ขายของ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่14

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่14 ผมตกใจตื่นขึ้นมาอีกครั้งในตอนย่ำรุ่ง ท้องฟ้าภายนอกยังมืดมิด พอเหลือบตามองนาฬิกาที่โต๊ะข้างเตียงเพิ่งตี4กว่าๆ ร่างบอบบางของภายังซุกตัวหันหลังอยู่ในอ้อมกอดของผม ก้นอวบใหญ่เบียดแนบแน่นอยู่กับท่อนลำเขื่อง ที่แข็งตัวขึ้นมาเป็นปรกติในเวลาเช้าๆแบบนี้ เช้านี้ผมรู้สึกคึกคักผิดปรกติ ท่อน ลำที่แนบอยู่กับร่องก้นของภานั้นกระดกตัวงึกๆ ผมล้วงมือเข้าไปในชุดนอนสีฟ้าอ่อนของภาแล้วกำบีบคลึงนมคู่อวบไปมา จูบเบาๆที่ต้นคอ จนภาเริ่มรู้สึกตัวร้องห้ามผมเสียงอู้อี้ "พ่อ..ภาจั๊กกะจี๋..นอนต่อเหอะภาง่วง" "นอนไม่หลับแล้วนิ" "ทำไมล่ะคะ" ภาเบียดร่างเข้ามาอีก พร้อมอ้าขาออกเล็กน้อยจนท่อนลำของผม ซุกแนบเข้าไปในร่องก้น "ก็นี่ไงทำให้พ่อนอนไม่หลับ" ผมแอ่นก้นบดคลึงท่อนลำเบาๆให้ภารู้ว่าเพราะเหตุใดผมถึงนอนไม่หลับแล้ว " หุยยยยพ่ออ่ะ..เมื่อคืนก็ทำจนภาระบบไปทั้งตัวแล้วน๊า" ภาพูดเสียงอ่อยๆแต่ยังคงขยับแอ่นก้นเข้ามาประทะกับท่อนลำที่บัดนี้ลุกแข็งจน โป่งพองเป็นลำในกางเกงในผ้าฝ้ายของผม "อีกครั้งน๊า..ที่รัก" ผมออดอ้อนพร้อมจูบไซร์ไปมาที่ต้นคอและใบหู จนพาหัวเราะคิกคักเพราะความ จั๊กกะจี๋ เอื้อมมือลอดใต้หว่างขาเธอมากำบีบท่อนลำผมเบาๆ "ภาไม่ไหวจริงๆพ่อ....เอางี้สิคะพ่อลงไปข้างล่างมีคนรอพ่ออยู่" ผม ถึงกับสะดุ้งเมื่อได้ยินภาพูดเช่นนี้ สับสนเหมือนกันว่าภาพูดลองใจผมหรือเปล่า แต่เมื่อพูดคุยสอบถามกันจึงได้ทราบว่าภาเธอพูดจริงๆ เธอทราบว่าไอ้สวยนั้นคิดอย่างไรกับผม และแน่ใจว่าผมไม่เคยคิดอะไรกับมันเลย "ภาไม่หวงพ่อเหรอ..." ผมลองหยั่งเชิง "หวงสิคะ..ภารักพ่อมาก..แล้วก็รู้ว่าพ่อเป็นคนเช่นไร..พ่อไม่มีวันนอกใจภาหรอกจริงมั๊ยคะ" ''อืมมมม...." " ภารู้ใจผู้หญิงด้วยกันดี ลองว่ามีความรักให้กับใครสักคน ก็ต้องอยากได้เค้ามาครอบครอง เหมือนที่น้องสวยกำลังทำอยู่ขณะนี้...น้องเค้าไม่ได้เมาภาก็ทราบ แต่ที่เค้าอยากตามพ่อมาเพราะอะไร พ่อไม่ทราบหรือ...." "ถึงทราบก็ช่างมันประไร พ่อไม่เล่นด้วยก็หมดปัญหา.." " มันไม่จบเพียงแค่นี้สิคะ ครั้งนี้ไม่สำเร็จ น้องเค้าก็ต้องพยายามใหม่...แล้วพ่อก็จะลำบากใจ..ส่วนภาก็จะเป็นห่วงไม่รู้ ว่าวันใดพ่อจะพลาด...สู้ให้ภาเป็นคนรู้เห็นเลยแบบคืนนี้ดีกว่า..." "แล้ว..ภา จะทำใจได้เหรอ" "ได้สิค่ะ..ก็ภาเป็นคนอนุญาตพ่อเองนิ...ฉนั้นพ่อห้ามไปแอบทำลับหลังภา...เข้าใจมั๊ยคะ" ผม ยอมรับตรงๆว่าไม่เข้าใจภาเลย จะมีผู้หญิงอื่นอีกมั๊ยในโลกนี้ที่อนุญาตให้สามีลงไปร่วมรักกับผู้หญิงอื่น เช่นเธอ ผมยังคงนิ่งเฉยกอดเธอแน่นๆท่อนลำที่แข็งโปนเบียดคลึงอยู่กับร่องก้นเธอไปมา จนภา ต้องลุกขึ้นนั่งพร้อมฉุดดึงผมขึ้น "ลงไปได้แล้วพ่อนักรัก...ภาจะนอนต่อ" เธอพยายามฉุดผมจนต้องลุกขึ้นนั่งตาม "เผื่อภาเข้าใจผิด..ไอ้สวยมันไม่ยอม โวยวายขึ้นมา พ่อเสียคนเลยนะ" ผมพยายามพูดไปแบบนั้นเอง ทั้งๆที่ใจกำลังลิงโลด " ภาซะอย่าง..ไม่เคยพลาด..เร็วๆลุกๆ พ่ออย่ามัวโอ้เอ้เดี๋ยวเช้ากันพอดี.." ภาตลบผ้าห่มขึ้น พร้อมหัวเราะคิกๆเมื่อแลเห็นว่าบัดนี้ท่อนลำยาวใหญ่ของผมลุกแข็งโชนจนส่วน ปลายโผล่พ้นออกมาจากขอบกางเกงในแล้ว "มาทำฟอร์ม..ที่แท้ก็อยาก อิอิ ดูดิแข็งจนตีหัวหมาแตกแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ" ภาฉุดผมจนลุกลงจากเตียงได้สำเร็จ พร้อมผลักดันร่างผมให้ออกไปจากห้อง ผมแกล้งทำแข็งขืนเล็กน้อย จนภาต้องออกแรงอย่างมากจนหอบหายใจฟืดๆ พอถึงหน้าประตูภายกมือขึ้นฟาดที่ก้นผมอย่างแรง จนผมต้องครางด้วยความเจ็บ " แสดงฝีมือให้เต็มที่นะพ่อ...อย่าให้ภาต้องขายหน้า" พอพูดจบภาก็เปิดประตูพร้อมดันร่างผมออกไปจนพ้นพร้อมปิดประตูทันที แต่ยังไม่วายหน้าหน้ามาทำตาล้อเลียน พอพาปิดประตูแล้วผมหันรีหันขวาง ทำอะไรไม่ถูก จะลงไปข้างล่างทั้งๆที่ทั้งร่างมีเพียงกางเกงในผ้าฝ้ายสีขาวตัวเดียวก็ดู กระไรอยู่ จะย้อนกลับเข้าห้องไปเอากางเกงนอนมาใส่ภาก็คงไม่ยอมเปิดประตูแน่ผมค่อยๆเดิน ลงมาพร้อมนึกได้ว่าในห้องซักล้างน่าจะยังคงมีกางเกงนอนสักตัวที่ซักแล้วแต่ ยังไม่ไ ด้รีด ผมค้นหาได้ในเวลาไม่นานนัก พอสวมเสร็จก็เดินช้าๆไปยังห้องนอนที่มีไว้สำหรับแขกมาพัก ไอ้สวยนอนรออยุ่ในนั้น คงกำลังหลับสนิท ผมคิดถึงลู่ทางว่าถ้าเผื่อมันโวยวายขึ้นมาผมจะแก้ไขอย่างไรไม่ให้ต้องเสียคน ผมเอื้อมมือสั่นน้อยๆไปที่ลูกบิด ลองบิดดูเบาๆก็น่าแปลกที่ทำไมไอ้สวยถึงไม่ยอมกดล็อค ผมแทรกร่างเข้า ไปในห้องอย่างแผ่วเบา แสงไฟพลางสลัวๆที่โคมส่องร่างสาวน้อยนางหนึ่งที่กำลังนอนหงายซุกตัวอยุ่ใน ผ้าห่มหนานุ่ม ไอ้สวยคงกำลังหลับสนิทเพราะลมหายใจสม่ำเสมอ ผมเดินเข้าไปจนเกือบชิดเตียง เพ่งมองใบหน้าสวยคมนั้นอย่างพินิจ ต้องยอมรับจากใจจริงว่าไอ้สวยนั้นมันสมบูรณ์แบบจริงๆไม่ว่าหน้าตาหรือรูป ร่าง มันเหนือกว่าผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาในชีวิตผมด้วยซ้ำไม่เว้นแม้กระทั่งภา ผมจึงไม่แปลกใจเลยที่ทั้งหนุ่มทั้งแก่ในโรงแรมจะพากันมาเสนอหน้าขายขนมจีบ ให้กับมัน ผมรู้สึกอดสูใจเล็กน้อยในสิ่งที่ตัวเองกำลังจะกระทำ จนคิดจะล้มเลิกเดินกลับไป แต่พอผมหันหลังกลับก็ได้ยินเสียงพึมพัมเบาว่าจากไอ้สวยว่า "หัวหน้า... อย่าไป" ผมตกใจเล็กน้อยเพราะคิดว่าไอ้สวยหลับสนิท แต่ที่ไหนได้มันกลับรู้ถึงการลงมาของผม แต่ก็ดีผมจะได้ลองสอบถามความสมัครใจจากมันก่อน ถ้าภาคิดผิดผมจะได้ไม่ทำอะไรไปให้เสียหน้า "เอ่อ..ตื่นนานละยัง" ผมไม่รู้จริงๆว่าคำแรกที่พูดออกไปนั้น มันจะเข้าท่าละป่าว ยอมรับว่าตกใจและตื่นเต้นเหมือนคนที่กำลังทำความผิดแล้วโดนจับได้ "ก็ตั้งแต่ได้ยินเสียงเปิดประตู.." ไอ้สวยตอบอุ๊บอิ๊บเบาๆ "รู้ใช่มั๊ยว่า..เอ่อ..ผมลงมาทำไม" ผมตัดสินใจที่จะถามกันตรงๆไปเลย " ทราบค่ะ..แต่ว่า..เอ่อ พี่ภาละคะ" ไอ้สวยยังคงกระซิบเบาๆ เสียงของมันก็เซ็กส์ซี่ดีเหมือนกันนิ เพิ่งเพิ่งรู้ เพราะไม่เคยสังเกตุมาก่อน "พี่ภาแหละ..ที่บอกให้ผมลงมา" ผมบอกตรงๆเพื่อให้ไอ้สวยมันสบายใจ พร้อมทรุดร่างลงนั่งข้างๆตัวมัน " พี่ภาบอกว่า...รู้ว่าสวยคิดยังไงกะผม...แต่ถ้าไม่ใช่ ผมไม่ฝืนใจสวย.. " พูดจบผมขยับร่างเหมือนจะลุกขึ้นจากไป ไอ้สวยก็เอื้อมมือมาคว้าที่แขนผมทันที "อย่า...ไป..." เพียงเท่านี้ผมก็แน่ใจแล้วว่าสิ่งที่ภาบอกนั้นไม่ผิดพลาด ไอ้สวยมันต้องการในตัวผมอย่างที่เธอบอก ผม ขยับร่างเข้าไปอีกนิดจนชิดร่างอวบอิ่มของสวย ซึ่งเธอก็ลุกขึ้นมานั่งประจันหน้ากับผม ผมเพ่งมองหน้าสวยคม จนใบหน้าของสวยเริ่มแดงขึ้น สายตาที่ประสานกับผมหลุบลงต่ำด้วยความเขิลอาย แต่ปากเธอกลับเผยอขึ้นน้อยๆอย่างเชิญชวน ผมเอื้อมมือเข้าไปโอบร่างไอ้สวยดึงเข้ามาหาเบาๆจนอกอวบขนาดใหญ่ภายใต้ชุดนอน สีเหลืองของภาเข้าแนบประทะกับแผงอกกำยำของผม ผมแนบนิมฝีปากเข้าประกบ ใช้ลิ้นแตะเลียเบาๆที่ปากอวบอิ่มของสวย เธอก็สนองตอบโดยการปล่อยลิ้นออกมาแตะตอบโต้ ผมบดริมฝีปากหนักขึ้นลิ้นชอนไชเข้าไปในโพรงปาก สวยก็ตอบโต้แบบผู้ชำนาญ เราจูบกันหนักหน่วงขึ้นทีละน้อยตามที่แรงกำหนัดในใจ เป็นผู้สั่งการ มือผมตะโบมลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังปลดสายคล้องเสื้อที่ไหล่หลุดลง ชุดนอนแสนสวยนั้นก็เลื่อนหลุดลงมากองที่เอวทันที เต้านมคู่งามที่ไร้บราห่อหุ้ม เด้งดึงออกมาอวดล่อตาล่อใจยิ่งนัก มือ สองข้างของสวยก็ลูบไล้ที่ท้ายทอยและแผ่นหลังเปลื่อยเปล่าของผมไปมา เสียงครางอือๆในลำคอของสวยดังลอดมาไม่ขาดระยะ ไช้ร่างของเราสองคนก็เปลือยเปล่า ผมจูบดูดเม้มเลียไล้เบาๆที่หัวนมเม็ดขนาดกำลังเหมาะลิ้น มือป้วนเปี้ยนลงล้วงลูบบีบคลึงที่โคกเนินอวบงามที่ไร้แพรไหม ผมแปลกใจนิดๆและไม่เคยประสบมาก่อนกับสาวที่ไร้แพรไหมเช่นนี้ ความระทึกใจทำให้ท่อนลำผมแข็งขึ้นอย่างประหลาดจนดูเหมือนมันจะขยายใหญ่ได้ อีก ร่างเปลือยเปล่าของเราทั้งสองกอดกันแน่นนาน เนื้อแนบเนื้ออุ่นไปทั้งกาย ผมขยับตัวลงนอนเคียงข้างพร้อมจับร่างสวยให้พลิกขึ้นด้านบน จัดงัดท่อนลำที่แข็งลุกโชนให้ส่วนปลายหัวหยักพาดขึ้นไปบนหน้าท้อง จากนั้นก็กดสะโพกของสวยลงเบาๆให้เนินนูนของเธอทาบแนบลงไปที่ท่อนลำผม ค่อยๆบรรจงโยกตัวเธอขึ้นลงอย่างแผ่วเบา เสียงสวยครางกระเส่าแผ่วๆ มือผมโอบรัดร่างเธอไว้แน่น ผมเองก็ต้องทำๆหยุดๆเป็นพักๆคงเพราะความตื่นเต้นจนความเสียวซ่านเกือบระเบิด ออกมาให้ขายหน้า สักพักผมเอามือทั้งสองดันเบาๆที่ใต้อกสวยให้สูงขึ้น ให้ จนเธอต้องเอาแขนยันที่หัวเตียง อกอวบงามทั้งสองลอยเด่นให้ผมชมอย่างเต็มตา ช่างสวยงามเหลือเกินทั้งขนาดและรูปทรง โดยเฉพาะปลายถันสีแดงเข้มตึงใส ผมลูบไล้อกงามอย่างแผ่วเบา กลัวมันจะช้ำ หรือปริแตกคามือ ช่างให้อารมณ์และความรู้สึกที่กระหาย ไม่รอช้าผมโน้มตัวเธอลงมา ผมซบหน้าที่ร่องอก จมูกและใบหน้าซุกไซ้ไปรอบเนินอกทั้งคู่อย่างเมามัน สวยครางอูยๆยาวๆ ถอนใจเฮือกๆเป็นระยะ ในที่สุดผมก็มาหยุดที่ปลายถัน เม้มด้วยริมฝีปากอย่างนุ่มนวล รูดขึ้นไปจนสุดยอดแหลม ขึ้นๆลงๆสลับกับการโลมเลียด้วยปลายลิ้นรอบๆเม็ดแดงตึงใสที่แข็งชูชันแทบจะ แตกคาลิ้น สวยครางกระเส่า โยกบดอัดช่วงล่างอย่างแรง ผมสะดุ้งจับเอว เธอไว้แน่นไม่ให้เคลื่อนไหว แต่ไม่เป็นผล เธอแข็งขืนขยับไปมาไม่ยอมอยู่นิ่ง เสียงร้องเบาๆเสียงบาดใจผมยิ่งนัก ผมเงยหน้ามองเห็น สวย แหงนหน้า หลับตา ขบกรามแน่น ผมรีบซบหน้ากลับไปที่อกดูดปลายถันไว้แน่นและปล่อยเป็นจังหวะถี่ๆ มือรวบจับคลึงอกอีกข้าง พร้อมปลายนิ้วบี้วนที่เม็ดบัวน้อย มืออีกข้างเปลี่ยนจากห้าม ไม่ให้เธอขยับ กลับโอบที่สะโพก โยกดันตอบสนองตามจังหวะ เท่านั้นเอง สวยก็ร้องดังขึ้น ทิ้งตัว ซบหน้าที่ซอกคอผม โอบกอดผม ไว้แน่น ผมเองก็ไม่ต่างจาก เธอทุกส่วนที่สัมผัสร่าง สวยที่ผมโอบรัด ดึง กดไว้แน่น เกร็งท่อนลำ โยกบดกับเนินอวบใหญ่ไร้แพรไหมถี่ๆ แรงๆ อย่างลืมตัว สวยร้องเสียงหลง กดตัวเกร็งกระตุกทั้งตัว ผมผวาในอารมณ์ จากการรับความรู้สึกจากเนินโหนกที่กดแน่นบนท่อนลำ กำลังบีบตัวถี่ๆเบาๆ สุดจะกลั้นไหว ผมโอบสะโพก สวยไว้แน่น กระแทกท่อนลำใส่เนินอย่างแรง น้ำเสียวไหลซึมออกมาปุดๆ สวยเสร็จสมไปแล้วแม้ผมยังไม่ทันได้เสียบสอด มัน อบอุ่นซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก ที่ได้ยินเสียง ซี้ดปาก…คราง… จากสวย ร่างผมเองก็กระตุก ครางกระเส่า กดสะโพก สวยลงมาแนบแน่น…โยกตัวขึ้นลงอย่างแผ่วเบา…และกอดกันนิ่ง…นาน…สวยถอนหายใจ อย่างรวยริน ปิ่มไปด้วยความสุขและเสียวกระสันต์ ..เธอค่อยๆสงบลง ผมก็พลิกร่างเธอลงนอนหงาย คลอเคลียพร่ำพรอดและกอดจูบกันไม่ยอมห่าง ร่างเปลือยเปล่าของสวยงดงามและให้อารมณ์เป็นอย่างยิ่ง เรือนร่าง หน้าตา ผิวพรรณ และอกอวบตั้งงอนคู่นั้น สวยงามอย่างไม่มีที่ติ เนินสามเหลี่ยมอวบอูมเต่งตึงลอยเด่นเหนือต้นขาเพรียวงาม มีไรขนอ่อนเบาบางเหนือร่องเส้นตรงกลางเนิน รอบๆร่องที่เบียดแนบชิดเป็นสีชมพูระเรื่อโดยรอบ ช่างเชิญชวนเหลือเกิน ผมต้องผวาเข้ากอดจูบโลมเลียนมคู่งามอีกครั้งอย่างอดใจไม่อยู่ อีก มือโอบกุมเนินโหนกบีบลูบคลำ อย่างสุดจะห้ามใจไหว ผมเริ่มจากเม้มดูดเลีย เม็ดทับทิมบนอกคู่งามที่เด้งชูชัน วนเวียนลงมารอบฐานสลับไปมาซ้ายขวาเรื่อยลงมาถึงหลุมกลมเล็กกลางเอว สวย ครางกระเส่า…มือที่กุมเนินเริ่มเปียกแฉะ ผมเลื่อนต่อลงมาที่เนินสวรรค์อวบโคกอย่างไม่รอช้า น้ำฉ่ำเปียกไปทั่วทั้งเนินและขนอ่อนอุย ๆ สวยผวาเอามือจับไหล่ผมบีบไว้แน่น ผมแตะเลียด้วยปลายลิ้นสลับกับการดูดเม้มด้วยริมฝีปากไปทั่วเนินอย่างละมุน กลิ่นเนินสาวหอมกรุ่น รสชาดสุดจะบรรยาย ปลุกอารมณ์เหลือเกิน สวยครางเสียงสั่น แยกขาออกกว้างอย่างเชิญชวน ผมรีบสอดปลายลิ้นเข้าไปดูดเลียร่องชมพูกลางเนินที่ฉ่ำไปด้วยน้ำทันที ผม ลากลิ้นเลียขึ้นๆลงๆตามแนวร่องอย่างหื่นกระหาย สวยเองก็ตอบสนองอย่างได้อารมณ์ และเป็นธรรมชาติสองมือเปลี่ยนมาโอบต้นคอผมไว้แน่น แอ่นเนินน้อยประกบกับปากผมโยกไหวไปมาไม่ยอมห่าง เธอกัดฟันครางเสียงกระเส่า ผมยกขาทั้งสองข้างของสวยให้ตั้งฉากนำหมอนมาหนุนรองก้น เนินโหนกอวบใหญ่เปิดโล่งลอยเด่น ผมขยับเข้าชุกไซ้อย่างเมามัน ผมแหวกกลีบทั้งสองออก ภายในกลีบเป็นสีชมพูเข้มแวววาว เห็นติ่งกระสันต์ เด่นนูน แดงระเรื่อ ใต้ลงมาตรงกลางทำเอาผมตื่นตะลึง วาบหวาม กับ…ความบริสุทธิ์ผุดผ่องของหญิงสาว ซึ่งผมไม่เคยคาดหวังมาก่อนเลยว่าสวยยังบริสุทธิ์อยู่ ผมบรรจงดูดเลีย อย่างแผ่วเบา ทนุถนอมกลัวจะขาดเสียหาย แล้วมาหยุดที่ติ่งยอดเนิน ใช้ริมฝีปากโอบไว้รอบโคนติ่ง ปลายลิ้นลองไว้ใต้ติ่ง ดูดเม้มเป็นจังหวะช้าๆ แตะเลียวนรอบติ่งอย่างแผ่วเบา สวย สะดุ้งร้องเสียงหลง มือจิกผม ผมไว้แน่น กระตุกอัดเนินสวาทใส่หน้าผมเป็นระยะๆ ผมเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ สวยครางระงม "ซี๊ดดดด เสียวค่ะ..ดีคะๆๆ" สวยครางระงมไม่ขาดปาก ไม่นาน เธอก็ร้องโอ้ว..อูยยยย เกร็งตัวแอ่นก้น กระชาก หน้าผมอัดแนบกับเนินที่แอ่นสูงอย่างรวดเร็ว ผมสอดมือรอดหว่างขา ไปโอบก้นแข็งแน่นของ ไว้มั่น เร่งดูดติ่งตอบถี่ยิบ สวย ซี๊ดปาก หายใจฟืดฟาด ขาดเป็นห้วงๆ พร้อมโยกเนินขึ้นลงถี่เร็ว ผมกระชากยกก้น เธอให้อัดขึ้นมา ดูดติ่งไว้นิ่ง สวยสั่นกระตุกกระดกเนินอัดใส่หน้าผมไม่ยั้งเช่นกัน ท่อนลำของผมแข็งจนปวดตึง เบ่งพองเต็มที่แทบระเบิด…. จนทุกอย่างค่อยๆสงบลง ผมจึงถอนปากออกอย่างแสนเสียดาย .. ผมนั่งเหยียดยาวพิงหัวเตียง ดึงร่างสวยขึ้นมานั่งคล่อมบนต้นขาให้เนินและท่อนลำสัมผัสกันอีกครั้ง เราโอบกอดและจูบกันแนบแน่น สองมือผมโอบประคองยกก้นเธอ ขึ้นๆลงๆ ให้เนินเสียดสีท่อนลำ สวยขยับช่วย ผมเองก็กระดกใส่ตาม อารมณ์ที่อั้นค้างคาอยู่เริ่มกระเจิง ร่ำๆจะจะเอาท่อนลำที่แข็งโปน สอดใส่เนินอยู่แล้ว แต่ไม่ทราบเพราะอะไรจึงหักห้ามใจได้ พลันเธอสอด มือลงมาลูบจับท่อนลำผมไว้ และกำบีบเต็มมือ ชักขึ้นชักลงอย่างช้าๆ ผมเสียววูบ ขบกรามแน่นแหงนหน้าแอ่นตัว ปล่อยมือจากก้นสวย มาจับไหล่เธอไว้แน่น สวยขยับตัวเลื่อนลง สองมือกำท่อนลำ ชักขึ้นชักลงอย่างถนัดมือ ผมผวาจับมือเธอให้หยุดนิ่ง "ซี๊ดดด อูย ๆ หยุดก่อนสวย ผมเสียวมาก ยังไม่อยากเสร็จ"

ไม่มีความคิดเห็น: