ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อดีตของเมีย




ผมพึ่งแต่งงานกับ แฟนผมเมื่อต้นปีนี่เองครับ เธอชื่อ ฟ้า อายุ 18 เธอเรียนแค่ ม 6 เนื่องจากปัญหาทางบ้าน ก็มาทำงาน เจอกับผมจนไปสู่ขอแต่งกันตามประเพณี ตอนเรียน ปีสุดท้ายเธอได้ถ่ายแบบลงนิตยสารด้วยครับ หน้าตารูปร่างก็โอเครับรองใครเห็นก็อยากเย็ดเธอแน่ ก่อนแต่งงานเดือนนึง ผมมีโอกาศอยู่กับเธอสองต่อสอง เราได้กอดจูบกัน จนกระทั่งเอาสอดใส่ แต่ด้วยความตื่นเต้นทั้งผมและเธอ พอจ่อหัวกดสามสี่ทียังไม่เข้า(ของเธอยังบริสุทธิ)พอเข้าแค่มิดเงี่ยงด้วย ความฟิตอย่างมากประกอบความใหม่ผมแตกคาปากรูเธอเลยครับ เธอเจ็บด้วย พอจะเริ่มต้นใหม่เธอเลยไม่ยอม แต่ก็ชักว่าวให้ ผมบอกให้ลองอมควย เธอไม่กล้าทำครับ แค่เอาริมฝีปากแตะๆ พอดีที่บ้านโทรมาเพราะนัดเรื่องแจกการ์ด และอื่นๆกันไว้ เลยหมดจังหวะแค่นั้น อย่างน่าเสียดาย แต่ยังไงๆก็แต่งกันอยู่แล้ว อีก ห้าวันต่อมา ฟ้า ก็โทรมาชวนผมไปดูหนังที่ห้างแห่งหนึ่งระหว่างเดินออกจากโรงหนัง ก็มีคนมาทัก ฟ้า พอคุยกัน ฟ้าก็บอกว่าเป็น พี่ ที่เคยชวนไปถ่ายแบบลงปกหนังสือ เค้าชวนฟ้าไปเป็นแบบให้หนังสืออีกเล่ม และมี มิวสิคโฆษณาด้วยฟ้าหันมาปรึกษาผม ผมก้บอกแล้วแต่เพราะเห็นเธอเคยถ่ายมาแล้ว ก็นัดกันเป็นวันที่ 10 โดยผมจะไปกับเธอ พอถึงวันนัด ผมกับฟ้าก็ไปด้วยกัน สถานถ่ายทำอยู่ชานเมืองแถวสมุทรปราการ ทีแรกก็ถ่ายในห้องก็โพสต์ท่าในชุดน่ารักๆ พอถ่ายรูปได้สักพัก ก็มีโทรเข้ามาเป็นที่บริษัทให้ไปรับเงินที่ทำเรื่องกู้เอาไว้เตรียมงานแต่ง และเคลียร์งานด้วย ฟ้า ก็บอกให้ไปเหอะค่อยมารับ วันนั้นผมก็ไปรับเงินกู้กับเคลียร์งานจนเรียบร้อย แล้วกลับมารับเธอ ระหว่างรถติดบนทางด่วน ฟ้า ก็โทรมา บอกผมว่า พอดีมีเพื่อนอีกคนเค้ามาหาเธอ มาดูเธอถ่ายแบบ เป็นคนที่ผมรู้จัก ตอนนี้ถ่ายเสร็จแล้วขี้เกียจรอผม เลยกลับกะเพื่อน(เพื่อน ญ ของเธอครับ) ผมก็เลยไปทำธุระอย่างอื่นแล้วกลับบ้านไปก่อน ปล่อยให้เธออยู่กะเพื่อนสนิทแบบปล่อยโสด เดี๋ยวก็ไปส่งกันเอง ตอนเช้าผมไปหาเธอที่บ้านเธอพักกับพ่อแม่แต่ทุกคนไปต่างจังหวัดเอาการ์ดไปแจก เธออยู่คนเดียว บอกผมว่า ปวดหัว สงสัยเป็นไข้ ผมก็ดูแล เอายาให้กิน ก็อยู่กันสองต่อสอง แต่เพราะเธอบอกว่าไม่สบาย ท่าทางก้ เหมือนไม่สบายจริงๆ ที่จริงก็อยากขอเย็ด แก้มือจากวันก่อนที่เอาเข้าได้แค่หัวแล้วแตกอย่างเสียฟอร์ม แต่เพราะเกรงใจที่เธอไม่สบายเลยแค่กอดๆจับๆนิดๆหน่อย(แต่ก็ควยแข็งเหมือนกัน ครับ)จนวันแต่งงานพอส่งตัวเข้าหอ คืนแรก ผมก็ได้เย็ดเธอของเธอฟิตมากดูดตอดดีด้วย ตอนจับขาเธออ้า แล้วเอาควยจ่อกดสามสีทีก็มิดไม่เหมือนครั้งแรกที่กดไม่ค่อยยอมเข้า คงเป็นเพราะเธอมีอารมณ์ ให้เย็ดอย่างสบายใจเพราะแต่งกันแล้ว น้ำหล่อลื่นเธอก็มากด้วยคืนนั้น ทีแรกพอกดมิดผมดันแตกด้วยความบีบรัดดูดตอด แต่ทำซ้ำได้ เธอก็เสร็จด้วย คืนนั้นเราเย็ดกันสองรอบก่อนนอนและเช้าอีกทีนึง แล้วเราก็ออกไปต่างจังหวัด ก็ไปฮันนีมูนกัน ระหว่างเข้าที่พักซึ่งเป็นรีสอรตแห่งหนึ่ง มีเครื่องเล่นวีซีดี ด้วยในห้อง ผมก็ นอนดูหนัง ฟ้าก็ชวนเปิดของขวัญ ที่เอามาด้วย จนกระทั่งมาถึงซองจดหมายขนาดใหญ่ พอแกะออกก็เป็น แผ่นซีดี สามสี่แผ่น มีจดหมายเขียนบอกว่า ที่ระลึกจาก (ชื่อผู้ชายที่ชวนเธอถ่ายแบบ)ฟ้าหน้าเสียเลยครับ แล้วเธอก็บอกผมเองว่าถ้าเธอไม่บริสุทธิพี่จะรับได้มั๊ย ผมบอกแต่งกันแล้วเรื่องที่แล้วก็ให้แล้วไปผมรักเธอที่ตัวที่ใจไม่ใช่แค่ตรง นั้นทั้งที่ในใจรู้สึกวูบวาบ ทีก็เลยเล่าว่าเธอครองความบริสุทธิมาได้จนผมเอา ส่วนหัวล่วงล้ำเป็นแรกนั่นแหละ แต่เธอพลาดวันที่ถ่ายแบบที่ผมไปกับเธอแล้ว กลับก่อนนั่นแหละ ตอนที่เธอโทรมาบอกผมว่าไม่ต้องไปรับ เธอก็ถูกบังคับใหโกหกผม ที่จริงพวกนั้นปล่อยเธอกลับบ้านตอนเช้า แต่ดีที่ ทางบ้านไม่มีใครอยู่ ต่อจากนี้เป็นการดูใน วีซีดี กับเธอ เปิดมาเป็นภาพ ฟ้า ถูกบังคับ โดยเอามีดจี้ แล้วภาพก็ตัดไป เป็นภาพ ฟ้า ยืน โดยมีผู้ชาย เข้ามายืนทีละสองคนซ้ายขวา ทีหลังฟ้าก้กล้าบรรยายตอนเราดูรอบหลังๆ จากที่เธอบรรยายบวกภาพใน ซีดี ทีแรก หลังขู่เธอแล้ว พวกมันก็ให้ฟ้ายืนเอามือจับเป้ากางเกงทีละสองคนมันมากัน ห้าคน มันบอกถ้าทำตามใจดีๆอาจไม่โดนเย็ดหี เธอเลยจับให้ พอจับเป้าครบมันก็สั่งให้เธอรูดซิบ ทุกคนจนสุด แล้วจับส่วนตุงเป็นลำนอก กางเกงในแต่ละคน แล้วทั้งห้าคนก็ แก้ผ้าจนเหลือแต่ กางเกงใน ที่ตุงเป็นลำชัดเจน แล้วมันก็ให้ ฟ้า ถอดเสื้อ กางเกงตัวเอง จนมีแต่กางเกงในเหมือนพวกมัน อกเปลือย แล้วมันก็ให้ เธอมานั่งบนโซฟาเอนๆ กางขา พาดสองคนนั่งข้างๆเธอ เอามือเธอไปวางกุมตรงเป้ากางเกงในที่ตุงๆข้างละคน สองคนนั่นจันนมเธอด้วย อีกคนคุกเข่ากับพื้นเข้ากลางหว่างขาที่อ้า เอาส่วนที่ตุงเป็นลำมีผ้ากางเกงในกั้น เบียดกับเนินนูนเธอเต็มๆพอคนที่สามเข้าไปเบียดกับเธอ ตรงเป้ากางเกงในฟ้าก็ เปียกอย่างเห็นใด้ชัด พวกนั้นเปลี่ยนตำแหน่งกัน เอาเป้า กางเกงในตุงๆไปเบียดกับเนินเธอ กับให้เธอจับจนครบทั้งห้าคน แล้วคนนึงก็เอาเบียร์ให้เธอกินเธอก็กินทั้งที่ไม่เคย แล้วพวกมันก็ยืนขึ้น หันหลังให้กล้อง ถอดกางเกงใน ออกไป ถึงตอนนี้ ฟ้าเห็นควยพวกมันแล้วครับแต่ผมยังไม่เห็น รู้แต่ว่ามันขยับประชิดจับหัวเธอเข้าหาตัว คง อมควยแต่ละคนแล้วล่ะครับตอนนี้ ใอ้คนนึงมันพูด(ในซีดี)อีนี่ชักดูดควยเก่งแล้วว่ะ หีแม่งก็เยิ้มคงเงี่ยนแล้ว พวกมันช่วยกันอุ้มฟ้ามาที่เตียงตัวใหญ่ ตอนนี้ผมเห็นท่อนควยทุกคน ขนาดใหญ่ยาวสู้กับในหนังเอ๊กส์ฝรั่งได้สบายๆเลยครับของผมเทียบไม่ติด (แค่5.5)ใอ้คนดำมันลงนอนหงายบนเตียงให้ฟ้านอนหงายบนตัวมัน คนสักยันต์มันประกบบน แล้วผมก็เห็นมันเอาหัวถอกบานร่าเป็นถูร่องหีฟ้าสลับกันบนล่าง ใอ้คนบนที่สักยันต์มัน กดก่อน พอมิดเงี่ยง ฟ้า ก็ร้องบอก ให้เบาๆ เจ็บมันเลยดึงออก ใอ้คนล่างเอาหัวถอก ยัดผลุบเข้าไปแทนแค่เงี่ยงเหมือนกัน พวกมันจับสองขาเธออ้าออกเต็มที่ ใอ้คนนึงเอาน้ำมันหล่อลื่นเป็นหลอดมีบีบลงไปที่ รู หี ของฟ้า ใอ้สองคนก็เอา ชะโลมเอ็นจนเป็นมันเลื่อมทั้งลำ แล้วจ่อ หัวบาน บน ล่าง ตรงปากรูหีเธอ คราวนี้ ฟ้า ร้องลั่นเลยครับ แทบไม่น่าเชื่อถ้าไม่เห็นกับตา เพราะ หัวถอกใอ้สองคนบนล่างเบียดกันเข้าไป แต่ได้แค่หัว เธอดิ้นจนหลุด ใอ้คนบนเลยจับจ่อแล้วกด พรืดเดียวเกือบครึ่งลำเหมือนติดๆ ก่อนดึงออกมาจนพ้นเงี่ยงแล้วกดหนัก ครั้งที่สองนี่ เกินครึ่ง ฟ้า ทั้งร้องทั้งดิ้น แต่มันก็สาวแล้วกด เน้นๆ แค่สี่ห้าครั้งก็มิดดุ้น อูยซซดฺแม่งทั้งดูดทั้งตอด โคตรฟิต ดึงแทบไม่ออกเลยว่ะ มันพูดทั้งที่ ท่อนควยมันอยู่ในรูหี ฟ้า มิดดุ้น แบบสุดๆมันบดหนอกขยี้เนินนูนเธอด้วย มันค่อยๆสาวโยก อัดกระเด้าเน้นๆ ฟ้า สะดุ้งเฮือกๆทุกครั้งที่โดนควยกระทุ้งรูหี แบบเต็มๆ มันสาวกระเด้าสักสิบกว่าครั้ง ก็ดึงออกมาเป็นมันทั้งลำ ให้ ใอ้คนล่างสอดควยเข้า รูหีเธอเป็นลำที่สอง ใอ้คนล่างพอกดมิด มันก็คงเสียวมาก บอกไม่ไหว แล้วมันก็เกร็งครู่นึงก็มีน้ำขาวๆไหลซึมจากขอบปากรูหีของ ฟ้าที่รัดโคนลำของมันเห็นชัดเจนจนถึงพวงใข่ใอ้หมอนั่น ใอ้คนบนพอเห็น เพื่อนมันน้ำแตกคารูหี เธอไปเป็นคนแรก มันจับหัวถอกจ่อตรงรูหี เธอทั้งที่ ควยเพื่อนมันยังคาอยู่ แต่อ่อนลงไปพอสมควร(ก็พึ่งแตกใหม่ๆ)ผมแทบไม่เชื่อสายตาเลยครับ ใอ้หมอนั่นดันควยมันเบียดเข้าไปอีกลำจนสุด ฟ้า ถึงกับผวาตาเหลือก จะร้องก็มี คนที่เข้ามาด้านบนเอาควยยัดปาก มันกดสองควยแน่นนิ่งๆกับรูหีฟ้า ครู่นึงฟ้าก็สบัดหน้าจนควยที่ อม หลุดจากปาก บอกไม่ไหวแล้ว จากมุมกล้อง เห็น ควยใอ้สองคนที่คารูหีเธออยู่ ถอนออกมาเห็นโคนลำสองลำโดนปากรูหีเธอรัดชัดเจน ตอนนี้มันแข็งเต็มที่ทั้งคู่ด้วยใอ้คนที่แรกฟื้นตัวเร็วจากการถูกเบียด แต่โชคดีที่พวกมันกระเด้าเย็ดแบบสองควยในรูหีเดียว ได้แป๊ปเดียว แค่ขยับไม่ถึงสิบที แบบแค่พ้นโคนลำนิดๆ พอขยับยาวอันนึง หลุดออกมาจากรูหีเธอแล้วยัดใหม่ไม่เข้า ฟ้าเลยโดนเย็ดทีละควยในรูหี ให้คนล่างเย็ดสลับควยกับใอ้คนบน จนคนบนน้ำแตกราดมดลูกเธอเป็นคนที่สอง แล้ว ปล่อยให้ ฟ้า นอนพัก ขาถ่าง ร่องหีมีน้ำควยขาวๆไหลออกมาจากรูหีเธอ ชัดเจน ใอ้สองคนที่เย็ดหีเธอจนแตกราดมดลูกไปแล้วทั้งคู่ มันขยับไปเอาควยให้ ฟ้า ดูดเลียทำความสะอาด แล้วให้อีกสองคน ควยโด่เข้ามาประคองฟ้า เข้าห้องน้ำ ล้างหี ในห้องน้ำ ฟ้า อาบน้ำกับพวกมันสองคน เธอ ฟอกสบู่ ควยพวกมันด้วย พวกมันก็ถูนมกะโคกเธอให้ แล้วเธอก็โดนเย็ดในห้องน้ำ โดยให้เธอยืนพิงผนังให้มันยืนประกบสอดควยเข้าหี โดยเธอเอาขาข้างนึง วางบนชักโครกด้วยเห็นควยเข้าหีแบบจะๆ แต่เอากันไม่นานก็น้ำแตก อีกคนมันเอาให้เธอดูดจนแตกคาปากด้วยมันเย็ดหีแต่ไม่แตกในรู ชักออกมา ใส่ปาก มันให้ฟ้า อ้าปากโชว์น้ำขาวๆในปากก่อนกลืนด้วย แล้วเธอก็ มานอนบนเตียง ให้คนที่ห้า เข้าไปจับอ้าขาเอาควยเย็ดหี แบบสุดๆเต็มๆ ตัวต่อตัว ในท่าเธอนอนหงายมันประกบบนเอากันแบบเต็มที่ สุดๆ จนน้ำแตกราดมดลูกเธอ ภาพตัดไป คราวต่อมาก็เป็นการโพสต์ท่า ทั้งให้ ฟ้า นั่งตัก เอาหีสวมควยปากก็อม สองอัน สลับกัน ภาพนอนตะแคง มีคนกอดด้านหลังเสียบควยคารูหี ปากเธอก็อมควยคนที่นอนหงาย และอีกสารพัดท่า พอหมดจากตรงนี้ ก็ให้เธอแต่งตัวตัดฉากมาในลิฟท์ ดูดปากขยำนม ให้เธอเอามือจับเป้ากางเกงสามคนมั่วไปหมด พอลิฟท์เปิดก็ทำเฉยๆแล้วพาขึ้นรถตู้มีฟิลมสีดำ บนรถตู้ มันก็มีการกดหัวให้ฟ้า ดูดควยพวกมัน อีกคนก็คอยล้วงหี ขยำนม พอมาถึงที่เปลี่ยว (ตอนนี้มืดแล้ว)มันก้ให้เธอลงไป นั่ง ดูดควยให้ข้างทาง แล้วมันก็พาเธอมาที่โรงงาน รู้สึกว่าจะรู้จักกัน ภาพตัดมา เป็นภาพ ฟ้าคุกเข่าในป้อมยาม มีผู้ชายในชุดยาม ยืนรูดซิบให้เธอดูดควย จนน้ำแตกคาปาก เธออ้าปากให้เห็นน้ำควยขาวๆในปากก่อนกลืน แล้วมันก็ให้เธอแต่งตัวให้เรียบร้อย เอามาส่งที่หน้าบ้าน ผมเองพอรู้เรื่องทั้งหมดก็ ทำใจได้ครับเพราะรักเธอนี่ครับ แต่นึกถึงตอนที่ เธอโทรมาหาผม(ตอนอยู่กับพวกมัน)เธอเล่าเองครับว่าตอนที่โทรคุยกับผมตามที่ พวกมันบังคับ เธออยู่ในท่านั่งตัก หีเธอ กำลังสวมควยพวกมันคนนึงอยู่ แถมพูดโทรศัพท์ไปก็ อมควยพวกที่ยืนสลับไปด้วย มีตอนนึง เธอบอกเดี๋ยวกินน้ำแป๊ปนะ(ในโทรศัพท์)ตอนนั้นใอ้คนยืนข้างๆมันจับหัวเธอหัน ไปอ้าปากรับน้ำของมัน แล้วก็มีเสียงเธอกลืน แล้วบอกแค่ นี่น่ะ


ไม่มีความคิดเห็น: