ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อยากดูเมียกับฝรั่งบักใหญ่ๆ 3

ผมจับมือสาให้ไปจับควยไอ้หมีสาถึงกับตกใจ
จับให้ไอ้หมียืนขึ้นดูควยมันชัด ๆ ผมก็ลองจับดู
มันเป็นเม็ดกลิ้งไปกลิ้งมาได้ มันบอกว่าเป็นมุก มันไปทำมานานแล้ว
ปกติเจอกันครั้งแรกสาไม่เคยใช้ปากให้ใคร
แต่คราวนี้ดึงควยไอ้หมีเข้ามาแล้วใช้ลิ้นเลียวน ๆ ที่หัวควยมัน
แล้วค่อย ๆ อ้าปากพยายามอมควยมันมุกที่มันฝังไว้ก็ครูดมุมปากเธอ
สาบอกเสียวมากอยากลองควยของเพื่อนผมเราเลยย้ายกันเข้าไปในห้องนอน
ไอ้หมีมันใช้ลิ้นกับร่องหีเมียผมต่อ
สักพักมันก็ลุกขึ้นจับควยมันค่อย ๆ มุดเข้าไปในร่องหีเมียผม
เข้าได้ไม่ยากเท่าไร เธอถึงกับหน้าบิดเบี้ยวบอกเสียวมาก ๆ
เม็ดมุกของไอ้หมีมันครูดผนังร่องหีสาจนตัวสาแทบลอยติดขึ้นมาเวลามันดึงออก
ไอ้หมีมันค่อย ๆ เย็ดช้า ๆ เนิบ ๆ
สาถึงกับส่ายร่อนดิ้นคงเสียวมาก ร้องไม่หยุด มันบอกทำช้า ๆ
อย่างนี้ผู้หญิงจะเสียวมาก แต่เมียผมกลับบอกให้มันทำแรง ๆ
มันก็จัดให้เร่งจนเหมือนกับว่าจะเย็ดกันให้หีเมียผมแหลกคาควยมันเลย
ผมทนไม่ไหวบอกให้ไอ้หมีลงไปนอนหงายให้สาขึ้นไปคร่อม
และผมก็เข้าประกบเย็ดตูดเธอ
มันรู้สึกได้เลยเวลาไอ้หมีมันเย็ดสวนขึ้นมา
เย็ดกันมันมากแรงมันดีจริง ๆมันเสร็จไป 3 ครั้ง ตั้งแต่เย็นจนค่ำ
เราก็หลับกันไป จนผมรู้สึกเตียงมันไหว ๆ
ตื่นนขึ้นมาเห็นไอ้หมีกำลังเย็ดเมียผมอยู่
สานอนหงายถ่างขาให้มันเย็ดอย่างเมามัน
มันเห็นผมตื่นก็เลยหยุดผมตบไหล่มันอกตามสบาย
แล้วผมก็ออกไปเข้าห้องน้ำ กลับมาทั้งสองก็ยังเย็ดกันอยู่
ผมเปิดไฟสว่างเมียผมรีบเอาหมอนปิดหน้า คงอายไอ้หมีมัน
ผมบอกชอบสว่าง ๆ จะได้เห็นชัด ๆ
ไอ้หมีมันก็เลยเล่นท่าเย็ดเมียผมโชว์เลย
จับสาอุ้มขึ้นมาท่าลิงอุ้มแตงเดินไปรอบ ๆ ห้อง
มันอุ้มให้หลังพิงฝาแล้วเย็ด ท่านี้สาบอกเสียวมาก
พอมันเสร็จก็ให้สานอนพัก ผมยังไม่ง่วงเลยชวนมันนั่งกินเหล้าต่อ
โดยมีสานอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง มันชมว่าสาสวยและก็เก่งมาก อึดดี
ผู้หญิงบางคนแค่หนเดียวก็สลบแล้ว
มันจะขอตัวกลับผมบอกให้มันนอนพักก่อน สาย ๆ ค่อยไป
ตอนนั้นมันดึกมากแล้ว ผมกับไอ้หมีเข้าไปนอนกอดสา ผมตื่นมาตอนสาย
ๆ เห็นทั้งคู่ยังหลับอยู่ เลยออกมาซื้อข้าวของข้างนอก
กลับเข้าบ้านประมาณเที่ยงกว่า ๆ ได้ยินเสียงเมียผมร้องซีดซาด
เร็ว ๆ พี่ แรง ๆ เข้าลึกจัง ผมแอบเปิดประตูแง้ม ๆ ดู
สาคงติดใจควยไอ้หมีแล้ว ให้มันเย็ดทั้งวัน
ผมออกมาเตรียมอาหารเที่ยงนั่งดู vdo ที่ไอ้หมีมันเอามา
มีตอนที่เด็ด ๆ อีกตั้งหลายตอนผู้หญิงไทยก็มี
สักพักไอ้หมีก็ออกมาโทรมเลย ผมถามมันว่าเมียผมเป็นไง
มันบอกว่ายอดมาก แรงดีจริง ๆอย่างกับไปกินยาม้ามา
มันยังยอมแพ้เลยแค่คืนเดียวมันน้ำแตกไปตั้ง 5 ครั้งแล้ว
ถ้าอยู่ต่อมีหวังแห้งตายแน่ มันก็ขอตัวกลับไปก่อน
บอกว่านัดลูกค้ามันได้แล้วจะพาผมกับเมียขึ้นไปเที่ยวป่าทางเหนือด้วยกัน
เมียผมก็ติดใจมันมาก บอกว่าถึงจะไม่หล่อแต่ว่าควยมันเย็ดมันมาก
แข็งแรงดี เวลาไอ้หมีมันเข้ากรุงเทพถ้าอยู่หลายวัน
มันจะแวะมาหาผมกับเมียก่อนค่อยกลับไปบ้านมัน
มันบอกว่าจะมีลูกค้ามันเป็นฝรั่งมาเมืองไทยเป็นพวกชอบสวิงเหมือนกัน
มันบอกลูกค้ามันแล้วว่าจะมี คู่สวิงคนไทยไปร่วมด้วย
ลูกค้ามันดีใจมากจะเป็นออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดถ้าเราไปด้วย
ผมเห็นสาดูตื่นเต้นมากแต่ก็ทำเป็นไม่กล้าไป
พอถึงวันนัดผมก็ไปขึ้นเครืองไปลงที่สนามบินเชียงใหม่
ไอ้หมีมันมารอรับอยู่แล้ว นั่งรถไปสักชั่วโมงกว่า
เข้าไปในรีสอทร์อยู่กลางเขาบรรยากาศดีมาก
ผมกับเมียได้บ้านที่อยู่ด้านหน้า หลังเล็ก ๆ
แต่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มันบอกให้ผมอาบน้ำพักผ่อนก่อน
จะพาไปพบพวกลูกค้ามันที่มาเที่ยว
สาอาบน้ำก่อนนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา ผมก็เข้าไปอาบต่อ
ออกมาเห็นสากำลังนั่งดูดควยแท่งใหญ่ของไอ้หมีอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง
ผ้าขนหนูหลุดลงไปกองอยู่ที่เอวแล้ว
ไอ้หมีเห็นผมออกมาก็ดึงควยออกจากปากสา
บอกให้แต่งตัวก่อนจะได้ไปกินอาหารเที่ยงพร้อมกัน
มันสังให้ไปส่งที่บ้านพักลูกค้ามันแล้ว สาใส่กางเกงขาสั้นสีขาว
กับเสื้อยืดเป็นแบบเสื้อแขนกุดคอเว้า
รีสอทร์ที่นี่มีบ้านพักอยู่เพียงไม่กี่หลังแต่อยู่ห่าง ๆ กัน
หมีพาผมกับสาไปที่บ้านหลังใหญ่ด้านในสุด สวยมาก มีน้ำตกเล็ก ๆ
ด้วย เป็นส่วนตัวดี ขึ้นไปเจอฝรั่ง 2 คนเป็นชาย
มาจากประเทศแคนนาดา ผิวขาวตาสีฟ้า ผมบอรด์ อายุประมาณ 30 กว่า ๆ
ชื่อไมค์ กับ จอน เมียผมเห็นก็ยิ้มเลย
เขาทั้งคู่แม้จะตัวใหญ่ไปหน่อย แต่หน้าตาดี
เขาบอกว่ามากับเพื่อนยังนอนอยู่ในห้อง จอน เข้าไปปลุกเพื่อน ๆ
เขาให้ออกมาทานอาหารเช้า
สักพักก็มีสาวฝรั่งคนหนึ่งเดินออกมาดูโทรม ๆ
ผมยุ่งแต่เธอหุ่นอึ้ม ผิวขาวแต่ดูลาย ๆ ผมยาวสีทอง
นมใหญ่มากหัวนมนูนออกมาเห็นชัดเลย เธอชื่อแนทตี้
ยิ้มให้ผมกับสาทักทายกันนิดหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น: