ขายของ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่13

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่13 พอผมเดินเข้าห้องนอน สายตาดันเหลือบไปดูกระจกที่โต๊ะเครื่องแป้ง ก็ต้องเสียวจี๊ดขึ้นมาทันที จะอะไรซะอีกล่ะภาพที่ผมเห็นในกระจกเงา คือบั้นท้ายขาวโพลนอวบอิ่มของเจ้าสวยมัน เพราะช่วงที่ผมอุ้มมันนั้นสองมือผมรวบช้อนที่ขาพับทั้งสองข้าง กระโปรงราตรีสั้นที่มันสวมอยู่ ชายด้านล่างมันจึงห้อยย้อยลงมา โชร์ก้นงอนงามที่มีจีสตริงคาดผ่านง่ามก้นเป็นเส้นเล็กๆเพียงเส้นเดียว แม้ไม่เคยคิดพิสวาทมันเลยแต่ก็อดที่จะชะงักมองดูแบบเผลอไผลไม่ได้ ผม อุ้มร่างไอ้สวยที่นอนอมยิ้มแก้มแดงระเรื่ออยู่ในวงแขนผม พอถึงเตียงก็ทิ้งโครมลงแรงๆ ด้วยความหมั่นไส้ความเจ้าเล่ห์ของมัน มันร้องว๊ายเสียงดัง จนภาได้ยินรีบวิ่งกลับเข้ามาในห้องด้วยหน้าตาตื่นตกใจ ผมต้องแก้ตัวว่าเดินสะดุดขาหกล้ม ส่วนไอ้สวยตัวแสบแกล้งร้องครางเสียงอูยๆๆทำตาปรือๆมองมายังผมกับภาสลับไปมา "ที่ไหนคะเนี่ยะ..อูยๆๆสวยเจ็บก้นเจ็บหลังจังเลย" ดูๆความกระล่อนของมัน ผมรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย จึงเดินเลี่ยงออกมายืนที่หน้าห้อง "บ้านพี่ภาเองค่ะ...." "สวยมาได้ไงคะ.." " น้องสวยไม่ต้องกลัวนะคะ...คงเมามากพี่ภูเลยพามาค่ะ...พ่อ ๆ ออกไปก่อนค่ะ ภาจะเช็ดเนื้อตัวให้น้องเค้า" ท้ายประโยคภาหันมาบอกผม ผมเดินออกจากห้องไปอย่างหงุดหงิด นึกในใจว่ารอเปิดงานก่อนเหอะ ไอ้สวยโดนแน่ สักครู่ใหญ่ภาก็ออกมาจากห้อง เธอเดินมาจับแขนผมมองหน้ายิ้มๆ ผมดึงร่างเล็กๆบางๆของภาเข้ามาโอบ ก้มหน้าลงจุ๊บเบาๆที่แก้ม " ไงคะ.." ภาพูดสั้นๆแบบนี้เสมอ ผมทราบดีว่าไงคะของเธอหมายถึงอยากให้ผมเล่าเรื่องราวว่ามันเป็นไงมาไง ผมจึงเริ่มเล่าให้ภาทราบเริ่มจากในงานเลี้ยง แต่เหตุการณ์ที่อยู่ในรถนั้นผมจำเป็นต้องปิดบังไว้ แม้ภาจะเป็นคนที่แฟร์กับเรื่องนี้ แต่ใจผู้หญิงนั้นบางเรื่องก็ยากที่จะหยั่งถึง "เพื่อนๆพ่อนี่ก็เหลือเกิน นิสัย...ดีนะว่าเป็นพ่อพาน้องสวยมา ภาไม่อยากคิดเลยว่าถ้าเป็นคนอื่น น้องเค้าจะเป็นไง" " อืมๆ...ไปนอนกันเหอะที่รัก...." ผมตัดบทพร้อมโอบพาร่างบอบบางของภรรยาเดินขึ้นชั้นบนไป จังหวะก้าวเดินที่ภาอยู่ด้านหน้า ผมเผลอเข้าประชิดจนท่อนลำที่แข็งหยุ่นๆชนที่แก้มก้นของภา เธอร้องอุ๊ยๆ พร้อมหันกลับมามองผมด้วยแววตากึ่งยิ้มกึ่งสงสัย "พ่อ..ภารู้น๊าว่า คึกเพราะไร อิอิ" เธอเดินหัวเราะคิกคัก พร้อมเอื้อมมือมาคว้าจับแท่งลำผมเต็มๆกำ แค่นั้นท่อนลำผมก็ลุกโด่จนต้องแอ่นก้นไปข้างหน้า มือที่โอบไหล่ภาเลื่อนลงมาคว้าหมับที่นมอวบเต่งตึง แม้ภาจะมีลูกให้ผมแล้วถึงสองคน แต่เธอก็ดูแลรักษารูปร่างได้เป็นอย่างดี นมคู่งามที่ดูจะอวบใหญ่กว่าตอนยังเป็นสาวๆด้วยซ้ำ หน้าท้องยังแบนราบไร้ไขมันสะสม รอยแตกจากการท้องก็ไม่มีให้เห็น โคกอวบงามของภายังเต่งตึงเช่นเดิม ร่องรูเสียวก็ยังกระชับแน่นเพราะผ่านการฝึกขมิบมาวันละไม่ต่ำกว่า200ครั้ง "พ่อ..ไปอาบน้ำก่อนน๊า...ภานอนรอ" "เอาก่อน..นะนะ" ผมพยายามออดอ้อน ซึ่งก็ทราบดีอยู่แล้วว่าภาไม่ยอมแน่ เพราะเธอเป็นคนที่รักความสะอาดเป็นชีวิตจิตใจ " เดี๋ยวเหอะ..ไปเร็ว งั้นอด" ผมรู้ว่าภาเอาจริงแน่ถ้าผมขืนชักช้า จึงรีบถอดเข็มขัดกางเกงรูดซิปควากกางเกงก็หล่นลงไปกรอมที่เท้า ปลดกระดุมเสื้อแขนยาวอย่างรวดเร็วเหวียงผลุงลงในตะกร้าอย่างแม่นยำ ก้มลงคีบขอบกางเกงในผ้าฝ้ายสีขาวกระตุกพรืดท่อนลำที่แข็งโชนของผมก็ดีดตัว ผลึบขี้นมา ภามองหัวเราะคิกๆ จับร่างผมหมุนตัวพร้อมดันหลังไปที่ห้องน้ำ ก่อนยกมือฟาดเพี๊ยที่แก้มก้นขาวๆของผม จนผมสะดุ้ง เธอหัวเราะอย่างถูกใจที่เห็นรอยแดงเป็นฝ่ามือที่ก้นขาวๆของผม ผมอาบ น้ำแปรงฟันอย่างรวดเร็วปานกามนิตหนุ่ม จากนั้นก็แก้ผ้าโทงๆท่อนลำแข็งกระดกตัวหงึกๆออกมา ภามองค้อนพร้อมหยิบผ้าเช็ดตัวส่งให้ ผมรวบตัวเธอเข้ามากอดทันที ระดมจูบไปทั่วใบหน้าสวยหวานของเธอ ภาร้องว๊ายๆ บิดตัวส่ายไปมา บ่นงึมงำว่าคืนนี้ทำไมคึกจัง ผมประกบจูบปากภาอย่างหื่นกระหาย มือสองข้างค่อยๆปลดชุดนอนของภาจนหลุดลงกองที่เท้า ภายกขาก้าวข้าม มือข้างซ้ายลุบไล้ที่แผ่นหลังผม แต่ข้างขวาคว้าท่อนลำผมกระทอกเล่นเบาๆ จนน้ำเสียวไหลซึมมาส่วนปลายหัวหยัก เธอใช้ปลายนิ้วชี้ละเลงน้ำเสียวที่ส่วนหัวหยักบานแดงจนผมเสียววาบๆ ร้องครางอูยๆ ต้องกระเด้งท่อนควยผลุบเข้าๆออกๆในมือของเธอ ผมก้มลงอ้าปากงับเข้าที่นมข้างซ้ายใช้ลิ้นปาดวนที่หัวนมซึ่งเริ่มแข็งจนเป็น ไต ก่อนดูดเน้นๆจนภาร้องครางอูยๆแอ่นอกเบียดนมเข้ามาประทะกับหน้าผมจนบางส่วน ของเต้าปลิ ้นออกทางด้านข้างลำตัว จากนั้นก็เบี่ยงเต้านมมาให้ผม ดูดอีกข้าง ภาผวาเฮือกๆที่ผมดูดเน้นๆไปที่หัวนมมือก็คลึงนวดไปยังเต้าที่ว่างจากปาก อีกมือล้วงลูบไปที่โคกเนินอวบใหญ่ ภาผวาแอ่นก้นหนี แต่เมื่อผมตามคว้ากำบีบที่โคกเนินเสียว ภาก็ต้องแอ่นเกร็งก้นกลับเข้ามาให้ผมบีบอีกครั้ง "พ่อ ๆ ภาไม่ไหวแล้วไปที่เตียงน๊า..." ผมไม่รอช้าก้มลงช้อนร่างบอบบางของเมียรักปลิวหวือขึ้น ก้าวเดินยาวๆสองก้าวก็ถึงเตียงหนานุ่มแล้ว บรรจงวางร่างภาลงอย่างทนุถนอม พร้อมก้มลงตามงับดูดเลียที่เต้าทั้งสองอย่างต่อเนื่อง ภาค่อยๆขยับ ร่างขึ้นไปที่กลางเตียงจนผมต้องขยับตาม เบี่ยงร่างขึ้นแนบชิด ผมจูบไซร์ต่ำลงมาจนถึงหน้าท้องแบนเรียบ ภาก็เกร็งตัวจนหน้าท้องของเธอขึ้นเป็นลูก ขาภาค่อยๆอ้าออกพร้อมแอ่นก้นยกขึ้นจนโคกเนินของเธอลอยเด่นเมื่อผมจูบไซร์ พร้อมลากลิ้ นเลียลงมาที่โคกเนินนูนพร้อมแพรไหมสีดำที่ขึ้นอยู่บางๆ โคกเนินนูนของภาขาวสะอาดแผ่เป็นลานกว้างขนาดฝ่ามือใหญ่ๆของผมกุมเกือบไม่มิด ภาเอื้อมมือมาคว้าท่อนลำของผมกำๆบีบๆพร้อมกระทอกเบาๆจนน้ำเสียวผมไหลรินออกมาปริ่มหั ว เธอดึงเบาจนผมต้องขยับสะโพกตาม ผมทราบเลยว่าเธอดึงผมเข้ามาหาเพราะต้องการจะใช้ลิ้นโลมเลีย บัดนี้ผมกะภากำลังอยู่ในท่า69 ผมเลากลิ้นเลียตามยาวจากเนินร่องเสียวลงไปที่ด้านล่างจนถึงปากทางรูหลัง ภาแอ่นก้นยกค้างให้ผมใช้ลิ้นถนัดขึ้น ในขณะที่เธอก็กำลังอ้าปากอมปลายบานหยักของผมเข้าไปในปาก ผมเสียววาบๆเมื่อเธอตั้งใจดูดตรงส่วนปลายที่น้ำเสียวของผมกำลังไหลรินออกมา ผม แลบลิ้นเลียตามแนวร่องเสียว ภาก็โยกส่ายก้นขึ้นลงตามจังหวะ ผมแยงลิ้นเข้ารูเสียวที่ตอนนี้ น้ำเงี่ยนไหลเอ่อออกมาจนฉ่ำแฉะ ร่องเสียวของภากลิ่นสะอาดมาก ทำให้ผมเพลินกับการเลียตวัดลิ้นชิมอย่างเพลิดเพลิน “ ซิ๊ด.....พ่อ...ภาเสียวจะ..จะไม่ไหวแล้ว.....ซิ๊ด........” ภาร้องครางออกมา พร้อมกับส่ายหีไปมา ก่อนจะพลิกตัวลุกขึ้นคล่อมร่างผมไว้ จากนั้นค่อยๆหย่อนสะโพกลงมา ให้รูเสียวตรงกับท่อนลำที่บัดนี้ตั้งแข็งเป็นมันวาวทั้งจากน้ำเสียวและ น้ำลายของเธอ ผมช่วยจับท่อนลำตั้งขึ้นให้ตรงกับปากรูเสียว พอตรงดีแล้ว ภาไม่รอช้า กดสะโพกลงมาจนท่อนลำยาวใหญ่ของผมไหลพรืดจมเข้าไปอย่างแรง " โอ้ย.......ซิ๊ด........พ่อขา....แน่รูหีดีจัง....ซิ๊ด....โอ้ย...” ภาร้องออกมา แต่ก็กระเด้าหีกับท่อนควยผมแรงขึ้น จนท่อนควยผมเข้าไปอยู่ในรูหีของภาหมดลำ เธอร้องครางฮือๆบดส่ายเอวไปมาจนท่อนลำผมควานคว้านในรูเสียวอย่างจัง จากนั้นก็กระเด้าหีแรงเร็วตามจังหวะที่ต้องการ ผมก็กระเด้าควยสวนเข้ารูหีเป็นการตอบแทน ภาใช้มือสองข้าง บี้บีบเต้านมตัวเองอย่างแรงด้วยความเงี่ยน “ โอ้ย.....พ่อขาสวนขึ้นมา....สวนแรงๆ..ภา...จะไม่ไหวแล้ว..กระเด้าควยสวนแรงๆ...ซิ๊ด. ..โอ้วว..” ภา กระเด้าหีอีกสี่ห้าทีแรงๆ แล้วก็ล้มซบลงมานอนที่แผงอกผม ในรูหีขมิบตอดท่อนควยผมเป็นจังหวะ ตุ๊บ ๆ ๆ ผมรู้ว่าภาไปถึงเส้นชัยก่อนผมอีกแล้ว ภายนอกภาเป็นคนเงียบๆขรึมๆ มีแต่ผมเท่านั้นที่รู้ว่าบทเธอมีความต้องการ เธอร้อนแรงและรวดเร็วเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่เราร่วมรัก ภาจะต้องเสร็จก่อนผมเสมอ และกว่าผมจะตามเธอทันบางคราเธอเสร็จได้ถึงสามสี่รอบติดๆกัน ผม ค่อยๆพลิกร่างภาลงนอนหงายพร้อมกับตามประกบคล่อมร่างลงมา ท่อนลำแข็งโปนของผมยังคงเสียบคาอยู่ในร่องเสียวของภาแนบแน่น ผมเกร็งเอวถอนลำเขื่องออกมาช้าๆภาผวาแอ่นยกก้นขึ้นตาม ผมก็กระแทกกลับลงมาเสียงดังผลึบ ภาผวาร้องครางอูยๆ แอ่นอกยกขึ้นพร้อมคว้าดึงคอผมลง ผมรู้ว่าภาเธอต้องการให้ผมดูดเลียนมคู่งามของเธออีกครั้ง ผมจึงไม่รอช้าอ้าปากงับดูดเลียทั้งเต้าซ้าย และขวาย้ายสลับกันไปมา ส่วนท่อนล่างก็บดส่ายคลึงแนบแน่น ภาแอ่นเอวยกเนินนูนลอยค้างเพื่อให้ผมส่ายคลึงได้ถนัด “พ่อ..ยะ.. เย็ดต่อเลย......ภาเสียวอีกแล้ว..... ” ภาร้องครางเร่งเร้า ผมหรือจะขัด ผมเลื่อนตัวคุกเข่า ยกขาของเธอพาดบ่า ท่อนลำถอนตัวออกมาจนปลายบายหยักเกือบหลุดออกมาจากปากร่องเสียว ภาผวาแอ่นตัวยกตามขึ้นมา ในขณะที่ผมเกร็งเอวกระแทกลงไป พรืดๆท่อนลำยาวใหญ่ของผมสวนกลับลงไปมิดโคนอีกครั้ง “โอ้ย......ซิ๊ด.......พ่อภาเสียว....กระเด้าแรงๆ...ภาชอบแรงๆ.....” ผมเร่งกระเด้าควยเข้ารูหีของภาแรงและเร็วขึ้น “โอ้ ย.......พ่อจ๋า.....แรงๆ.....แรงๆคะ.......ซิ๊ด......” ผมไม่ตอบอะไร โหมแรงกระเด้าควยใส่รูหี ทั้งเร็วและแรงเท่าที่จะทำได้ เย็ดกับภามาหลายปีแล้วแต่มันยังคับแน่นไม่เคยเปลี่ยน หัวบานหยักผมครูดกับผนังรูเสียวทุกครั้ง ทำให้ผมเสียวหัวควยมากขึ้นทุกที “โอ้ย......เมียจ๋า...เย็ดเมีย...มัน...มันควยจัง.......” “โอ้ ย......เสียว.....เสียวหี.....แรงๆพ่อขา........” ภาร้องครางออกมาพร้อมกระเด้งหีสวนท่อนควยผม ตูดไม่ติดที่นอนเลย มือสองข้างโอบกอดแผ่นหลังผมแน่น “แรง....แรงๆ....ภา....จะเสร็จแล้ว..โอ้ย........ซิ๊ด....ช่วย...ช่วยภาด้วย.......ซ ิ๊ด.... โอ้ย........... ” ผมกระเด้าอีกไม่กี่ครั้ง ภาก็เกร็งตัวปากร่องเสียวขมิบตอด ตุ๊บๆๆๆ คราวนี้ยาวนาน จนผมเสียวจี๊ดๆเกือบจะทนไม่ไหว ภาเข้าฝั่งไปอีกครั้ง ส่วนผมตามเคยยังไม่เสร็จ ผมชักท่อนควยที่แข็งโปนออกจากรูหีของเธอเสียงดังพล็อค ก้มลงมานอนจูบกันอย่างดูดดื่ม “พ่ออึดจัง......ยังไม่เสร็จนี่........แข็งเด่เลยนะ” ภาพูดพร้อมกับเอามือนิ่มๆมากำท่อนควยผม แล้วกระทอกเล่นเบาๆ “เบาๆเมียจ๋า......เดี๋ยวน้ำควยออก.....อยาก....อยากเย็ดเมียอีกนะ ” “หู ยยย พ่ออ่ะ....ภาสู้ไม่ไหวแล้วนะ...นี่ ๆ ๆ ....อึดนัก ” ภาจับท่อนลำที่แข็งโปนลื่นเป็นมันวาวจากน้ำเสียวภายในร่องเธอ กระทอกอย่างแรง ผมไม่ตอบ แต่โน้มตัวลงไปจูบปากเธออย่างทนุถนอม “ให้พี่เย็ดอีกทีนะจ๊ะ ” ภา ไม่ตอบ ผมไล้ลิ้นเลียอมดูดตามร่างกายด้านหน้าของภาจนทั่ว ก่อนพลิกตัวเธอนอนคว่ำ ผมเลียจากปลายขา ผ่านขึ้นมาที่ง่ามก้น ตวัดลิ้นผ่านแคมหี ภาผวาร้องครางอูยๆ ยกก้นโก่งขึ้นมา ผมใช้ลิ้นเลียที่รูหลัง ภาครางอูย ๆ ดิ้นส่ายเอวหนีปลายลิ้นผมไปมา ผมหยิบหมอนข้างใบหนึ่งมารองเนินโหนก ทำให้ก้นภากระเด้งโก่งขึ้น ผมไม่รอช้า จับท่อนลำยาวใหญ่จ่อรูเสียวที่เปียกเยิ้มจนฉ่ำแฉะ ลากปลายบานหยักรูดไปมาตามแนวร่องแล้วกดลงไปทันที “ซิ๊ด.........อึ ม........” ภาแอ่นก้นยกขึ้นประทะพร้อมคราง ผมกระเด้าท่อนลำให้จมลงไปในรูเสียวของภาทางด้านหลัง ชักเข้าๆออกๆสองสามครั้ง ท่อนลำยาวใหญ่ของผมก็จมลงมิดยันโคน “ซิ๊ด.........อึม........” ภาครางออกมา พร้อมส่ายหีไปมาด้วยความเสียวซ่าน ผม เริ่มออกแรงกระเด้าท่อนควยเร็วขึ้น ก้นขาวๆของภามันช่างยั่วยวนผมจริงๆ ผมใช้นิ้วป้ายน้ำเสียวที่เลอะจับอยู่ที่ปากร่อง ไปละเลงที่รูหลังของภาเบาๆ เขี่ยวนไปวนมา แล้วค่อยๆดันลงไปช้าๆ “ซิ๊ดดด....พ่อ ภาเสียวอีกแล้ว.....” ภาเริ่มส่ายหีส่ายตูดไปมา ผมกระเด้าท่อนควยช้าๆ กดนิ้วลงไปในรูหลังลึกมากขึ้น “พ่อ...พ่อ....อย่า...อย่าแยงตูดภา...ว๊ายๆๆ” ผมเริ่มควานนิ้วในรูหลังของภาไปมา ท่อนควยก็กระเด้าเย็ดรูหีช้าๆ “พ่ออ่ะ....บอกว่า....อย่า...อย่าแยงตูด......ภา.....เสียว ” “ลอง นะ...ลองเบาๆนะที่รัก ” ผมอ้อนขอ เมื่อไม่ตอบ แต่ก็ไม่ดิ้นหนี ผมกระเด้าหีต่อ นิ้วก็ยังควานรูหลังอยู่อีกสักพัก ก็ดึงท่อนควยออกจากรูหี จับมาจ่อที่รูหลังแทน ล้วงนิ้วลงไปควักน้ำเสียวที่ออกมาเอ่อเยิ้มอยู่ที่ปากทางเข้า ทาที่รูหลังแล้วค่อยๆกดหัวบานหยักลงไปช้าๆ มันคับมาก ภาส่ายก้นไปมา “โอ๊ย ยย.......ไม่...ไม่นะพ่อ....เอาออก ” ผมไม่เอาออกอยู่แล้ว เพราะปลายบานหยักจมลงไปจนมิด ผมก้มลงไปเลียแผ่นหลัง ต้นคอ มืออ้อมลงไปคว้าเต้าเต่งบีบคลึง ภาแหงนหน้ามาจูบกับผม ผมค่อยๆกระเด้าควยเข้ารูหลังช้าๆ ภาร้องครางเสียงต่ำๆในลำคอ ใบหน้าสวยหวานของเธอบิดเบี้ยว หายใจฟืดฟาดอย่างเหนื่อยอ่อน “โอ๊ย ๆ ๆ ฟิตจังเลยเมียจ๋า” “พ่อ อ่ะ บ้าจัง.....เบื่อรูภาแล้วเหรอ..ไม่เย็ด...เย็ดรูตูด ” ภาต่อว่าเบาๆ ไม่ดิ้นหนีแต่กระเด้งตูดรับท่อนควยผม ผมเริ่มกระเด้าควยเข้ารูหลังของภาเร็วขึ้น “โอ๊ยยย....ซิ๊ดดด....พ่อ....ทำไมเสียวอย่างนี้......” “โอ๊ยยย.....พ่อ....เสียวทั้งสองรูเลย....เย็ด...เย็ดซิ...ซิ๊ด....เสียว....เสียวมา ก ” ผมเริ่มกระเด้าควยเข้ารูหลังแรงขึ้น นิ้วก็แยงแหย่ที่รูเสียว แต่รูหลังฟิตมากๆ ฟิตจริงๆ “โอ๊ยยย......เสียว..พ่อ...เร็วๆ.....เร็วๆ......” ภาร้องครางออกมา ผมเริ่มมันควย เย็ดรูหลังแรงเร็วขึ้น “โอ๊ยยย....พ่อ....พ่อเสียวควยจัง...ตูดภาขมิบแรงมาก” “เร็วๆ ...พ่อ...ภาเสียว.....จะ...จะไม่ไหวแล้ว......” ภาสวนก้นขึ้นมารับท่อนควยผม ผมกระเด้าควยเร็วแรงขึ้น ไม่กี่ที มือภาสองข้างกำผ้าปูที่นอนแน่น ปลายเท้าเหยียดเกร็ง ร้องครวญครางออกมา ทั้งรูเสียวและรูหลังขมิบตอดตุ๊บๆๆๆๆถี่ยิบ ผมก็สุดทนกับรูหลังที่ขมิบแรงๆของเธอ น้ำควยที่พยายามอึดมานานบัดนี้เห็นจะไม่ไหวแล้ว “โอ๊ยย......ไม่ไหวแล้ว ....พ่อแตกแล้ว.....โอ๊ยยย....ซิ๊ด............” ท่อนลำผมเกร็งกระดกปล่อยน้ำรักพุ่งพรวดๆออกไปอย่างมากมาย รูเสียวของภาก็ตอดรับแรงๆ น้ำกามผมพุ่งเข้าไปในโพรงรูหลังของภายาวนาน จนผมหมดแรงล้มตัวลงนอนทับลงไป ครู่ใหญ่ๆจึงพลิกตัวลงนอนหงายประคองกอดภาอย่างหมดแรง นอนหลับกันไปอย่างนั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น: