ขายของ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่4

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่4, บทเรียนก่อนวิวาห์ ต่อ "ป๊า.ๆ ไปห้องนิดดีกว่า ข้างบนไว้รอพรุ่งนี้นะคะ" ก่อนที่ผมจะก้าวขึ้นบรรได นิดร้องบอก ผมเลยเลี้ยวกลับเดินตรงผ่านห้องอาหารเลี้ยวซ้ายนิดหน่อยก็ถึงห้องนอนของนิด พอถึงนิดละมือข้างหนึ่งที่กอดคอผมลงไปเอื้อมบิดลูกบิดเปิดประตูเข้าไป ผมเดินพร้อมพยับเอวกระเด้าท่อนลำยึกๆลงในร่องเสียวของนิด พอถึงเตียงผมค่อยๆก้มวางร่างนิดลงโดยก้นของนิดติดอยู่ที่ขอบเตียง พอหลัง ของนิดสัมผัสกับฟูกเตียงสปริงอย่างดีแล้ว ผมค่อยๆทรุดเข่าตามลงไปช้าๆ ระวังมิให้ท่อนลำของผมหลุดออกมาจากร่องเสียวของเธอ นิดนอนหงายขาสองข้างที่เกี่ยวเอวของผมไว้ในตอนแรกถูกผมจับขึ้นมาพาดที่ไหล่ พอผมโย้ตัวขึ้นก้นของนิดก็กระดกตาม โคกเนินนูนที่อ้าอมท่อนลำของผมอยู่นั้นหงายลอยขึ้น แคมกลีบสีแดงเข้มของเธอบานเผยอขึ้นจนดูน่ากลัวว่ามันจะฉีกขาด พอผมยืนตั้งหลักถ่างขาเล็กน้อยได้มั่นคงก็เกร็งเอวแอ่นกระเด้าส่งท่อนลำเข้า ไปจนมิดโคนอีกครั้ง นิดผวาครางกระเส่าร้อง ว๊ายๆ ซี๊ดๆ หน้าแดงดั่งตำลึงสุก สายตาฉ่ำเยิ้มที่มองมายังผมด้วยความรักใคร่ "ป๊า..ๆ ..นิดเสียวจัง..ควยป๊ากระแทกมดลูกนิดทุกครั้งที่ป๊ากระเด้าเลบ" "นิดเจ็บเหรอ..งั้นป๊าทำเบาๆนะ" ผมคิดว่าเธออาจจะเจ็บจึงถามออกไป พร้อมขยับท่อนลำช้าๆเนิบๆ " ไม่ต้อง...นิดชอบแรงๆ" พอนิดพูดเสร็จผมก็หัวเราะฮ่าๆๆๆ นิดหมั่นไส้ที่ผมขอบแกล้งเธอเลยทุบต้นแขนผมตุ๊บๆ มองค้อนๆผมด้วยตาหวานฉ่ำ ในเมื่อนิดอยากได้แรงๆ ผมเลยสาวเอวขึ้นสูงจนปลายท่อนลำเกือบหลุดออกมาจากร่องเสียว นิดผวาแอ่นยกเอวขึ้นตามผมก็เกร็งก้นกระเด้ากลับลงไปดังปึ๊กๆๆๆสุดโคนควยทุก ครั้ง ปากนิดร้องครางกระเส่า ทั้งป๊าจ๋า ๆ ๆ เมียเสียวๆ ซี๊ดๆๆอ่าๆๆ นิดเกร็งแขม่วท้องร่อนส่ายยกสะโพกขึ้นรับจังหวะการกระเด้าของผมได้อย่างสอด คล้อง "ป๊าจ๋า..ๆ เมียเสียวเหลือเกิน ซี๊ดดดดด.อ่าห์... " ผมรู้ว่านิดคงใกล้เสร็จอีกครั้งแล้ว ส่วนผมก็ใกล้เต็มทน น้ำเสียวที่ออกมาหล่อลื่นท่อนลำของผมกับร่องเสียวของนิดชะโลมจนชุ่มโชก จับเป็นฟองขาวขุ่นที่โคนควยของผมและรอบๆปากรูเสียวของนิด ผมยังไม่อยากทำจนเสร็จในท่านี้เลยรีบชักท่อนลำพรวดเดียวออกมา ปลายท่อนลำที่หลุดออกมาพ้นรูเสียวของนิดมีเสียงดังบล็อค นิดผวาครางซี๊ดดดดดดเสียงยาวๆ ผมก้มลงมองก็เห็นว่าปากรูเสียวของนิดขมิบตัวยวบๆ นิดร้องตัดพ้อผมเบาๆว่าป๊าอ่ะ เอาออกมาทำไม พอทราบว่าผมอยากเปลี่ยนท่าเอาใหม่ธอก็อมยิ้มพร้อมขยับขึ้นนั่งแล้วหันหลัง คุกเข่าทันทีโดยที่ผมไม่ต้องบอกเลยว่าอยากเย็ดเธอด้วยท่าdoggy นี่แระนิดเมียผม เธอช่างรู้ใจผมไปซะหมด นิดคลานอยู่กลางเตียงส่วนก้นลอยพ้นออกมาด้านข้าง ก้นอวบใหญ่ขาวผ่องของเธอส่ายดุ๊กดิ๊กยั่วยวน เธอ เอี้ยวหน้าหันมามองผมพร้อมทำหน้าล้อเลียนชวนเชิญเสมือนจะบอกว่าเย็ดเลยค่ะ นิดพร้อมแล้ว กลีบแคมอวบใหญ่ที่มีแพรไหมสีดำบางๆถูดตัดแต่งเป็นระเบียบของเธอ ปลิ้นย้อยออกมาทางด้านหลัง กลีบร่องสองข้างอ้าเผยอน้อยๆเพราะเธอถ่างขาออกพอสมควร กลีบแคมของนิดยังสวยสีแดงเข้มดูเย้ายวนตาของผมอย่างยิ่ง จนอดใจไม่ได้ต้องก้มหน้าลงประกบปากไปที่กลีบแคมทั้งสองแล้วออกแรงดูดจ๊วบๆ นิดร้องว๊ายๆ แต่ก้นกลับขยับเข้ามาจนอัดที่หน้าผมแน่น น้ำเสียวของนิดและก็คงเป็นของผมด้วยที่ปะปนกันอยู่ มีรสเค็มๆเปรี้ยวๆเล็กน้อย แต่ก็อร่อยลิ้นนัก กลิ่นของนิดหอมตามแบบธรรมชาติเพราะผมรู้ว่าเธอดูแลเป็นอย่างดี "โอ๊ย ๆ ป๊าจ๋า ไม่ไหว..พอแล้วอย่าเลีย เย็ดเร็วๆ...นิดไม่ไหวแล้ว" เธอร้องคร่ำครวญให้ผมเลิกดูดเลียร่องเสียวของเธอสักทีเพราะคงทนความเสียวไม่ ไหวแล้ว ใจผมนั้นยังไม่อยากละใบหน้าขึ้นมาจากร่องเสียวของนิดเลย แต่ก็เห็นใจเธอที่คงเสียวซ่านจนใจแทบขาด ผมลุกขึ้นยืนที่กลางหว่างขานิด จับท่อนลำอวบๆเขี่ยปลายบานหยักขนาดใหญ่ขึ้นๆลงๆไปตามแนวยาวของร่องเสียวสอง สามรอบ ก่อนจับส่วนบานหยักนั้นให้ตรงกับปากร่องเสียว พร้อมเกร็งก้นแอ่นเอวสอดวูบลงไปทีเดียวปลายบานหยักของผมก็จมลงไปจนมิดหัว นิดผวาร้องครางอูย ๆ ส่ายก้นไปมาดุ๊กดิ๊ก มือสองข้างของเธอขยุ้มลงบนผ้าปูเตียง พอผมกดอัดลงไปอีกเล็กน้อยท่อนลำของผมก็ลื่นปรู๊ดลงไปจนถึงครึ่งลำ "โอ๊ยๆ ป๊าจ๋า กระแทกให้มิดเลย เมียไม่ไหวแล้ว" นิดคงจะเริ่มอดทนกับความซ่านเสียวไม่ไหวแล้วเลยรีบเร่งมิอยากให้ผมลีลามาก นัก ความจริงผมอยากจะเริ่มช้าๆก่อนเพื่อซึมซาบกะความเสียวที่เกิดจากการเสียดสี ของร่องเสียวของนิด แต่ในเมื่อนิดร้องบอกขนาดนี้แล้วแสดงว่าเธอคงไม่ไหวจริงๆ ผมจึงเกร็ง ก้นแอ่นเอววูบลงไปเสียงนิดร้องอ่ะ.ๆ เมื่อท่อนลำทั้งแท่งของผมจมวูบลงไปสุดโคน ผมบดคลึงให้ท่อนลำควานในโพรงสวาทของนิดสองสามรอบ ก่อนสาวออกมายาวๆแล้วกระแทกกลับลงไปทันทีจนสุดโคนอีกครั้ง เสียงลูกโปกของผมฟาดกับก้นขาวๆของนิดดังผับๆๆ ผมซอยถี่ๆ นิดก็ผวาร้องอี๊ๆอ่าๆ ขมิบร่องเสียวยวบๆยาบๆ มือเท้าเกร็งหงิกงอหายใจฟืดๆ ส่ายก้นอัดเข้ามาประทะกับท่อนลำของผมไม่ลดละ ผมยืนสอยท่อนลำเข้าออกอีกสักครู่ ก็ละมือข้างหนึ่งจากการยึดจับสะโพกของนิดลงมาป้ายน้ำเสียวที่ฉ่ำเยิ้มอยู่ ปากรู ผมนำน้ำเสียวนั้นไปละเลงที่รูหลังของนิด นิดขมิบปากหูรูดไว้แน่นพยายามเอี๋ยวหน้ามามองว่าทำจะเล่นอะไรกะรูหลังของเธอ แต่เธอก็ไม่ทันร้องถามเพราะผมกระหน่ำท่อนลำเข้าออกเร็วขึ้น จนมีเสียงแจ๊ะๆ ผับๆ ตลอดเวลา ผมรอเวลาให้นิดเผลอจากการขมิบหูรูดที่รูหลัง พอมันบานขยายขึ้นเล็กน้อย ผมก็รีบสอดนิ้วกลางที่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำเสียวจมวูบลงไปถึงข้อนิ้ว นิดร้องว๊ายๆขมิบหูรูดเกร็งแน่น ผมก็ไม่ขยับนิ้วนิ่งๆเฉยไว้ ขยับเพียงท่อนลำที่วิ่งเข้าๆออกๆในรูเสียวของเธออย่างต่อเนื่อง พอนิดคลายตัวจากการขมิบผมก็รีบสอดนิ้วลงไปแรงๆจนนิ้วกลางของผมทั้งนิ้วจมมิด สุดโคน "โอ๊ยๆๆๆ..ป๊า..ทำไมเสียวอย่างนี้" นิดครางกระเส่าขยับส่ายก้นไปมา ส่วนผมก็ขยับทั้งท่อนลำทั้งนิ้วไปพร้อมๆกัน เพียงไม่ถึงนาทีนิดก็กรีดเสียงร้องอย่างดัง "โอ๊ยยยๆๆๆๆผัวขา...เมีย เสร็จแล้ว...ซี๊ดดดอูวววววว" พอนิดเสร็จเธอก็ขมิบทั้งร่องเสียวและรูหลังพร้อมๆกัน มันขมิบตอดท่อนลำของผมอย่างรุนแรง ผมเสียววาบๆจนขนบนหัวลุก ความเสียวทะลักจากสันหลังลงไปยังพวงไข่ก้อนกลมของผม ท่อนลำของผมกระดกวูบๆ ก่อนฉีดพ่นน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาปรี๊ดๆๆๆไม่ขาดสาย ผมเกร็งก้นอัดท่อนลำลงไปจนสุดโคนน้ำรักที่ฉีดออกมานั้นถูกมดลูกของนิดขมิบ ดูดกลืนไปจนหมดไม่เหลือเศษหยาดหยดให้ทะลักออกมาด้านนอก ดีนะที่ผมทำหมันแล้ว มิฉะนั้นการฉีดน้ำรักตรงๆไปที่ปากมดลูกของนิดแบบนี้มีหวังเธอท้องแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: