ขายของ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่10

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่10, ความในใจของคุณวรรณ ....................................................................................................................... ผม งัวเงียตื่นขึ้นมาเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรมายุกยิกอยู่แถวๆหน้า เมื่อลืมตาขึ้นก็เห็นหน้าสวยคมของวรรณ ก้มลงมาจนใกล้ เธอจับปลายผมยาวสลวยของเธอไล้ไปมาที่ตาที่แก้มและรูจมูกของผม กลิ่นสบู่และแป้งแบบเด็กอ่อนโชยเข้าจมูกของผม กลิ่นกายของวรรณหอมในแบบธรรมชาติ เธอคงตื่นก่อนผมพักใหญ่แล้วถึงได้อาบน้ำเปลี่ยนชุดใหม่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเห็นว่าผมลืมตาขึ้น วรรณก็ก้มหน้าลงมาจูบผมฟอดที่แก้ม พร้อมซบลงมาที่ซอกคอผม เธอใช้ปากงับเบาๆที่ใบหูผมจนผมขนลุกซู่ๆ ท่อนลำที่นอนสงบเงียบเพราะเมื่อคืนกรำศึกมาอย่างโชกโชนเริ่มขยับตัวเล็กน้อย วรรณก็ซุกมือวาบเข้าไปเกาะกุมบีบมันเล่นเบาๆ อย่างสนุกมือ มีผลให้ท่อนลำของผมเริ่มขยายตัวยาวใหญ่อย่างรวดเร็ว "วรรณ..." ผมเรียกชื่อเธอเบาๆแต่ยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อมืออีกข้างหนึ่งของเธอที่ไม่ ได้ซุกอยู่ที่ท่อนลำของผมก็รีบยกขึ้นมาปิดปากผมไว้ เธอรีบชิงพูดขึ้นพร้อมส่งยิ้มและสายตาซุกซนที่มองผมด้วยความรัก เฉกเช่นเดียวกับสายตาน้องภายามที่เธอมองผมไม่ผิดกัน "คุณ...ฟังวรรณพูดก่อนนะคะ" วรรณเริ่มพูดต่อยืดยาว เมื่อผมพยักหน้ารับรู้ " คุณจะว่าวรรณเป็นผู้หญิงใจง่าย วรรณก็ยอมรับคะ ..แต่วรรณก็ภูมิใจนะคะที่วรรณเสียให้กับผู้ชายที่วรรณรัก" ผมชะงักเมื่อได้ยินเธอพูดเช่นนี้ แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร วรรณก็ชิงพูดก่อนอีกว่า "คุณ..อาจไม่เชื่อว่าวรรณรู้สึกเช่นนั้นกับคุณ จริงๆ ค่ะวรรณรักคุณ..รักตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นคุณที่คณะ อาจจะรักก่อนยัยภาด้วยซ้ำไป แต่ที่วรรณไม่เคยแสดงออกให้คุณทราบ อาจเป็นเพราะคุณเองแหละที่ไม่เคยมองวรรณเหมือนผู้ชายคนอื่นที่ห้อมล้อมรอบ ตัววรรณ วรรณเคยคิดว่ารักวิเชียร แต่นั่นก็เป็นเพราะวรรณยังไม่ได้รู้จักคุณนี่คะ สิ่งที่เราสองคนทำกันเมื่อคืนนี้เป็นสิ่งที่วรรณต้องการทำมานานแล้ว เมื่อวรรณรับหมั้นเชียรเค้าแล้ว วรรณก็ตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าวรรณจะมอบความบริสุทธิ์ของวรรณให้กับชายคนที่ วรรณรัก " ทุกคำพูดทุกวลีของวรรณแม้ผ่านมาถึง25ปีแล้วแต่ผมก็ยังจำได้ไม่มีวันลืมเลือน ผมมองข้ามเธอมาตลอด ไม่ใช่เพราะเธอไม่สวยหรือมีสเน่ห์น้อยกว่าภาก็หาไม่ ถ้ามองกันด้วยใจที่ยุติธรรมวรรณนั้นเหนือกว่าภาด้วยซ้ำไป แต่อย่างที่บอกละครับว่าผมไม่เคยรักผู้หญิงที่รูปลักษณ์ภายนอก แต่เมื่อมาถึงจุดๆนี้ ผมต้องยอมรับเลยว่าวรรณนั้นเธอช่างเป็นผู้หญิงที่กล้าหาญและใจเด็ดมาก เธอเก็บความบริสุทธิ์ของวัยสาวเพื่อมอบให้กับผม โดยที่เป็นการเสี่ยงอย่างยิ่งถ้าผมจะปฎิเสธความรับผิดชอบในการกระทำครั้งนี้ "วรรณ.." ผมเรียกเธอพร้อมกับยกมือขาวสอาดข้างที่ปิดปากผมขึ้นมาจูบ "ผมยินดีที่จะรับ...." ผมยังไม่ทันพูดจบประโยค วรรณก็ชักมือกลับมาปิดปากผมอีกครั้ง " วรรณรู้ว่าคุณจะพูดอะไร..ขอบคุณค่ะ..นี่วรรณรักผู้ชายไม่ผิดจริงๆ " พอพูดมาถึงตอนนี้น้ำตาของวรรณก็รินไหลออกมาทางหัวตาไปทางพวงแก้มก่อนหยดแหมะ ลงกระทบที่ริมฝีปากผม ผมดึงหัววรรณลงมาซบที่แผงอก ปล่อยให้เธอร้องไห้สะอื้นสักพัก น้ำตาของเธอเปียกชุ่มกับแผงอก พอเธอเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้งดวงตาคู่ซุกซนขี้เล่นของเธอก็แดงกล่ำ เธอก้มหน้าลงมาหอมแก้มผมอีกฟอดด้วยความรักใคร่ "วรรณไม่ต้องการให้คุณรับผิดชอบค่ะ" เธอหายใจเข้าปอดฟืดใหญ่ๆก่อนที่จะพูดออกมา " วรรณไม่ต้องการทำให้คนที่รักและดีกับวรรณสามคนต้องเสียใจเพื่อแลกกับความสุข ของวรรณเพียงคนเดียว ยัยภาต้องเสียใจอย่างหนักเมื่อรู้ว่าพี่สาวทรยศแย่งแฟน เชียรก็เช่นกันคงเสียใจมากที่เสียคนรักที่เฝ้าถนอมมาโดยตลอดไป ส่วนคุณแม้วรรณจะได้ตัวคุณมา แต่คุณก็คงจะไม่ปฎิเสธใช่มั๊ยค่ะว่าใจของคุณยังอยู่กับยัยภา" "เห็นมั๊ย คะว่า ถ้าให้วรรณสมหวังแค่คนเดียวเพื่อแลกกับความผิดหวังของอีกสามคน สู้ให้คนทั้งสามสมหวังต่อไปโดยวรรณยอมเป็นผู้ผิดหวังเสียเอง" พอเธอพูดมาถึงตรงนี้ผมก็รู้สึกเจ็บแน่นที่ภายในอกน้ำตาผมหลั่งออกมาอย่างไม่ รู้สึกตัว ผมไม่เคยคิดเลยว่าวรรณเธอจะมีความคิดเช่นนี้ได้ ผมมองเพียงแค่ว่าเธอสวยชอบแต่งตัวโฉบไปโฉบมาให้บรรดาหนุ่มๆในมหาลัยคอยตาม พะเน้าพะนอเอาอกเอาใจเธอไปวันๆ แต่ก่อนที่ผมจะต้องร้องไห้มากขึ้น ก็ต้องอดยิ้มทั้งน้ำตาไม่ได้เมื่อวรรณเธอเห็นน้ำตาของผม "ว๊ายๆๆๆ....ผู้ชายตัวโตๆ ก็ร้องไห้เป็นด้วย กิ้วๆๆๆๆๆๆ" เธอทำหน้าล้อเลียนผมอยู่ใกล้ๆเพียงแค่ผมผงกหัวขึ้นก็สามารถจูบเธอได้แล้ว "คุณคะ...วรรณขออะไรคุณเพียงเรื่องเดียวได้มั๊ย" ไม่ว่าเธอจะขอมากกว่านี้ผมก็ให้ได้ ผมคิดอยู่ในใจ " ขณะนี้วรรณอยากให้คุณทราบเพียงว่า..ไม่มียัยภา ไม่มีเชียร มีเพียงแค่คุณกับวรรณ เรามีเวลากันอีกแค่1วัน คุณรักวรรณให้มากๆได้มั๊ย...วรรณขอเพียงแค่นี้" ผมทราบว่าให้คุณรักวรรณในความหมายของเธอไม่ใช่คือความรัก และรักคือการกระทำ เธอคงปรารถนาให้ผมทำรักกับเธอมากๆเท่านั้นเอง ผมยิ้มพร้อมดึงร่างเธอลงมากอดแน่นๆ จะมีผู้ชายคนใดในโลกละที่จะปฎิเสธสาวงามเบื้องหน้าแบบนี้ได้ "คุณลุกไป อาบน้ำได้แล้ว" วรรณลุกขึ้นยืนฉุดผม เมื่อผมทำดื้อพยายามจะดึงให้ร่างเธอล้มลงมาก็พบสายตาวาวๆดุจากเธอ จึงต้องล้มเลิกความคิดรีบทำตามที่เธอต้องการ "ไปอาบด้วยกันนะ" ผมพยามยามโอบกอดเธอพาไปห้องน้ำ แต่วรรณดิ้นร้องว๊าย.ๆ.ๆ ผมทำสายตาออดอ้อน วรรณก็ขำร้องแซวผมว่าเห็นขรึมๆ ไม่รู้เลยว่าจะอ้อนเป็น เธอไปส่งผมที่หน้าห้องน้ำแม้ผมจะพยายามฉุดเธอเข้าไปด้วย วรรณก็ไม่ยินยอม เธอเอานิ้วคีบจมูกผมมือนึง ส่วนอีกมือคว้ากำพวงไข่ผมบีบกำเบาๆ ผมขนลุกซู่ ท่อนลำกระดกตัวงึกๆ "ไปอาบก่อนนะคะ...วรรณไม่หนีคุณไปไหนหรอก เวลาที่เหลืออีกแค่หนึ่งวันนี้วรรณจะเป็นของคุณเท่าที่คุณต้องการค่ะที่รัก..." เมื่อ วรรณพูดจบก็ดันร่างผมเข้าไปในห้องน้ำจนได้ จากนั้นเธอก็เดินไปเตรียมอาหารเช้าให้ผม ส่วนผมก็รีบอาบน้ำแปรงฟันอย่างรวดเร็ว ผมไม่อยากให้เธอต้องรอนาน หรืออาจเป็นเพราะผมเองที่ไม่อยากให้เวลาผ่านไปโดยเสียประโยชน์ก็ได้ หลังจากที่ผมออกมากห้องน้ำพร้อมจัดการอาหารเช้าที่มีทั้งไข่ทั้งนมทั้งซุป ไก่บำรุงกำลังภายในเวลาไม่ถึง5นาทีด้วยซ้ำ ผมก็ตรงไปอุ้มร่างวรรณช้อนขึ้นในวงแขน วรรณด้นร้องเย้ว ๆ แต่ก็ซุกหน้าเข้ากับแผงออกของผมด้วยความอาย ผมอุ้มร่างวรรณกลับไปที่ ห้องนอนอีกครั้ง พอว่างร่างเธอลงบนเตียง ปากผมประกบกับเต้านมซ้ายของเธอทันที พร้อมดูดเลียสลับไปที่ยอดอก....มือขวาที่ว่างก็ลูบไปที่ลอนสะโพกหนั่นหนาที่ วางพาดอยู่กับขอบเตียง..ผมแทรกร่างเข้าไปอยู่กลางหว่างขาเธอ บางครั้งก็แอ่นแก่นกลางลำตัวเขเนบกับโคกเนินนูนของเธอ..แล้วก็บดวนเป็นวง กลม.. "ซี้ด...อูยๆๆๆ.." เสียงวรรณเริ่มครางกระเส่า มือซ้ายที่เหลือของผมก็ลูบจากโคนขาขวาเธอซึ่งเธอยังใส่กางเกงยางยืดสั้นๆ บานๆอยู่..ผมขยับตัวเองไปมาผ้าเช็ดตัวที่ผมนุ่งออกมาจากห้องน้ำก็กองไปอยู่ ที่พื้น...คราวนี้ผมก็รูดกางเกงยางยืด..ซึ่งไร้ด้วย กกน.อยู่แล้วเมื่อมาถึงกลางเข่า..เธอก็ยกขาข้างหนึ่งถูมันออก...เมื่อต่างคน ต่างเปลือยกันแล้วผมก็ละจากเต้านมใช้ปากและลิ้นเลียลงมาด้านล่างอย่างช้าๆจน มาถึงรูสะดือสวย..โดยสองมือไปขยุ้มขยำที่เต้านมทั้งสองเต้าแทน... วรรณ บิดกายแล้วแอ่นทั้งอกแอ่นทั้งหี..ทันทีที่ผมฉกลิ้นไปบนร่องเสียว..หีที่ไม่ รกหมอย...สร้างความมันส์ในการเลียอย่างสุดๆ..ผมละมือจากเต้าอวบ..แล้วนั่ง ยองใช้มือมาโอบที่สะโพกแทน..จากนั้นก็ฉกลิ้น เข้าออกไปที่ร่องเสียว..วรรณเริ่มครางหนักขึ้น.. "ซี๊ดดด..อ่า.... ซี๊ดดด..คุณ ๆ...วรรณใจจะขาดแล้ว..อูยยย..เสียว..อูยยย..ซี้ด..." ทันทีที่ผมได้ดูดและดุนลิ้นที่ปลายแตด..ขาวรรณก็แยกออก..ก้นแอ่นเกร็งสั่น ระริกบางคราส่ายไหวไปมา บางครายกขึ้นมาประกบกับหน้าผมแน่น.. "อูยยย.. เสร็จแล้ว..คุณ......" เพียงแค่โดนลิ้นผม วรรณก็ขมิบน้ำหีออกมาอย่างเนืองนอง..ผมก็กวาดเลียน้ำอย่างเอร็ดอร่อย...จน วรรณต้องดึงหัวไหล่ผมขึ้น...และจูบผมที่ปากจ๊วบๆ..ไม่ได้สนใจเลยว่าปากผม นั้นจะเลอะคราบน้ำเสียวของเธอเพียงไหน..เราก็ยังดูดและแลกลิ้นกัน..เธอแลบ ลิ้นออกมาผมก็ตามมาดูดลิ้น..ส่วนมือขวาผมก็ขยำเต้านมแรงขึ้น..เสียงอือๆๆ... ดังในคอเธอไม่ขาดระยะ...มือซ้ายผมควานหาหมอนมารองก้นเธอให้สูงขึ้นจนโคกเนิน เธอแอ่นอวดความใหญ่โต ผมจ้องมองกลืนน้ำลาย เอื๊อกๆ...ตั้งแต่ผ่านชีวิตมา อย่างโชกโชนผมไม่เคยเห็นโคกเนินใครสวยเท่าเธอมาก่อน วรรณร้องอ่าๆว๊ายๆ เมื่อเห็นผมจ้องมองแบบนั้น หน้าเธอแดงสร่าน ส่งสายตาหวานเยิ้มมาให้ผม ผม ก้มลงมาซุกไซร้ดูดเลียเต้านมอีกครั้ง..เธอคราง"ซี้ดๆๆ..คุณขา...ทำ..เถอะ.. เสียวจะขาดใจแล้ว..." สิ้นเสียงผมถอนหน้าจากเต้านมอย่างเสียดาย...ยืนตัวตรงขึ้น...ควยโด่ผงาดห่าง หีกลีบขาวนวล..ซึ่งตอนนี้ฉ่ำเยิ้มพร้อมที่จะโดนควยทะลวง...ผมจับขาเธอแยกออก น้อยๆแล้วจับปลายหัวหยักบานใหญ่ถูๆไถไปปากร่องเสียว..ซี้ด..อูยยย...เมื่อ วรรณแหงนหน้าซู๊ดปากผมก็ดันปลายบานหยักเข้าที่กลางร่องเสียวเธอทันที..ครึ่ง เดียวปลายหัวหยักของผมก็จมลงในร่องเสียวของเธอจนมิด..... "อูยๆๆๆ.. แน่นจังคุณ...เบาๆก่อนวรรณยังแสบๆอยู่เลย..." ผมก้มลงมาดูดปากแลกลิ้น...ตะปบกำเต้านมทั้งซ้ายและขวากำบีบนวดคลึงไปมา..ซุก ไซร้มาที่ซอกคอต่อมาที่เต้านมเต่ง..อ้าอมดูดเลียจนเธอครางมาอีกครั้ง...ผม ดันควยลงไปอีกครั้งคราวนี้จมลงไปถึงครึ่งลำ..วรรณผวาครางซี๊ดดดยาวๆ เอวส่ายพริ้วไปมาไม่หยุดนิ่ง... ผมเกร็งก้นยกออกปลายบายหยักก็ครูดเนื้อ อ่อนๆภายในโพรงสวาทของวรรณปลิ้นตามออกมา วรรณผวาครางพร้อมแอ่นก้นยกตามคงกลัวว่าความซ่านเสียวที่ผมมอบให้จะหลุดลอย หายไป พอปลายหัวหยักถอยออกมาใกล้จะหลุดจากปากร่องเสียวผมก็กระแทกกลับเข้าไปเต็ม แรงในจังหวะที่วรรณยกสะโพกขึ้นตาม สองแรงบวกที่ประทะกันยังผลให้ท่อนลำยาวใหญ่ของผมมุดพรวดเดียวมิดโคนควย.. " โอ๊ย...อ่าซี๊ดดดด...คุณขาเบาๆ แหกหมดแล้ว..." วรรณร้องครางเสียงดัง เอามือมากำบีบที่ก้นเปลือยของผมแน่น พอผมจะขยับเธอก็ผวาร้องห้าม ผมจึงคงคาไว้แบบนั้นพร้อมกับส่ายเอวบดควานซ้ายบดขวา..ที่หีอวบอูมของเธอต้อง ส่ายตามการบดของผมเป็นระวิง.. "ซี้ด..ๆ..ๆ..ๆ...คุณขา วรรณเสียว..." วรรณร้องครางต่อเนื่อง..สองมือยันข้างลำตัวแอ่นโหนกหีบดกับควยผมอย่างไม่ยอม แพ้...สักพักผมเริ่มถอนควยออก..แล้วแทงเข้าใหม่..ซี้ดๆๆ...เสียงครางเริ่ม ดังขึ้น..คราวนี้ผมเริ่มกระเด้าโดยไม่ยั้งอีกแล้ว เสียงตั๊บ..ๆ..ๆ..ๆ...ผมกระเด้าเร็วและแรง4-5ทีติดแล้วบดวน...เมื่อผมบดวน.. วรรณก็บีบกำจิกเล็บลงที่ก้นผมหนักขึ้น "โอ๊ยย...คุณขา วรรณสุขเหลือเกิน เย็ดวรรณอีก เอาอีก แรงๆๆเลยคะ" ครานี้เธอเปลียนมาเอาสองแขนโอบรอบคอผมเพื่อส่งสัญญาณให้ผมกระเด้าหีอย่าง เต็มที่...ผมก็ไม่ยั้งไม่ถนอมอีกต่อไปแล้ว หีอวบอูมร่องเสียวฟิตกระชับ...การเย็ดโดยกระเด้าด้วยความรุนแรงก็เกิดขึ้น อย่างต่อเนื่อง...พร้อมเสียงครวญครางสลับกันไปมา..จนวาระของความเสียวสุด ๆ ก็มาถึง...คำพูดที่เร้าใจผมที่สุดที่ไม่เคยลืมก็คือ.. "ผัวขา...เย็ด แรงๆๆเลยผัว..ขา...น้ำหีเมียจะออกแล้ว..." ผมกระเด้าควยถี่ยิบ..ตั๊บๆ..ๆ..ๆ...ๆ...ๆ...ๆ...ไม่สนใจแล้วจะดังแค่ไหน เพราะปลายท่อนลำควยตอนนี้มันยิบๆๆๆแล้วสุดท้ายน้ำเงี่ยนก็ขึ้นถึงปลายหัวควย ..ผมกระเด้า..ควยอย่างสุดแรงเพื่อจะส่งน้ำควยให้ไปถึงมดลูกของเธอ..ตั๊บ.ๆ.. อูย.. ๆ...ๆ..ซี้ด..ๆ..ๆ..ๆพร้อมกับเธอก็ขมิบปากร่องเสียวตอดตุ๊บๆๆๆ..ขมิบน้ำหี ออกมาอย่างไม่ยอมแพ้....เมื่อผมดึงควยออกน้ำควยน้ำหีก็ไหลเยิ้มมาตามง่ามขา ไหลนองจนเลอะที่นอนอย่างมาก..ไม่มีอะไรจะพูด..นอกจากจูบสุดท้าย..ที่ดูด ดื่ม.. แต่ครั้งนี้ก็หาใช่บทรักสุดท้ายของผมกับวรรณ ผมไม่ทราบหรอกว่ามีใครจดสถิติไว้บ้างหรือไม่ว่าในหนึ่งวันทำได้สูงสุดกี่ ครั้ง ด้วยวัยที่ยังหนุ่มแน่นของผมบวกกับความร้อนแรงของวรรณ เธอกับผมร่วมบรรเลงเพลงรักกันทั้งวันทั้งคืน มีหยุดพักกันเพียงแค่ช่วงที่เราต้องเติมน้ำเติมอาหารเพื่อเพิ่มพลังกันเท่า นั้นเอง โดยที่ผมไม่ต้องกังวลว่าวรรณเธอจะมีปัญหาภายหลังเพราะเธอเป็นคนบอกผมเองว่า เมนเธอเพิ่งหมดไปเมื่อวาน

ไม่มีความคิดเห็น: