ขายของ

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผมก็เคยเย็ดกันกับแม่คับ

ผม ก็เคยเย็..ดเย็ดกับแม่ตัวเองคับ ตอนนั้นแม่ให้ผมบีบนวดให้แกในห้องนอน ตอนนั้นผมอายุ14กว่าเอง ผมก็บีบนวดท่อนขาไปเรื่อยๆดันชายผ้าถุงของแม่สูงขึ้นไปเรื่อยๆต้นขาแม่ผมขาว มาก แม่เผลอหลับไปผมเลยดันชายผ้าถุงขึ้นจนเห็นเนิน.ห.เนินหีของแม่อย่างเต็มตา แม่ผมไม่ได้ใส่กางเกงในเพราะเข้านอนแล้ว ผมมือสั่นคับเป็นครั้งแรกที่ผมเห็น.หของแม่แบบใกล้ๆขนาดนี้ ผมเลยเข้านั่งนวดตรงกลางหว่างขาของแม่ทั้งสองข้าง ตอนนั้นพ่อผมไปคุยธุระบ้านคนอื่น ผมนั้นมีอารมณ์อย่างมากเลยคับ คิดเป็นไรก็เป็นล่ะคับเพราะอยากมากจิงจริง ผมรูดกางเกงลงแล้วจ่อ ค.ตรงรู ห..หี..ของแม่แล้วดันท่อนหัวบานเบาๆยุบๆๆสามสี่ครั้งหัวบานของผมก็มุดเข้าในของ แม่ผมจนหม ดหมด แม่ครางเบาๆแต่ไม่ลืมตาผมเลยกระเด้า.ค.กระเด้าควยใส่กับเนิน.ห.เนินหีของเบาๆยาวๆไปเรื่อยๆจน เสียวสุด ๆน้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งปรี๊ดๆๆๆเข้าในรู.หของรูหีของแม่จนหมดทุกหยด..พอน้ำออกแล้วผม ก็กลับห้ องนอนห้องนอนตัวเองคับ ที่อยู่ติดกัน .ครั้งที่สอง ที่ผมได้เย็..ดเย็ดกับแม่ตอนนั้นแม่อาบน้ำเรียกให้ผมไปถูหลังให้ในห้องน้ำ ถูไปถูมาผ้าถุงแม่หลุดลงมากองที่พื้น ผมเลยให้แม่นอนลงกับพื้นห้องน้ำแล้วเอาท่อนเอ็นจ่อดันเข้าในของแม่แล้ว ซอยกระทุ้งใส่ กับของแม่อย่างสุดเสียวคับ ไม่นานน้ำค.ควยผมก็พุ่งปรี๊ดๆๆๆเข้าในของแม่จนหมด แล้วผมก็ออกจากห้องน้ำมา พ่อผมยังนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่เลย ผมก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้นมาผมกลับบ้านหลังเลิกเรียนผมจะมาเย็..ดเย็ดกับแม่ทุกวันคับ แม่ผมท่านก็ชอบคับ ท่านยังดูด อม ค.ควยให้ผมทุกครั้งเลยคับ..และ ผมก็เคยแอบพ่อกับแม่เอากันตอนกลางคืน..และเคยเห็นพ่อพาเพื่อนมาเอากันกับแม่ ผมหลายคร ั้งครั้ง..ผมยังคิดเลยว่าพ่อทำใจได้ไงนะที่ให้เพื่อนเย็..ดเย็ดกับเมียตัวเอง พอเพื่อนพ่อเย็..ดเย็ดเสร็จพ่อก็เอากันกับแม่ต่อทันทีไม่ต้องล้าง.ห.ล้างหีของแม่ก่อน ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วล่่ะคับว่านี่คือสวิงกิ้ง ผมเองก็ชอบแบบนี้คับ ตอนหลังผมก็ให้พ่อเอากับเมียผมคับ วางแผนแบบสวิงกิ้งคับ แบบว่าผมทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร เมียผมก็เลยสบายใจม่ระวังอะไรมาก เวลาพ่อเอากันกับเมียผม ผมก็เอากับแม่เช่นกันให้แม่แอบดูพ่อที่กำลังเอากันกับเมียผม ผมก็ซอยกระทุ้งค.ใส่ห.ควยใส่หีของแม่ไปเรื่อย แม่จะมีอารมณ์มากเลยคับ แม่ผมดูจนพ่อปล่อยน้ำเงี่ยนใส่ในห.ในหีของเมียผม แล้วผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนใส่ในของแม่เช่นกัน..เวลาเจอกันนอกห้องหรือที่โต๊ะ อาหารเราจะ ทำตัวกันปกติธรรมดาคับไม่แสดงออกอะไร ต่อกันจนน่าเกลียด ทุกคนก็พอใจกันคับ

ไม่มีความคิดเห็น: