ขายของ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่16

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่16 ความเดิมจากตอนที่ 15 “อู ยยยย...โอยยยย...ผัวขา...เมียไม่ไหวแล้ว...เสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดด... เสียวไปหมดแล้ว... อูยยยย...เสียวทั้งตัวเลย...ผัวจะเสร็จหรือยัง...โอยยยย...ทนไม่ไหวแล้ว... โอยยยย...ออก...ออกแล้วววว...โอยยยย...อูยยยยย...ซี๊ดดดดดดด...” สวยครางด้วยความลืมตัวเรียกผมว่าผัวขา ๆ ดังระงม “อูวววว...ผมก็เกือบ แล้ว...ใกล้จะออกอยู่แล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...ขมิบแรงดีจัง... โอววววว...เสียวไปหมดแล้ว...โอยยยย...แตกแล้วววว...อ้ากกกกกก...” และแล้วความอดกลั้นของผมก็มาถึงที่สิ้นสุด น้ำเสียวแตกทะลักออกมามากมาย ผมเร่งจังหวะกระแทกถี่ยิบ จนรู้สึกได้เลยว่าภายในร่องเสียวนั้นร้อนฉ่า ดีที่มีน้ำเสียวออกมาหล่อลื่นทำให้ผมกระแทกได้เร็วยิ่งขึ้น ผมหยุดกระแทกพร้อมบดส่ายจนรู้สึกว่าน้ำกามที่อัดแน่นมานั้นถูกระบายออกมาจน หมด แล้วทิ้งร่างลงทับกับร่างอวบอัดของสวย อัดท่อนลำกับรูเสียวของเธอจนแน่น ท่อนลำผมกระตุกอย่างแรงในรูเสียวของสวยที่ขมิบตอดแรงๆถี่ยิบจนรู้สึกได้ สวย หอบหายใจฟืดฟาดๆเช่นเดียวกับผม สองแขนเธอโอบกอดผมไว้แน่น แล้วกรีดร้องออกมาอย่างมีความสุข ท่อนลำผมยังกระตุกอย่างต่อเนื่อง น้ำกามที่ไหลหลั่งออกมาเริ่มล้นทะลักเนืองนองไหลไปตามง่ามขา ผมบดส่ายท่อนลำในรูเสียวของสวยอีกพัก ก็ถอนมันออกมา สวยนอนหายใจหอบด้วยความเหนื่อยอ่อนล้า ผมพลิกร่างลงนอนประกบกอดเธอไว้นิ่งๆ มือสองข้างเอื้อมบีบกำนมคู่อวบกับโหนกเนินเบื้องล่างเบาๆ จนผมเกือบจะเผลอหลับไป แต่โชคดีที่ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ.... ผมผวาดีดตัวลุกขึ้นทันที ในขณะที่สวยพยายามลืมตาที่หรี่ปรือเหลือบมองมาที่ผม "เสียงไรคะ..หัวหน้า" สวยพูดอุบอิบเบาๆ หน้าตาดูตกตื่นใจ ขยับร่างมาเบียดกอดผมจนแน่น " ภา...คงมาเคาะประตู" ผมตอบสั้นๆ พร้อมขยับร่างที่ยังเปลือยเปล่าลงจากเตียง มองเห็นกางเกงนอนขาสั้นที่ถูกถอดกองอยู่ที่ปลายเตียงก็รีบคว้าขึ้นมาสวมใส่ ลวกๆ เดินเร็วๆไปเปิดประตูทันที ก็พบร่างบอบบางของภรรยาสุดที่รักยืนยิ้มอยู่ที่หน้าห้อง ผมยิ้มตอบด้วยความรู้สึกขวยเขิล พร้อมดึงร่างของภาเข้ามากอด ก้มหน้าลงจูบเบาๆที่หน้าผากขาวสอาดของเธอ กลิ่นแป้งเด็กอ่อนๆหอมรวยรินชื่นใจยิ่งนัก " จวนสว่างแล้วป๊า...เดี๋ยวลูกตื่นมาเห็น" ภาพูดสั้นๆพร้อมบิดร่างพริ้วออกจากอ้อมกอดของผม เตรียมจะเดินออกไปแต่ก็ต้องชะงักเมื่อมีเสียงเรียก..พี่ภา..เบาๆจากเจ้าสวย ที่บัดนี้ลงมายืนแอบอยู่เบื้องหลังร่างสูงใหญ่ของผม ทันทีที่ผมเบียงตัวออกร่างอวบอัดของสาวน้อยที่มีเพียงผ้าเช็ดตัวสีขาวผืน ใหญ่ห่อหุ้มอยู่ก็ถลาเข้าไปสวมกอดภาทันที ร่างสาวสองวัยสวมกอดกันในระยะใกล้ๆทำให้ผมสามารถมองเปรียบเทียบได้ว่าร่าง ที่ดูบอบบางของภานั้นเล็กลงไปถนัดเมื่อมีร่างอวบสูงสง่าของสวยยืนประกบ "พี่ภา..สวย..เอ้อ...." สวยยังไม่ทันพูดจบ ภาภรรยาที่แสนดีของผม ก็สั่นศรีษะเบาๆเป็นเชิงห้าม " พี่เข้าใจค่ะ..น้องสวยไม่ต้องกังวล..ดีเสียอีกที่มีน้องสวยมาช่วยแบ่งเบา" พูดจบภาก็หัวเราะคิกๆ ออกมา ทำให้บรรยากาศที่ดูเหมือนกำลังจะเริ่มอึดอัดของผมผ่อนคลายลงทันที สวยพลอยหัวเราะตาม แก้มใสแดงซ่านด้วยความขวยเขิล กอดรัดร่างบอบบางของภาแน่น พร้อมพึมพำขอบคุณเบาๆ ผมกลายเป็นส่วนเกินไปชั่วขณะ ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะพูดหรือทำเช่นใดดี แล้วภาก็คือภาผู้เก่งกาจเสมอ เธอแก้ไขสถานการณ์ที่ดูเหมือนจะเลวร้ายให้กลายเป็นดีได้เสมอเมื่อเธอกวักมือ ให้ผมเดินเข้าไปหา ผมสวมกอดร่างของสาวสองวัยเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีร่างอวบอัดของสวยอยู่ตรงกลาง ทันทีที่ร่างของผมเข้าไปกอดประกบแนบท่อนลำที่ห่อเหี่ยวของผมก็แนบเข้าไปพอดี กับร่องก้นผายอวบของสวย เธอร้องอุ๊ย..ๆเบาๆ พร้อมแอ่นโก่งก้นอวบใหญ่เข้ามาประทะ ผมแกล้งส่ายบดเบียดไปมา สวยก็ผวาครางอืมๆหน้าแดงซ่าน บ่นอุบอิบพร้อมพยายามเบี่ยงตัวออก ผมแข็งขืนข้อแขนไว้พร้อมยื่นหน้าผ่านใบหน้าแดงซ่านของสวยเข้าไปจุ๊บเบาๆที่ แก้มขาวสอาดของภา ภาหัวเราะคิกๆพร้อมจุ๊บตอบผมเบาๆ แอ่นตัวเข้ามาอีกนิด ร่างสวยที่อยู่ตรงกลางจึงถูกประกบจนแน่น อกอวบใหญ่ถูกร่างบอบบางของภาอัดแน่น ส่วนก้นก็ถูกท่อนลำของผมบดเบียดอยู่ สวยร้องว๊ายๆ..หน้าแดงกล่ำ พยายามเบี่ยงตัวหนี แต่ยิ่งดิ้นก็เหมือนยิ่งเป็นการส่ายสะโพกเข้ามาบดเบียดกับท่อนลำที่ห่อ เหี่ยวของผม จนบัดนี้มันเริ่มพองตัวขึ้นทีละน้อยๆ สองมือผมโอบกอดลูบ ไล้หลังภาไปมา ส่วนมือภาก็ลูบไล้อยู่ข้างลำตัวผม ภาร้องอุ๊ยๆ..เมื่อเจ้าสวยใช้สองมือโอบกอดที่ลอนสะโพกของภาพร้อมออกแรงดึง เข้ามาประกบ ผมเดาได้ว่าบัดนี้โคกอวบเนินนูนของสองสาวต่างวัยคงกำลังประกบบดเบียดกันอยู่ ตุ่มเม็ดขนบนแขนของภาลุกชี้ชันเมื่อฝ่ามือผมลูบไล้สัมผัส หน้าภาเริ่มแดงซ่านขึ้น และก็ต้องผวาครางอืมๆในลำคอเมื่อเจ้าสวยซบหน้าฝังลงที่ซุกไซร์ที่ซอกคอขาว ผ่อง ผมบดเบียดท่อนลำที่บัดนี้ลุกแข็งโชนเข้ากับร่องก้นเจ้าสวยเน้นๆ ขยับบดส่ายไปจนร่างอวบใหญ่ของสวยผวาเฮือกๆ เสียงลมหายใจของเราสามคนเริ่มดังฟืดๆอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเจ้าสวยที่โดนประกบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ผ้าขนหนูสีขาวผืนใหญ่ที่ห่อหุ้มร่างอยู่นั้น ปมขมวดที่เหนือทรวงอกเริ่มคลายตัวออกจากการบดส่ายเคลื่อนตัวไปมา จนหลุดลุ่ยลงมาอวดเต้านมอวบใหญ่ให้เห็นรำไรๆ ภานั้นมีรูปร่างเตี้ยกว่าเจ้าสวยเล็กน้อย ทรวงอกกลมกระทัดรัดของเธอจึงอยู่ต่ำลงมาทำให้ผมมองไม่เห็นว่าบัดนี้เม็ดนม ของเธอจะลุกชี้ชันเช่นเดียวกับตุ่มขนบนแขนหรือไม่ แต่จากสีหน้าที่ แดงซ่าน ตาหรี่ปรือหวานเยิ้ม อันแสดงให้เห็นถึงอารมณ์กำหนัดที่กำลังก่อตัวขึ้น ทำให้ผมมั่นใจว่าภากำลังมีอารมณ์สนองตอบแล้ว มิใช่การล้อแกล้งเล่นเจ้าสวยเช่นครั้งแรกเริ่ม และแล้วสิ่งที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้เห็นจากภาเมียที่แสนดีของผม ก็กำลังจะเกิดขึ้นเมื่อเจ้าสวยเงยหน้าขึ้นจากซอกคอขาวผ่องของภา อ้าปากประกบเข้าที่ปากรูปสวยของภาทันที ผมเห็นภาร้องอี๋ๆพยายามจะบิดหน้าหลบปาก แต่เจ้าสวยก็ยังตามไล่จูบไม่ลดละจนกระทั่งปากของสองสาวต่างวัยประกบจูบกัน แน่น ลิ้นต่างตระหวัดเข้ากอดพันเกี่ยวกันไปมา เจ้าสวยดูดลิ้นภาจุ๊บๆ ภาก็ดูดลิ้นตอบ ผมเห็นกระจ่างชัดอยู่ใกล้ๆทำให้ท่อนลำที่กำลังบดเบียดอยุ่ในร่องก้นสวยนั้น กระดกตัวพรืดๆน้ำเสียวไหลซึมปุดๆออกมาเป็นสาย ผมทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นกับบทรักที่แม้แต่คิดนึกฝันว่าจะมีก็ยังไม่เคยคิด ภา และสวยต่างครางอือๆอาๆเมื่อสาวทั้งสองละปากออกจากกัน ผมสอดมือทั้งคู่วูบเข้าไปโอบที่อกอวบต่างขนาดของสาวทั้งคู่ บีบกำคลึงเขี่ยที่หัวนมของทั้งคู่ที่บัดนี้ลุกชี้ชัน ทั้งภาและสวยครางผวาแอ่นส่ายอกอวบเข้าสู้กับปลายนิ้วของผม บัดนี้ผ้าขนหนูสีขาวที่ห่อหุ้มอกอวบของเจ้าสวยหลุดลุ่ยลงมา ค้างเติ่งอยู่ได้เพราะร่างของภาที่เข้าแนบประกบ ถ้าแม้ภาแยกร่างออกผมคาดว่าผ้าผืนนั้นคงร่วงกองลงกับพื้นเป็นแน่ "ซี๊ดดด...ไม่ไหวแล้ว" คือเสียงของสาวต่างวัยที่พูดออกมาพร้อมๆกัน "รีบ..รีบหน่อย..ป๊า" ภาร้องสั่งกระท่อนกระแท่น ผม โอบกอดทั้งคู่กลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง ในเวลาอันน้อยนิดที่จะต้องตัดสินใจว่าผมจะทำเช่นใดต่อ หนึ่งท่อนลำกับสองรูเสียว..ผมรู้สึกอับจนปัญญาจริงๆว่าจะเริ่มต่อแบบไหนดี แม้เคยดูเคยผ่านตากับบทรักแบบนี้จากวีดีโอเอ็กซ์มาแล้วก็ตาม แต่ในยามฉุกละหุกเช่นนี้คนที่ไม่เคยมีประสพการณ์จริงเช่นผมก็ดูจะเงอะงะไปพอ สมควร แต่แล้วก็เป็นภาเมียรักของผมอีกเช่นเคยที่แก้ไขปัญหาทุกเรื่อง ได้หมดจดแทบทุกครั้ง (นึกถึงตอนนี้แล้วยังอายอยู่เลยละครับ) ทันที่ที่เราทั้งสามไปถึงเตียงนอนที่ผ้าปูสีฟ้าใสยังอยู่ในสภาพยัยยู่ยี่ เพราะเพิ่งผ่านศึกโรมรันของผมกับเจ้าสวยมาเมื่อสักชั่วโมงที่ผ่านมา คราบน้ำรักยังกองเป็นดวงด่างๆ ภายื่นมามาผลักอกผมเบาๆให้ล้มตัวลง นอนหงาย พร้อมก้าวขาข้ามตัวหย่อนก้นกลมกลึงลงมาที่กึ่งกลางลำตัวของผม ชุดนอนผ้าซาตินลื่นๆของภาถูกถลกขึ้นมากองที่เอว ผมเหลือบตาแว๊บขึ้นมาก็เห็นโหนกนูนขาวสอาดที่มีเส้นไหมประดับอย่างเบาบางของ ภา อย่างชัดเจน น่านแสดงว่าหลังจากที่ผมร่วมรักกับภาเมื่อช่วงหัวค่ำแล้ว ภายังไม่ได้สวมใส่อันเดอร์แวเลยนั่นเอง ทันทีที่ภาหย่อนก้นลงมาประกบที่ท่อนลำของผมที่แทงเสยพาดไปจนถึงท้องน้อยของ เธอ ภาก็เอี้ยวตัวไปทางเจ้าสวยพร้อมเอื้อมมือดึงร่างของเจ้าสวยให้ล้มลงมาเคียง ข้างร่างของผม ร่างเปลือยเปล่าหอมกรุ่นของสาวน้อยที่เพิ่งจะเสียความ บริสุทธิ์ให้กับผมเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาตามลงมาแนบข้าง มือเจ้าสวยลูบไล้ไปมาบนแผงอกกำยำของผม ก่อนจะวกมือวูบลงต่ำไปเกาะกุมที่ท่อนลำพองโตของผมที่วางพาดยาวขนานขี้นมาตาม ท้องน้อย อุ้มมือน้อยๆของเจ้าสวยที่เกาะกุมท่อนลำของผมนั้นขยับไปมาจึงทำให้หลังมือ ของมันเสียดสีเข้ากับโหนกเนินนูนของภาที่อยู่เคียงใกล้ ภาครางผวาร้องเสียงอูยๆกระดกก้นส่ายยึกยักไปมา ก่อนที่จะค่อยๆโหย่งตัวขึ้นพอเนินเสียวของภาลอยขึ้น เจ้าสวยก็จับท่อนลำของผมตั้งขึ้นอย่างมั่นเหมาะ ปลายแก่นกายเสียดสีอยู่กับแพรไหมของภาจนผมรู้สึกเสียวซ่านที่ปลายหยัก ผม เห็นเจ้าสวยพยักหน้าให้ภาเล็กน้อย ภาก็ค่อยๆหย่อนก้นลงมาอีกครั้ง ทันใดก็รู้สึกเสียววูบเมื่อรู้ว่าบัดนี้ร่องเสียวของภาคุณแม่ลูกสองกำลังอ้า อมปลายหยักของผมจนมิดเงี่ยง ผมซู๊ดปากด้วยความซ่านเสียว แม้ร่องเสียวของภาจะผ่านการคลอดลูกมาแล้วถึงสองครั้ง แต่มันก็ยังกระชับแน่นไม่เสื่อมคลาย แม้จะไม่แน่นหนึบเช่นเดียวกับร่องเสียวของเจ้าสวยที่บัดนี้กำลังเสียดสีอยู่ ที่ลำแขนของผมก็ตาม พอปากร่องเสียวของภาอ้าอมปลายบานหยักของผมจนมิด เงี่ยง ภาก็แอ่นส่ายพริ้วเอวไปมาปากร่องเสียวค่อยๆขมิบกลืนท่อนลำของผมจมลงไปทีละ นิดๆโดยที่ผมไม่ต้องกระดกแอ่นก้นด้วยซ้ำ จวบจนท่อนลำยาวใหญ่ของผมฝังตัวลงไปมิดสุดโคน ภาก็ร้องครางอูยๆพร้อมกับสไลตัวไปมาฝ่ายเจ้าสวย ก็เลื่อนหน้าขึ้นมาประกบจูบปากกับผม มือขวามันลูบล้วงลงไปบีบคลึงที่พวงไข่ของผมไปมา ส่วนก้นก็บดส่ายเนินโหนกอยู่กับลำแขนที่มีขนหยาบๆของผมจนน้ำเสียวของมันออก มาลื่นปรู๊ดปร๊าด ผมใช้มืออีกข้างสะกิดเจ้าสวยพร้อมบอกให้มันลุกขึ้น เจ้าสวยขยับร่างขึ้นเอ่ยปากขอโทษผมเบาๆพร้อมป่ายขาข้ามหัวผมขึ้นมาหันหน้าไป ทางภา ก่อนทิ้งก้นอวบใหญ่กับปากร่องเสียวที่มีน้ำฉ่ำเยิ้มลงที่ปากของผม ผมเกร็งลิ้นขึ้นรองรับ กระดกพริ้วลิ้นดูดเลียไปมาที่เนินเสียวพร้อมเม็ดเสียวของมัน เจ้าสวยครางผวาร้องอูย ๆ สักพักก็เงียบ แต่ก้นยังเบียดส่ายให้เนินนูนของมันถูกผมเลียด้วยปลายลิ้นอย่างทั่วถึง ท่อน ลำของผมยังคงถูกร่องเสียวของภาสไลตัวเข้าๆออกๆอย่างต่อเนื่อง แต่เสียงครางของทั้งเธอและเจ้าสวยกลับเงียบไปจนผมแปลกใจ ผมใช้มือจับขาเจ้าสวยแหวกออกจนพอมองลอดเป็นช่องจึงพบว่าสาเหตุที่เสียงคราง ของสองสาวเงียบไปนั้นก็เพราะว่าบัดนี้ปากของทั้งคู่กำลังประกบจูบกันอย่าง แนบแน่น ต่างควานลิ้นเข้าไปในโพรงปากของกันและกันอย่างซ่านเสียว สองมือต่างบีบคลึงเต้านมอวบกลมของกันและกัน ภาบดส่ายร่องเสียวกับ แก่นกายของผมแรงขึ้น ๆ ครางอูยๆเมื่อปากเป็นอิสระ เช่นเดียวกับเจ้าสวยก็บดส่ายก้นลงมาให้ปากร่องเสียวของมันถูกปลายลิ้นของผม โลมเลียอย่างทั่วถึง ผมสอดนิ้วกลางและนิ้วชี้แยงแหย่เข้าไปช่วย เจ้าสวยผวาร้องครางอูยๆ ฟังไม่ได้สรรพ สักพักภาก็ส่งเสียงร้องครางซี๊ดยาวๆปากร่องเสียวขมิบตอดปลายบานหยักของผม ยวบๆ ร้องครวญครางว่าเสร็จแล้วๆด้วยเสียงอันดัง ทำให้น้ำเสียวของผมไหลปุดๆออกมา ผมกัดฟันกรอดๆพยายามอดกลั้นไว้ เพราะยังมีอีกหนึ่งรูเสียวให้ผมจัดการพาไปสวรรค์ พอภาถึงจุดสุดยอดไป แล้ว เธอก็ทรุดฮวบลงมาโดยมาเจ้าสวยประคองกอดเอาไว้แน่น ผมเหลือบตาผ่านขาของเจ้าสวยไปมองก้เห็นภาหลับตาพริ้มอย่างอิ่มเอมสุข เหงือไหลซึมมาเกาะพราวที่หน้ารูปสวย โดยมีเจ้าสวยพรมจูบเบาๆไปทั่วใบหน้า มือที่โอบกอดบีบคลึงอกกลมของภาเบาๆไปมา สักพักภาก็เอนร่างทิ้งตัวลงมานอนที่ด้านข้าง ท่อนลำแข็งโปนของผมหลุดออกมาจากร่องเสียวของเธอดังบล็อค ภานอนหอบหายใจฟืดๆ ในขณะที่เจ้าสวยก็เปลี่ยนท่ายกตัวขึ้นมานั่งคล่อมผมแทนที่ภา มัน ทิ้งตัวลงมาผลุบทันที่ที่จับปลายบานหยักของผมให้ตรงกับปากร่องเสียวแล้ว ท่อนลำยาวร่วม7นิ้วของผมหายวับจมลงไปทันทีสุดโคน ไอ้สวยผวาครางกรี๊ดออกมาทันที ก็แน่ละแม้ท่อนลำนี้จะเคยผ่านเข้าไปในร่องเสียวของมันมาแล้ว แต่ก็เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น การที่มันใจร้อนรีบทิ้งตัวลงมาแรงๆเช่นนี้ แม้จะมีน้ำเสียวหล่อลื่นจนปากทางรักฉ่ำเยิ้มก็ตามที อย่างน้อยมันก็คงต้องเจ็บลึกๆที่ปากมดลูกบ้างละเมื่อปลายบานหยักของผมทิ่ม แทงจังๆ เจ้าสวยซบร่างลงมานอนประกบกอดผมนิ่งๆอัดเนินนูนกับโหนกของผม จนแน่น ภาร้องถามเบาๆว่าเจ็บมั๊ยๆ แต่เจ้าสวยส่ายหัวตอบ สักพักมันก็เริ่มขยับเอวให้ปากร่องเสียวขมิบตอดลำควยของผมเบาๆ ท่อนลำที่จมลึกลงไปในร่องเสียวของเจ้าสวยนั้นเมื่อโดนขยิบตอดยวบๆ ก็สำแดงเดชกระดกตัวยึกๆขึ้นตอบโต้ เจ้าสวยห่อปากครางอูยๆ แล้วก็ร้องกรี๊ดอีกครั้งเมื่อภาอ้าปากงับดูดเข้าที่หัวนมของมัน หลังจากที่ภาเธอเริ่มมีแรงอีกครั้ง "โอ๊ยๆๆๆอูยย..ซี๊ดดด...พี่ภา...สวย เสียวใจจะขาดแล้ว..." เจ้าสวยเริ่มขยับสไลสะโพกแรงขึ้นๆ ส่วนผมก็กระดกแอ่นเกร็งเอวขึ้นรับตามจีงหวะเข้าๆออกๆ ยกๆเสยๆ สองมือเอื้อมไปบีบกลึงที่ก้นกลมอวบใหญ่ ภายังตั้งหน้าตั้งตาดูดเลียปลายยอดนมของสวยจนแดงเป็นปื้นๆ เพียงไม่ นานสงครามสวาทก็สิ้นสุดเมื่อเจ้าสวยร้องครางซี๊ดๆๆยาวๆ ปากร่องเสียวของมันขมิบตอกท่อนลำของผมอย่างแรง แรงขมิบอันมหาศาลทำให้ผมต้องร้องครางออกมาอย่างเหลืออด ท่อนลำกระดกส่ายในรูเสียวของเจ้าสวยงึกๆ ก่อนความซ่านเสียวที่เกิดจากปลายไขสันหลังจะวิ่งปรู๊ดๆ ขึ้นมาที่หัวบานหยัก และน้ำกามขาวขุ่นก็ถูกฉีดออกมาจากพวงไข่อีกครั้งอย่างยาวนาน ทั้งเจ้าสวยและผมผวากอดกันจนแน่น ครางฮือๆทุกครั้งที่น้ำกามของผมฉีดพุ่งออกมาเป็นระลอกๆ จนหยาดหยดสุดท้ายสิ้นสุดลง ร่างเจ้าสวยก็พังพาบลงมานอนหงายอย่างสิ้นสภาพสาวสวยที่ข้างๆร่างของผม

ไม่มีความคิดเห็น: