ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อารักขาsex 4


กระโปรงคุณหญิงมันก็ถกขึ้นจนเห็นกางเกงใน ขาคุณหญิงเมื่อดูใก้ลๆ


ทำไมมันช่างขาวขนาดนี้ผิวพรรณก็ยังเต่งตึง


ไม่น่าเชื่อจริงๆว่าอายุจะเลข4แล้ว


แถมชุดเกาะอกที่ใส่ตอนนี้นมมันก็ทะลักออกมา


จนเห็นหัวนมคุณหญิงเต็มๆตา


จากที่ผมไม่เคยคิดอะไรกับคุณหญิงชั่วโมงนี้


ผมเริ่มหน้ามืดแล้วครับบอกตามตรง


เอาวะไปตามยัยจอยก็โง่แล้ววะ


วันนี้ขอกูเย็ดหีคนรวยดูซักทีซิยิ่งเงี่ยนมาตั้งแต่เย็นแล้วด้วย


แม่งเมาขนาดนี้คุณหญิงมันคงไม่รู้เรื่องหลอกถ้ากูลักหลับมันแต่เหม็นอ๊วกฉิ๊บหาย


ไปเอาน้ำมาเช็ดตัวมันก่อนดีกว่า ผมก็เลยลุกไปห้องน้ำในห้องน้องคุณหญิง


ตักน้ำใส่ขันพร้อมผ้าเช็ดตัวจะมาเช็ดตัวให้คุณหญิงจะได้ไม่เหม็นกลิ่นอ็วก


พอผมเดินมาถึงเตียงผมเริ่มปลดชุดราตรีคุณหญิงออก


ไหนขอกูดูให้เต็มตาซิอีคุณหญิงว่ามึงหุ่นเป็นไงผัวถึงไม่ค่อยสนใจ


โห๋แม่งขาวโบ๊ะทั้งตัวขนาดนี้ทำไมผัวไม่สนใจวะ


ตอนนี้ร่างคุณหญิงที่เหลือแต่กางเกงในตัวเดียวก็โชว์ให้ผมได้ดูเต็มตาแล้ว


ขาววะขาวมากๆมากูจะเช็ดตัวให้มึงอีคุณหญิง


ผมเริ่มเอาผ้าจุ่มน้ำแล้วเช็ดตัวให้มือก็ลูบคลำไปทั่ว


จนเช็ดตัวเกือบเสร็จ ถึงเวลาที่หีมึงจะโชว์ตัวให้กูดูแล้วอีคุณหญิง


พูดเสร็จผมก็ค่อยๆถอดออกจนเห็นหีคุณหญิงศรีเต็มๆ


แม่งคนเหี้ยไรหีใหญ่ฉิ๊บหายหีแดงแจ๋เลยทำไมผัวมึงถึงไม่สนวะ


มากูจะเช็ดหีให้แต่ไม่ใช่ผ้านะกูจะใช้ลิ้นกูเช็ดให้พูดเสร็จผมก็ก้มลงเริ่มละเลง


ลิ้นไปทั่วเลียไปซักพักเริ่มมีการตอบสนองอูยๆๆๆๆๆๆเสียวๆๆๆดีจังอูยๆๆๆ


ผมไม่สนใจเลียไปเรื่อยๆอีคุณหญิงเริ่มตอบสนองเริ่มกระเด้งหีสู้ลิ้น


ผัวจ๋าดีจังเลยวันนี้นึกคลึ้มอะไรมาเลียให้เมียอูยๆๆๆซี๊ดๆๆๆดูดเม็ดแตดแรงๆผัวจ๋า


อ้าวเวรแม่งนึกว่ากูเป็นผัวมันกลับมาซะแล้ว


ช่างแม่งผมไม่สนใจเลยเลียหีแม่งต่อไปเรื่อยๆ


โอ๊ยผัวจ๋าแตกแล้วออกแล้วดูดแรงๆโอ๊ยๆๆๆๆๆออกแล้วซี๊ดดดดดด


ดีจังเลยมาขึ้นมาเมียอยากเหลือเกินคิดถึงควยผัวมากๆมาให้เมียอมควยหน่อย


ทำไงดีวะขึ้นไปมันรู้แน่เลยว่าไม่ใช่เสธน้อยผัวมัน เอาวะเป็นไงเป็นกัน


"ว้ายยยยยต๋องเป็นเธอได้ไงเนี้ยทำไมเธอทำอย่างี้"


"เอ่อคือคุณหญิงเมามากอ็วกใส่เสื้อผ้าผมเลยพาขึ้นมาส่งห้อง"


"แล้วเช็ดตัวให้คุณหญิงแต่หุ่นคุณหญิงทำผมอดใจไม่ได้จริงๆครับผมขอโทษครับ"


ชั้นว่าแล้วไอแก่มันไม่เคยเลียให้ชั้น


สงสัยจังว่าทำไมวันนี้มันมาเลียให้ที่ไหนได้เป็นเธอนี้เอง


นี้มันก็คงไปหาอีนู๋ที่เลี้ยงไว้อีกตามเคยซิท่ามันทำได้ชั้นก็จะทำบ้าง


"มานี้ซิเธอเริ่มแล้วต้องต่อให้จบไหนขอชั้นดูควยหน่อยซิใหญ่แค่ไหน"


โห๋ทำไมมันยาวจังขนาดก็เท่าไอแก่แต่ของเธอมันยาวมากๆ


ขอชั้นชิมหน่อยซิรสชาติควยหนุ่มๆ


จ๊วบๆๆๆอูยคุณหญิงดีจังครับอูยๆๆๆผมเสียวจังครับ


อร่อยจังควยหนุ่มๆนี้แข็งดีจังเลยไม่เหมือนควยไอแก่เลย


ซี๊ดๆๆๆๆๆคุณหญิงดูดแรงๆครับผมชอบจ๊วบๆๆๆ


มานอนลงฉันอยากจะเอามันมุดเข้าไปในหีชั้นแล้ว


พอผมนอนลงคุณหญิงก็ขึ้นคร่อมผมทันทีซี๊ดอูยๆๆๆๆ


ยาวจังชนมดลูกเลยป๊าบๆๆๆๆๆๆ


คุณหญิงตอนนี้ขย่มผมแรงมากๆเหมือนคนเก็บกดมาแรมปี


ป๊าบๆๆๆๆต๋องจ๋าซี๊ดๆๆๆควยต๋องยาวจริงๆ


ชนมดลูกชั้นตลอดเลยต๋องต้องมาคุ้มครองชั้นทุกวันนะตั้งแต่นี้ ซี๊ดๆๆๆๆครับคุณหญิง


คุณหญิงอยากโดนแทงลึกๆกว่านี้ไม๊ครับ อยากซิจ๊ะ งั้นเรามาเปลี่ยนท่าเถอะครับ ท่าไหนดีละ


โกงโค้งครับพูดจบผมจับตัวคุณหญิงพลิกในท่าโกงโค้งแล้วแทงจนมิดควย


โอ๊ยเสียวจังต๋องจ๋าลึกจังเลยดีจังแรงๆแรงๆ ชอบไม๊ครับคุณหญิง


ชอบจ๊ะเย็ดแรงๆกระแทกแรงๆให้หีชั้นพังเลยก็ได้ต๋องโอ๊ยดีจ๊ะดีจ๊ะแรงๆ


ชั้นจะออกแล้วอูยๆๆๆออกแล้วต๋องฉันออกแล้วโอ๊ยๆๆๆแจะๆๆๆๆ


อูยคุณหญิงผมก็จะทนไม่ไหวจะออกดหมือนกันแล้วครับ


"อย่านะต๋องอย่าปล่อยข้างใน"


"ชั้นเสียดายของเอาออกมาใส่ปากชั้นๆอยากกินน้ำเงี่ยนต๋อง"


ได้ครับพูดเสร็จคุณหญิงนั่งชันเข่าผมรีบเอาควยยัดปากคุณหญิง


คุณหญิงก็รีบโม๊กให้อย่างเร็วดูดอย่างแรง


ดีมากครับคุณหญิงดูดแรงๆแรงๆผมจะออกแล้ว ออกแล้วครับโอ๊ยๆๆๆซี๊ดๆๆๆ


อึ๊กๆเสียงคุณหญิงกลืนน้ำเงี่ยนผมจนหมด


แถมดูดจากลำกล้องผมจนเกี้ยงไม่มีเหลือซักหยด


ต๋องจ๋าต่อไปนี้ต๋องต้องมาอารักขาชั้นคนเดียวนะ


เดี๋ยวชั้นจะไปพูดกับหัวหน้าเธอให้เธอมาดูแลชั้นเอง


"ได้ครับคุณหญิงสุดที่รักของผม"


งั้นเรามาต่อกันอีกยกนะเดี๋ยวชั้นจะปลุกควยเธอให้เอง


พูดจบคุณหญิงก็ก้มลงไปดูดควยอีก


แล้วคืนนั้นผมก็ฟัดกับคุณหญิงทั้งคืนถึงเช้า


ก็ปาเข้าไปถึง4ยกเห้อออหมดแรง

ไม่มีความคิดเห็น: