ขายของ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่9

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่9, คุณวรรณ พี่เมียที่รัก พอ ไฟสว่างพรึบขึ้น วรรณก็ร้องว๊ายๆพร้อมกระเด้งตัวลุกขึ้นนั่งพับเพียบทันที ส่วนผมก็ตกใจลุกขึ้นด้วย วรรณรีบโผร่างเธอมากอดผมไว้แน่น หน้าเธอซุกอยู่ที่แผงอกผม นมก้อนโตของเธออัดแนบกับแผงอกของผมจนทะลักปูดออกทางด้านข้างลำตัว ตัวเธอสั่นน้อยๆ ผมตะลึงนั่งตัวแข็งทื่อให้เธอกอดอยู่แบบนั้นสักครู่ก็ค่อยๆลูบมือไปที่แผ่น หลังของเธอ เนื้อนวลของวรรณละเอียดอ่อนสว่างขาวโพลนท่ามกลางแสงไฟ ผมกระซิบปลอบวรรณเบาๆที่ริมหู พอเธอหายตกใจเงยหน้าขึ้น แก้มเธอแดงจัดด้วยความอาย แววตาซุกซนขี้เล่นคู่นั้นมองผมด้วยความฉ่ำหวาน ผมอดใจไม่อยู่จนต้องก้มหน้าลงประกบจูบไปที่ริมฝีปากอวบอิ่มคู่นั้นอีกครั้ง วรรณครางฮือๆในลำคอพร้อมจูบตอบแลกลิ้นกับผมอย่างหนักหน่วง มือที่ลูบไล้ เบาๆที่แผ่นหลังละเอียดอ่อนของวรรณค่อยๆวกกลับมาด้านหน้าเพื่อเกาะกุมอกคู่ งามของเธอ วรรณขืนตัวเล็กน้อยพร้อมกระซิบบอกให้ผมพาเธอไปที่ห้องนอน ใช่แล้วผมลืมไปสนิทว่าผมกำลังโอบกอดวรรณอยู่ที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งอาจมีคนแลเห็นได้ ผมค่อยๆบรรจงอุ้มร่างเล็กๆของวรรณเข้ามาในวงแขน วรรณใช้สองมือคล้องคอผมไว้แน่นแอ่นร่างขึ้นประชิดกับอกผม ซุกหน้าแนบกับแผงอกด้วยความเขิลอาย ผมอุ้มวรรณไปส่งที่หน้าห้องนอนพร้อมบอกให้เธอทราบว่าผมจะไปปิดประตูหน้าบ้าน ก่อน วรรณกระโดดตุ๊บออกจากวงแขนของผม พร้อมรีบวิ่งเข้าห้องไป ผมมองตามหลังเธอด้วยความสเน่หา ก้นอวบใหญ่ขาวโพลนไร้รอยตำหนิของเธอพริ้วไหวส่ายยึกยักยามเธอวิ่ง ผมรีบปิดไฟที่ห้องนั่งเล่นพร้อมปิดประตูล็อคจนแน่นหนาดีแล้วก็กลับมายังห้อง นอนของวรรณอีกครั้ง ท่อนลำของผมตอนนี้ยุบตัวลงเล็กน้อยแต่ก็ยังส่ายโงนเงนยามเมื่อผมก้าวเดิน พอ ผมเปิดประตูห้องนอนเข้าไปก็พบว่าไฟดวงใหญ่กลางห้องนั้นถูกปิดไปแล้วเหลือ เพียงไฟโคมเล็กที่อยู่ระหว่างกลางเตียงขนาด5ฟุตสองหลังร่างของวรรณนอนขดตัว อยู่บนเตียงด้านขวา ส่วนด้านซ้ายว่างเปล่า ผมผงะอึ้งไปเล็กน้อยเมื่อจิตสำนึกประหวัดไปถึงภาแฟนสาวของผม ผมนึกขอโทษเธออยู่ในใจที่ผมกำลังทรยศต่อความรักที่เธอมีต่อผม แต่ณ.วินาทีนั้นผมไม่สามารถที่จะปล่อยทิ้งให้วรรณเธอต้องอ้างว้างรอผม ผมสลัดความรู้สึกผิดออกไปจากจิตสำนึกพร้อมก้าวยาวๆไปยังร่างเล็กๆแต่อวบอิ่ม ด้วยสัดส่วนสวยงามของวรรณ พอผมทรุดตัวลงนั่งที่ขอบเตียง วรรณก็ยกมือเรียวงามสองข้างขึ้นมาคล้องคอผมทันที ตลอดเวลาผมกับวรรณแทบจะไม่ได้สนทนากันแบบเป็นเรื่องราวกันเลย ผมอยากถามเหมือนกันว่าวรรณเธอต้องการเช่นนี้เพราะเหตุใด แต่เมื่อเห็นว่าวรรณเธอยังคงนิ่งเฉยไม่พูด ผมจึงเงียบเสีย มันก็อาจจะเป็นการดีที่เรายังไม่ต้องพูดจากัน ใช้เพียงแค่ร่างกายเป็นสื่อ สื่อให้ทราบถึงความต้องการลึกๆที่อยู่ในใจเธอ เมื่อผมเอนร่างลงแนบประกบ กับร่างงามของวรรณอีกครั้งตามแรงดึงของเธอ เราอ้าปากจูบกันอย่างหนักหน่วงหื่นกระหายอีกครั้ง วรรณครางฮือๆในลำคอ มือเธอขยี้อยู่ที่เส้นผมของผมยามที่ผมไซร์จูบเธอต่ำลงๆไปทุกที เธอผวาแอ่นอกขึ้นพร้อมครางเสียงอ่า ๆ เมื่อผมขบเม้มดูดเลียไปที่หัวนมเม็ดเล็กสีชมพูเข้ม วรรณแอ่นเอวยกโคกเนื้ออวบใหญ่ขึ้นบดส่ายถูไถไปมาที่สะโพกของผม ผมยังคงจูบเล็มเลียด้วยปลายลิ้นและริมฝีปากลากผ่านจากเต้าข้างซ้ายย้ายไป ข้างขวาอย่างอ้อยอิ่ง "คุณ ๆ...จะทำอะไรก็ทำ เถอะ..วรรณเสียว..เสียวไปหมดแล้ว...อูยยย...อือ..." ผมจูบไซร์ลงต่ำไปจนถึงโคกอวบใหญ่ พร้อมค่อยๆเคลื่อนกายลงกลับหัวกลับหางกับร่างงามของวรรณที่บิดส่ายไปมาอย่าง รัญจวนใจ ท่อนลำผงาดง้ำของผมถูไถส่ายไปมาที่เนินอกของวรรณผมยืดตัวออกอีกหน่อยท่อนลำ ทั้งแท่งของผมก็อยู่ใกล้ๆกับใบหน้าสวยของวรรณแล้ว ผมบอกให้เธออมของ ผมให้หน่อย เธอก็เงอะๆงะๆทำไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ "อมเหมือนอมไอติมนั่นแหละ อย่าให้ฟันโดนนะ...." ผมร้องสอนวรรณเบาๆ เพราะใบหน้าผมยังคงซุกอยู่ที่กลีบหีอวบหนาของวรรณอยู่ " อูววว...ดีมาก..อย่างนั้นแหละ" ผมร้องครางผวาเสียวจี๊ดขึ้นมาทันใดเมื่อวรรณอ้าปากอมส่วนหัวที่บานหยักของผม เข้าปากพร้อมใช้ลิ้นกวาดเลียไปมา เราดูดเลียให้กันจนน้ำเสียวจากร่องของวรรณฉ่ำเยิ้ม ผมจึงพลิกตัวกลับมาจูบปากกับเธออีกครั้ง สองมือก็บีบกำขยำนมของเธอด้วยความหลงไหล หน้าอกของเธอสวยมากจริงๆใหญ่แต่แข็งๆหยุนๆเป็นไต เมื่อผมยิ่งเร่งมือเร่งปากลงไปหนักๆ วรรณก็ร้องครางผวา "โอ๊ยยยยย... ซี๊ดดด คุณ ๆ จะทรมานถึงไหน วรรณเสียวจะตายอยู่แล้วนะคะ" เธอร้องเร่งเร้าผม ผมคิดว่าวรรณเธอน่าจะพร้อมแล้ว จึงจับท่อนลำจ่อที่ปากร่องเสียวของเธอทันทีพร้อมๆ กับออกแรงกดลงไป ส่วนหัวหยักบานใหญ่จมเข้าไปได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น วรรณก็ผวาครางร้องออกมา "โอ๊ย...วรรณเจ็บนะ เบาๆหน่อยค่ะ " ผมก้ม ลงจูบปากของเธออีกครั้ง เราแลกลิ้นกันอย่างหนักหน่วงเมามัน จนร่องเสียวของเธอหลั่งน้ำออกมาอีกจนท่อนลำของผมค่อยๆลื่นผลุบหายลงไปถึงคอ บานหยัก "ซี๊ดด..โอ๊ยยย...อูยยย...แน่นเหลือเกิน เบาๆก่อนนะคะ วรรณเพิ่งเคยครั้งแรก" ผมถึงกับชะงัก นี่เป็นครั้งแรกของวรรณหรอกหรือ ผมแทบไม่อยากเชื่อเพราะท่าทางซุกซนขี้เล่นของเธอไม่น่าจะรอดเหลือมาถึงมือ ของผม อย่างน้อยๆวิเชียรคู่หมั้นของวรรณน่าจะเป็นคนจัดการเธอไปแล้วแต่สิ่งที่ผม กำลังประสบอยู่มันก็แสดงชัดว่าเธอพูดจริง ครานี้ผมพยายามทำให้เบาที่สุดโดยค่อยๆดูดเลียหน้าอกคู่งามอีกครั้ง จนเธอครางด้วยความเสียวซ่านแอ่นหน้าอกขึ้นมาค้างเกร็ง ส่วนด้านล่างของผมก็ค่อยๆบดส่ายเบาๆจนลื่นไหลลงไปเรื่อยๆท่ามกลางความ กระชับแน่นฟิตเปรี๊ยะของสาวบริสุทธิ์ มันดูดมันรัดท่อนลำของผมจนจวนเจียนจะพ่ายแพ้เธอหลายครั้ง แต่ด้วยบทเรียนที่ฝึกปรือมาอย่างโชกโชนช่ำชองทำให้ผมคุมเกมเอาไว้ไม่ยาก จนในที่สุดท่อนลำทั้งแท่งของผมก็ซุกตัวจมลงไปในร่องเสียวของวรรณสุดยันโคน หน้าขาของเราทั้งสองก็แนบกันสนิท "โอววว...เสียวจังเลยคุณ อย่าเพิ่งขยับนะ วรรณแน่นท้องมากเลย" ผมไม่ขยับตามที่วรรณร้องขอ จนกระทั่งโพรงเนื้อของเธอปรับตัวเข้าหาท่อนลำขนาดใหญ่ของผมได้ ผมก็เริ่มขยับสะโพกเข้าออกช้าๆ ผมแทบจะดึงท่อนลำออกมาไม่ได้เพราะร่องเสียวของวรรณมันบีบรัดท่อนลำของผมจน แน่นจริงๆ ผมค่อยๆขยับเข้าออกอย่างเชื่องช้าท่ามกลางความฟิต กระชับ แล้วก็ค่อยเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จากช้าๆก็เริ่มเร็วขึ้น จากค่อยๆกดก็กลายเป็นกระแทก จนวรรณเริ่มจับจังหวะได้ก็เริ่มเด้งเอวตอบ โต้ผมอย่างสนุก เรากระเด้าใส่กันเสียงดังพั่บๆๆ จนกระทั่งวรรณทนไม่ไหวเป็นฝ่ายเสร็จไปก่อนเพราะยังไม่ชินกับเกมสวาทที่ร้อน แรง แต่ ผมยังกลั้นอารมณ์เสียวเอาไว้ได้ไม่ยอมเสร็จตามเธอ "โอยยย... ออกแล้ว..ออกแล้ว...โอยยย...พอก่อน..พอก่อนค่ะ...อูยยย...วรรณเสียว ..ไม่ไหว แล้ว...โอววว" ผมบดส่ายสะโพกเข้ากับโคกเนินอวบใหญ่ของเธออย่างแรง เส้นขนของผมมันก็ไปบดบี้อยู่กับติ่งแตดของวรรณสร้างความเสียวให้ กับเธออย่างมาก ผมซอยเอวใส่เธอสั้นๆแต่ถี่ๆเป็นการส่งท้ายให้เธอเสียวสุดๆ " โอ๊ยยย...อย่าเพิ่งกระแทกสิคะ..หยุดก่อน..หยุดก่อน...อู ยยย...ออกแล้ว...อูยยย...ออกอีกแล้ว" เธอถึงสวรรค์ติดๆกันอีกเป็นครั้งที่สอง ผมจึงหยุดซอยเอวแล้วถอนท่อนลำออกมาดังบ๊อก ผมก้มสำรวจดูที่ร่องเสียวของวรรณ สภาพของมันตอนนี้ต่างจากตอนแรกที่ผมเห็น สองกลีบแคมที่ปิดสนิทตอนนี้มันบวมเต่งขึ้นมา แม้แต่ติ่งแตดกลาง ร่องเสียวก็บวมขึ้นมาเหมือนกัน ปากรูเสียวอ้าออกกว้างกลวงโบ๋ ตรงข้างล่างมีรอยฉีกนิดหน่อยมีเลือดซึมออกมาจางๆปะปนกับน้ำเสียวของวรรณ บางส่วนไหลซึมเห็นเป็นคราบแดงๆที่ผ้าปูเตียง ผมรู้สึกอิ่มเอิบดีใจอยู่ลึกๆที่เป็นคนแรกของวรรณจริงตามที่เธอบอก อีกทั้งสงสารเธอที่โดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งแรกก็ต้องมาเจอของใหญ่อย่างผม เธอคงจะเจ็บไม่น้อยทีเดียว แต่ดูเธอจะยังมี อารมณ์อยู่ไม่น้อย ผมจับเธอพลิกคว่ำแล้วจับก้นของเธอยกให้โด่งขึ้น เนินอวบใหญ่ของวรรณก็โผล่ออกมาทางด้านหลังเป็นก้อน ผมเข้าประกบจับปลายท่อนลำเขี่ยขึ้นลงตามแนวร่องเสียวจนน้ำเสียวอาบปลายท่อน ลำของผมจนเป็นมันวาว ก่อนจับปลายบานหยักตรงกับปากร่องเสียวของวรรณ เกร็งแอ่นก้นลงไปวูบทันที ปลายบานหยักไหลพรืดลงไปจนมิดหัว ผมส่ายเอวเบาๆซ้ายขวาก่อนค่อยๆออกแรงกดท่อนลำลงไปอีกครั้งจนมันจมลงไปครึ่ง ลำ สาวเอวถอยออกมาปลายบานหยักมันก็ครูดเนื้อเยื่อภายในโพรงสวาทของวรรณจนปลิ้น ย้อยตามออกมา วรรณผวาร้องครางฮือๆ ก่อนแอ่นก้นถอยตามมาด้วยความเสียว จังหวะนั้นผมก็ออกแรงกระทุ้งลงไปอักครั้งทีเดียวมิดยันโคน "โอ๊ย... เจ็บ คุณขา เบาๆหน่อยสิคะ วรรณเจ็บ" เธออ้อนวอนผม ผมก็ค่อยๆซอย เอวช้าๆตามที่เธอขอ มือของผมก็เอื้อมไปจับเต้าอวบใหญ่ของวรรณที่ห้อยลงมาคลึงขยำจนเธอร้องคราง ด้วยความเสียวที่ก่อตัวขึ้นมาอีกครั้ง "อูยยย... วรรณเสียวอีกแล้ว...อูยยย...คุณขา แรงๆเลยค่ะ วรรณไม่เจ็บแล้ว" เธอให้สัญญาณผม ผมก็เริ่มเดินเครื่องทันที จัดการซอยใส่เธออย่างไม่ยั้ง มีแรงเท่าไหร่ผมใส่ไปหมด สองมือวรรณจิกผ้าปูที่นอนแน่น เอาหน้าซบหมอนแล้วร้องครางอู้อี้อยู่อย่างนั้น ผม กระแทกเอวใส่เธอเป็นชุดสุดท้ายก่อนจับเอวของเธอกดกับหน้าขาของผมแน่น น้ำรักของผมที่อั้นมานานก็พุ่งเข้าไปในร่องเสียวของเธอจนล้น ออกมาหยดติ๋งๆ ผมหมดแรงเข่าอ่อนทรุดร่างลงนอนทับบนหลังของวรรณอยู่อย่างนั้น เธอเอี้ยวหันหน้ากลับมาจูบกับผมที่ก้มลงไปแลกลิ้นด้วย เรานอนกอดกันหอบหายใจฟืดๆอย่างเหนื่อยอ่อน พอได้พักเหนื่อยสักครู่ นิสัยขี้เล่นซุกซนของวรรณก็ฉายออกมาทันที เธอแลบลิ้นออกมาเลียจมูกของผมเล่น ผมก็แลบลิ้นออกมาเลียลิ้นของเธอตอบ แล้วผมก็ค่อยๆถอนท่อนลำของผมที่มันอ่อนลงนิดหน่อยออกมาจากร่องเสียวของเธอ วรรณก็ยกก้นขึ้นตามมาเหมือนเสียดายความเสียวที่มันอัดแน่นอยุ่ภายในโพรงสวาท ผมก็แกล้งเธอด้วยการสวนกลับลงมาอย่างแรง จนวรรณสะดุ้ง ครางเสียงกระเส่า " ว้าย ๆ...อูยยย ๆ...เค้าเสียวนะ คุณเล่นอะไรบ้าๆ" วรรณต่อว่าผมทำหน้ากระเง้ากระงอด แต่ผมก็ยังแกล้งเธอต่อด้วยการกระแทกซ้ำลงไปอีกหลายๆครั้งจน เธอเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนท่อนลำของผมก็แข็งขึ้นมาอีกแล้วภายในโพรงสวาทที่แสนอบอุ่นของเธอ ผมเลยจับวรรณนอนหงายยกขาทั้งคู่ของเธอมาพาดที่ไหล่แล้วกระแทกกันยาวๆต่อ เนื่องอีกยกทันที คืนนั้นกว่าเราจะหลับ กันได้ก็เกือบจะตี 3 ตื่นขึ้นมาก็เที่ยงแล้ว ลุกกันไม่ขึ้นทั้งคู่วรรณเลยไม่ได้ออกไปสัมภาษณ์งานตามที่เธอบอกผมครั้งแรก ส่วนผมก็ขาดงานไปซะหนึ่งวัน

ไม่มีความคิดเห็น: