ขายของ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่8

ปฎิหารย์แห่งรัก ตอนที่8, คุณวรรณ..อดีตพี่เมียผม เมื่อ ไฟฟ้าดับพรึบลง วรรณร้องว๊ายพร้อมกอดผมแน่นด้วยความตกใจ เมื่อวรรณยกมือขึ้นมากอดผมแบบนี้ทำให้ร่างที่นั่งกึ่งเอนหลังของเธอไม่มีมือ ที่จะพยุงตัวค้ำยันไว้ น้ำหนักตัวของเธอที่ถาโถมมายังผม ทำให้ผมต้องเสียหลักคมำล้มคว่ำไปบนตัวเธอทันที วรรณร้องว๊ายๆอีกครั้ง เมื่อร่างสูงใหญ่ของผมโถมทับไปบนอกของเธอ อกเบียดอกจนผมรู้สึกถึงความหยุนๆของก้อนเนื้อหน้าอกที่บัดนี้มันอัดอยู่กับ แผงอกหนากว้างของผม หน้าสวยคมของวรรณซบอยู่ที่ซอกคอของผม พอมีแสงว๊าบของสายไฟที่แลบแปล๊บ ๆ ทำให้ผมมองเห็นว่าวรรณกำลังมองหน้าผมด้วยสายตาซุกซนขี้เล่นของเธอ ผมกำลังจะอ้าปากเพื่อขอโทษเธอ ก็ต้องสะดุ้งเมื่อมือของวรรณที่โอบกอดผมอยู่นั้น เธอเลื่อนมันขึ้นมาจับที่ท้ายทอยของผมพร้อมออกแรงดึงลงมาอย่างรวดเร็ว ปากที่กำลังอ้าออกเพื่อขอโทษเธอนั้น จึงถูกประกบโดยปากรูปสวยของเธอทันที วรรณส่งลิ้นเข้ามาในปากผมอย่างรวดเร็ว ผมพยายามจะขืนเงยหน้าขึ้น แต่ก็เป็นเพียงแว๊บเดียวก็ต้องก้มหน้าลงประกบจูบวรรณอย่างร้อนแรง วรรณส่งลิ้นเข้ามาพัวพันกับลิ้นของผมอย่างรวดเร็ว รสจูบของวรรณทำให้ผมเคลิ้มจนขาดสติยั้งคิด เราบดปากกันไปมาอย่างหื่นกระหาย วรรณ เลื่อนมือสองข้างลูบไล้ที่แผ่นหลังผมไปมา หน้าอกเธอก็แอ่นขึ้นมาจนนมก้อนใหญ่ทั้งคู่บดเบียดอยู่กับแผงอกของผม มือของวรรณที่ลูบหลังของผมอยู่เมื่อครู่ก็ค่อยๆเลื่อนลงไปที่ลอนสะโพกของผม ก่อนจะซุกมือทั้งคู่ลงไปสัมผัสกับก้นของผมที่ด้านใน เธอกำบีบก้นผมค่อนข้างแรง จนผมเสียวซ่านขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ท่อนลำผมเริ่มขยายตัวกระดกหงึดๆอยู่ภายในกางเกง วรรณธอคงรู้สึกได้จึงแอ่นเด้งก้นขึ้นมาบดส่ายไปมา เมื่อผมถอนจูบจากปาก ของวรรณเลื่อนมาไซน์ไปตามพวงแก้มและลำคองามระหง ผมโก่งตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้มือผมมีอิสระทำงานสดวกขึ้น ก่อนจะซุกมือข้างขวาเข้าไปเกาะกุมกำบีบที่นมอวบหยุ่นซึ่งยังห่อหุ้มด้วยบรา ตัวบางๆที่ไร้ฟองน้ำ พอผมโก่งตัวขึ้นเช่นนี้ท่อนล่างของลำตัวผมก็กดอัดลงไปโดยอัตโนมัติ วรรณผวาครางฮือๆ ออกมาเมื่อท่อนลำของผมกดแนบไปที่โคกเนินอวบใหญ่ของเธอ ใบ หน้าเธอซบอยู่ที่ซอกคอของผม ปากเธอพรมจูบไปมาที่คางข้างแก้มและกกหูของผม เธอครางอ่ะๆออกมาอีกครั้งเมื่อผมซุกมือสองข้างเข้าไปถลกบราไร้ฟองน้ำของเธอ ขึ้น ก้อนนมอวบใหญ่ของวรรณเด้งดึ๋งออกมาทั้งสองเต้า ผมใช้มือคลึงบีบหนักๆพร้อมใช้นิ้วเขี่ยและบีบเบาๆที่หัวนมของเธอ วรรณครางซี๊ดยาวๆออกมาที่ข้างหูผมจนได้ยินอย่างชัดเจน "ซี๊ด ๆ ๆ อ่า.....คุณ ๆ เบาๆค่ะ วรรณเสียว..." ทุกประโยคคำพูดของเธอแม้ผ่านไปนานถึง25ปีแล้ว แต่ผมก็ไม่มีวันลืมเลือน วรรณ ครางกระเส่าเมื่อผมโก่งหลังขึ้นแล้วจูบไซร์จากลำคองามระหงของเธอมาที่เนินอก ก่อนอ้าปากงับหัวนมเล็กๆของวรรณที่บัดนี้มันลุกแข็งชูชันเข้าไปไว้ในปาก ผมใช้ลิ้นดุนเลียไปมาก่อนดูดเน้นๆ วรรณผวาร้องครางซี๊ด ๆ...ร่างท่อนล่างของวรรณส่ายไปมาก่อนถ่างอ้ากว้างให้ผมได้แทรกลำตัวท่อนล่าง ลงไป วรรณยกเท้าทั้งคู่ขึ้นยันตั้งฉากกับพื้นเมื่อผมแทรกร่างลงไปหว่างขาเธอได้ แล้ว ก้นวรรณแอ่นเกร็งยกขึ้นค้างไว้เมื่อผมบรรจงแอ่นท่อนลำให้เสียดสีลงไปตรงๆที่ โคกเนินอวบใหญ่ของเธอ วรรณผวาร้องครางฮือๆ ท่อนลำของผมบัดนี้แข็งลุกโชนอยู่ในกางเกงจนเริ่มรู้สึกอึดอัด ผมละปากจากหน้าอกอวบใหญ่ของวรรณพร้อมลุกขึ้นคุกเข่าก่อนใช้สองมือรวบชาย เสื้อยืดของวรรณถอดพรืดออกไปทางหัวซึ่งวรรณก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี พอเสื้อยืดพร้อมบราตัวบางๆของวรรณพ้นออกจากตัวไปแล้ว แม้ในความมืดผมก็สามารถที่จะแลเห็นความอวบขาวของก้อนเนื้อทั้งสองเต้าอย่าง ชัดเจนแม้ไม่ต้องเพ่งพิจารณานานนัก ผมถอดเสื้อยืดของตัวเองออกไปทางหัวเช่นกัน แต่ก่อนที่เสื้อจะพ้นออกไปทางหัวนั้นผมรู้สึกได้ว่าวรรณยกตัวขึ้นพร้อม เอื้อมมือสองข้างมาปลดตะขอกางเกงให้ผม เธอรูดซิบพรืดลงมาผมละมือมาช่วยขยับขอบกางเกงลงมาจนพ้นก้น ท่อนลำยาวใหญ่ของผมแข็งผงาดจนโป่งเป็นลำภายในกางเกงในผ้าฝ้ายสีขาว วรรณเอื้อมมือมาลูบไล้เบาๆก่อนกำบีบจนผมสะดุ้ง เธอดึงรั้งขอบมันลงมาปลายแก่นกายของผมก็โผล่หัวออกมาแดงกล่ำดั่งลูกสตอร์ เบอร์รี่ น้ำเสียวซึมออกมาที่รอยผ่ากลางหัววรรณเธอใช้ปลายนิ้วละเลงเล่นจนผมเสียววูบ วาบท่อนลำกระดกตัวงึดๆ ผมถลกกางเกงลงต่ำไปอีกจนอยู่ที่กลางเข่าก่อนที่ วรรณจะช่วยใช้เท้าเขี่ยกางเกงของผมออกไปจนพ้นร่าง วรรณเอื้อมมือมาลูบไล้ที่หน้าท้องและแผงอกของผมที่มีเส้นขนละเอียดอ่อนลาม ขึ้นมาจากหัวเหน่า ผมซบหน้าลงมาที่ร่างของวรรณอีกครั้ง ดูดเน้นๆที่อกสองข้างสลับไปมาก่อนไซร์ต่ำลงมาที่หน้าท้องแบนเรียบของเธอ วรรณครางเสียงกระเส่ามือสองข้างของเธอลูบไล้เส้นผมของผมไปมา ผมจูบต่ำลงมาจนถึงขอบกางเกงผ้ายืดสามส่วนของเธอก่อนจับที่ขอบทั้งสองข้างดึง พรืดลงไปค้างอยู่ที่โคกเนินอวบสวยของเธอ วรรณยกก้นขึ้นเมื่อผมดึงรั้งกางเกงตัวนั้นลงไปอีกก่อนที่จะเหวี่ยงเตะมันออก ไปทางปลายเท้า บัดนี้ร่างขาวผ่องของสตรีนางหนึ่งที่ผู้ชายหลายคนต่างหมายปอง กำลังนอนเปลือยกายอยู่ข้างหน้าผม วรรณยกมือสองข้างคว้าจับที่ต้นแขนของผมเธอออกแรงดึงเบาๆ ผมก็ผวาตามลงไปจูบปากกับเธออีกครั้ง เราจูบกันอย่างเร่าร้อนหื่นกระหาย มือวรรณลูบไล้ไปมาที่แผ่นหลังและท้ายทอยของผม ส่วนผมก็ลูบยาวๆจากสีข้างที่มีเนินอกปูดออกมา ยาวลงไปตามโค้งสะโพกกลมกลึง ผมโก่งวตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมจูบไซร์จากแก้มผ่องลงไปที่ลำคองามระหง ขบพร้อมแหย่ลื้นเลียเบาๆที่ใบหูและรูหู วรรณผวาครางซี๊ดๆ ผมใช้ลิ้นเลียพร้อมจูบไซร์ต่ำลงไปเรื่อยๆ จากลำคอ เนินหน้าอก เต้านมทั้งสองข้าง วนลิ้นที่สะดือขาวสะอาด ก่อนใช้ฟันงับเบาๆที่โคกเนินอวบสวยที่มีแพรไหมสีดำบางๆ วรรณครางฮือๆ ถ่างขาออกกว้างก่อนยกก้นเกร็งค้างไว้ พอผมฉกลิ้นไปที่เม็ดน้อยๆที่อยู่ด้านบนของกลีบรูปสามเหลี่ยมขนาดใหญ่ของเธอ วรรณผวาร้องว๊าย ๆ ก่อนเอื้อมมือมาจับหัวผมเหมือนจะพยายามดึงออก แต่เมื่อผมระรัวลิ้นลงไปหนักๆ วรรณก็ผวาพร้อมจับหัวผมกดลงไป ก้นเธอที่แอ่นค้างไว้ก็บดส่ายขึ้นมา น้ำเสียวของวรรณไหลซึมออกมาเหมือนท่อน้ำรั่ว เธอแอ่นส่ายพริ้วไหวสะโพกไปมา ปากก็ครางเรียก คุณ ๆ วรรณเสียว ไม่ขาดระยะ ทั้งหน้าทั้งปากของผมถูกน้ำเสียวของวรรณละเลงจนเลอะไปหมด ผมลุกขึ้นคุก เข่าให้ถนัดขึ้นก่อนยกขาสองข้างของวรรณขึ้น เธอร่วมมือเป็นอย่างดีเมื่อเอื้อมมือมาช่วยจับที่ข้อพับขาไว้ ก้นวรรณแอ่นเงยขึ้น พูเนื้อกลีบขนาดใหญ่ของวรรณฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวและน้ำลายของผม ผมใช้ปลายนิ้วชี้และกลางแหวกแคมทั้งสองข้างของวรรณให้แยกออกก่อนเกร็งลื้น ให้แข็งแล้วละเลงลงไปที่ปากร่องเสียวที่อ้าจนมองเห็นได้แม้ในความมืด วรรณผวาร้องครางซี๊ดๆยาวๆ ก้นแอ่นส่ายไหวพริ้วไปมาไม่หยุดนิ่ง ปากครางเรียก " คุณ ๆ วรรณไม่ไหวแล้ว..." วรรณยึดจับที่หัวไหล่ของผมแน่น จิกลิบลงไปอย่างไม่รู้ตัว เธอพยายามจะดึงร่างของผมขึ้น ซึ่งผมทราบดีว่าบัดนี้วรรณคงเสียวจนทนไม่ไหว เธอคงพร้อมแล้วสำหรับการเสพสังวาส ทั้นใดนั้นไฟฟ้าก็สว่างพรึบขึ้น วรรณร้องว๊ายๆ...........

ไม่มีความคิดเห็น: