ขายของ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปฎิหาริย์แห่งรัก ตอนที่19

ปฎิหาริย์แห่งรัก ตอนที่19 ผมเคลื่อนรถออกไปอย่างเร็วทันที่ ที่เจ้าสวยดึงมือออกจากแก่นกายของผม ด้านหน้าไม่เกิน50เมตร มีปั๊มน้ำมันตราดาว ที่ปิดกิจการแล้ว พอผมเลี้ยวรถเข้าไปจอดใต้ร่มไม้ใหญ่ด้านในสุดของปั๊มน้ำมันแล้ว ก็ลงมาเดินสำรวจบริเวณรอบ ๆ เพื่อ ความปลอดภัย พบว่าสภาพปั๊มยังอยู่ดี น่าจะเพิ่งปิดกิจการไม่เกิน2เดือนเป็นแน่ ร้านค้าร่วมบริการไม่ว่าร้านซ่อมเครื่องยนต์ ร้านปะเปลี่ยนยาง หรือร้านอาหาร ต่างปิดกิจการไปแล้วทั้งสิ้น ผมเดินไปยังห้องน้ำ กลิ่นสกปรกโชยออกมา จนต้องล้มเลิก ความคิดที่จะเข้าไปสำรวจ ผมเดินย้อนกลับมายังรถอีกครั้ง พร้อมโทรศัพท์หาภาอีกหน เสียงกังวาลเพราะเสนาะหูดังแจ้ว ๆ ให้ผมทราบว่า ภากับลูกน้องของผมใกล้จะถึงสิงห์บุรีกันแล้ว ผมคำนวนระยะทางคร่าว ๆ พบว่าภาอยู่ล้ำหน้าผมไปประมาณ50กิโลเมตร บวกลบก็ไม่มากนักผมต้องโกหกภาอีกครั้งเมื่อถูกย้อนถามว่าถึงที่ใดแล้ว ผมทราบดีว่าภาคงไม่ต่อว่าผมแน่ถ้าผมจะมีสัมพันธ์สวาทกับเจ้าสวย แต่ในสถาณการณ์เช่นนี้ คงไม่เหมาะแน่ถ้าจะบอกว่า ผมกำลังจอดรถในปั๊มร้าง เพื่อเย็ดเลขาของผม ผมขอให้ภาจอดรถรอในปั๊มใดปั๊มหนึ่ง เพื่อผมจะได้ไปพบ แต่ภาก็ปฎิเสธมาอีกเช่นเคย ผมเดินกลับมาจนถึงรถที่จอดติดเครื่องยนต์อยู่ พอเปิดประตูเข้าไป ไฟเก๋งก็สว่างพรึบขึ้น ผมต้องชะงักตาค้างเมื่อพบว่าเจ้าสวยปรับเบาะเอนลงจนนอนราบ ทั่วทั้งร่างขาวผ่องล่อแสงไฟ มีเพียงบราซีทรูสีดำ และจีสตริงสีเดียวกันห่อหุ้มไว้ ชุดแซ็สสั้นสีแดงเพลิง คงถูกถอดออกไปในระหว่างที่ผมเดินลงไปสำรวจพื้นที่ สวยหันหน้าหนีไปอีกด้าน ใบหน้าแดงกล่ำจนจรดหู ถึงอย่างไรเธอก็เป็นผู้หญิง ไม่ว่าจะเก่งกล้าหาญชำนาญเพียงใด เธอก็คงต้องเกิดความละอายขึ้นบ้างเป็นธรรมดา เมื่อพบว่าสายตาที่ผมมองเธออยู่นั้น คงแฝงด้วยความหื่น และเร่าร้อน ร่างสวยสมบูรณ์เต็มไปด้วยสัดส่วนชวนฝันของเจ้าสวย ประกอบกับชุดชั้นในดีไซด์หรู งามมากในความรู้สึกของผม เจ้าสวยมันทั้งงามและยั่วยวนเสียยิ่งกว่านางแบบในหนังสือ Playboy ที่ผมเคยซื้อมาดู ท่อนลำในกางเกงของผมที่สงบลงไปเมื่อสักครู่ บัดนี้มันตื่นเพริดขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ผมก้าวขึ้นรถ แล้วปิดประตูดังปัง ไฟเก๋งก็ดับวูบ แม้ในคืนเดือนมืดร่างขาวผุดผ่องของเจ้าสวยก็สะท้อนขึ้นมาให้เห็นอย่างชัดเจน ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมาจากปากของผมและเจ้าสวย แต่ทันทีที่ผมเข้าไปนั่งในรถเรียบร้อยแล้ว เจ้าสวยก็ผวาร่างเข้ามากอดผมแน่นเราทั้งคู่แลกจูบกันอย่างเร่าร้อน มือผมป่ายเปะปะไปทั่วร่างงาม เจ้าสวยก็เช่นกันลูบไล้มือเล็ก ๆ ไปที่แผงอกหนาแน่นของผมเราต่างพรมจูบกันไปทั่วใบหน้า ผมแอ่นตัวออกเพื่อปลดกระดุมเสื้อเชิร์ต เจ้าสวยยื่นมือมาช่วยถอดเข็มขัดและรูดซิปกางเกงลงดังคว๊าก ผมแอ่นเอวยกขึ้นพร้อมสลัดกางเกงจนออกไปพ้นขา ผมดึงร่างงามของเจ้าสวยขึ้นมาทับตัวผมไว้ แลกจูบกันอย่างเร่าร้อน เสียงหายใจดังฟืด ๆ เหมือนเหน็ดเหนื่อย มือของเราทั้งสองคนต่างจับ บีบ ลูบไล้ ร่างกายของฝ่ายตรงข้ามไปทั่ว ตามที่ใจปารถนา เจ้าสวยบดแอ่นเนินโหนกลงมาที่แก่นกายของผมจนแน่นท่อนลำของผมแข็งโปนจนปวด หนึบ ๆ ปลายหัวบานหยักใหญ่พาดชี้ขึ้นไปบนท้องน้อย ปลายยาวจนพ้นขอบกางเกงในผ้าฝ้ายสีขาวของผม อกคู่อวบแน่นหนึบคัดแข็ง อัดกับแผงอกที่มีไรขนของผมจนแน่น นมเนื้ออวบใหญ่ปลิ้นออกมาข้างลำตัว เจ้าสวยยังคงพรมจูบไปทั่วใบหน้าของผม ทั้งปากทั้งตา ทั้งแก้มคิ้วคาง มันจูบแบบไม่เลือกที ลมหายใจแรง ๆ ที่หอมกรุ่น ระบายออกมาฟืด ๆ อย่างเร่าร้อนเสียงครางอือ ๆ อาร์ ๆ ดังระงมก้องรถ เจ้าสวยยันตัวลุกขึ้นนั่งทับแก่นกายของผม เสือกไสสะโพกอวบแน่น เน้น ๆ เนินโหนกของมันบดอัดอยู่กับแก่นกายของผมที่บัดนี้มันปลิ้นตัวออกมาจากกางเกง ในเกือบทั้งดุ้น ผมเอื้อมมือไปด้านหลังเนื้อเนียน ปลดขอบราออก ทันที่ที่บราถูกออก นมอวบใหญ่คัดแน่น ก็เด้งดึ๋งออกมาทั้งสองเต้า ก้มดึงร่างเจ้าสวยลงมาเบา ๆ นมอวบใหญ่คู่นั้นก็ลงมาให้ผมดูดสลับไปมาทั้งซ้ายและขวา เสียงเจ้าสวยครางฮือ ๆ พร้อมแอ่นอกอวบใหญ่ลงมาประทะ เสียงเร่งเร้าให้ผมดูดหนัก ๆ สลับเสียงครางซี๊ด ๆๆ ใกล้ๆหู ปากผมอมดูดเม้ดหัวนม ขบด้วยริมฝีปากหนัก ๆ หาได้ทำให้เจ้าของนมคู่นั้นส่ายหนี ยังคงแอ่นส่ายยวนยั่วพร้อมเร่งเร้าให้ทำแรง ๆ ผมเอื้อมมือลงไปเกี่ยวขอบจีสตริงดึงลง เจ้าสวยก็แอ่นก้นยกขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวก พอจีสตริงสีดำหลุดพ้นไปจากขาคู่งามนั้นแล้ว เจ้าสวยก็เอื้อมมือมาใช้นิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในผมลงมาบ้าง ผมแอ่นก้นยกขึ้นเพียงนิดเดียว เจ้าสวยก็ออกแรงดึงพรวดเดียวลงไปค้างอยู่ที่เข่า เจ้าสวยหย่อนก้นลงมาช้า ๆ มือขวาประคองแก่นกายผมตั้งขึ้น จับปลายแก่นกายที่มีน้ำใสไหลซึมออกมาจนมันวาวเขี่ย ๆ ละเลง ที่กลีบสวยของมันสองสามครั้ง จนปลายหยักบานใหญ่ของผมตรงกับปากรูเสียว เจ้าสวยก็ทิ้งน้ำหนักลงมาทันที เสียงครางอืม ๆ โอย ๆ เมื่อปลายบานหยักของผมชำแรกเข้าไปในกลีบเสียว เจ้าสวยแอ่นอกเงยหน้า สูดลมหายใจฟืด ๆ ก่อนกดทิ้งน้ำหนักก้นลงมาอีกครั้ง ผมรู้สึกได้ว่าท่อนลำอวบใหญ่ของผมไหลตัวพรืด ๆ เข้าไปในร่องเสียวที่แสนกระชับแน่น ผมเอื้อมมือลงไปจับบีบที่ก้อนเนื้อสะโพกแน่นหนึบ ยกขึ้นเบา ๆ ก่อนช่วยออกแรงกดลงมาในจังหวะที่เจ้าสวยทิ้งน้ำหนักลง พรืดความรู้สึกเช่นนั้นจริง ๆ รูเสียวกระชับแน่นของเจ้าสวยก็อมท่อนลำอวบใหญ่ยาวร่วม7นิ้วของผมจมวูบลงไป สุดโคน เสียงเจ้าสวยครางซี๊ด ยาวๆ เนื้อสะโพกเกร็งสั่นระริกจนมือผมที่สัมผัสอยู่รู้สึกได้ เจ้าสวยเอนร่างลงมาประกบทรวงอกกับแผงอกของผมอีกครั้ง ผมลูบไล้เบา ๆที่แผ่นหลังเนื้อเนียน เพียงครู่เดียวเจ้าสวยก็ค่อย ๆ ขยับสะโพกขึ้นลงเบา ๆ ผมช่วยแอ่นเอวยกขึ้นในจังหวะที่เจ้าสวยทิ้งน้ำหนักลงมา เสียงเสียดสีของอวัยวะทั้งสองที่มีน้ำหล่อลื่นชะโลมไหลจนชุ่มโชกดังเบา ๆ สลับกับเสียงครวญครางด้วยความเสียวของเจ้าสวยดังระริก ๆ เพียงไม่นานบทรักที่เริ่มจากเบา ๆ ช้า ๆ ก็เริ่มรุนแรง หนักหน่วงขึ้น เจ้าสวยยกสะโพกขึ้นและทิ้งน้ำหนักลงมาดังตึ๊บ ๆ ทั้งหนักหน่วงและรวดเร็ว เสียงครางระริก ๆ ก็เริ่มดังระงมขึ้น จนลั่นรถ ฮอนด้า ซีอาร์วี ของผมส่ายโยกเบาๆ ตามจังหวะของการกระแทกสะโพกลงมาของเจ้าสวย ผมเกร็งเอวเด้งสะโพกขึ้นประทะอย่างสอดคล้องร่องเสียวของเจ้าสวยทั้งฟิตแน่น และตอดตุ๊บ ๆ ถี่ ๆ บทรักที่เร่าร้อนและรุนแรงสร้างรสชาตที่แปลกใหม่ให้กับผม จนอดที่จะครางด้วยความเสียวออกมาไม่ได้ เสียงเจ้าสวยกระซิบด้วยความรัญจวนใจที่ข้าง ๆ หู ทั้งเร่งเร้า และร้อนร่าน ทั้งกล่าวชม ทั้งสารภาพความในใจออกมาให้ผมรับรู้ ผมได้แต่นึกสงสารมันในโชคชะตาที่ต้องมารักกับชายที่มีเจ้าของแล้วอย่างผม สิ่งที่ผมมีให้กับเจ้าสวยหาใช่ความรัก ผมไม่อยากนึกว่ามันคืออะไร แต่สัญญาจากใจได้ว่าถ้าเจ้าสวยมันต้องการความสุข คราวนี้ผมจะไม่รีรอที่จะมอบให้มันด้วยความเต็มใจ เพียงไม่นานบทรักที่เร่าร้อนของเราก็ถึงขีดสุด เจ้าสวยร้องครางอย่างดังลั่นรถ กล้ามเนื้อตลอดร่างเกร็งแน่น ร่องเสียวบีบตัวยวบยาบ ๆ จนผมรับความรู้สึกได้จากแก่นกายที่เสียบสอดจนสุดโคน แรงดูดขมิบอันมหาศาลจากกล้ามเนื้อรอบ ๆรูเสียว ทำให้ผมต้องครวญครางพร้อมน้ำกามระเบิดออกมาในเวลาไล่เลียกัน ร่างของเราทั้งคู่เกร็งแน่น หัวใจเต้นตึ๊ก ๆ จนทรวงอกกระเพื่อมทั้งคู่ เรานอนกกกอดกันเช่นนั้นนิ่ง ๆ อีกสักพัก ผมจึงค่อย ๆขยับตัวเพื่อจะลุกขึ้น เจ้าสวยยกสะโพกขึ้น ท่อนลำผมอ่อนตัวลงมานิด ๆ กำลังถูกลากออกมาจากรูเสียว ปลายบานหยักเกือบจะหลุดออกมาพ้น ปากรูเสียวของเจ้าสวยก็บีบขมิบตัวยวบ ๆ อีกครั้ง พร้อมเสียงครางซี๊ด ๆ ยาว ๆ ผมเสียวหัวหยักบานใหญ่ จนขนลุกซู่ ก่อนจะเกร็งเอวยกขึ้นเสยท่อนลำอวบใหญ่ให้จมลึกลงไปสุดโคนอีกครั้ง เจ้าสวยผวาคราง หน้าสวย ๆ ของมันเหยเก ด้วยความเสียว ค้อนควักพร้อมบ่นอุ๊บอิบด้วยคิดว่าผมแกล้ง แต่สะโพกหนาแน่นนั้นกับกดลงมาบดคลึงอย่างไม่เลิกลา รูเสียวภายในโพรงสวาทก็ตอดตุ๊บ ๆ กระชั้นถี่ ท่อนลำแข็งน่วม ๆภายในรูเสียวของผมก็เริ่มแข็งขึ้นจนเต็มรู ผมกระดกเอวกระแทกขึ้นถี่ ๆ อีกสามสี่ครั้ง เจ้าสวยก็ร้องครางอูย ๆ หน้าตาเริ่มแดงขึ้น ยิ้มสวยหวานเริ่มเย้ายวนอีกครั้ง ดวงตาหรี่เยิ้มด้วยความรักความรัญจวน พร่ำพรรณาว่ารักผมมากมายเพียงใด ผมสนองตอบความรักของเจ้าสวยด้วยการกระดกเอวขึ้น กระแทกหนัก ๆ ก่อนจะโอบกอดร่างเจ้าสวยแน่น พร้อมพลิกตัวมันลงยังเบื้องล่าง ขนาดห้องโดยสารในรถยนต์ไม่กว้างนักจึงคลุกคลักกันพอควร แต่ก็ไม่พ้นความพยายามและร่วมมือของเราทั้งคู่ สะโพกอวบหนาของเจ้าสวยยกขึ้นไปวางอยู่บนกึ่งกลางของพนักพิงที่ถูกปรับระดับ จนนอนราบ ขากางออกมาจนกว้าง ในขณะที่ผมคล่อมร่างอยู่กลางหว่างขาทั้งคู่ ท่อนลำอวบใหญ่ของผมยังคงสอดใส่อยู่ในรูเสียว ในจังหวะที่เราเปลี่ยนท่าทาง ท่าทางถูกจัดเรียบร้อย ผมเริ่มบดกระแทกช้า ๆ แต่เน้นหนักแน่น กดคลึงควานท่อนลำในโพรงเสียวจนเจ้าสวยต้องผวาดึงหน้าของผมลงมาประกบปากจูบ เสียงครางในลำคอทำให้ผมรู้ได้ว่า ท่อนลำที่ผมบดควานนั้นคงสร้างความเสียวให้รูสวาทของสวยสุด ๆ ผมถอนปากออกจากการจูบ กระซิบกล่าวชมให้กำลังใจเบา ๆ ให้เจ้าสวยมันรู้ว่าผมสุขเสียวเพียงไหนยามได้เย็ดกับมัน เจ้าสวยตอบสนองความสุขด้วยการขมิบตอดระรัวในรูเสียว ผมเริ่มโยกตัวยกขึ้นสูง ๆ ก่อนกระแทกกลับลงมาจนมิดสุดโคน เสียงดังปั๊ก ๆ ร่างเจ้าสวยสะเทือนขึ้นลงตามจังหวะ เสียงครางระงมลั่นรถดังขึ้น ๆ ในจังหวะที่ผมโหมแรงกระแทกเร็วขึ้น ๆ แม้ผมเพิ่งเสร็จเสียวไปหยก ๆ แต่รูที่ฟิตกระชับแน่น พร้อมแรงดูดตอดภายในร่องเสียวอันมหาศาล ก็ทำให้ทำนบเขื่อนน้ำกามของผมใกล้จะพังทะลายอีกครั้ง เสียงครวญครางด้วยความเสียว ความสุข ของเราทั้งคู่ระงมลั่นรถ เสียงกระแทกปึ๊ก ๆ ดังถี่ ๆ อาการไหวโยนตัวของรถเริ่มมากขึ้น ๆ แม้ในรถจะเปิดแอร์เย็นฉ่ำ แต่บนใบหน้าของผมก็มีเม็ดเหงือพราว จนมันไหลหยาดหยดลงบนหน้าสวย ๆ เจ้าสวยส่งสายตาที่หวานฉ่ำ ห่อปากครางอูย ๆ โอย ๆ สูดลมหายใจดังฟืด ๆ และแล้ววาระสุดท้ายของความเสียวสุขของเราทั้งคู่ก็มาถึงพร้อม ๆ กัน เสียงเจ้าสวยร้องครางซีด ๆ ยาว ๆ ในขณะที่ผมก็กัดกรามกรอด ๆ ด้วยความเสียวที่ประดังขึ้นมาสุด ๆ ร่างของเราทั้งคู่เกร็งจนสั่นระริกผมกระแทกแก่นกายถี่ ๆ เร็ว ๆ จนแทบหายใจหายคอไม่ทัน เมื่อทุกอย่างผ่านไปสักครู่ เรายังคงนอนกกกอดกันไว้ในอ้อมแขน เจ้าสวยพรมจูบไปทั่วใบหน้าของผม ใช้ริมฝีปากเล็มเม็ดเหงื่อที่เกาะพราวจนเหือดแห้ง ผมเหลือบตาขึ้นดูนาฬิกาข้อมือ ผ่านเวลาไปเพียง20กว่านาที นี่ผมทำสำเร็จได้ถึงสองครั้งเชียวหรือ แทบไม่น่าเชื่อในตัวเอง พลันหน้าสวยหวานดวงตาสดใสของภาก็แว๊บเข้ามาในห้วงนึก ผมรีบผละร่างลุกขึ้น ท่อนลำถูกลากหลุดออกมาจากโพรงสวาทดังจ๊วบ ผมเบี่ยงกายไปนั่งด้านผู้โดยสารควานหากระดาษทิชชู่ขึ้นมาเช็ดอย่างลวก ๆ เจ้าสวยยังคงนอนคุดคู้ ๆ อยู่กับเบาะรถ ลมหายใจเริ่มอ่อนระรวย ผมเอื้อมมือไปลูบหน้าลูบไหล่เบา ๆ เจ้าสวยก็ขยับตัวลุกขึ้น ผมควานหาผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋ากางเกงส่งให้ แต่เจ้าสวยส่ายหน้า ยิ้มพริ้มพราย พร้อมกับเอี้ยวตัวไปควานหากระเป๋าเดินทางใบเล็กที่วางอยู่เบาะหลังรถ หยิบผ้าขนหนูผืนเล็ก ๆ ออกมา สองผืน ส่งให้ผมเช็ดหน้าเช็ดตาผืนหนึ่ง พร้อมชี้มือลงไปที่แก่นกายของผมที่หดเหี่ยวเปียกชุ่มไปด้วยคราบน้ำกาม เพียงเท่านี้ผมก็ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง ผมแอบเหลือบตาไปดูการกระทำของเจ้าสวยก็พบว่า มันก็ทำเช่นเดียวกันกับผม เราสองคนแต่งตัวกันเงียบ ๆ พอเสร็จเรียบร้อย ผมก็ดึงร่างเจ้าสวยมาจูบเบา ๆที่แก้มนวน พร้อมเริ่มขับรถออกมาจากสังเวียนสวาทท่ามกลางหมู่ดาวของเราทั้งคู่ ผมโทรหาภาอีกครั้ง ภาบอกว่าจอดรถเติมน้ำมันอยู่ที่ชัยนาท ผมขอให้ภารออยู่ในปั๊มนั้น บอกว่าอีกไม่ถึงครึ่งชั่วโมงผมก็จะไปถึง คราวนี้ภารับปาก

ไม่มีความคิดเห็น: