ่งกว่าพญาคชสาร ตวัดลิ้นได้เร็วยิ่งกว่าอสรพิษร้ายฉกกัด แถมเจรจายังไพเราะยิ่งกว่าการเวกเสียอีก จูบป้าจนแทบหายใจไม่ออกแล้ว ยังลอยหน้าพูดคำหวาน จะให้ป้าสำลักตายด้วยคำพูดอีกเหรอ”

พิมพ์ชนกตอบกลับ ส่งสายตายิ้มหวานให้เด็กหนุ่มด้วยอาการเย้ายวน พยายามแกะเอามือของชายหนุ่มออกจากร่างของตน

“อย่ามัวแต่พูดอยู่เลย รีบต่อให้เสร็จเถอะ ประเดี๋ยวก็มีคนมาเห็นเข้ากันพอดี”

ขาดคำพูดนั้น หล่อนก็เป็นฝ่ายกระชากคอชายหนุ่มเข้ามาประกบจูบปากแลกลิ้นกันอย่างอลวนรวด เร็ว ดูดเอาลมหายใจของชายหนุ่มเข้าปอดของเธอติด ๆ กันหลายครั้ง ก่อนจะผละหน้าออก

เจมส์ไม่ทันระวังตัว พอป้าสะใภ้ผละหน้าออกถึงกับหายใจหอบถี่ หน้าซีดเผือด มองเห็นดาวสว่างไสวระยิบระยับพราวตาไปหมด สะบัดหน้าอยู่เร่า ๆ เพื่อเรียกสติสัมปชัญญะกลับคืนมา สูดลมหายใจเข้าปอดลึก ๆ รำพึงกับตนเอง

สมกับเป็นเมียลุงรินทร์จริง ๆ การจูบ การวนลิ้น ชั้นเชิงกามารมณ์ บอกให้เห็นชัดเจนแจ่มแจ้งว่าเต็มไปด้วยความว่องไว ดุเด็ดหนักแน่นตรงกันข้ามกับลักษณะนิสัยภายนอกอย่างสิ้นเชิง

การเล้าโลมของเขาจึงแปรเปลี่ยนไปอีกลักษณะหนึ่ง เริ่มจากจังหวะช้า ๆ เนิบนาบ ไม่โจมตีเฉพาะด้านบนอย่างเดียว นิ้วชี้กับนิ้วกลางแยงเข้าไปในร่องสวาท ปลายนิ้วเขี่ยตวัดตรงกลีบแคมสองข้าง นิ้วก้อยก็สะกิดเบา ๆ ตรงเม็ดกระสัน มือซ้ายใช้เพียงปลายเล็บเขี่ยสะกิดตรงยอดปทุมถันซึ่งตอนนี้ได้แข็งปั๋ง ท้าทายนิ้วมือเขาเหลือเกิน

เมื่อเห็นว่าป้าสะใภ้เริ่มมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น จึงค่อยไล่จูบลงมาต่ำเรื่อย ๆ เชยชมยอดเพชรพระอุมาเทวีจนหนำใจแล้ว ลากลิ้นไปตามร่องอก ต่ำลงมาถึงท้องน้อย หมุนวนตรงรอบสะดือขาว ๆ ก่อนจะมาดื่มด่ำกับร่องกลีบแคม จับขาสองข้างถ่างออกแล้วก้มหน้าลงไปซุกไซร้ เพียงแค่โดนปลายลิ้น ก็สามารถเรียกเสียงครวญครางจากป้าสะใภ้ได้

“โอว์...ว์.ว์...เจมส์...โอว์..ว์.อา. ว์.ว์เจมส์...ซีดส์..ส์...ส์..ส์ส์..ส์.อาว์...โอว์...อาวว์...ว์.ว์...ว์...ว์ เจมส์”

สาวสวยเจอลีลาการตวัดลิ้นปานอสรพิษของเด็กหนุ่มเข้าไป ถึงกับสมองตื้อหูตาพร่าพรางไปหมด ร่างงาม ๆ ได้แต่นอนกางแขนแผ่หลา มือสองข้างจิกลงกับแผ่นหลังของเด็กหนุ่มอย่างแรง กัดฟัน ขบกรามแน่น บางครั้งก็ส่งเสียงร้องครวญครางกระเส่าปานจะขาดใจ

“ซีดส์..ส์...ส์..ส์ส์..ส์.อาว์...โอว์...ว์...เจมส์ อาวว์.ว์...ว์...ว์ โอ๊ย! โอ๊ย โอ๊....เจมส์ป้าจาย...จะขาดแล้ว ซีดส์”

สะโพกผายกลมมนได้ส่ายร่อนกวัดแกว่งไปมา เพราะตอนนี้เด็กหนุ่มประคองสองมือช้อนเข้ามาจับบั้นเอวไว้แน่น ยกเข้าไปบดกับหน้าของเจ้าตัว เพื่อโลมเลียกลีบเนื้อซอกแคมเนินโคกอย่างไม่รู้สึกรังเกียจหรือเหน็ดเหนื่อย

“เจมส์...จา....จะทำอาราย...ป้า รีบทำเถอะ...ป้ายอมแล้ว...ซีดส์..อย่าทรมานป้าอีกเลย ซีดส์..ป้าเสียวใจจะขาดแล้วเจมส์..จ๋า...อย่าทรมานป้าอีกเลยคนดี”

เจมส์ได้ยินเสียงร้องครวญครางของป้า แทนที่จะหยุดการกระทำลง เขากลับเร่งสร้างความเสียวกระสันให้กับป้าสะใภ้หนักหน่วงและรุนแรงขึ้น มากกว่าเดิม ด้วยการใช้ลิ้นสาก ๆ นุ่ม ๆ ลากกวาดเลียซอกแคมสลับกับการดูดน้ำรักที่เริ่มเอ่อล้นออกมาไม่ขาดสาย สะบัดสัดส่ายหน้าคมสันของตนบดเบียดเข้ากับโคกสวาท เน้นให้สันจมูกคมสันเบียดถูเข้ากับติ่งไตกลางร่องหลืบไปพร้อม ๆ กัน

เขาทำอย่างนั้นเป็นเวลานาน บางขณะก็ใช้ลิ้นดูดเลีย บางขณะก็ใช้นิ้วคว้านหมุนขยุกขยิก บางขณะก็ห่อลิ้นแข็ง ๆ ยื่นเข้าไปกวาดล้างโพรงสวาทด้านใน

พิมพ์ชนกไม่คาดคิดมาก่อนว่าหลานชายสามีจะเชี่ยวชาญเพลงกามขนาดนี้ ถึงกับเกร็งร่างสั่นสะท้านเฮือกกระเด้งร่างส่ายไปมาอยู่เร่า ๆ ด้วยความเสียวกระสันจนแทบขาดใจตายอยู่รอมร่อ หลั่งน้ำรักออกมาครั้งแล้ว ครั้งเล่าจนไม่รู้ว่าตนเองเสร็จไปแล้วกี่ครั้ง

และก่อนที่เด็กหนุ่มจะรุกหนักกว่านี้ เกรงว่าตนเองจะหายใจไม่ทัน จึงยกสองขาอวบอัดตวัดโอบรัดก้านคอของเจมส์ไว้แน่น ก่อนแอ่นบั้นเอวเข้ามาเบียดชิดติดใบหน้า หายใจหอบถี่สลับกับถอนหายใจลึก ๆ สูดเอาอ๊อกชิเจนเข้าปอดให้ได้มากที่สุด

“ซีดส์..ส์.เจมส์ คนดี...ทำไมถึงเก่งอย่างนี้ ซีดส์..ส์..ส์ส์..ส์.อาว์...โอว์...ว์...เจมส์”

เจมส์เจอป้าสะใภ้ตวัดรัดก้านคอเอาไว้แน่นอย่างนั้น ถึงกับแย่เหมือนกัน เพราะตนเองต้องแบกรับน้ำหนักมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ทำอะไรไม่ได้ถนัดถนี่ จะรุกหนักต่อก็ทำไม่ได้ จะผละหน้าออกก็ยิ่งทำไม่ได้ เพราะใบหน้ากดจมแน่นสนิทชิดกับโคกเนินขาวผ่องพอดี สันจมูกโด่ง ๆ ของตนครึ่งหนึ่งได้จมหายเข้าไปในร่องสวาท หายใจเข้าไปแต่ละทีก็เท่ากับต้องสูดเอาน้ำรักเข้าไปด้วย จึงได้แต่กลั้นหายใจพักการจู่โจมลงชั่วคราว

ก่อนจะค่อย ๆ ใช้สองมือแหกขาอวบ ๆ ทั้งสองข้างแยกออกจากกัน ผละหน้าออกมามองดูโคกสวาทนวลขาวผ่อง มองสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ ก็เห็นว่าคู่สวาทกำลังนอนหลับตาพริ้ม ลมหายใจรวยริน ช่วงท้องแบนราบขาวนวลเนียนมีการฟุบลง ฟองขึ้นสลับกันช้า ๆ

อย่างอดไม่ได้จึงเอื้อมฝ่ามือไปลูบไล้ตามบั้นเอวอันคอดกิ่วกระชับกับลอน สะโพกผายที่โค้งกลมกลึงได้สัดส่วน สัมผัสได้ถึงเนื้อหนังมังสาของวัยสาวสะพรั่งที่ยังเต่งตรึงเต็มตัวสมบูรณ์ ทุกสัดส่วน ทุกซอกทุกมุม แม้จะแต่งงานกับลุงรินทร์มาแล้วถึงหกปีก็ตาม

หย่อนขาลงไปยืนพื้นทีละข้าง ปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ด พร้อมกับกระชากกางเกงผ้าแพรที่ตนสวมใส่อยู่ให้หลุดไปกองที่เท้า สองมือยี่นไปจับข้อเท้าป้าสะใภ้ไว้แน่น ก่อนออกแรงลากท่อนขาอวบอัดให้เคลื่อนตามมาด้วย ส่งผลให้บั้นท้ายพลอยหล่นลงมาติดขอบเตียง กลับยิ่งทำให้เห็นโคกโหนกเนินนูนขาวสล้างมีไหมแพรสีดำสนิทเปียกชุ่มขมวดเข้า หากันเป็นจุกลอยเด่นชัด ปรากฏแก่สายตา น้ำรักได้ถูกบีบขับออกมาตามแรงขมิบร่องสวาท
สำหรับเขาเองตอนนี้ ทั่วใบหน้าได้เลอะเทอะเปรอะเปรื้อนไปด้วยน้ำรักของป้าสะใภ้ที่ไหลเป็นหยาด น้ำใส ๆ แต่เหนียวหนืดย้อยหยดลงมาตามมุมปาก ตวัดลิ้นเลียจนสะอาดแล้วก้มหน้าลงไปดูดเม็ดไตให้ป้าสะใภ้อีกครั้ง

“โอว์...ซีดส์ส์..ส์.อาว์...ว์ เจมส์...อย่าทรมานป้าอีกเลย ซีดส์..อาว์...โอ๊ยย....ย..ใจจะขาดแล้วเจมส์”
.
เสียงร้องครวญครางขาดเป็นห้วง ๆ ดังมาจากป้าสะใภ้ สร้างความพอใจให้เขาเป็นอย่างยิ่ง ละใบหน้าจากการโจมตีด้านล่าง ขึ้นมารุกด้านบน จุมพิตแผ่วเบา ด้วยการยื่นริมฝีปากของตนเข้าไปจูบเพียงริมฝีปากด้านบน แล้วผละออก มาดูดยอดปทุมถันทั้งสองข้างสลับกันไปมา ไล่จูบสูงขึ้นไป กระซิบข้างหูเบา ๆ

“ผมขอเอาเข้านะป้า...จะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน”
ขยับกายยืนตรง จับขาสองข้างแยกออกจากกัน มือขวาเลื่อนมาจับมังกรหนุ่มหัวบานแดงเถือกที่มีน้ำเยิ้มไหลออกมาเหนียว ๆ ค่อยกดแหวกเข้าไปในร่องสวรรค์ที่ฉ่ำแฉะกลางเนินพระจันทร์ ก้มหน้าลงมามองร่องสวาทที่ค่อย ๆ กลืนท่อนเนื้อของตนจมหายเข้าไปกลางกลีบเนื้อขาว ๆ อวบอูมทีละนิด ๆตามแรงดันบั้นเอวของตน สลับกับการมองหน้าขาว ๆ ป้าสะใภ้ที่กำลังเอียงหน้าห่อปากส่งเสียงขาด ๆ หาย ๆ ตามแรงดันท่อนเนื้อเข้าไปในร่องหรืบ

เขาสังเกตเห็นว่ากลีบแคมสองข้างได้เบ่งตัวบวมเปล่งอ้าออกจากกันทีละนิด ๆ เลือดฝาดวัยสาวได้ซึมซับไปจับตามรอยกลีบแคมจนเห็นเป็นผื่นแดง ๆ รสสัมผัสจากผนังเนื้อภายในโพรงสวาทอันอุ่นนุ่มชุ่มชื้นด้วยน้ำรักได้ โอบกระชับรัดรึงท่อนมังกร มีการบีบเคล้นหนัก ๆ แล้วคลายเป็นห้วง ๆ สลับกันไปมา รู้สึกร้อนวูบวาบ ยิ่งเป็นการสอดใส่ไร้ถุงด้วย ยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้กับเขาไปอีกแบบ จึงขยับบั้นเอวหมุนคว้านช้า ๆ บางขณะก็ยื่นมือเข้ามาช่วยคว้านแทนไปด้วย เป็นการช่วยเพิ่มแรงกระสันให้กับป้าสะใภ้หนักขึ้นกว่าเดิม

“โอว์..เจมส์...ซีดส์..อา.ว์...ว์..ว์...ซีดส์..ส์...ส์..ส์ส์..เจมส์...ไม่ ต้องกลัวป้าเจ็บหรอก ออกแรงกระแทกเถอะคนดี...ป้าเสียวจนแทบทะลักอีกแล้ว ซีดส์..คนดีเก่งเกินวัยจริง ๆ “

เสียงครวญครางอย่างเร่งเร้าของคู่สวาท ไม่มีผลต่อลีลาท่วงท่าของเขา แทนที่จะทำตามคำขอ เขากลับทำตรงกันข้ามด้วยการเล่นมุขตื้น ๆ ถอดมังกรหนุ่มออกมาด้านนอกทั้งด้าม นำไปถูไถเล่นตามขอบปากทางเข้าเฉพาะด้านนอก ซึ่งเป็นศูนย์รวมของประสาททั้งหมดยิ่งกว่าภายในช่องคลอดด้วยซ้ำ บรรจงสอดกลับเข้าไปใหม่ช้า ๆ แต่ให้ล่วงลึกเข้าไปเพียงแค่ตื้น ๆ ทำอย่างนั้นเรื่อย ๆ กระทั่งเสียงร่างที่นอนอยู่ร้องวิงวอนให้ลุยเต็มที่

“ซีดส์...เจมส์...จะทรมานให้ขาดใจตายกันจริง ๆ เลยเหรอนี่...เอาเข้าให้สุดเถอะคนดี...อย่าทรมานกันอีกเลย...ซีดส์..โอ ว์..โอว์...อย่าเล่นตรงนั้น ซีดส์ เสียวเหลือเกิน...เจมส์จ๋า...อย่าแกล้งป้าเลยคนดี...ซีดส์”

อย่างไม่สนใจต่อเสียงร่ำร้องนั้น เพราะตั้งใจจะทำให้ป้าสะใภ้หลั่งน้ำออกมาอีกสักครั้ง จึงจะโหมแรงกระแทกเต็มที่ ดังนั้น จึงแค่ดันเข้าไปตื้น ๆ เพียงหนึ่งในสี่ของมังกรหนุ่มเท่านั้น ยื่นมือไปจับมือของเธอที่เกร็งแน่นจิกลงกับพื้นเตียงนอน สอดนิ้วประสานกันไว้ ไล่นิ้วขึ้นลงเป็นจังหวะ

ก่อนจะดึงมือขวาออกมา ถอนเจ้าภุชงค์คดของตนออกมาเกือบสุดลำท่อน จ่อไว้เฉพาะส่วนปลายหัวบาน ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางทำขยุกขยิกตรงปากทางเข้าสลับกับการหมุนคว้านลึก ๆ เมื่อเห็นว่าคู่สวาทเริ่มเสียวกระสันสุด ๆ แล้ว จึงตอกย้ำเพื่อเร่งน้ำให้ออกมาอีกครั้ง ด้วยการจับลำท่อนภุชงค์คดหมุนขยี้เป็นรูปวงกลม กระตุ้นจุดจี – สปอต สลับกับการใช้นิ้วสอดเข้าไปแล้วงอนิ้วขึ้นด้านบนพร้อมกับทำขยุกขยิกเข้าออก เร็ว ๆ คลึงเบา ๆ ตรงบริเวณผนังเนื้อด้านในที่คล้ายฟองน้ำขนาดเท่าเหรียญสลึง คลึงเล่นเบา ๆ บ้าง เคล้นหนัก ๆ บ้าง หมุนเป็นวงกลมบ้าง แทงเข้าไปตรงบ้าง ๆ พร้อมกับดูปฏิกิริยาตอบสนอง ก็เห็นร่างนวลผ่องท่ามกลางแสงไฟดิ้นกระแด่ว ๆ เหมือนปลาโดนทุบหัว หลับตา กัดกรามแน่น

อาการที่แสดงออกมายิ่งทำให้เขารู้สึกสนุกกับการหยอกล่อเย้ายวนให้อารมณ์อีก ฝ่ายทะยานสูงขึ้นกว่าเดิม ด้วยการสอดภุชงค์คดเข้าไปเพียงนิดหนึ่งแล้วรีบดึงออก เน้นให้สะกิดตรงปลายปุ่มกระสันนั้นมาก ๆ ทำอยู่สักพัก ก็เริ่มโจมตีหนักขึ้นกว่าเดิม ด้วยการสอดให้ลึกกว่าเดิมเล็กน้อย หยอกเย้าเล่นกับร่องสวาทและจุดจี - สปอตอย่างสนุกสนานซาบซ่านใจ

“โอว์...โอว์...ว์.ว์...ว์..ว์.. ว์.ว์...ว์..ว์...ซีดส์..ส์...ส์..ส์ส์ คนดี...อย่ารังแกกันอย่างนี้สิ...ซีดส์..เสียวใจจะขาดแล้ว โอว์...จะแตกอีกแล้ว...ไม่ไหวแล้ว โอว์...โอ๊ย...ไม่ไหวแล้ว”

สิ้นเสียงครวญคราง เขาได้กระแทกสวนเข้าไปแรง ๆ จนมิดด้าม ขยับเข้าออกเร็ว ๆ แรง ๆ ติด ๆ กันสองสามครั้ง ก่อนจะหยุดพักหมุนคว้านสว่านหนัก ๆ บางขณะก็ยื่นนิ้วเข้าไปสะกิดเกาตรงปุ่มกระสันที่โผล่ออกมาด้านนอก

ทำอย่างนั้นอยู่ไม่นาน เขื่อนประตูสวรรค์ก็พังทำนบดั่งน้ำรักออกมาชโลมภุชงค์คดอีกครั้ง จนรู้สึกร้อนวูบวาบเสียวแปลบถึงไขสันหลัง

เมื่อหลั่งน้ำรักออกมาแล้ว ร่องสวาทก็ยิ่งขมิบหนักและรุนแรงตามไปด้วย ช่วยเพิ่มความเสียวกระสันให้เขาจนแทบกลั้นไม่อยู่กันเลยทีเดียว จึงยื่นมือไปบีบเคล้นยอดพระอุมาเทวีทั้งสองข้างหนัก ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงไปดูดเลียสลับกับการขบเม้มหนัก ๆ ให้ แล้วเปลี่ยนมาตบตรงแก้มก้นที่โผล่พ้นขอบเตียงออกมาแรง ๆ

ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ... ...เพี๊ยะ...เพี๊ยะ..

“ครั้งต่อไป หลั่งพร้อมกันนะจ๊ะคนสวย ร่องสวาทคนสวยตอดรัดได้เก่งมาก ๆ ซีดส์..เล่นเอาภุชงค์คดของคนดีเกือบสิ้นฤทธิ์ไปแล้ว”

สิ้นคำกล่าวได้กระแทกส่งหนักขึ้นเรื่อย ๆ บิดซ้ายกระแทก คว้านขวากระแทก บางขณะก็ถอนออกมาเกือบสุดลำโคนแล้วกระแทกสวนเข้าไปจนมิดด้าม จนส่วนหัวบานพุ่งชนผนังมดลูกดังกึก ๆ แทบไม่อยากเชื่อว่าผนังหุ้มเนื้อเยื่อด้านในนุ่ม ๆ คราวสัมผัสด้วยปลายลิ้นนั้น แต่เวลาขมิบเกร็งร่างตอดรัดกับตอดรัดได้หนักหน่วงและรุนแรงจนเสียวสะท้านไป ทั้งลำท่อนไม่แพ้ร่องตูดของผู้ชายเลย

พิมพ์ชนกผู้เสียท่าหลานชาย จนกลายเป็นยินยอมพร้อมใจในที่สุด รู้สึกทึ่งกับท่วงท่าลีลาการกระเด้า กระแทกส่งท่อนเนื้อเข้าออกของชายหนุ่มมาก ๆ ทุกจังหวะช่างหนักหน่วงรุนแรงสม่ำเสมอ ทำให้เธอเสียวซ่านไปทั้งร่าง จนแทบหายใจไม่ทันก็หลายครั้ง พยายามเกร็งช่องคลอดขมิบตอดรัดท่อนภุชงค์คดของชายหนุ่มอย่างไปพร้อม ๆ กัน บางขณะก็ส่ายบั้นเอวลอยขึ้นเหนือพื้นเตียงนอน แอ่นรับการกระแทกเข้ามาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยนั้น

ยิ่งเวลาผ่านไปเนิ่นนานเท่าไหร่ ยิ่งทำให้หล่อนตระหนักทราบชัดว่ากามยุทธ์ของชายหนุ่มนั้นช่างเหนือชั้นเกิน อายุจริง ๆ เกินกว่าที่จะคาดไปถึง หนทางที่จะพิชิตหรือแสดงภาวะว่าตนเองเหนือกว่านั้นแทบไม่มีเลย นอกจากเพียงแค่ทำการตอบโต้อำนาจพลังฤทธิ์เดชภุชงค์คดที่มุดซอนไซเข้ามาภายใน ร่องสวาทของตนหนัก ๆ สม่ำเสมอด้วยการส่ายเอวร่อนรับและขมิบร่องสวาทตอดรัดถี่เร็ว

แม้จะรู้ว่าตนเองกำลังตกเป็นรองชายหนุ่ม เพราะหายใจแทบไม่ทันไปหลายครั้ง เสียวซาบซ่านไปทั้งเรือนร่าง แต่ด้วยความที่เธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ สรรพวิชาแลชั้นเชิงกามยุทธ์ ตลอดท่วงท่าลีลาการรุกรับบนเตียง ก็ได้รับการถ่ายทอดและฝึกปรือมาอย่างดีจากอาจารย์ขั้นเซียนผู้เป็นสามี ทำให้หล่อนปล่อยกาย ปล่อยใจให้เป็นไปตามอารมณ์ของชายหนุ่ม ส่ายรับเป็นจังหวะ ขมิบตอดรัดรัวเร็วอยู่ตลอดเวลา ไม่ได้มีอาการพรั่นพรึงเหมือนคืนแรกของการเข้าหอ สามารถที่จะต่อกรกับการจู่โจมโหมแรงกระแทกบุกบั่นซอนไซเป็นพายุบุแคมของเจ้า ภุชงค์คดได้อย่างไม่ด้อยยิ่งนัก

ด้านเจมส์นั้น ยิ่งโหมแรงกระแทกหนักสลับกับการหมุนคว้านลึกทั้งท่อนภุชงค์คดและนิ้วมือสอด ประสานช่วยกันโจมตีช่องสวาทหนัก ๆ ติด ๆ กัน ส่วนหัวบานกระทบเข้าโพรงมดลูกด้านในดังกึก ๆ กึก ๆ ติด ๆ กัน เสียงหน้าขากระทบกันดัง
ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ สนั่นหวั่นไหว เหงื่อตามตัวผุดออกมา หากรองใส่ภาชนะไว้คงเต็มปี๊บแน่นอน เพราะมันหลั่งออกมามากเหลือเกิน

การส่ายเอวร่อนรับหรือเกร็งร่างขมิบร่องสวาทตอดรัดของป้าสะใภ้ สร้างความเสียวกระสันซาบซ่านให้เขาอย่างประหลาด พร้อมกับนึกแปลกใจในตัวเธอขึ้นเรื่อย ๆ

แทบไม่อยากเชื่อว่าป้าสะใภ้คนสวย ผู้มีบุคลิกภายนอกสุภาพเรียบร้อย กิริยามารยาทผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว จะมีท่วงท่าลีลากามยุทธ์ได้คล่องแคล่วช่ำชองและจัดเจนในเพลงกามได้ดีมาก ๆ ขนาดนี้ กำลังกายดี ส่ายเอวรับได้ถูกจังหวะ การส่งเสียงร้องครวญคราง การขมิบร่องสวาทตอดรัด เต็มไปด้วยกลเม็ดเด็ดพรายอย่างประหลาด

ถ้าเขามัวแต่โหมแรงกระแทกเพื่อเร่งเร้าให้เธอแตกอีกครั้ง จะกลายเป็นว่าตนเองนั่นแหละจะเป็นฝ่ายหลั่งออกมาก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาจะไม่ยอมให้เกิดขึ้นเป็นอันขาด

“โอว์...ว์.ว์...ว์. คนดีของป้า กระแทกให้หอยฉีกไปเลย. อาว์.. ว์.ว์...ว์..ว์...ซีดส์..ส์...แรงอีกกว่านี้ อาว์..เอาให้ถ้ำพังเลยเด็กดี อาว์...อย่างนั้นแหละ แรงอีก...ซีดส์..ส์ส์..ส์.อาว์...ว์...ว์...ว์.ว์...ว์...ว์ โอ๊ย! โอ๊ย โอ๊....ย...ใกล้แล้วเด็กดี อาว์”.

ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ เสียงเนื้อกระทบเนื้อ สลับกับเสียงเขาตบฝ่ามือไปตามลอนก้นที่ลอยโด่งเย้ายวนดังเปรี๊ยะ เปรี๊ยะ... ...เพี๊ยะ...เพี๊ยะ..

เขาได้หลงกลโหมแรงกระแทกส่งหนัก ๆ ติด ๆ กันอย่างนั้นอยู่เป็นเวลานาน จนตนเองเกือบทะลัก จึงหยุดแช่ค้างไว้เฉย ๆ หายใจเข้าปอดลึก ๆ ขมิบตูดของตนแรง ๆ ส่งผลให้ภุชงค์คดได้ลดเลี้ยวผงกหัวอยู่ภายในถ้ำหัวชนกับผนังถ้ำกึก ๆ เป็นจังหวะช้า ๆ สบตามองร่างที่นอนหงายหลับตาพริ้มอยู่ กล่าวขึ้นเบา ๆ

“ขอเปลี่ยนท่าก่อนนะคนสวยของเจมส์”
เขาได้หลงกลโหมแรงกระแทกส่งหนัก ๆ ติด ๆ กันอย่างนั้นอยู่เป็นเวลานาน จนตนเองเกือบทะลัก จึงหยุดแช่ค้างไว้เฉย ๆ หายใจเข้าปอดลึก ๆ ขมิบตูดของตนแรง ๆ ส่งผลให้ภุชงค์คดได้ลดเลี้ยวผงกหัวอยู่ภายในถ้ำหัวชนกับผนังถ้ำกึก ๆ เป็นจังหวะช้า ๆ สบตามองร่างที่นอนหงายหลับตาพริ้มอยู่ กล่าวขึ้นเบา ๆ

“ขอเปลี่ยนท่าก่อนนะคนสวยของเจมส์”

แม้ปากบอกว่าจะขอเปลี่ยนท่า แต่การที่เกือบทะลักเมื่อครู่นี้ ทำให้เขาต้องหยุดการขยับเขยื้อนส่วนล่างแทบทุกอย่างเอาไว้เสียก่อน เอื้อมมือไปหยิบช็อคโกแลตที่ตนสั่งแม่บ้านให้เตรียมมาไว้ ซึ่งวางอยู่ข้าง ๆ เตียงนอน หยิบขึ้นมาขบเคี้ยวช้า ๆ จนหมดแท่งหนึ่งจึงหยิบแท่งยาว ๆ ขึ้นมาคาบไว้ โน้มหน้าลงไปหาป้าสะใภ้

“อ้าปากหน่อยสิคนสวย....ทานของหวาน ๆ หน่อย จะได้รู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น”

พิมพ์ชนกอ้าปากงับเอาส่วนปลายอีกด้าน เพียงแค่โดนปลายลิ้น ก็สัมผัสได้ถึงความหวานลิ้นซาบซ่านอย่างประหลาด รู้สึกตื่นตัวกระปี้กระเป่ามากกว่าเดิม ผนังช่องคลอดเกิดการตื่นตัว ขมิบตอดรัดท่อนเนื้อชายหนุ่มรัวเร็วโดยอัตโนมัติ เกิดความกระตือรือร้นในการร่วมรักมากยิ่งขึ้น อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

ขณะที่ขาสองข้างได้ตวัดรัดบั้นเอวของเจมส์ไว้แน่น เผยอปากอ้าออกกลืนกินแท่งช็อคโกแลตที่ชายหนุ่มใช้ปากป้อนให้อย่างอ้อยอิ่ง กลืนเข้าไปเรื่อย ๆกระทั่งริมฝีปากประกบกันแน่นสนิท ก็ถูกชายหนุ่มจูบหนัก ๆ แสดงถึงความเหนือกว่า เสียงดูดปากดัง จ๊วบ...จ๊วบ...จ๊วบ...ติด ๆ กัน แล้วเจ้าตัวก็หยิบแท่งใหม่มาป้อนแบ่งกันกิน เปลี่ยนกันกัดผลัดกันดูดกินอย่างดูดดื่มต่ออีก ๓ – ๔ แท่ง

ฝ่ายเจมส์หลังจากได้เพิ่มพลังกายและพลังเซ็กส์ให้ตนเองด้วยช็อคโกแลตหวาน ๆ แล้ว ความหวานกลมกล่อมของช็อคโกแลตได้โหมไฟในกายของตนให้ลุกโซนขึ้นมากกว่าเดิม แต่อยากจะแกล้งป้าสะใภ้ให้เสียวสะท้านยิ่งขึ้น จึงหยิบช็อคโกแลตที่เป็นก้อนกลม ๆ ๔- ๕ ก้อน มาบดขยี้เข้ากับยอดอุระเทวีทั้งสองข้างจนแหลกละเอียด สีผิวขาวผ่องนวลใยได้กลายเป็นสีดำคล้ำนิด ๆ ตามสีของช็อคโกแลต

ก้มหน้าลงไปดูดเลียกลืนกินช้า ๆ ตวัดลิ้นรัวเร็ว ทุกสัมผัสเต็มไปด้วยความหนักหน่วงรุนแรง แต่ไม่ก้าวร้าว

“โอว์..เจมส์..ซีดส์..เสียวเหลือเกิน...อาว์...โอ๊ย...ใจจะขาดแล้วพ่อหนุ่ม น้อย...ซีดส์...เล่นอะไรอย่างนี้ เสียวเหลือเกิน...อาว์..อาว์..หมดยัง...กระเด้าเถอะ...ใจจะขาดอยู่แล้ว.... อาว์..ว์..เสียวววววววว์ เหลือเกินเจมส์”

ขณะที่ดูด มองดูร่างป้าสะใภ้สั่นสะท้าน ดิ้นไปดิ้นมา แอ่นหน้าอกสู้กับปลายลิ้นของเขาอย่างลืมตัว ลมหายใจถี่กระชั้นชิดขึ้นเรื่อย ๆ เหงื่อผุดออกมาเต็มหน้าผาก ขนตางอน สันจมูกเรียว ๆ กระทั่งดูดกลืนกินจนเกลี้ยงสะอาดมองเห็นผิวนวลใยอมชมพูอีกครั้ง

จากสัมผัสของการตอดรัด แสดงให้เห็นว่าป้าสะใภ้ใกล้ถึงวิมานสิมพลีอีกครั้งแล้ว ขยับตนเองขึ้นมานั่งคุกเข่าบนเตียง ก้มลงไปทับร่าง กระซิบที่ข้างหูเบา ๆ

“คนดีขอจบด้วยท่าด็อกกี้สไตล์นะ จะได้กระแทกได้แรง ๆ เข้าลึก ๆ หน่อย”
พิมพ์ชนกครางในลำคอตอบรับชายหนุ่ม ฮือ...ฮือ...เพราะท่านี้เป็นท่าที่เธอชื่นชอบมาก ๆ และมักขอให้สามีทำให้บ่อย ๆ นอกจากมันจะเข้าได้ลึกแล้ว มือที่ว่างของสามียังยื่นมาซุกซน ซุกไซร้ตามหน้าอกของเธอได้ด้วย

ความคุ้นเคย ความชื่นชอบส่วนตัว ประกอบไฟราคะซึ่งถูกชายหนุ่มโหมเพลิงจนลุกโชน โชติช่วง รู้สึกร้อนรุ่มกระสับส่ายไปทั้งเรือนร่างราวกับร่างกายกำลังถูกแผดเผาจริง ๆ ทำให้เธอค่อย ๆ พลิกร่างจากท่านอนหงายนอนคว่ำหน้าลงกับเตียงนอน ในท่ากึ่งคุกเข่า โดยให้หน้าอกอันอวบอัดแตะเข้ากับหมอนหนุน ยกสะโพกขึ้นสูงพอประมาณ

ส่วนเจมส์เมื่อเห็นทุกอย่างเป็นใจ ทั้งที่ยังแช่คาค้างไว้ ขมิบตูดให้ภุงชงค์คดของตนตื่นตัวตลอดเวลา ขยับกายช้า ๆ เกรงว่ามันจะหลุดออก คุกเข่าในท่าที่ตนเห็นว่าสะดวกสบายที่สุด ประกบด้านหลังดันท่อนภุชงค์คดกดอัดแน่นเข้าไปในร่องสวาทจนมิดด้าม ขยับบั้นเอวหมุนส่ายช้า ๆ เน้นสันท่อนเนื้อให้เสียดสีกับผนังช่องคลอด โดยส่วนบริเวณปลายหัวหยักให้หมุนคว้านลึกภายใน

เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง โน้มตัวลงทับร่างป้าสะใภ้ เน้นให้แผงหน้าอกอันกำยำของตนเบียดสนิทชิดกับแผ่นหลังขาว ๆ ถูไถไปมา ขณะที่มือสองข้าได้สอดเข้าไปบีบรัด เคล้นคลึงตรงเนินบรรพตบดขยี้ตรงยอดปลายอย่างเมามัน

“โอว์.โอ.ว์...ว์..ว์.. ว์ เจมส์...จ๋า...ซีดส์..ซีดส์...กระแทกเถอะคนดี เสียวจนใจจะขาดอีกแล้ว...อาว์..โอว์.”

เสียงคร่ำครวญปานใจจะขาดของคู่สวาท ทำให้เขาเริ่มปรับจังหวะช้า ๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ขณะเร่งจังหวะเร็วขึ้น ๆ มือสองข้างได้เลื่อนมาจับตรงบริเวณขอบสะโพกของเธอ ปรับให้จังหวะรุกรับ ตอดรัดกัดฟันกันระหว่างภุชงค์คดของตนกับหอยครางของเธอให้เข้าจังหวะสอด ประสานกันอย่างลงตัว ชนิดถึงพริกถึงขิง ดุเด็ดเผ็ดร้อนมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ

จากนั้นจึงออกแรงกระแทกกระทั้นขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเร่งให้ตนและเธอถึงสวรรค์ด้วยกัน สายตาจับจ้องตรงแผ่นหลังขาวนวลเนียนป้าสะใภ้ที่มีแสงโคมไฟส่องมากระทบทำให้ ดูเป็นมันปลาบซาบซ่านใจไปอีกแบบ

เสียงครวญครางกระเส่าแหบพร่าเหมือนคนกำลังใกล้ตาย เสียงลมหายใจหอบถี่ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่นหวั่นไหวไปทั้งห้อง แทบแยกไม่ออกว่าเสียงอะไรเป็นเสียงอะไร? กลิ่นสาบเหงื่อ กลิ่นน้ำรัก กลิ่นน้ำหอม ได้ส่งกลิ่นกำซ่านคละคลุ้งโชยเข้าสู่นาสิกของคนทั้งคู่ สร้างความกระสันซาบซ่านแก่ทั้งคู่เป็นอย่างยิ่ง

พฤติกามต่าง ๆ ของป้าสะใภ้ที่แสดงออกมาตอบสนองความต้องการของตน เสียงครวญครางอันเปรียบเหมือนเสียงเพลงแห่งสวรรค์ ก่อให้เกิดความสำราญใจคะนองวัยแก่เขาเป็นที่สุดจนแทบหยุดความเสียวซ่านเอา ไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ป้าสะใภ้ส่งเสียงร้องครวญครางไม่หยุดปาก เนื่องจากกำลังตกอยู่ให้ห้วงภวังค์เสียวกระสันสุด ๆ เขาเองก็ส่งเสียงครวญครางและเสียงหัวเราะกึกก้องคะนองในรสรักที่ได้มีโอกาส สัมผัสกับหญิงเป็นครั้งแรกด้วยความอิ่มเอมเปรมปรีดิ์

ขยับบั้นเอวซอยถี่ยิบ ส่งเจ้าภุชงค์คดกดอัดเข้าไปไม่ยั้ง บางขณะก็ล้มตัวลงไปทาบแผ่นหลังขาว ๆ เลียไล้ตามแผ่นหลังบ้าง ตามซอกหูทั้งสองข้าง ตามซอกคอบ้าง อย่างสนุกลิ้น มือก็ได้สอดเข้าไปบีบขยำปทุมถันเคล้นคลึงอย่างสนุกมือเช่นกัน

ก่อนจะตั้งหน้าตั้งตากระแทกอย่างเดียว แต่สายตายังคงจับจ้องมองท่อนภุชงค์คดวิ่งเข้าวิ่งออกอย่างระรานตา ตามลำท่อนของมันชุ่มไปด้วยน้ำกามป้าสะใภ้ที่ถูกขับออกมาเป็นฟองฟอด ส่งเสียงครวญครางกึกก้องอย่างสมอารมณ์หมาย ด้วยทระนงในเพลงกามของตน

“ฮ่า...ฮ่า...ฮ่า... เป็นไงบ้างคนสวย คนดีเย็ดมันถูกใจไหม? วันนี้จะเย็ดให้น้ำแตกหมดตัวของเราทั้งคู่เลย โหนกงาม ๆ ตอดรัดท่อนด้ามเก่งอย่างนี้ คนดีชอบเหลือเกิน ซีดส์....ตอดรัดดีจังเลย...อาว์..อาว์”ภาพป้าสะใภ้ ส่งเสียงครวญครางร้องไม่เป็นภาษาดิ้นกระแด่ว ๆ บางขณะก็ร่อนบั้นเอวส่ายรับแรงกระแทกจากเขาอย่างสุดเหวี่ยง ก่อให้เกิดความคึกคะนอง มีความสุขและเสียวสะท้านซาบซ่านเป็นทวีคูณ

“อาว์...ซีดส์...คนสวยอย่าเพิ่งเสร็จนะ...คนดีกำลังสนุกอยู่เลย...ซีดส์..อาว์..โอว์”

ขาดเสียงครวญครางอย่างสนุกสนานคึกคะนองวัย อสรพิษร้ายภุชงค์คดอันเรืองเดชของตนได้กดอัดเข้าร่องสวาทป้าสะใภ้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว

พิมพ์ชนกนึกไม่ถึงว่า เด็กหนุ่มที่มีบุคลิกภายนอกสุภาพเรียบร้อยนุ่มนวล การพูดจามีสัมมาคารวะ แต่กลับมีพลังเช็กส์ที่หนักหน่วงและรุนแรง เชี่ยวชาญการบรรเลงเพลงรักเป็นอย่างดี รู้ว่าตรงไหนควรเร่ง ควรผ่อน ชำนาญกามเกือบเท่ากับสามีของเธอเลยทีเดียว ทุกครั้งที่โดนอัดเข้ามาหนัก ๆ แทบทนความเสียวสะท้านไม่ไหว ต้องส่งเสียงกรีดร้องออกมาเพื่อระบายความเสียวที่เกือบทำให้หัวใจหยุดเต้นไป หลายครั้ง

“โอว์...เจมส์...ซีดส์...ไม่คิดว่าจะเก่งขนาดนี้...ซีดส์..เร่งแรง ๆ เถอะคนดี...เสียว...แทบใจขาดตายแล้ว..อาว์.เสียวววววววววววว์.....ถูกกกกกก ....จายเหลือเกิน แรงงงงงงงง์ เลยคนดี ซีดส์”

ร่างบอบบางได้ปลิวกระเด็นกระดอนไปตามแรงกระแทกของท่อนเนื้อชายหนุ่ม มือและแขนที่พยุงร่างไว้ในท่าคลานเริ่มลดน้อยถอยลงไปเป็นลำดับ จนสุดที่จะทนทานต่อไปไหว ต้องฟุบหน้าลงนอนยาวเหยียดกับเตียงนอน.หายใจหอบถี่เร็ว

เจมส์ตอนนี้เปรียบเหมือนพญาไกรสิงห์ที่หยิ่งคะนองในวัยหนุ่ม คมเขี้ยว ตลอดถึงพละกำลังของตนที่ยังอยู่เหลือเฟือ เสียงที่ครวญครางออกมาจึงเป็นเหมือนเสียงคำรามมากกว่า มองดูร่างป้าสะใภ้ ที่ทิ้งกายลงนอนยาวเหยียดเสียดสีร่างกายดิ้นไปดิ้นมา จนผ้าปูเตียงยับยู่ยี่กระจัดกระจาย

เผยอยิ้มที่มุมปากอย่างสมใจ ลักษณาการยิ้มของเขาจึงเปรียบเหมือนสิงหราชที่กำลังสยายกรงเขี้ยวเล็บอัน แหลมคมจนขาวเป็นมันวับ มองดูนางเนื้อที่หมดหนทางต่อสู้

มือสองข้างได้ตบลงไปยังแก้มก้นขาวผ่องแรง ๆ จนได้ยินเสียง เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ... ...เพี๊ยะ...เพี๊ยะ.. ดังติด ๆ กันแสบแก้วหู ไม่สนใจเสียงร่ำร้องคร่ำครวญของอีกร่างที่กระตุ้นเร่งเร้าให้รีบออก แรงกระแทกหนัก ๆ

ยิ่งเธอร่ำร้องคร่ำครวญด้วยความเสียวกระสันซาบซ่านอย่างไร กลับยิ่งเพิ่มความหรรษาแก่ตนมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ เขาหยุดการกระแทกหนัก ๆ ลง เหลือไว้เพียงการขมิบภุชงค์คดให้ผงกหัวซอนไซในโพรงเนื้อด้านในเล่น ๆ ก้มหน้าลงไปจูบหนัก ๆ ตรงซอกคอ บางขณะก็เม้มปากกัดตรงเนื้อนวลคาบติดปากเหมือนจะกระชากให้ขาดออกจากร่างแล้ว ปล่อย ทำอยู่อย่างนั้นเป็นเวลานาน จึงกระซิบข้าง ๆ หู

“คนสวยของเจมส์.... จงมาพนันกันกับคนดีดูว่า...ระหว่างเราสองคนนี้ ใครจะแตกก่อนกัน”

“เจมส์แตกก่อนป้าแน่นอน เพราะป้าแตกไปหลายครั้งแล้ว”

เขาหัวเราะในลำคอหึ หึ หึ.....ความจริงเขาอยากกล่าวคำหยาบ ๆ ทะลึ่ง ๆ แต่ก็ไม่กล้าเกรงว่าป้าสะใภ้จะรับไม่ได้ จึงได้แต่กระซิบเบา ๆ ต่อไป

“คนดีไม่แตกง่าย ๆ หรอก ในเมื่อมันเป็นการท้าพนัน สมมติว่าคนสวยแตกก่อน จะต้องโดนคนดีเย็ดต่ออีกหนึ่งน้ำ แต่ถ้าคนดีแตกก่อน จะเย็ดเพียงแค่น้ำนี้น้ำเดียว”

กัดเบา ๆ ตรงติ่งหูอย่างท้าทาย ได้ยินเสียงตอบรับคำท้านั้นมาอย่างท้าท้ายปนจริตนิด ๆ

“ถ้าคนดีทำให้แตกก่อนได้จริง ขอรับคำท้า”

เขาตบมือลงไปตรงลอนก้นงาม ๆ แรง ๆ อย่างพอใจ

“แล้วเราจะได้รู้กัน”
จูบหนัก ๆ ถูไถสันจมูกลงตรงร่องกลางหลัง ออกคำสั่งหนัก ๆ

“เอาล่ะ...คุกเข่าเหมือนเดิมเถอะ คราวนี้จะกระแทกให้ใจขาดตายเลย ฮ่า...ฮ่า...ฮ่า.”

“เร่ง ๆ เถอะคนดี อย่ามัวแต่พูดเยิ่นเย้ออยู่เลย เสียวแทบขาดใจตายอยู่แล้ว...เด็กอะไรเย็ดเก่งเป็นบ้าเลย เห็นหน้าขรึม ๆ นุ่มนวล ยิ้มหวานๆ นึกว่าทำไม่เป็น ที่ไหนได้ เล่นเอาหายใจตามแทบไม่ทัน”

สิ้นประโยค ก็โดนโขยกเข้ามาหนัก ๆ ติด ๆ กันอย่างไม่ยั้ง ร่างสั่นสะท้านสะเทือนไปทั้งร่าง หัวโยกคลอนไปตามจังหวะ ส่งเสียงกรีดร้องครวญครางอย่างกระสันสุด ๆ

“อาว์...เจมส์..โอว์..ว์..ว์..เจมส์ ..ซีดส์..อาว์..”

เจมส์มองภาพไหวกายของป้าสะใภ้ด้วยความสำราญใจ เหงื่อไคลที่ไหลออกจากร่างนวลผ่องสะท้อนแสงไฟแวววาววับพร่างพรายระรานตาเป็น เม็ดใหญ่ ๆ เสียงครวญครางอย่างกระเส่าในลำคอ ก็ดังผสานกลมกลืนสอดรับกับเสียงเพลงสากลที่เขาเปิดคลอเบา ๆ

ในขณะที่โหมแรงกระแทกกระทั้น มือได้ส่ายเปะปะไปตามเรือนร่าง จับบั้นเอวกระชับกระแทกแรง ๆ บ้าง ยื่นสอดเข้าไปบีบขยำตรงยอดปทุมถันบ้าง ตบลงไปแรง ๆ ตามลอนก้นขาว ๆ ที่แอ่นขึ้นบ้าง เรียกได้ว่าสนุกทั้งมือและท่อนเนื้อกันเลยทีเดียว

พิมพ์ชนกคาดไม่ถึงว่าการโดนเด็กหนุ่มกระแทกด้วยท่วงท่าลีลาร้อนแรงอย่างนี้ จะทำให้เธอรู้สึกมีความสุขเสียวกระสันไปอีกรูปแบบหนึ่ง สาเหตุน่ามาจากขนาดท่อนเนื้อของเจ้าตัวไม่ได้ใหญ่ยาวเท่าของสามีเนื่องจาก ยังเติบโตไม่เต็มที่

อีกประการคือทุกจังหวะเต็มไปด้วยการหลอกล่อ ห้ำหั่น เย้ายวนเชิญชวนอยู่ในตัว ทุกสัมผัสก็ทั้งหนักหน่วงและแผ่วเบาสลับกันไปมา การกระแทก การหมุนทำได้อย่างชำนาญกามแทบไม่อยากเชื่อ ทำให้ไม่รู้สึกเจ็บปวด มีแต่ความเสียวซาบซ่านอย่างเดียว แตกต่างจากสามี หากเขาบรรเลงในท่านี้ จะเน้นความหนักหน่วงรุนแรงตามสไตล์ถนัดของเขาเป็นหลัก เพื่อเร่งให้ตนเองถึงฝั่งฝัน ซึ่งบางครั้งหากเธอส่ายรับไม่ทัน จะรู้สึกเจ็บปวดปนเสียวกระสันคละเคล้ากันไป

ปล่อยให้ชายหนุ่มกระแทกกระทั้นสุดแล้วแต่เขาอยากจะทำ ส่งเสียงกรีดร้องครวญครางออกมาเป็นระยะ

“ซีดส์...อาว์...เจมส์...โอว์...พิมพ์..เสียวใจจะขาดแล้ว...อึม...อาว์..อา ว์..อาว..โอว์...ว์.ว์...ว์..ว์.. ว์.ว์...ว์..ว์...ซีดส์..ส์...ส์..ส์ส์..ส์.อาว์...ว์...ว์...ว์.ว์... ว์...ว์.โอ๊ย! โอ๊ย โอ๊....ย....ย....ย์....ย์....ย์”
แอ่นบั้นเอวสะบัดไปสะบัดมาอย่างรุนแรงกระทบเข้ากับหน้าขาของเจมส์ ดังป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ สนั่นหวั่นไหว มือสองข้างจิกลงที่นอนจนยับยู่ยี่กระจุยกระจาย ชนิดว่าผ้าปูเตียงแทบขาดติดเล็บขึ้นมากันทีเดียว ส่งเสียงครวญครางดังแผ่วเบาลงทุกขณะ ๆ เหมือนกับว่ากำลังจะขาดใจตายจริง ๆ

เจมส์รู้สึกเสียวท่อนเนื้อมาก ๆ โพรงเนื้อด้านในร่องแคมได้บีบกระชับตอดรัดดูดดุนบริเวณส่วนปลายอย่างถี่เร็ว ขึ้นเป็นลำดับ ซึมซับได้ถึงความเสียวซ่านของคู่สวาทที่ส่งสัญญาณให้รู้ด้วยการตอดรัดรุนแรง มากขึ้นเรื่อย ๆ จนเขาต้องกัดกรามแน่นเป็นนูนสัน หน้าตาบูดเบี้ยว ครางปากซีดส์ซาด

“อาว์...โอว์...ว์.ว์...ว์..ว์.. ว์.ว์...ว์..ว์...ร่องสวาทคนสวยฟิตมาก ๆ เลย ขนาดว่าโดนเจ้าอัสสกัณฑ์ลุงรินทร์กระแทกเกือบทุกคืนทุกวันยังดูฟิตแน่น เอี๊ยดยิ่งกว่าสาวบริสุทธิ์เสียอีก อาว์...”

“โอ๊ย! โอ๊ย โอ๊...เจมส์..ซีดส์..พิมพ์จะไม่ไหวแล้ว..คนดีกระแทกแรง ๆ เลย โอว์..ซีดส์..เสียวเหลือเกิน”

เมื่อความกระสันรัญจวนใกล้ถึงขีดสุดเข้าไปทุกขณะจิต หญิงสาวไม่รู้สึกเอียงอายอะไรกับเด็กหนุ่มหลานชายสามีอีกต่อไปแล้ว เมื่อสำนึกได้ถึงเจ้าภุชงค์คดที่ได้เลี้ยวลดซอนไซแหวกว่ายอยู่ภายในช่องคลอด ของตนตอนนี้ รู้สึกตื่นเต้นเร้าใจอย่างไรบอกไม่ถูกที่โดนเด็กหนุ่มเย็ดแบบนี้ มันเป็นครั้งแรกสำหรับเธอจริง ๆ ที่โดนชายอื่นซึ่งไม่ใช่สามีกระแทกหนัก ๆ ใส่ไม่ยั้งแบบนี้

เสียงร้องร่ำๆโหยหวนของเธอได้ลื่นไหลไปตามจังหวะการซอยบั้นเอวเร่งความเร็วของชายหนุ่ม อย่างสอดคล้องประสานกันอย่างลงตัว

“โอ๊ย...เจมส์...ซีดดดดดดส์...อาว์วววววววว์”

เจมส์มองสำรวจเรือนร่างที่โยกไหวตามแรงกระแทกของตนอย่างสุขใจ แล้วก้มลงมองตรงจุดนัดพบกึ่งกลาง เห็นเจ้าภุชงค์คดตนเองวิ่งเข้าวิ่งออกอย่างคล่องแคล่วรวดเร็ว กัดฟันโหมกระหน่ำแทงเร็วขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่สนใจว่าป้าสะใภ้จะรู้สึกอย่างไร เพราะต้องการเร่งให้ตนถึงสวรรค์เร็ว ๆ หลังจากใช้เวลาในการบรรเลงเพลงรักมาเป็นเวลานาน

“โอว์.ว์.ว์...ว์..ว์.. ว์.ว์...ว์..ว์...ซีดส์..ส์...ส์..ส์ส์..ส์.อาว์...ว์...ว์...ว์.ว์...ว์...ว์.”

ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ .....เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ... ...เพี๊ยะ...เพี๊ยะ..

ทุกอย่างดำเนินเป็นไปอย่างรวดเร็วและเร่าร้อน เกินกว่าที่เจมส์จะทันรู้สึกตัว ป้าสะใภ้ได้ส่งเสียงร้องครวญครางกรีดยาวอย่างเสียวกระสัน ร่างทั้งร่างสั่นสะท้าน เหงื่อไหลออกมาท่วมตัว แต่รูขุมขนกับชูชันขึ้นจนเป็นผดผื่นทุกอณูโลม

“โอว์...ว์.ว์...ว์..ว์.. ว์.ว์...ว์..ว์...ซีดส์..ส์...ส์..ส์ส์..ส์.อาว์...ว์...ว์...ว์.ว์... ว์...ว์.พิมพ์ไม่ไหวแล้ววววววว์.......”

สิ้นเสียงครวญครางลากยาวนั้น พร้อมกับน้ำรักไม่รู้รอบที่เท่าไหร่ได้หลั่งออกมารดทั่วท่อนเนื้อของเขา อย่างท่วมท้นจนเอ่อล้นออกมาด้านนอก หยดลงผ้าปูพื้น กล้ามเนื้อภายในช่องคลอดยิ่งตอดรัดหนักหน่วงรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมเป็นสอง เท่า สามเท่า เพื่อขับเอาน้ำรักนั้นออกมาให้หมด

มันตอดรัดได้หนักหน่วงและรุนแรงเกินกว่าเขาจะคาดไปถึง ลักษณะการบีบรัดท่อนเนื้อหนึบ ๆ รู้สึกเสียวสะท้านไปทั้งระบบประสาท จนแทบอดกลั้นตนเองเอาไว้ไม่อยู่เหมือนกัน ก่อนจะกลั้นใจขมิบก้นไว้เต็มที่ออกแรงกระแทกส่งติด ๆ กันนับครั้งไม่ถ้วน ส่งเสียงครวญครางออกมาดังลั่นไม่ต่างกัน

“โอ๊ย! โอ๊ย โอ๊....ย....ย....ย์....ย์....ย์...ออกกกกกกกกแล้ววววววววว์....ออกแล้ว”

พร้อมกับปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าไปรดโพรงมดลูกด้านในแรง ๆ รู้สึกเสียวตรงท่อนำส่งมาก ๆ ขนตามเรือนร่างลุกชูชันขึ้นทุกเส้น สะท้านหนาวเยือกเย็นจนถึงขั้วหัวใจ พลันได้เปลี่ยนเป็นร้อนวูบวาบ สยิวแสยง เสียวกระสันไปตลอดทั้งกาย รู้สึกเหนื่อยอ่อนโหยละเหี่ยจนแทบจะขาดใจตาย นัยน์ตาเบิกค้าง รู้สึกเว้งว้างโหวงเหวงจับต้นชนปลายไม่ถูกไปชั่วขณะ กลั้นใจออกแรงกระแทกส่งอีกสามสี่ครั้งก็สิ้นฤทธิ์หมดเรี่ยวแรง ทิ้งกายลงทับร่างที่นอนฟุบอยู่ก่อนแล้ว ส่งเสียงครวญครางออกมาเบา ๆ

“โอ้วววว..ซี๊ดดดดด…อูววววววววว”

กลิ่นสาบสาวหลังหลั่งน้ำรักซึ่งเขาไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนในชีวิต ลอยอบอวลเข้ามากระทบนาสิกประสาททำให้รู้สึกสดชื่นสำราญใจไปอีกแบบ พร้อมกันนั้นป้าสะใภ้คนสวยได้พลิกร่างขึ้นนอนหงายยาวเหยียด ปัดเอาร่างเขาที่นอนทับอยู่ตกไปนอนข้าง ๆ ท่อนเนื้อหลุดออกจากเบ้า

หลังสร่างจากความเสียวกระสันอย่างขีดสุดแล้ว เขาก็ดึงเอาร่างป้าสะใภ้เข้ามาสวมกอด เวียนหอม เวียนจูบครั้งแล้ว ครั้งเล่า เสียงแลกลิ้นดูดปากกันดัง จ๊วบ...จ๊วบ....จ๊วบ

ท่ามกลางแสงไฟ มองเห็นดวงตาหวานเยิ้มเปล่งประกายราวกับมรกตของป้าสะใภ้ที่จับจ้องมองเขา ขณะส่งเสียงหัวเราะต่อกระซิกกระซี้อย่างอิ่มเอมในรสกามที่เขาได้ปรนเปรอให้

“เด็กน้อยจอมซนเอ๊ย....เล่นเอาป้าแทบหัวใจวายตายคาเตียงนอนไปแล้วเมื่อครู่นี้ ดุเด็ดเผ็ดร้อนพอ ๆ กับลุงของตนเลยทีเดียว”

“แล้วถูกใจป้าพิมพ์หรือเปล่าล่ะครับ”

เขาย้อนถามยิ้ม ๆ ก็เห็นใบหน้าแดงปลั่งขึ้นมาทันที หันหน้าหนีด้วยความเหนียงอาย

“ไปนอนห้องตนเองได้แล้ว...ป้าจะนอนแล้ว”

“ป้าลืมสัญญาแล้วเหรอ....”

“สัญญาอะไร?”

“ก็สัญญาว่าถ้าป้าแพ้จะยอมให้ผมต่ออีกน้ำนะสิ”

ขณะกล่าวมือได้ลูบไล้ไปตามเรือนร่างอย่างแผ่วเบา

“อย่าเจมส์...พอแล้ว เท่านี้ป้าก็รู้สึกผิดกับพี่รินทร์มากพออยู่แล้ว...กลับไปนอนเถอะคนดี อย่าคิดทำอย่างนี้อีกเลย”

ทั้งสำเนียงคำพูด ปฏิกิริยาป้าสะใภ้กลับคืนเป็นปกติ เมื่อไฟราคะดับลง ทำให้เขาพลอยหมดอารมณ์ตามไปด้วย มองหน้าเธอแล้วกล่าวเบา ๆ อย่างสารภาพ

“ป้า...อย่าบอกเรื่องนี้ให้ลุงรินทร์รู้เป็นอันขาดนะ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นแผนการของผมทั้งหมด ลุงรินทร์ไม่รับทราบอะไรด้วยเลย”

“แม้แต่เสียงคุยทางโทรศัพท์เหรอ?”

“ครับ...ผมคุยกับลุงรินทร์จริง แต่มันเป็นการคุยกันหลายวันแล้ว ผมนำเสียงของท่านมาตัดต่อให้ฟังดูเหมือนผมกำลังพูดคุยกับท่านจริง ๆ เพื่อป้าจะได้โอนอ่อนผ่อนตามผมง่าย ๆ ขณะที่ผมบอกว่าโทร.หาลุงรินทร์นั้น ผมได้เปิดไฟล์เสียงที่ตัดต่อเรียบร้อยแล้วให้ป้าได้ยิน ให้มันดูกลมกลืนกับคำพูดของผม”

พิมพ์ชนกได้ฟังคำสารภาพของหลานชายสามี หล่อนถึงกับอึ้งหน้าซีดเผือด ทำอะไรไม่ถูกไปชั่วขณะ ปากขมุบขมิบบ่นพึมพำไม่พ้นริมฝีปาก ไม่เป็นภาษา

แต่ระหว่างที่หล่อนกำลังตกตะลึงพรึงพรืดอยู่นั้น ใบหน้าคมสันชุ่มไปด้วยหยาดเหงื่อก็ค่อย ๆ โน้มลงมาประกบริมฝีปากเธออย่างแผ่วเบา จนหล่อนเสียวสะท้านสะดุ้งสุดตัว ร้องอุทานออกมาเบา ๆ

“อย่า...! เจมส์”

เรือนร่างของหล่อนอ่อนระทวยปานขี้ผึ้งโดนไฟลน หายใจยาวลึก รู้สึกร้อนวูบวาบอีกครั้ง และก่อนที่อารมณ์ของเธอจะลุกโซนอีกครั้ง ใบหน้านั้นก็ผละออกไป มีเพียงรอยยิ้มตรงมุมปากแสยะยิ้มให้กับเธอ

“ผมขอโทษ.....ผมสัญญาว่าจะไม่ทำอย่างนี้อีก...ขอบคุณสำหรับความสุขซาบซ่าน”

กล่าวจบเขาก็ยันกายลุกขึ้นยืน หยิบชุดของตนเองขึ้นมาสวมใส่ ปิดกระดุมทุกเม็ดอย่างเรียบร้อย เผื่อขณะเดินออกไปเจอพวกคนใช้ จะได้ไม่เป็นที่ผิดสังเกต ก้มลงมองน้ำรักของป้าสะใภ้และของตนที่เอ่อล้นเต็มช่องคลอด จนไหลย้อยลงบนผ้าปูเตียงเลอะเทอะเปรอะเปื้อนเป็นคาบ ตรงโคกเนินและกลีบแคมบอบซ้ำเป็นปื้นแดง ๆ

แน่ล่ะ.....จะไม่ให้มันเอ่อล้นมากมายได้อย่างไร ในเมื่อเขาไม่ได้หลั่งออกเป็นเวลาหลายวันแล้ว

ก้มลงไปจูบแผ่วเบาตรงริมฝีปากครั้งหนึ่ง แล้วเดินตัวปลิวออกไปจากห้องนอนป้าสะใภ้

พอไปถึงห้องนอนของตนก็ทิ้งกายลงนอนอย่างหมดแรง ตื่นมาตอนเช้า ต่างฝ่ายต่างนั่งเงียบไม่ปริปากพูดอะไรกันกระทั่งทานอาหารเสร็จ เขาก็ทำหน้าที่ขับรถไปส่ง ไปรับเหมือนเดิม โดยตลอดทั้งวันไม่มีใครพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน

กลับถึงบ้านตอนเย็น เพื่อไม่ให้เป็นที่ผิดสังเกตของคนงานในบ้าน เขาจึงเป็นฝ่ายชวนคุยสนุกสนานด้วยเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าแหกที่สร้างความอับอายให้ตนมาก ๆ ตอนเป็นเด็ก หรือความเปิ่น ๆ อื่น ๆ ของตน กระทั่งเห็นป้าสะใภ้ยิ้มได้ จึงกล่าวขอโทษเบา ๆ และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีกเป็นอันขาด และมันก็ไม่เกิดขึ้นอีกจริง ๆ กระทั่งวันที่ลุงรินทร์เดินทางกลับมา

ไม่มีความคิดเห็น: