ขายของ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่15

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่15 (ขอย้อนหลังตอนที่14 ) พลัน เธอสอดมือลงมาลูบจับท่อนลำผมไว้ และกำบีบเต็มมือ ชักขึ้นชักลงอย่างช้าๆ ผมเสียววูบ ขบกรามแน่นแหงนหน้าแอ่นตัว ปล่อยมือจากก้นสวย มาจับไหล่เธอไว้แน่น สวยขยับตัวเลื่อนลง สองมือกำท่อนลำ ชักขึ้นชักลงอย่างถนัดมือ ผมผวาจับมือเธอให้หยุดนิ่ง "ซี๊ดดด อูย ๆ หยุดก่อนสวย ผมเสียวมาก ยังไม่อยากเสร็จ" แม้ ผมยึดจับมือทั้งสองข้างของไอ้สวยให้หยุดนิ่งได้ก็จริง แต่สะโพกอวบใหญ่ของสวยยังคงส่ายดุ๊กดิ๊กไปมา น้ำหล่อลื่นที่ไหลชะโลมออกมาจากหลืบเร้นภายในร่องเสียวของสวย ไหลชะโลมลงมาเปียกที่หน้าขาของผมจนชุ่มโชก ไอ้สวยเงยหน้าขึ้นสบตากับผมพร้อมยิ้มเขิลๆ ใบหน้าที่ปราศจากเครื่องสำอางของสวยกลับดูเย้ายวนอารมณ์ผมยิ่งนัก ปากสีชมพูจัดแบบธรรมชาติ แก้มสองข้างแดงระเรื่อดูอวบอิ่ม มีหยาดเหงื่อเกาะอยู่ทั่วไปตามสันจมูกโด่งสวย กับข้างๆแก้มนวล "หัว หน้า...ไม่ทำต่อละคะ...."สวยถามอุ๊บอิ๊บเบาๆ เมื่อเห็นว่าผมยังคงเพ่งมองหน้าสวยๆของมันนิ่งเฉยอยู่ อารมณ์หื่นกระหายในกามของผมกำลังค่อยๆคลายตัวลง ท่อนลำที่แข็งผงาดเมื่อสักครู่อ่อนตัวลงมาเล็กน้อย สามัญสำนึกของหน้าที่พร้อมกับปนิพานที่เคยลั่นวาจาไว้ว่าจะไม่ขอมีสัมพันธ์ สวาทกับคนในปกครอง กลับเข้ามาก้องย้ำเตือนในสมอง ผมค่อยๆพลักร่างอวบงามของสวยลงนอนหงาย พอผมถ่างขาออก ก้นอวบใหญ่ของสวยก็ล่วงหล่นจากหน้าขาของผมลงสัมผัสกับเตียงนอนหนานุ่ม ไอ้สวยนอนหงายลงไปแต่มือสองข้างยังยึดจับที่ข้อมือของผมแน่น "พอเหอะสวย....พอแค่นี้นะ" ผมพูดจบก็พยายามผุดลุกขึ้น ไอ้สวยส่ายหน้าปฎิเสธจนผมยาวสลวยของมันกระจายเต็มหมอน " ไม่น๊า..." สวยพูดพร้อมรีบผุดลุกขึ้นนั่งโอบกอดร่างผมไว้แน่น อกอวบใหญ่คัดแข็งของมันอัดแน่นอยู่กับแผงอกกำยำของผม ผมได้ยินเสียงสะอื้นร่ำไห้เบาๆ จากสวย ใบหน้าของมันเกลื้อกกลิ้งอยู่กับแผงอกของผม จนผมรู้สึกถึงความชื้นจากน้ำตาของสวยที่ไหลออกมาเลอะแผงอกของผม "สะ.. สวย..อยากให้หัวหน้าทำต่อ" สวยระล่ำระลักรีบพูด พร้อมกับเงยหน้าขึ้นสบตากับผม ประกายตาของมันอ้อนวอนจนผมเกือบจะต้องใจอ่อนอยู่แล้ว "สวย..คิดดีๆ...ผมมีครอบครัวแล้วนะ" ผมพยายามจะพูดเพื่อเรียกสติจากมัน " ถ้าทำต่อ..สวยจะอยู่ในฐานะไรล่ะ..เคยคิดบ้างมั๊ย...." ผมยังพยายามหาเหตุผลเพื่อเตือนสติจากสวย แต่ดูเหมือนจะยังไม่ได้ผล เพราะสวยกลับโอบกระชับร่างของผมจนแน่นขึ้นกว่าเดิม อกอวบใหญ่ของสวยอัดแน่นกับแผงอกของผมจนทะลักออกมาทางด้านข้าง มันส่ายตัวเสียดสีอยู่ไปมา ท่อนลำของผมที่เริ่มอ่อนตัวลงเมื่อสักครู่ ก็กลับผงาดแข็งโปนขึ้นมาอีกครั้งอย่างห้ามไม่ได้ มันทอดตัวยาวขึ้นไปตามลำตัวของสวยจนปลายหัวหยักเกือบจะสัมผัสกับอกอวบใหญ่ ของมันอยู่แล้ว น้ำเสียวของผมไหลปูดออกมาจนฉ่ำเยิ้มเป็นมันวาว "สวย ไม่คิด...สวยไม่เรียกร้องไรกะหัวหน้า....ขอแค่สวยได้มอบสิ่งที่ผู้หญิงทุกคน หวงแหนให้กับคนที่สวยรัก..ก็พอแล้ว นะคะ..." ไอ้สวยพร่ำเพ้ออ้อนวอนด้วยเสียงสั่นเครือ ใจผมอ่อนยวบลงมา สมองที่เคยปราดเปรื่องหลักแหลมแก้ไขสถาณการณ์ได้ทุกเรื่อง กลับดูเฉื่อยเชื่องช้า ระหว่างที่ผมกำลังระล้าระลัง ไอ้สวยก็ยืดตัวขึ้นพรมจูบไปจนทั่วใบหน้าของผม จนที่สุดก็มาถึงริมฝีปาก สวยพยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากผม ผมพยายามกลั้นไว้ได้เพียงชั่วครู่ ก็ต้องเผยอปากยอมให้สวยสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวกระหวัด จิตสำนึกของผมปลิวหายไปอีกครั้ง ความหื่นกระหายในกาม ความสดสวยแน่นกระชับของเรือนร่างที่กกกอดอยู่เข้ามาบดบังสามัญสำนึกของผมไป เสียสิ้น ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้ต่อความต้องการของธรรมชาติ ผมค่อยผลักร่างของสวยลงนอนหงายอีกครั้ง พร้อมดึงหมอนมารองหนุนที่สะโพกอวบใหญ่ ผมลุกขึ้นนั่งคุกเข่า รวบขาทั้งสองข้างของสวยเข้าในวงแขน กดท่อนลำที่แข็งโปนลงกรีดไปในแนวยาวตามร่องเสียวที่น้ำหล่อลื่นออกมาฉ่ำ เยิ้ม "อูยยยย...ซี๊ดดดด...หัวหน้าขา...ซี๊ดดดด...โอยยยย...เสียว เหลือเกิน....อูยยยย...สวยไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย...อูวววว...ซี๊ดดดด ...โอวววววว...” ผมทราบดีว่าขณะนี้อารมณ์ความต้องการของสวยเต็มที่แล้ว มันเตลิดไปไกลถึงไหนๆ แล้ว สวยก็ต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อเม็ดเสียวถูกปลายหัวหยักของผมคลึงกระทุ้งเบาๆ สวยคงเสียวสะท้านไปทั่วร่างอันร้อนระอุ “โอยยยย...เสียวเหลือเกินหัว หน้าขา...สวยเสียวไปหมดแล้ว...อูยยยย...ไม่เคยเสียวอย่างนี้เลย... ซี๊ดดดด...อาาาา...หัวหน้าขา...อูยยยย...ช่วยทำให้หายเสียวทีเถอะ...สวยทน ไม่ไหวแล้ว...โอยยยยยย...” ผมเห็นว่าสวยคงพร้อมแล้วจึงจับขาทั้ง สองข้างที่พาดอยู่กับแขนผมกางออกจนกว้าง ปากร่องเสียวของสวยฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น เรียวร่องของเธอยังเป็นเส้นตรง แต่พอถูกผมกางขาออกเช่นนี้ก็สามารถแลเห็นถึงกลีบอ่อนสีชมพูเข้มที่ขมิบตอด ตุ๊บๆได้ชัดเจน ผมค่อยๆกดปลายบานหยักสีแดงกล่ำ ที่ขนาดไม่เล็กเลย จ่อเข้าตรงปากรูที่ฉ่ำแฉะไปทั้งร่องของสวย พร้อมออกแรงเกร็งแอ่นสะโพกลงไปเล็กน้อย ปลายบานหยักดันกลีบอ่อนสีชมพูเข้มจนยับย่น “อูยยยย...โอ๊ยยยย... เจ็บ...สวยเจ็บเหลือเกิน...โอยยยย...ซี๊ดดดด...มันคับแน่นไปหมด...โอยยยย... เบาๆ ก่อนสิค่ะ...สวยยังไม่เคย...โอยยยย...เจ็บเหลือเกิน...อาาาาาา...” ขนาดที่ผมคิดว่าสวยเธอพร้อมแล้ว แม้เพียงแค่ปลายบานหยักของผมจมลงไปในกลีบอ่อนยังไม่ทันมิดเงี่ยงสวยก้อร้อง ครางเสียงโหยหวน ผมโน้มตัวลงไปอ้าปากงับดูดดุนที่เม้ดนมสีแดงเข้ม จนสวยแอ่นอกขึ้นมาอัดแน่น ส่วนท่อนล่างก็ส่ายคลึงกระแซะซ้ายทีขวาที จนท่อนลำของผมค่อยๆแทรกตัวจมลงไปทีละเล็กละน้อย จนกระทั่งผมรู้สึกว่าปลายบานหยักประทะกับเยื่อกั้นพรหมจรรย์ของสวย ผมจึงแอ่นเอวชักท่อนลำออกมาเบาๆ พร้อมกระทุ้งลงไปหนักๆ สวยแอ่นกระเด้งเอวขึ้นร้องโอดโอย เมื่อท่อนลำของผมจมลงไปฝังแน่นสุดยันโคน “โอย ยยย...หัวหน้าขา...อูยยยย...สวยแสบไปหมดแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...มันเสียว เหลือเกิน" ผมกดท่อนลำแช่นิ่งอยู่ในโพรงเสียวที่แสนแน่นของสวยนิ่งๆ พร้อมกับอ้าปากดูดเม้มกำบีบที่อกอวบคู่งามของเธออย่างหนัก สวยผวาครางซี๊ด ๆ อูย ๆ ไม่ขาดปาก ... "อูยยยย...สวยไม่เจ็บแล้ว...กระแทกเข้ามาเลย... แรงๆ เลยค่ะ...หัวหน้าขา...โอยยยยยย...” ขาดคำผมชักท่อนลำออกแล้วกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตลอดเวลาสวยส่ายสะโพกกระดกร่อนสู้กับ ท่อนลำของผม ผมอดที่จะเอื้อมมือมาบีบขยำนมคู่งามที่เด้งลอยอยู่เบื้องหน้าไม่ได้ ผม โน้มตัวมาข้างบนมากขึ้นหน้าจนท่อนลำของผมงัดรูเสียวของสวยเชิดขึ้น สวยดิ้นพราดๆ ร้องครางเสียงไม่เป็นศัพท์ ผมเร่งขย่มเหมือนตอกเสาลงหลุมอย่างนั้นเลย แต่ละทีหนักๆ ทั้งนั้น แต่ก็แปลกมากที่สวยไม่กลัวเลย กลับรู้สึกเสียวสะใจที่ผมกระแทกแรงๆ แบบนี้ เสียงสวยร้องครางอูย ๆ ไม่ขาดปาก ผมเห็นก้นอวบใหญ่ของสวยที่กระดกขึ้นประ ทะยามเมื่อผมกระทุ้งท่อนลำลงไปอย่างอดไม่ได้ จนต้องเปลี่ยนท่า จับให้สวยลงมายืนอยู่ที่พื้นห้องหันหน้าเข้ามาหาเตียง มือสองข้างเธอท้าวลงไปที่เตียงหนานุ่ม ก้นอวบใหญ่ของสวยน่ามองยิ่งนักเมื่อเธออยู่ในท่านี้ ผมลงมายืนประกบด้านหลังรูดท่อนลำไปมา พอสวยแอ่นก้นเข้ามาหา ผมก็จับขาเธอถ่างออก แล้วกดหลังลงจนก้นโด่ง แลเห็นร่องเสียวของสวยแบะอ้าออก น้ำเสียวไหลเยิ้มลงมาทางหน้าขา ผมรีบเข้าประกบทันที แล้วจับท่อนลำทิ่มเข้ามาในรูเสียวที่ฉ่ำเยิ้มเบื้องหน้า พรวดเดียวเข้าไปจนมิดเงี่ยงบานหยัก แอ่นเอวสาวเข้าออกอีกสองสามครั้ง ท่อนลำยาวใหญ่ทั้งท่อนก็เข้าไปสุดมิดยันโคนอีกครั้ง สวยคงเสียวซ่านวูบวาบจนร้องครางเสียงดัง “ซี๊ดดดด...โอยยยย...เสียว ววว...เสียวเหลือเกินแล้ว...อูยยยย...หัวหน้าขา...สวยเสียวเหลือเกิน... เสียวอะไรอย่างนี้...ซี๊ดดดด...เร็วๆ หน่อย...กระแทกแรงๆ เลย...อูยยยย...ช่วยสวยด้วย...โอยยยยยย...” สวยยิ่งร้องผมก็ยิ่ง กระแทกเข้าใส่อย่างแรงถี่ยิบ เร่งๆ หยุดๆ เร็วบ้าง ช้าบ้าง ตามความพอใจที่จะกระเด้าท่อนลำแทงเข้ามาในรูเสียวของเธอ ผมจะกระแทกกระทั้นอย่างไรสวยก็ยอมผมทุกอย่าง ผมเร่งกระแทกเข้าใส่อย่างเร็ว สวยใช้สองมือจิกผ้าปูที่นอนแน่นพร้อมกับเด้งสวน พร้อมกับขมิบรูเสียวรัดท่อนลำของผมอย่างเร็วติดๆ กัน ปากก็ร้องครางเป็นจังหวะ ยามเมื่อผมกระแทกท่อนลำ ผมเอาลำตัวแนบหลังของสวย สอดมือไปบีบขยำนมคู่อวบที่แกว่งไกวไปมาอย่างแรง ท่อนลำก็ซอยเข้าใส่รูเสียวถี่ยิบ จนตัวสวยสั่นสะท้านไปหมด สวยคง ใกล้หมดแรงยืน ตัวเธออ่อนไปหมดจนแทบยืนไม่อยู่ ผมจึงหยุดกระแทกอัดท่อนลำไว้ในรูเสียวของสวย มันขมิบตอดตุ๊บๆจนน้ำเสียวผมไหลรินด้วยความเสียวไม่ขาดสาย ผมเปลี่ยนท่าใหม่อีกครั้ง ล้มตัวลงนอนหงายให้สวยขึ้นนั่งคร่อม พอสวยหย่อนรูเสียวลงมาจนจ่อกับปลายหัวบานหยักแล้วนั่งทับลงไปจนมิดในครา เดียว เธอผวาร้องครางเสียงดังเช่นเดียวกับผม รูเสียวที่อ้ากว้างบวกกับน้ำเสียวที่ฉ่ำเต็มรูของเธอ ทำให้ท่อนลำของผมลื่นปรู๊ดเสียบเข้าไปในรูเสียวของสวยจนมิด ผมก็ กระแทกเสยขึ้นมาอย่างแรงจนสวยสะท้านไปทั้งตัว นั่งทับท่อนลำผมไว้ แล้วส่ายสะโพกโยกไสเป็นวงด้วยความหงี่ร่านสุดขีด สวยคงเสียวจนหน้ามืดแล้วในตอนนี้ ยกสะโพกขย่มท่อนลำชองผมเองอย่างไม่มีความอายเหลืออยู่เลย เธอขย่มขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆ แล้วค่อยๆ เร่งเร็วขึ้นๆ ผมก็กระแทกท่อนลำเสยขึ้นมารับด้วย จนรู้สึกว่าท่านี้ปลายบานหยักของผมมันเข้ามาลึกถึงมดลูกสวยเลย “อูยยยย...สวยเสียวทนไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...ผัวขา...กระแทกสวนขึ้นมาแรงๆ หน่อย...โอยยยย...เร็ว...สวยจะออกอยู่แล้ว...โอวววววว...” " โอวววว...ผมก็เสียวเหมือนกัน...อูววววว...สวยขย่มเก่งเหลือเกิน...ขย่มลงมา แรงๆ เลย...อูวววว...ผมจะเด้งเสยให้สะใจสวยเดี๋ยวนี้แหละ...แบบนี้ชอบไม๊...โอ วววววว...” ผมร้องเร่งเร้าอารมณ์ของสวย พร้อมกระแทกเสยขึ้นอย่างเร็วและแรงตามคำขอของเธอ เอื้อมมือไปบีบขยำนมเธอแรงๆอย่างมันเขี้ยว สวยทิ้งร่างทับลงมากับแผงอกผม แต่เอวยังโยกขึ้นโยกลงตลอดเวลา จากนั้นก็ก้มลงมาประกบปากแลกลิ้นกันอย่างสนุก ผมพลิกร่างสวยลงมา อยู่ข้างล่างบ้าง จับขาทั้งสองข้างยกขึ้นบีบเข้าหากัน ทำให้รูเสียวของสวยบีบคับรัดท่อนลำแน่นขึ้นมาอีก ผมกระแทกเข้าใส่ทันที ปลายหัวบานหยักครูดกับผนังภายในรูเสียวของเธออย่างแรงไปตลอดทาง “โอย ยยย...อืออออ...อาาาา...ซี๊ดดดด...โอยยยย...สวยไม่ไหวแล้ว...จะออกแล้ว... โอยยยย... เร็วหน่อยหัวหน้าขา...กระแทกเข้ามาแรงๆ เลย...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...ผัวขา...” สวยร้องด้วยความเสียวซ่านสุดๆ เธอเร่งส่ายสะโพกบดบี้กับการกระแทก ของผมอย่างมันส์อารมณ์ มันสุดจะทนจริงๆ คราวนี้ผมขึ้นนั่งยองๆ เอามือรวบขาเธอกอดไว้ แล้วทั้งกระแทกทั้งอัดทั้งเสยงัดเข้าไปแรงๆ อย่างต่อเนื่อง พวงไข่ลูกกลมโตฟาดเข้ากับ ร่องก้นของสวยอย่างแรง เธอเสียวจนต้องเอามือบีบขยำนมตัวเองอย่างเร่าร้อน ปากก็ซู้ดซ้าดร้องครางด้วยความเสียว หน้าท้องเกร็งแน่นปลายเท้าทั้งสองที่อยู่เหนือหัวของผมเหยียดเกร็ง สวยคงเสียวอย่างสุด ๆ ปากร้องครางเสียงประสานกับเสียงกระแทกอย่างแรงของผมอย่างไม่หยุดยั้งตลอด เวลา มือของเธอจิกจับที่แขนของผมแน่นจนเลือดออกซิบ ๆ ผมกัดฟันแน่นร้องครางออกมาเบาๆ พร้อมกับกระแทกลงมาสุดแรง สวยเกร็งตัวแอ่นเนินโหนกขึ้นสุด เพื่อรับการกระแทกครั้งสุดท้ายของผม “อู ยยยย...โอยยยย...ผัวขา...เมียไม่ไหวแล้ว...เสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดด... เสียวไปหมดแล้ว... อูยยยย...เสียวทั้งตัวเลย...ผัวจะเสร็จหรือยัง...โอยยยย...ทนไม่ไหวแล้ว... โอยยยย...ออก...ออกแล้วววว...โอยยยย...อูยยยยย...ซี๊ดดดดดดด...” สวยครางด้วยความลืมตัวเรียกผมว่าผัวขา ๆ ดังระงม “อูวววว...ผมก็เกือบ แล้ว...ใกล้จะออกอยู่แล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...ขมิบแรงดีจัง... โอววววว...เสียวไปหมดแล้ว...โอยยยย...แตกแล้วววว...อ้ากกกกกก...” และแล้วความอดกลั้นของผมก็มาถึงที่สิ้นสุด น้ำเสียวแตกทะลักออกมามากมาย ผมเร่งจังหวะกระแทกถี่ยิบ จนรู้สึกได้เลยว่าภายในร่องเสียวนั้นร้อนฉ่า ดีที่มีน้ำเสียวออกมาหล่อลื่นทำให้ผมกระแทกได้เร็วยิ่งขึ้น ผมหยุดกระแทกพร้อมบดส่ายจนรู้สึกว่าน้ำกามที่อัดแน่นมานั้นถูกระบายออกมาจน หมด แล้วทิ้งร่างลงทับกับร่างอวบอักของสวย อัดท่อนลำกับรูเสียวของเธอจนแน่น ท่อนลำผมกระตุกอย่างแรงในรูเสียวของสวยที่ขมิบตอดแรงๆถี่ยิบจนรู้สึกได้ สวย หอบหายใจฟืดฟาดๆเช่นเดียวกับผม สองแขนเธอโอบกอดผมไว้แน่น แล้วกรีดร้องออกมาอย่างมีความสุข ท่อนลำผมยังกระตุกอย่างต่อเนื่อง น้ำกามที่ไหลหลั่งออกมาเริ่มล้นทะลักเนืองนองไหลไปตามง่าม ผมบดส่ายท่อนลำในรูเสียวของสวยอีกพัก ก็ถอนมันออกมา สวยนอนหายใจหอบด้วยความเหนื่อยอ่อนล้า ผมพลิกร่างลงนอนประกบกอดเธอไว้นิ่งๆ มือสองข้างเอื้อมบีบกำนมคู่อวบกับโหนกเนินเบื้องล่างเบาๆ จนผมเกือบจะเผลอหลับไป แต่โชคดีที่ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ....

ไม่มีความคิดเห็น: