ขายของ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่3

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่3, บทเรียนก่อนวิวาห์ ต่อ พอนิดบดสะโพกลงมาผมก็เกร็งแอ่นท่อนลำขึ้นประทะ นิดร้อง..อุ๊ย .ๆ..ทุกครั้งที่ลำท่อนเอ็นแข็งโปนของผมบดเบียดกับร่องเสียวของเธอ "ป๊า.ๆ ..เดี๋ยวน้องลงมา" นิดหันหน้ามามองผมด้วยดวงตาเยิ้มๆจากความเสียวซ่าน " แป๊บเดียว..ๆ ป๊า..ไม่เอาเข้าไปหรอก" ผมร้องบอกนิดพร้อมแอ่นก้นเกร็งกระดกยึกๆให้ท่อนลำแนบกับร่องเสียวของนิดต่อ ไป มือสองข้างก็ล้วงบีบคลึงที่อกอวบๆ ปลายนิ้วเขี่ยไปมาจนหัวนมนิดแข็งสู้มือ "ว๊าย ๆ..อย่าเขี่ยนม นิดเสียว" นิดดิ้นไปดิ้นมาบนตักผม แต่ยิ่งดิ้นท่อนลำที่แนบกับร่องเสียวของเธอก็ยิ่งเสียดสีกัน จนน้ำเสียวของผมไหลรินปริ๊ดๆ ท้อนลำที่ขยายตัวจนโป่งพาดไปตามท่อนขาของผมโดนนิดขยับก้นบดเบียดจนแข็งตัว สุดๆทั้งเจ็บทั้งเสียว "ลุกก่อนนิด.."ผมร้องบอกให้นิดขยับลุกเพื่อจะงัดท่อนลำขึ้นมาให้หายอึดอัด "ม่ายลุก อิอิ" นิดรู้ว่าผมจะทำอะไรก็เลยแกล้งขยับก้นบดเบียดแรงๆขึ้น " ลุกก่อน ป๊าอึดอัด.... " ครานี้ผมไม่ฟังแล้วรีบจับเอวนิดยกขึ้นจากตัก พอก้นนิดขยับยกพ้นผมรีบปลดตะขอกางเกงรูดซิปพรืดลงไปพร้อมขยับขอบกางเกงให้ลง ไปคาอยุ่ที่สะโพก มือขวาล้วงลงไปที่เป้าควักท่อนลำที่แข็งจนน้ำเยิ้มเป็นยางยืดตรงปลายหัวหยัก งัดขึ้นมาให้แนบไปตามหน้าท้อง พร้อมปิดกางเกงในลงมาตามเดิม ปลายหัวขยักบานใหญ่ของผมโผล่พ้นออกมาจากขอบกางเกงในเลยละครับ จากนั้นผม ก็หันไปจัดการนิดล้วงสองมือเข้าไปในกระโปรงทรงจีบบานๆ ปลายนิ้วเกี่ยวที่ขอบกางเกงในพร้อมกระตุกพรวดลงมาค้างอยุ่ที่หัวเข่า นิดร้อง ว๊ายๆ พยายามจะดิ้นหนี แต่ผมจับยึดเอวเธอไว้แน่น "ป๊า .ๆ ..เดี๋ยวน้องลงมาเห็น.. " เธอพยายามร้องห้าม แต่ผมทำเป็นไม่ได้ยิน จับร่างนิดหันหน้าเข้ามาหาพร้อมใช้ปลายเท้าเกี่ยวกางเกงในที่คาอยุ่ที่หัว เข่าเธอจนมันหลุดออกมาทางปลายเท้า พอกางเกงในนิดหลุดออกจากร่างเธอแล้วผมคว้าเอวเธอดึงมาคล่อมตักผมอีกครั้งแต่ ครานี้นิดหันหน้ามาหาผม พอนิดนั่งลงมาท่อนลำที่แข็งโปนของผมก็สัมผัสแนบไปกับร่องเสียวเนื้อๆของเธอ จนแนบแน่น นิดร้องครางเบาๆเมื่อผมจับเอวเธอขยับสไลด์ขึ้นๆลงๆ ปลายหัวหยักบานใหญ่ครูดไปตามแนวร่องเสียว และชนกึกๆที่เม็ดแตดของเธอ อ่า.....นิดครางเบาๆกัดฟันกรอดเมื่อปลายหัวหยักของผมครูดร่องเสียวของเธอแรง ขึ้น "ป๊า.ๆ นิดเสียวน๊า.." หน้านิดแสดงออกมาอย่างชัดเจนว่าบัดนี้เธอเสียวซ่านไปถึงระดับไหนแล้ว "ป๊า..เอานะ" ผมกระซิบบอกเธอเบาๆ " ยังจะมาขออีก ป๊านี่ ดูดิเล่นจนร่องนิดน้ำเยิ้มไปหมดแล้ว" เธอตัดพ้อพร้อมค้อนผม ดวงตานิดตอนนี้หวานฉ่ำเยิ้มเฉกเช่นเดียวกับร่องเสียวของเธอ ผมจับเอว นิดยกขี้นพร้อมสะกิดที่ก้นของเธอ ซึ่งนิดก็เข้าใจความหมายอย่างดี พอก้นนิดยกพ้นขึ้นผมก็ถลกกางเกงที่ค้างอยู่บนสะโพกพรืดลงมาทั้งกางเกงนอกและ กางเกงในในคราเดียว ท่อนลำของผมพอเป็นอิสระจากการห่อหุ้มของกางเกงใน ก็กระดกตัวงึดๆพาดตัวยาวไปบนหน้าท้อง นิดมองพร้อมทำหน้าล้อเลียน ก่อนเอื้อมมือลงมากำบีบมันเบาๆ ผมจับเอวนิดกดลงมาเบาๆปลายหัวหยักในมือของนิดก็ถูกนิดวาดเขี่ยขึ้นลงไปตาม แนวร่องเสียว ผมเสียวจนต้องแอ่นเกร็งก้นขึ้น น้ำเสียวไหลรินออกมาจนเยิ้มเป็นมันวาว ปลายหัวหยักบานใหญ่สีแดงกล่ำ " นิดเอาเลย ป๊าเสียว" ผมร้องบอกเสร็จนิดก็จับปลายหยักของผมให้ตรงกับรูเสียว พร้อมค่อยๆหย่อนก้นลงมาช้าๆ ปลายหัวหยักบานใหญ่ค่อยๆจมลงไปในรูเสียวของนิดทีละนิดๆ นิดขยับก้นส่ายไปมาปลายหัวหยักผมก็ค่อยๆลื่นไหลลงไปจนจมมิดหัว นิดผวาเฮือกครางฮือๆ หายใจฟืดๆ ก่อนกดโคกนูนลงมายาวๆ ปลายหัวหยักผมจมวูบลงไปท่อนลำแข็งโปนของผมก็ตามลงไปจนถึงครึ่งลำ นิดผ่อนลมหายใจออกมาเบาๆ หน้าท้องเกร็ง ก่อนยกเอวขึ้นท่อนลำของผมก็ถอยตัวออกมาจนปลายหัวหยักเกือบหลุดออกจากปากร่อง ผมเสียววาบๆจนต้องรีบแอ่นเอวยกขึ้นตาม ในจังหวะเดียวกับที่นิดทิ้งก้นลงมาแรงๆ นิดร้องว๊ายๆก่อนครางฮือๆ เมื่อท่อนลำยาวเหยียดของผมทั้งแท่งจมวูบลงไปในรูเสียวของนิดมิดยันโคน ผมผวากัดฟันครางออกมาเบาๆเมื่อรู้สึกว่าภายในรูเสียวของนิดตอดยุบยิบ ตลอดท่อนลำโดยเฉพาะที่ปลายหัวหยัก ผมตอบโต้ด้วยการกระดกท่อนลำงึกๆในโพรงสวาทของเธอ นิดผวาร่างเข้ากอดผมแน่น ก้นของเธอเกร็งกระตุกจนบุ๋มลงเป็นลอน "ป๊าจ๋า..ๆ " นิดครางเรียกชื่อผมไม่ขาดปาก แต่เมื่อผมเริ่มจับเอวนิดขยับขึ้นลงเบาๆ นิดก็ซี๊ดเสียวพร้อมอ้าปากมาจูบปากผมไปดูดลิ้นอย่างหนักหน่วง มือผมบีบคลึงที่นมของนิดข้างหนึ่ง อีกข้างก็บีบกำอยู่ที่ก้นพร้อมผลักก้นนิดเข้าๆออกๆ เร็วขึ้นๆ "ป๊า..ๆ เร็วๆ .." นิดเริ่มเร่ง "พอเหอะ..เดี๋ยวน้องลงมานะ" พร้อมแกล้งร้องบอกนิด ทำให้เธอยกมือทุบผมตุ๊บๆที่ต้นแขน ค้อนผมด้วยตาวาวๆ " พอก่อนนะ.." ผมยังแกล้งนิดต่อมือทิ้งลงข้างตัวไม่จับสะโพกเธอขยับแล้ว แต่นิดกลับเป็นฝ่ายขยับเอวเสียเอง มือสองข้างเธอยันที่แผงอกของผม เอวขยับขึ้นลงถี่ๆ หายใจหอบๆฟืดฟาดๆ "ป๊าอ่ะ..แกล้งนิด" เธอขยับเร็วขึ้น ปากก็ครางฮือๆฮาๆ สักพักก้นเธอก็เกร็งปากร่องเสียวตอดตุ๊บๆจนผมรู้สึกได้ เธอร้องกรี๊ดๆเรียกชื่อผมเสียงดัง ก่อนซบร่างลงมาที่แผงอกของผมตัวสั่นน้อยๆ ผมล้วงมือลงไปลูบที่หลังเหงื่อของนิดไหลซึมออกมาจนชื้นทั้งๆที่เป็นห้องแอร์ มืออีกข้างอ้อมลงมาจับที่ปากร่องเสียวที่อ้าอมท่อนลำของผมจนบวมตุ่ย น้ำเสียวของนิดที่ไหลหลั่งออกมาจนชุ่มโคนควยของผม พอผมจับก้นนิดกดลงพร้อมแอ่นเกร็งท่อนลำขึ้นแล้วบดเป็นวงกลม นิดก็ผวาครางร้องซี๊ดดด..ออกมายาวๆ นิดเสร็จสุขสมไปครั้งหนึ่งแล้ว แต่ว่าผมยัง ท่อนลำแข็งโปนยังเสียบอยุ่ในร่องเสียวของนิดมิดดุ้น "พอยัง.." ผมแกล้งร้องบอกนิด "ยัง...จะเอาอีก" เธอร้องท้าทายพร้อมเกร็งร่องเสียวขมิบตอดท่อนลำของผมตุ๊บๆ "'งั้น ไปต่อข้างบน" ผมบอกนิดพร้อมช้อนมือสองข้างลงที่พับขาใต้หัวเข่าของเธอ ร้องบอกให้นิดโอบกอดคอผมแน่นๆ ก่อนออกแรงยกร่างนิดลอยขึ้น นิดร้องว๊ายๆคงกลัวตกเมื่อผมอุ้มร่างของนิดขึ้นยืน สองขาของนิดคล้องโอบรอบเอวของผมแน่น แอ่นก้นเข้ามาจนชิดทำให้ท่อนลำของผมจมวูบลงไปในร่องเสียวของนิดสุดโคน "ป๊า..ๆ.. เอานิดลง..เดี๋ยวน้องลงมาเจอ" " ยังหรอก ๆ ป๊ารู้เวลาดี" ผมพานิดก้าวเดินออกจากห้องนั่งเล่น ทุกจังหวะการขยับเดิน ท่อนลำของผมก็เหมือนกระเด้าจึ๊กๆ นิดกัดฟันกรอดเม้มปากแน่น เธอคงเสียวสุดๆเพราะท่อนลำยาวใหญ่ของผมเข้าไปมิดสุดโดนขนาดนี้ ปลายลำคงกระตุ้นอยู่ที่ปากมดลูกของเธอ "ป๊า.ๆ ถ้าน้องลงมาเจอพอดีจะว่าไง" เธอร้องบอกเมื่อผมเดินไปถึงบรรไดพอดี "ป๊าก็จะบอกว่าพี่นิดไม่สบาย ป๊าเลยให้ทานยา เอ็น คา รู หลับ พี่นิดเลยง่วง ป๊าต้องอุ้มไปนอน" พอผมพูดเสร๊จนิดก็ร้องว๊ายๆ ทุบต้นแขนผม ตุ๊บๆ พร้อมบอกว่า ...."ป๊า ทาลึ่ง ๆ ๆ"

ไม่มีความคิดเห็น: