ขายของ

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผม อาทลูกชายคนเดียว

แม่มีผมตั้งแต่รุ่น ๒๐เศษ เราอยู่บ้านคุณตาหลังใหญ่เรียกว่าอยู่กันคนละห้อง มีลุงป้าสะใภ้พี่ของแม่และหลานสาวอีก ๔คน เป็นรุ่นพี่ผมทั้งนั้น ผมอายุ ๗ขวบ พ่อแม่ต้องไปทำธุรกิจประจำต่างจังหวัด มีแต่วันหยุดเท่านั้นที่จะมาเยี่ยม ผมก็ห่างจากพ่อแม่ ผมอายุ ๑๔ทั้งสองย้ายกิจการมาอยู่ในกรุงฯ ความสนิทผมกับแม่เริ่มกลับมา เรามีหลายชายมาอยู่ด้วยอีกคนเขาชื่อ โต อายุน้อยกว่าผมปีกว่าเป็นลูกของน้องชายแม่เข้ามาเรียนในกรุงฯเพื่อจะไปอยู่ เมืองนอกกับลุงญาติทางแม่เขา พ่อผมเสียด้วยโรคประจำตัวตอนผม ๑๖ หลังจากพ่อเสียผมดูแม่เริ่มตีสนิทกับผมมากขึ้นแบบแปลงๆแม่มักจะชวนผมไป เที่ยวดูหนังประจำทำตัวอย่างกับว่าเป็นแฟนผม แต่ที่ผมชอบอย่างหนึ่งคือแม่สวยแบบนางในฝันของผมๆอยู่ในบ้านที่มีแต่สาวๆแต่ ในสายตาผมไม่มีใครสวยสู้แม่ผมได้สักคน แต่แน่นอนในบ้านผมต้องมีการได้เห็นอะไรแวบๆแวมๆบ้างจนแม่รู้แล้วเรียกผมมาดุ ต่อว่าอย่างไม่พอใจ ผมได้แต่บอก “ผมไม่ได้แอบดูหรือถ้ำมอง” แม่โกรธที่ผมสวนคำ “พี่ๆปล่อยตัวไม่ระวังเอง” มีอีกวันไม่มีใครอยู่บ้านแม่อารมณ์เสียอะไรมาจากไหนก็ไม่รู้ มาหาเรื่องทะเลาะกับผมว่าผมกลับดึกแอบเที่ยวสูบบุหรี่เห็นสาวๆโทรฯมาหาบ่อย มันอะไรกันนัก ผมเป็นคนไม่ยอมคนผมก็เถียงก็ “ผมเรียนพิเศษบุหรี่ผมก็ไม่ติดสาวที่โทรฯคุยก็เพื่อนที่เรียนด้วยกัน” แม่โกรธเหมือนจะหึงหวงผมก็ไม่รู้จะทุบตีผมๆหนีไป หลังจากแม่เย็นลงก็พยายามพูดคืนดีกับผมๆก้มหน้าบอก ขอโทษแม่ที่มีปากเสียง แม่ยิ้มรับ ผมยอมรับผมรักแม่ไม่เคยคิดจะทะเลาะหรือมีปากเสียงกับแม่เลยผมรู้ดีแม่รักผม แน่นอนผมเคยแอบไปเที่ยวกับเพื่อนรู้รสชาติของเพศตรงข้ามแต่ก็แค่หา ประสบการณ์เพียงสองทีเท่านั้นเพราะกลัว คืนที่สำคัญผมไปเที่ยวกลางคืนหลังเลิกเรียนกับเพื่อนๆมีสาวๆไปร่วมด้วย บังเอิญแม่ผ่านไปพบถึงกับลงจากรถมายืนคุยเพื่อดึงผมกลับ เพื่อนๆไม่รู้จักแม่ก็นึกว่าพี่สาวมารับเพราะแม่ยังดูสาวสวย รูปทรงผมว่า ๓๔-๒๘-๓๖ สูง๑๖๒ คงได้ เราหลบไปที่ลับตาคน ผมบอก “แม่ไม่น่าทำอย่างนี้กับผม” แม่ต่อว่าผมว่า “ผมมาเที่ยวแบบนี้ไม่ดี”เราทะเลาะกันอีก ผมมีอารมณ์โมโหไม่ยอมขึ้นเสียงว่า “แม่เองก็ไม่ได้รักสนใจอะไรผมแล้วยังทำให้ผมอายเพื่อนอีก”ทำให้แม่โกรธบอก ผมรักเพื่อนมากกว่าแม่มันยังไม่ใช่เวลาที่ผมจะมีแฟนเที่ยวผู้หญิงแม่จะตบตี ผมๆหนี ผมบอก “ผมจะมีแฟนมีกิ๊กก็ไม่ใช่เรื่องของแม่ ทุกวันนี้ผมเรียนผมเที่ยวก็ไม่เดือดร้อนแม่คุณตา-ลุงส่งเสียผม” แม่ถึงกับนิ่งไปครู่แล้วดึงจูงมือผมขึ้นรถ ในรถเราเงียบไม่พูดกัน ด้วยที่ว่าผมก็รักแม่ๆก็รักผมแต่ด้วยวัยมุมมองที่แตกต่างกันทำให้เราโกรธ ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดา ความเงียบทำให้อารมณ์ร้องชั่ววุบของเราทั้งครู่ลดลงตามลำดับ ไม่ไกลจากที่นั้นนัก อยู่ๆแม่ก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรุดผมงงถาม“เข้ามาทำไม”แม่พูดเสียงสั่น นิดๆ“ไหนๆก็แม่จะไม่ทนรออีกแล้วมีอะไรในใจอยากจะบอกอยากจะทำอะไรก็ทำเราต้อง ปรับความเข้าใจกัน แม่ว่ามาที่นี่ดีกว่าที่บ้านไม่สะดวก” ผมถาม “แม่เคยมาเหรอ” แม่สั่นหน้าบอก “จะบ้าเหรอ” พอรถเข้าที่แม่บอกเด็กให้เปิดห้อง ดูแม่ตื่นๆแต่ทำใจกล้าเราทั้งคู่ไม่เคยมาที่แบบนี้ผมไม่เข้าใจว่ามาทำไม แต่ผมรู้ที่นี่คนเขาเข้ามาเพื่อทำอะไรกันผมไม่โง่นักแต่แปลกใจแม่มาทำไม เด็กเปิดห้องแม่จ่ายค่าห้องเรียบร้อย ผมยังนั่งในรถแม่ต้องมาเรียกให้ผมเข้าห้อง แม่เอากระเป๋าวางยืนข้างเตียงใหญ่ปลดสายรัดผมให้ผมที่ยาวสยายดูเซ็กซี่ไฟ สว่างพอประมาณ แม่ดูประหม่าทำท่าเลิ่กลั่ก แม่ยิ้มๆเรียกผมเข้าไปยืนชิด แม่เอามือทั้งสองจับประคองลูบที่แก้มผม มือแกสั่นผมรู้สึกได้ แม่พูดเสียงสั่นเครือว่า “หายโกรธหรือยัง แม่รักอาทๆอยู่ในใจแม่คนเดียว” แล้วแม่เริ่มหอมแก้มผมแขนแกโอบกอดคอผม แกพูดเสียงอ่อยสั่นๆระหว่างที่หอมแก้มผมไปทั่วหน้า “อย่าถือสาแม่นะที่ทำไปเพราะรักอยากให้สิ่งดีๆทุกอย่างที่แม่มีกับอาทๆอย่า ปฏิเสธรังเกียจสิ่งที่แม่จะให้นะ”ผมไม่คิดจะปฏิเสธอะไรแม่เลย แม่กอดผมแล้วจูบปากเอาลิ้นเข้าตีกับลิ้นผมในปากผมๆรู้จูบแบบนี้ไม่ใช่แม่ลูก จูบกัน มือผมเริ่มเกาะเอวแม่ๆปลดกระดุมเสื้อผมอย่างกระหืดกระหอบมือปากสั่น เราทรุดลงนั่งที่เตียงแม่ยังตามจูบผมอีกและถอดเสื้อผมออกแม่ขบกัดบ่าผมเบาๆ จูบไซร้ไร้โลมหน้าอกผมๆรู้มันไม่ใช่เรื่องปกติเสียแล้ว ไม่มีเสียงพูดคุยใดๆจากเราทั้งคู่ ไฟที่ร้อยด้วยอารมณ์โมโหทะเลาะกันเมื่อครู่ดับสูญสิ้นกลายเป็นอารมณ์พิศวาส และไฟราคะที่เพิ่มขึ้นทุกขณะ แม่คงรู้ว่าผมแปลกใจงงๆยังสับสนและไม่กล้า แม่เลยถลกชายกระโปรงขึ้นจับมือผมวางลูบขาอ่อนแกให้ผมลูบไล้จนถึงสะโพก แม่จูบไปทั่วตัวผมอย่างลนลานเหมือนคนที่หิวกระหายมานาน ผมเริ่มรู้ว่าแม่ต้องการอะไร แม่เอนตัวลงนอนหงายหายใจหอบหลับตาส่ายหน้าหันหลบไปอีกทางคงด้วยความกระดาก อายแต่เอามือเปิดชายกระโปรงให้ขึ้นให้ผมดูถึงเอว กางเกงในบีกินนี่ตัวเล็กสุดเซ็กซี่สีเทาที่เป้าโหนกนูนเห็นชัด ผมตัดสินใจๆกล้าตะแคงหน้าลงซบแนบที่หน้าท้องแม่ที่กระเพื่อมด้วยแรงหายใจหัน หน้ามองไปทางเท้า ผมยังประหม่าและเกรงๆแต่มือลูบขาอ่อนขึ้นลงตาจ่องมองผ่านเนินระหว่างขา แม่คงรู้ว่าผมยังไม่กล้าทำอะไร แกจับมือผมที่ลูบขาอ่อนมาวางลงที่โหนกเป้ากางเกงใน ผมผงะมือ รู้ว่าตรงนั้นเป็นอวัยวะสงวนที่สุดของสตรีเพศ แม่บอก “ไม่เป็นไรจับสิไม่มีใครจับของแม่มานานแล้วมีแต่พ่อเราคนเดียว” มือเริ่มผมลูบคลึงบีบมันเบาๆ เสียงแม่ครางเบาๆส่ายตัวไปมาช้าๆเริ่มปลดกระดุมเสื้อตัวเองออก ผมหันมองอกแม่ที่มียกทรงสีดำตัดกับสีผิวที่ขาวผ่อง แม่ปลดยกทรงออก นมสองเต้าของแม่เผยต่อสายตาผมอะไรจะปานนั้นผมงง ทั้งๆที่นอนหงายอกยังตั้งชูเป็นภูเขาสองลูก หัวนมเป็นจุดมีปานเล็กๆรอบแค่เหรียญสิบบาทสีคล้ำนิดๆ ผมผละมือมาจับนมทั้งสองเต้ายังตึงเต่งไปเละ แม่พูดเบาๆแต่ไม่มองผมคงอาย “ดูดนมแม่สิ” ผมทำตาม มือผมบีบนมเบาๆเลียและดูดอย่างสนุกปากมือ แม่แอ่นอกไปมาตัวสั่นจับมือผมข้างขวากลับลงไปที่เป้ากางเกงในอีก เท่านี้ผมก็รู้แน่นใจแล้วว่าแม่ต้องการให้มีการร่วมเพศผมจะคิดว่าสาวสวยคน นี้เป็นแม่ไม่ได้แล้วผมใฝ่ฝันมานานไม่นึกว่าจะเป็นจริง ผมไม่เกรงใจแล้วมือผมล้วงเข้าในขอบกางเกงในจากใต้ท้องน้อยจนถึงส่วนสำคัญ รู้สึกได้ว่ามีขนดก นิ้วมือผมแซะลงร่องระหว่างขาแม่กัดฟัดครางกรี๊ดในลำคอ ผมลองพูดขอ “แม่ผมขอดูของแม่นะ” แม่พยักหน้า แล้วผมถอดกางเกงในแม่ออกทันที่ หีแม่โหนกนูนเป็นพูกลีบแนบสนิทขนดกดำไม่มีแตดแคมในแลบออกมา ผมทึ่งในความงามของแม่ๆลุกนั่งปลดเข็มขัดและกางเกงผมๆรีบช่วยตัวเองโดยไม่ เคอะเขินและแม่รีบถอดกระโปรงและเสื้อที่เหลือออก ดูแม่พอใจในขนาดของควยผม ตอนนี้สองเราไม่มีอะไรปกปิดร่างกายแล้ว แม่จูบดูดผมไปทั่วตัวมือลงมาจับลำควยผมถอก ผมโอบกอดบีบนมแล้วลูบลงมาจับหีอย่างสนุกมือ แม่นอนหงายปล่อยให้ผมเชยชมเรือนร่างที่เปล่าเปลือยผมนั่งตะแคงมือลูบจับทุก ส่วนของร่างกายแม่ที่ผมใฝ่ฝันจะสัมผัสมานานไม่มีเสียงพูดใดๆจากเราทั้งคู่ แม่หลับตา ผมก้มดูดนมมือลูบหี แม่ยิ้มพูดด้วยเสียงกุกกักกระดากอายว่า “แม่ไม่มีน้ำนมแต่มีน้ำหี” แม่กล้าพูดผมก็รู้ว่าหมายความว่าอะไรผมพยักหน้า แม่ถ่างขาผมก้มลงไปใช้ลิ้นเลียร่องหีที่แฉะลงถึงเม็ดเสียวแคมในสุดดมกลิ่น คาวสาวของแม่อย่างไม่รังเกียจ ผมไม่คิดกล้าจะทำอย่างนี้กับใครมาก่อนแต่นี่ไม่ใช่ใครอื่นผมมั่นใจลิ้นไม่ ขาด แม่แอ่นหีร่อนไปมามือจิกขยี้หัวผม แม่ถาม “พอหรือยังแม่ใจจะขาดแล้ว” ผมแกล้งถาม “จะให้ผมทำอะไรอีก”แม่ตีผมเบาๆอย่างพิศวาสพูดว่า“จะบ้าเหรอขนาดนี้แล้วยัง ไม่รู้อีกว่าจะต้องทำอะไร” ผมยิ้มแม่ก็ยิ้มรู้กัน ผมถาม “แม่ให้ผมปี้แม่นะ”แม่ยิ้มตอบ“เอาสิรอมานานแล้ว”แม่ถ่างขาให้ผมเข้านอนทับ เอาควยถูไถในร่องหีแม่บอกเพียงว่า “เบาก่อนนะหีไม่โดนควยมานานแล้ว”ผมพยักหน้า เอามือแบะกลีบหีแหวกขนหมอยที่ลกลุงลัง รูหีเปิดอ้าแดงผมเอาควยจ่อแล้วค่อยๆเสียบมันเข้าไป รูฟิดมากทำให้ผมเจ็บหนังหัวควยไม่น่าเชื่อทั้งที่มีเมือกหล่อลื่นแฉะไปหมด แม่กัดฟันหลับตาซี้ดปาก ผมชะงักถาม“แม่เจ็บหรือป่าว”แม่ส่ายหน้าบอก“ไม่เป็นไรอาททำดีแล้วอย่าหยุด ”ผมบอก“รูหีแม่แน่นรัดควยผม”แม่บอก“หีแม่ไม่ถูกเย็ดมาเป็นปีแล้วพ่อเค้าป่วย เอาไม่ได้ก่อนเสียเป็นปี แม่บอกแล้วแม่จะให้ของดีของแม่กับอาทๆพอใจมะ” ผมบอก “ยิ่งกว่าพอใจเสียอีก” ผมลงกอดซบแนบอกแม่ หัวใจแม่เต้นเป็นกลองผมรู้สึกได้ ผมยกกระดกตูดขึ้นลงกระเด้าไม่หยุด แม่ก็เด้งร่อนหีรับเรากอดจูบกันอย่างเมามัน ผมเปลี่ยนท่าเป็นนอนคร่อมขี่กระเด้าบ้าง-เอาขาพาดบ่าบ้างแม่ตอบรับทุกท่าเรา เย็ดกันอย่างสบายไม่รีบทั้งๆที่แทบจะทนไม่ไหว ผมก้มดูเห็นน้ำหีแม่ขาวๆไหลออกมาตาลำควยผมๆไม่เคยเห็น เลยถาม “แม่เสร็จแล้วหรอ” แม่บอก “ยังเราจะเสร็จเราพร้อมกันนั่นมันน้ำเงี่ยน แม่กำลังเสียวอร่อยหีเย็ดไปลูกแม่ทำดีแล้วๆเราเย็ดกันอีกนะอาทอย่างทิ้งให้ แม่เหงาหงี่นะ”ผมรับปาก “ครับผมจะทำกับแม่ทุกเมื่อที่แม่ต้องการผมรักแม่” แม่บอกว่า “รักแม่ก็เย็ดแม่นะ แม่ให้ได้ทุกเมื่อที่อาทต้องการ อาทอย่าแอบไปเที่ยวเอาโรคมาให้แม่นะ” ผมว่า “ผมไม่กล้าครับที่ไปก็หาประสบการณ์ใส่ถุงยางผมไม่เอาอีกแล้วครับผมมีแม่ที่ ดีอยู่ทั้งคน” แม่ว่า “อย่าเรียกแม่สิเราเย็ดเอากันแล้วเรียกเมียสิ”ผมบอก“ครับผมจะเย็ดแต่หีเมีย ผมคนเดียว”แม่ควนครางว่า“เสียวหีเงี่ยนจังเลยผัวจ๋า” ผมเย็ดไปจนแม่ร้องครางเกร็งตัวบอก “น้ำจะแตกแล้ว ผัวเอาน้ำแตกในหีเมียนะไม่ต้องชักควยออก โอ้ย! ว้าย!”จากนั้นผมก็ซอยควยหนักๆเร็วๆจนหลั่งน้ำกามเข้าใส่มดลูกแม่กดควยแนบ สนิทไว้ ขนหมอยและหีแม่เปียกแฉะไปหมด เราเหนื่อยหอบแต่ก็ยังกอดจูบกัน แม่บอก “เราจะไม่โกรธกันตีกันอีกแล้วนะ”แม่พูดทั้งๆที่เราไม่เคยทะเลาะกันเอาเป็น เอาตายแค่ลิ้นกับฟันกระทบกันนิดหน่อย ผมเลยบอก “ผมไม่ตีกับแม่แต่แม่ต้องให้ผมตีหม้อแม่อีกนะ”แม่หัวเราะ “บอกแล้วไงได้ทุกเมื่อ เออ แต่ที่บ้านต้องระวังนะจะให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด” ผมบอก “รับรองไม่มีใครรู้และสงสัย แต่คืนนี้ก่อนกลับขอผมอีกทีนะ”แม่ยิ้มเขินอายแต่เอามือผมไปจับหีที่ยังหมาดๆ อยู่แทนคำตอบ...

ไม่มีความคิดเห็น: