ขายของ

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ครอบครัวผมมีอาชีพขายขนมเพรช

ครอบครัวผมมีอาชีพขายขนมเพรช ในตลาดแห่งหนึ่ง ครอบครับผมมี4คนพ่อแม่ผมและน้องสาว เลิกเรียนผมจะไปช่วยแม่ขายทุกวั
น เอาขนมออกจากปีบมาแบ่งใสถุงว่างขาย ส่วนพ่อทำงานโรงงานอาทิตย์จะมาครั่งในวันหยุดน้องสาวเรียนโรงเรียนประจำวันหยุดจะมาพักที่บ้านเพือความสะดวกในการเดินทาง ผมเรียนรามใด้ปีแล้ว ความสนิดความผูกพันธ์ผมกับแม่ก็ดีมาก มีอะไรพูดกันตรง กอดกันหอมแก้มโทรหายามผมกลับบ้านผิดเวลา นิสัยแม่ยามอยู่บ้านชอบแต่งตัวผ่อนคลายแม่ชอบใส่ชุดคุมดูทีวี นอนเล่น ในบ้าน ผมเห็นจนชินตาตั่งแต่เด็ก บางครั่งแม่ไม่ทันระวังตัว เห็น กกนเลย ตอนเด็กไม่คิดอะไรหลอก แต่มาตอนโตนี้ซิ ไม่ให้คิดใด้ยังงัย เคยเอาหีก็มากพอดู ดูหนังโป้แนวครอบครัวผ่านเน็ตก็บ่อย เฟสแนวครอบครัวผมเข้ากลุ่มก็มาก ตอนนี้ผมก็คนหนึ่งแหละยากลองเอาหีแม่แท้ๆตัวเองสักครั้ง หาโอกาศมาตลอด ผมจะเอาความใกล้ชิดความผูกพันธ์เป็นต้นเหตุให้เกิดจิตใจจูกใจประจำ ยามกอดผมจะกอดรัดแน่น ยามหอมแก้มแม่ผมจะหอมมุมปากแม่บางครั้งแกล้งเอาปลายลิ้นไปชิดมุมปากแม่ ยามนอนดูที่วี นอนเอาขาเกยแม่ให้ควยชิดก้นแม่ ยามแม่กอดผมจะกอดตอบแบบให้ตัวชิดหน้าอกแม่ทำแบบนี้ประจำมาตั่งแต่ ม5แล้ว บ้างครั้งอดไม่ใว้ไปชือหญิงบริการมีอายุระบายความใคร่แถวโรงแรมเสริมสุขหน้าวัดสะเกตุ และวันที่ผมใจปราถนาก็มาถึง ปีใหม่57นี้เอง พ่อไปฉลองเมานอกบ้านกับเพือนโรงงานน้องสาวไปเทียวกับเพือนสาว ผมก็ตามเคยไปช่วยแม่ขายขนมเพรช จะขายดีมาก ขนมแนวช็อกโกแล็ก ห่อของขวัญ จะขายดีเป็นพิเศษ จนปิดร้านกลับบ้าน เที่ยงคืน ถึงบ้านพ่อไม่มาน้องสาวไม่มาแม่โทรหาพ่อพ่อบอกวันนี้จะนอนบ้านเพือนขับรถกลับไม่ใว้เมามาก น้องสาวติดลมกับเพือนสาวในเมืองกลางกรุงจะกลับก็ตีเช้าคงนอนบ้านเพือนก่อนกลับ แม่บ่นนิดๆผมอาบน้ำมาเล่นเน็ตดูหนังโป้เล่นเฟสแนวครอบครัว ดูคลิปหลุด เสียงแม่เรียกจากห้องครัวไปชือ ผงปรุงรสให้หน่อย และชือวายแดงสไปร์มาให้6ขวดลูกจะกินอะไรก็ชือมา เงินอยู่ในลิ้นชักโต็ะทำงาน ผมก็ไปชือตามแม่บอก ผมชือเบียร์มา6ขวดกับแกล้บฟุตลองพอประมาณมาถึงบ้านแม่ก็เอาผงปรุงรสทำกับแกล้บมากินที่ห้องทีวีผมก็นังเล่นเน็ตตามคนชอบเสียวไป มองไปหาแม่แม่ก้แต่งตัวตามเคย ชุดคุมผู้ดีใส่กันประมาณนั้น แม่ดื่มวายไปดูทีวีไป แม่พูดมาคำนึ่ง ลูกชอบมากหรือคลิปโป้หนังโป้ดูใด้ทุกวัน ผมตอบชอบแม่ตามวัยนะ แม่ยังทักมาเปิดหนังแนวครอบครัวทิ้งใว้เลยนะ ไม่อายแม่เลยนะ จะอายทำมัยอยู่กับแม่มาตลอด รู่ว่าแม่ไม่ว่าหลอก (ขณะนั้นผมรุ้จิตใจตัวเองขึ้นมา ว่า เราก็ยากเย็ดหีแม่เราอยู่นี้น่า)ผมจึงเปิดหนังแนวครอบครัวเรียกแม่มาดู แม่มาดูนี้ของดีหลุดจริงมีจริงนะ แม่ก็มาดูมานังโต๊ะข้างๆ พอแม่เห็นพูดมาเลย ลูกนี้ทลึ่งใหญ่ละให้แม่มาดูหนังอะไรก้ไม่รู้ แต่แแม่ก็ดู ผมนะตอนนั้นใด้ที่ใด้ใจใด้โอกาศดีที่สุดแล้ว กอดเอวแม่ แล้วเอามือสะกิดแม่เบาสือว่า .....ให้แม่รู้ มาชวนแม่ดูหนังแนวนี้แม่รู้นะคิดอะไรกับแม่ แม่พูด ผมก็ถามกลับ แม่ผมพูดอะไรไปแม่อย่าโกรทผมนะ แม่ผมยากลองกับแม่สักครั้ง แม่จะกล้าให้ลูกมั๊ย แม่ผมนั้งงีบไม่ตอบ แต่มือผมมันทำงานไปนวดหน้าอกตรงนมแม่เบาๆ ไม่ก้ไม่ว่าอะไร ใด้ใจ ลวงมืออีกข้างเข้าไปในชุดคุม ไปที่หว่างขาแม่จนถึงกกนแม่เลยแม่ปัดมือออก จะเอาจริงหรือลูก ลูกกล้าคิดจะทำแม่จริงหรือ ผมพยักหน้ารับคำแม่ พุดจบแม่ก็ลุกไปนั่งที่เดินผมก้ลุกตามไปกอดเอวแม่หอมแก้มแม่ออนแม่แบบฉบับลูกรักแม่จูบมุมปากแม่ เห็นแม่ไม่ตอบไม่ขัดขืนไม่ต่อต้าน ผมจึงโนมตัวทับแม่ให้แม่นอนลงไปกับพื้นให้ตัวผมแซกกลางตัวแม่ แม่พูดจะเอาจริงหรือ ผมตอบไปแบบคนสนิดกับแม่มากไม่อายคำที่จะตอบ ผมคิดจะมีเซ็กกับแม่มานานแล้ว วันนี้ผมขอนะแม่ผมอยากรู้ว่ามันดีแบบคนที่มีอะไรกับแม่แล้วเขียนลงว่า มันเป็นเซ็กที่ดีที่สุดจริงมั๊ย แม่ขำๆมา หีแม่ก็หีทั่วไปเอาควยลงหีน้ำก็แตกใส่หีใด้ทั่งนั้นแหละ ลูกอยากลองก็ทำซิ แม่ก็อยากรู้เหมือนกัน เคยใด้ยินจากข่าว จากเน็ตเหมือนลูกเช่นกัน ผมไม่รอช้า ดูดนม เอาชุดคุมออก กางเกงผมกกนผมกองไปกับชุดคุมนอนแม่ ผมสังเกตุหีแม่ใหญ่มากนมก็สวยพอประมาณ ขนหมอยถูกตัดสันมาก แคมหีดูเด่นมาก ผมมองสังเกตุจนแม่ทักไม่เคยเห็นรูที่เกิดมาหรืองัย ผมเล่าดลมแม่พอประมาณแล้วผมจับควยผมจ่อรูหีแม่ดันสองสามที่มิดควยเลยกิจกรรมทางเพศดำเนินไปเรือยๆจนผมบอกแม่ว่าแม่ผมจะออกแล้วแม่ผมพลิกตัวมาอยู่บนเองแม่สาวท่าลิงขยมต่อเร้วมากจนผมน้ำแตกแต่ไม่หดเพาะความตื่นเต้นทางอารมณ์รุนแรงมากกว่าเอากับสาวทั่วไปอีก แม่ร้องดังมากแบบเสียวสุดๆนั้นเองในที่สุดแม่ก็ปล่อยความใคร่ออกมาต่อหน้าผมแบบเอาตัวลงทัมาบกอดตัวผม แม่พูดแบบพึงพอใจ น้ำนี้ให้ลูกสมหวังจะใด้รู้ว่าหีแม่ก็คือหีเอาใด้เช่นกัน ผมใด้ยินแม่พูดแบบนี้ผมกอดแม่กลับเลยผมบอกแม่ไปว่า แม่เก่งจังท่าลิงขยมต่อลีลาก้นใด้จังหวะดี แม่บอกแม่เคยเอากับญาติตัวเองมาแล้วถึงรู้ว่ามันใด้อารมย์ดี ผมถามใคร แม่ แม่ตอบ พ่อของลูกงั๊ย เป็นญาติทางพ่อของแม่(แม่ของพ่อผมเป็นน้องสาวของพ่อของแม่) แอบมีอะไรกับจนพ่อกับแม่จับใด้ เลยปล่อยตามเลยไม่ใด้แต่งงานกันจนมีลูกทุกวันนี้แหละ คนเมืองเขาไม่สนใจใครหลอกถ้าบ้านนอกนะอายเขาตายเลย ผมกลับแม่ต่อน้ำสองผมกำลังจะออกแล้วน้องสาวดันดทรมาให้เปิดประตูให้อารมณ์นำสองเลยแม่รีบทำเนียนเข้าห้องนอน เก้บวายเบียร์เข้าตู้ ไปเปิดประตูให้น้องเข้าบ้าน รอจนน้องหลับผมแอบไปในห้องแม่ต่อจนนำใจแบบไม่มีอะไรจะปกปิดเต็มที่กับคำว่าหีแม่ควยลูกชายกิจกรรมทางเพศที่สมบูรณ์ที่สุดทุกท่าลีล่า108ท่าเท่าที่จะทำใด้จนทุกวันนี้ เข้าเดือนที่ห้าแล้วผมยังแอบมีเซ็กกับแม่ในตำนานต้องห้ามสังคม คนกลุ่มหนึ่งในซอกหลืบ ที่พึ่งพอใจในรสวาสแหกกฎต้องห้าม ทั่งๆที่เพศแม่คือความรักมอบให้ลูกชายใด้ ลุกชายก้จะรักแม่มากกว่าคำว่าแม่มาเกินอีกหนึ่งคำถ้าอยู่กันสองต่อสองในความลับไม่เปิดเผยให้ใครรู้ นอกจากคนที่เคยมีเซ็กกับแม่เท่านั้นจะรู้ความหมายนี้ดีพอๆกับผมไม่สามารถเล่าให้ใครเข้าใจใด้นอกจากกลุ่มหัวอกเดียวกัน จะรู้รสวาสนี้ดี ว่า มันแตกต่างกันกับ หี หญิงสาวทั่วไปขนาดใหน อารมณ์ ก่อนน้ำจะแตกมากจนไม่มีใครรู้ว่า มันแตกต่างความใคร่จากคู่ทั่วไปแค่ใหน จบนัย ชอบนัยมากเฟสที่ดีที่สุดผมไม่สนใจเฟสอื่นเลย จะหาเฟสแนวนี้มาเป็นเพือนเฟส ชอบคำนัยเขียน หีที่สะอาดของบรรดาหีคือ หีแม่แท้ๆ คือ หีแม่เป็น สร้างอารมณ์ทางเพศใด้รุนแรงเล่าใจตื่นเต้นของที่สุด จนสุดขีดของการรวมเพศ หีแม่คือหีสุดท้ายที่ชายหลายคนไม่เคยคิดจะแตะต้อง แต่มีคนกลุ่มเล็กบนโลกใบนี้กล้าจะแหกกฎเพือการศึกษาหาความเปรียบเทียบกับหีทั่วไป ว่ามันแตกต่างอย่างไร แตกต่างกันแค่ใหน ในด้านทางอารมณ์ทางเพศการมีเซ็กรวมกันระหว่างแม่กับลูก สำหรับผมมันคือ ความใคร่รสวาสที่ดีที่สุดบนโลกใบนี้ มีผู้ชายน้อยคนนักบนโลกใบนี้จะใด้รับรู้อารมณ์ต้องการแบบเราๆ กฎที่ห้ามอาจจะเป็นเรืองดีใครบางคนถ้ากล้าแหกกำนั้น การที่ทำตามกฎมากอาจจะทำให้คนตายหมู่ใด้ดังเช่นเรือล่มปากอ่าวครอบครัวแตกแยก แต่ถ้าคนในครอบครับบังขับเรือไม่ให้ล่มครอบครัวก็มีสุขสุกสมตลอดไป...กฎห้ามใช้ว่าจะใช้ใด้ทุกคนจริงมัย คนแหกกฎอาจจะรอดตายก่อนคนทำตามกฎห้ามอย่างเข้งคัด ........ลงให้ด้วยนัย

ไม่มีความคิดเห็น: