ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อยากดูเมียกับฝรั่งบักใหญ่ๆ 4

เธอออกมาทานอาหารเช้าบ่นอะไรกับไมค์ ผมฟังไม่ค่อยเข้าใจ
พวกเพื่อน ๆ เขาก็ทยอยกันออกมา พวกเขามากัน 7 คน มีผู้หญิง 2 คน
คือแนทตี้ กับแอนนา เธอตัดผมสั้นเหมือนอ้าว ๆ
เหมือนกับทอมแต่ก็หุ่นดีมาก และฝรั่งผิวดำ 2 คน โทนี่ และมาคร์
ผิวขาวอีกคนชื่อ เคน ทั้งหมดมาจากแคนนาดา จะมาอยู่เมืองไทย
ประมาณ 7 วัน พึ่งมาถึงกันเมื่อคืนนี้
เพลียมากเลยเข้าที่พักเลยยังไม่ได้ไปเที่ยวไหนกัน
เรานั่งทานอาหารกัน ไอ้หมีเพื่อนผมมันพูดภาษาฝรั่งคล่องมาก
ผมกับสาได้แต่ฟังอย่างเดียวรู้บ้างไม่รู้บ้าง ก็ยิ้ม ๆ แล้วก็
o.k. หมด ไอ้หมีมันหัวเราะ บอกผมแน่ใจนะ
ผมเลยถามมันว่าเรื่องอะไร
มันบอกว่าผมกับสาเต็มใจที่จะสนุกกับพวกเขาหรือปล่าว ผมก็พยักหน้า
บอกว่าฟรีสไตร์
ไอ้หมีมันขอตัวติดต่อจองรถกับร้านอาหารก่อนเพราะคืนนี้จะเข้าไปเที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่กัน
ไมค์ชวนผมกับสาเข้าไปในบ้าน
พวกเรานั่งดื่มเบียร์เปิดเพลงกันดังลั่นสาก็ดื่มไปหลายกระป๋อง
เริ่มจะตึง ๆ มึน ๆ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร
พวกเขากล้ากันมากผู้หญิงดึงเสื้อขึ้นปล่อยสองเต้าใหญ่
ให้พวกผู้ชายทั้งจับทั้งดูดกันเล่นอย่างสนุก
แม่แอนนาดูตอนแรกนึกว่าเป็นทอมแต่กลับกำลังดูดควยของโทนี่ที่มีขนาดใหญ่
ผมเห็นสามองตาไม่กระพริบเลย คงจะเสียวเหมือนกัน
นั่งหนีบขาบิดไปบิดมา ผมก็ค่อย ๆ ดึงเสื้อสาออก
โชว์สองเต้าของเธอบ้างถึงแม้จะไม่ใหญ่เท่าแต่
พวกหนุ่มก็มองกันทุกคน
สาปล่อยตัวให้ผมถอดเสื้อผ้าเธออย่างว่าง่าย
ตอนนี้พวกเราทุกคนเป็นชีเปลือยหมด
พวกเขาคงยังเกรงใจไม่กล้าเข้ามาทำอะไรสา แต่แม่แนทตี้
กลับเข้ามาหาผม เธอเข้ามาจูบปากผมดื่อ ๆ เลย เธอเก่งมาก
ใช้ลิ้นพันเข้ามาในปากผม ผมจับนมเธอ มันใหญ่มากนุ่มมือดี
หัวนมก็ใหญ่ บี้มันมาก เธอเอานมมาปิดหน้าผมจนแทบหายใจไม่ออก
สานั่งมองผมกับแนทตี้อยู่ข้าง ๆ
แล้วแม่แนทตี้ก็จูงมือผมให้เข้าไปร่วมวงกับพวกเพื่อน ๆ เขา
ไมค์กับจอน ดินเข้าไปนั่งข้าง ๆ สา ไมค์จูบปากสาอย่างนุ่มนวล
ส่วนจอนก้มลงไปเลียหัวนมสา
นมของสาเล็กมากเมื่อเทียบกับของแนทตี่ที่อยู่ตรงปากผม
ดูแฟนผมพอใจกับสองหนุ่มแล้ว ผมเลยหันมาดูดนมแหม่มสาวอย่าเมามัน
แนทตี่ใช้ปากเก่งมาก เธอรูดควยผมจนน้ำแทบแตก
เคนเข้ามาจับแท่งของเขามุดเข้าไปในร่องแนทตี้
ในขณะที่เธอกำลังใช้ปากทำให้ผมอยู่ ข้าง ๆ
แอนนาก็กำลังรับแท่งชองชายผิวดำสองคน โดนทั้งล่างบน
ผมเห็นจอนกับไมค์ ประคองพาสาเข้าไปในห้องข้าง ๆ
ในห้องรับแขกจึงเหลือ แนทตี่ ที่ผมกับเคนกำลังช่วยกันรุมเธอ
และแม่แอนนาที่กำลังโดนโทนี้กับมาคร์ รุมเย็ดเธออยู่
แนทตี้จับผมนอนกับพื้น เธอขึ้นมาขย่มเอง
ควยผมมุดเข้าไปในรูหีเธอลื่นปรืดเลย หลวมมาก ๆ
ก่อนผมมาเธอคงเย็ดกับพวกเพื่อน ๆ เธอหลายทีแล้ว
พวกเพื่อนชายเธอแต่ละคนควยใหญ่มาก ๆ ลีลาโยกของเธอเด็จขาดจริง ๆ
ผมแทบน้ำแตกตอนนั้น
เธอลงไปนั่งทับเคนจับแท่งของเคนมุดเข้ารูหีแทนผม
ควยผมคงไม่สะใจเธอ แต่ก็ดึงควยผมเข้าไปอมต่อ
เธอดึงควยผมไปจ่อที่บั้นท้ายเธอ
ผมก็รู้งานทันทีจับมันมุดเข้ารูก้นเธออยากลองอย่างนี้มานานแล้ว
แนทตี้โก่งบันท้ายให้ผมเย็ดตูดเธอ
เธอเกรงหูรูดตอดขมิบก้นเป็นจังหวะ ๆ จนผมน้ำแตกใส่คารูก้นเธอ
แนทตี้ไม่รังเกียจเลย ทั้ง ๆ ที่ผมพึ่งดึงออกมาจากรูตูดเธอ
เธอใช้ปากดูดทำความสะอาดให้ผมจนเกลี้ยง
เคนแยกออกไปให้แอนนาดูดควยให้ ไม่รู้ว่าโทนี้กับมารค์ไปไหนแล้ว
แนทตี้เอาเบียร์มาให้ผมดื่มเพื่อพักยกก่อน
เรานั่งดูเคนกับแอนนาเย็ดกันสักพัก แอนนาก็คลานมาดูดควยผม
ทำให้มันแข็งขึ้นมาอีก
เคนยังตามมาประกบเย็ดอยู่ด้านหลังจนแอนนาหน้าทิ้มมาชนท้องผม
แนทตี้เธอเอา ก้าวเข้ามาแหกขาประกบหีเข้ามาที่หน้าผม
เธอบดหีเธอจนหัวผมหงายไปติดพนักโซฟาแทบหายใจไม่ออก
หน้าผมเปียกน้ำเธอไปหมด
ผมได้ยินเสียงสาร้องออกมาจากในห้องดังมาก
แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะกำลังโดนสองแหม่มสาวรุมผมอยู่
ไม่รู้ว่าสาจะโดนอะไรบ้าง แนทตี้จับหน้าผมกดเข้าไปที่หีเธอ
แอนนาก็ดูดควยผมจนน้ำแทบแตก แอนนาหุ่นเล็กกว่าแนทตี้
เธอโก่งบั้นท้ายผมเลยกดควยใส่กระแทกเข้าไปในรูหีเธอ แอนนา
ทั้งส่ายร่อน ร้องเสียงดังมาก ผมเสียวพอน้ำกำลังจะออก
แนทตี้ก็มาจับผมแยกออกจากแอนนา เธอดูดควยให้ผมอีก
แล้วก็ให้ผมนอนกับพื้นขึ้นมาขย่มผม แอนนาหย่อนหีลงมาละเลงหน้าผม
จนแทบหายใจไม่ออก เสียงสาเงียบไปแล้ว ผมไม่มีโอกาสได้หยุดเลย
โดนสองสาวรีดน้ำจนแทบหมดตัว ออกไปเกือบ 3 – 4 ครั้งแบบติด ๆ
กันไม่ได้หยุดพักเลย จนควยผมอ่อนไปเลย แนทตี้ดูดควยที่นิ่ม ๆ
ของผมจนผม เพลอหลับไปด้วยความเหนื่อยเพลีย
ผมนอนไปสักพักคงประมาณ เกือบชั่วโมงได้
แนทตี้ก็หลับซบไหล่อยู่ข้าง ๆ ตัวเธอใหญ่มาก ผมพยายามดึงแขนออก
ทำให้แนทตี้รู้สึกตัวตื่น เธอยิ้มและพลิกตัวมาจูบปากผม
เธอเก่งมาก จูบได้มันมาก ๆ ควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก
เลยเย็ดกันต่ออีกรอบจนผมน้ำแตก
เธอทำท่าจะเล่นไม่เลิกผมนะแทบลุกไม่ขึ้นแล้ว
ต้องขอตัวว่าจะเข้าห้องน้ำ เธอดีมากประคองผมขึ้นมาพาไปห้องน้ำ
เธอจูบหัวควยผมแล้วก็ล้างให้ขนาดผมยืนฉี่เธอยังจับให้เลย
ผมบอกเธอว่าขอเข้าไปดูภรรยา แนทตี้เปิดประตูเข้าไปแอบดู
เธอออกมายิ้ม ๆ บอก ภรรยาผมกำลังมีความสุขมาก ๆ Your wife very
happy ทำมือจุปากให้ผมเบา ๆ ตามเธอเข้าไปในห้อง
ผมเห็นแล้วขนลุกเลย เมียผมกำลังนั่งซึดปาก เธอหันหน้ามาทางพอดี
กำลังร่อนหีส่ายโดยมีแท่งควยขนาดใหญ่สีดำเมี่ยมของโทนี้
คารูตูดเธออยู่ สาหลับตาซีดปากอย่างมีความสุข เธอเอนหลัง
เอามือไปยันกับหน้าอกโทนี้ ฝรั่งผิวดำอีกคน มารค์
เข้าไปยืนด้านข้าง เอาควยสีดำเมียมขนาดผมว่ากว่า 8 นิ้วได้
ถูที่ริมฝีปาก สาจับมัน ใช้เลียรอบ ๆ หัวควยให้มัน
อ้าปากดูดได้แค่หัวควยมันเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น: