ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อย่านะ...เมียผมตอนจบ

 ดี ครับจากเรื่องที่แล้วตอนเมียสาวแสนสวยของผมจบลงที่ผมแอบเห็นเมียผมกับผู้มี พระคุณเอากันในห้องครัวผมขอต่อเลยนะครับ คืนนั้นนะครับพอผมนอนได้พักนึงเมียผมก็เข้ามานอนในห้องด้วยผมก็อยากมากเลย ลองเอามือมาจับที่นมเธออือยังแข็งเจ่งตึงครับแต่พอผมลูบลงไปถึงหอยเธอรีบหุบ ขาเลยผมก็พยายามแทรกนิ้วเข้าไปจนได้มันแฉะหมดเลยครับ ผมเลยบอกว่าเธอไปทำอะไรมาหรอ เธอว่าเธออยากอีกเลยไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ ( แหลมากเลย) ผมเลยไม่รอครับขึ้นนอนทับจับขาเธออ้าเสียบพรวดดดดดดดดดดเลยโอ้วววววทำไม่มัน เข้าง่ายมากเลยหลวมมากครับ เธอว่ามันแฉะอยู่นี่ แล้วบิดตัวหันหลังให้ผมเลยของผมหลุดมาหดหมดเลยครับ ผมทั้งเสียใจทั้งน้อยใจและทั้งตื่นเต้นครับมันบาดตาบาดใจเหลือเกิน ตั้งแต่วันนั้นผมพยายามไม่ให้เขา2คนไกล้กันเลย ไปทำงานผมก้ไปด้วยเกือบเดือนครับ จน ผมเรียกผู้มีพระคุณว่าพี่เอกนะครับง่ายดี แกมาบอกว่าหาที่อยู่ใหม่ได้แล้ว อีก2วันเราก็ช่วยพี่เอกขนของออกจากบ้านผมจนหมดครับก็อุ่นใจขึ้นมาบ้างที่มี แต่ผมกับเมีย2คน ในบ้านผมก้ชวนเธอไปออกกำลังกายตอนเย็นทุกวันครับ แต้นแอโรบิดบ้าง พอหลายวันเข้าก็เหมือนเอาเมียไปอวดชาวบ้านครับ เธอเต้นตั้งแต่4โมงจนถึง 1ทุ่มครับผมเลิกงานประมาณ2ทุ่มก็จะไปรับเธอทุกวัน ผมเคยลองสังเกตดูอือฮือนมเมียผมมันกระเพื่อมบึบบบบบเด้งดีเหลือเกินครับเวลา เต้น คงต้องมีคนอิจฉาบ้างละครับ พอดีวันนึงมีน้องที่ทำงานมาขอแลกโอทีกับผมครับ ผมก็ยอมแลกวันนั้นเลยกลับบ้านแต่วัน ผมกลับมา 4โมงกว่า อยากเอาเมียครับ ผมจอดรถไว้ข้างนอกแล้วเดินเข้าไปครับเอะๆๆๆทำไมวันนี้ ไม่มีคนเต้นเลย เมียก็ไม่เห็นผมเลยเดินเข้าไปห้องพักเปลี่ยนเสื้อผ้าห้องเปิดครับแต่พอมี ช่องผมเลยแนบตาดู โอ้ววววววโฮวววววววว เห็ผู้หญฺงกำลังอยู่ท่าคุกเข่า ตูดใหญ่ๆขาวจั๊วะ ส่วนท่อนบนยังอยู่ในชุดเต้นแต่กางเกงในยังกองที่หัวเข่า แต่ที่เอวเธอซีครับมีมือ2ข้างกำลังจับบั้นเอวอวบๆผมมองเห็นชัดเลยครับแท่ง ยาวใหญ่แข็งโด่กำลังเสียบกำลังไหลเข้ารูเธอจากทางหลังอยู่ครับ มันกำลังเข้าไปทีละนิดๆๆๆๆครับจนมิดด้ามเลยเธอร้องอ๊ยยยยยยย ดูทั้งคู่คงกำลังมันก็เห็นชักแท่งออกเร็วมากเลยครับเพราะว่ามีเสียงคนเข้ามา ในห้องครับ ผมก็รีบออกไปทางด้านหลังเลยไม่รู้ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร





  ครับผมกลับมาแล้วครับ คงจำกันได้นะครับสำหรับภาคที่แล้วผมจบลงตรงที่ผมแอบดูชายหญิงเอากันตอนไปรับ เมียเต้นแอโรบิคคงจำกันได้นะครับ วันนั้นผมออกมารอข้างนอกครับอยากรู้ว่าผู้หญฺงที่เอากันในห้องเป็นเมียผม หรือเปล่าคนก็เข้ามาในห้องเพื่อเต้นแอโรบิคเยอะมากครับ ผมเห็นครูสอนเต้นเดินออกมาแล้วสักพักก็มีผู้หญิงเดินตามออกมาโล่งใจครับ เพราะไม่ใช่เมียผมแน่ๆ แต่เธอก็เร็วนะครับรีบเดินออกไปข้างนอกแล้ว ไปเต้นอยู่หลังสุดเลย
แต่ที่ผมสงสัยก็คือเออออออออออรอตั้งนานเมียผมไม่เห็นมาเต้นเลย ผมวูบบขึ้นมาเลยครับ พอผมออกมามองหารถที่เมียผมจะมาจอดไว้ลานข้างๆก็ไม่มี ตอนนั้น 6โมงกว่าแล้ว ผมเลยลองโทรหาครับใช่ครับเมียผมรับสายครับผมเลยถามว่าตอนนี้คุณอยู่ไหนเมีย ผมตอบมาหน้าด้านๆเลยว่ากำลังเต้นแอโรบิคที่เดิมอยู่ค่ะ อยากด่าเธอตอนนั้นมากครับแต่ก็ห้ามใจได้แล้วบอกเธอว่า ผมต้องทำโอทีถึง4ทุ่มคงไม่มีรถคุณออกมารับด้วยนะ เมียผมก็ตกลงแต่ผมสงสัยมากเลยครับผมเลยถามเธอไปว่าทำไมเสียงคุณหอบเหมือน เหนื่อยนะเธอเงียบไปครับแล้วบอกว่าก็กำลังเต้นนี่ค่ะเสียงถึงหอบแบบนี้ (ตอแหลมากเลย) ผมเลยพูดขึ้นว่าแค่นี้นะต้องรีบไปทำงานเมียผมก็วางสายเลยครับ ผมซีเลือดขึ้นหน้าครับต้องเป็น พี่เอก ผู้มีพระคุณผมแน่ๆ ผมรีบออกมาหารถรับจ้างครับแล้วไปบ้านเช่าพี่เอกเลย พอถึงผมก็เดินเข้ามาครับเห็นบ้านปิดเงียบ แต่ที่ผมตกใจก็คือรถผมครับรถที่ให้เมียใช้ครับจอดอยู่ในที่เก็บ ผมเข้าไปในบ้านเดินอ้อมไปข้างหลังที่เป็นห้องนอนครับผมจำได้ว่าตอนมาช่วยพี่ เอกนั้นมีหน้าต่างบานนึงมันปิดไม่สนิทครับ พอผมเอาสายตาแนบเข้าไปในห้องเปิดไฟหัวเตียงไว้ครับ แต่ภาพที่เห็นโอ้วววววววแม่เจ้าโว๊ยยยยยยยยยย เมียผมซีครับ นั่งแก้ผ้าขาวจั๊วะและกำลังแอ่นนมขาวๆอวบเต่งตึงให้พี่เอกทั้งบีบทั้งดูดดัง จั๊วบบบบบบบบบดูเธอเซ็กมากครับท่านี้เธอไม่เคยทำผมเลย ในสายตาเธอเป็นแม่บ้านสุภาพมากครับผิดกับตอนนี้เลย เธอก้มลงไปแลกลิ้นและจูบกับผู้ทีพระคุณผมแบบเมามันเลย เมียจ๋าทำไมทำกบผัวแบบนี้ ท่านี้ทำผมสั่นเลืดขึ้นหน้าและตื่นเต้นมากครับ มือพี่เอกค่อยๆลูบไล้ตามหลังขาวๆนวลเมียผมต่ำลงๆจนถึงแก้มก้นใหญ่ๆงามงอน ครับแล้วแกจับก้นเมียผมยกดันให้นั่งครับแล้วอือฮือออออออออ
นี่มันของควายชัดๆ มันยาวใหญ๋ฒากเลยครับ ผมเห็ฯหัวถอกแดงๆตั้งโด่ที่ง่ามก้นเมียผมครับ เมียผมจะรับได้หรอแต่ภาพที่เห็นมันกรีดและบาดกลางใจผมจนน้ำตาซึมเลยครับ ก็คือภาพที่ พี่เอกกำแท่งของแกแล้วยกก้นแกแทงเสยขึ้นครับ ผมเห็นหัวถอกๆแดงๆผลุบหายเข้าไปในหว่างขาเมียผมเลย ได้ยินเสียงเมียผมร้องอ๊ยยยยยยยยยยพร้อมกับคลานหนีแต่มือพี่เอกก็ดึงรัดอด ที่เอวอวบๆขาวไว้ครับ เมียผมครางแล้วครับพี่เอกก็แทงเสยขึ้นพร้อมกับดึงเอวเมียผมให้นั่งทับลงมัน เข้าไปทีละนิดๆๆๆๆจนมิดด้ามครับเมียผมนั่งทับแท่งนั้นหายเข้าไปหมดเลยอย่า ครับ........นี่เมียผมนะครับ คงห้ามอะไรไม่ได้แล้วครับ เพราะตอนนี้แกดึงเมียผมลงไปนอนและกอดจูบกัน ทำให้ผมเห็นหมดเลยครับแท่งใหญ่ๆนั่นมันตัดกับความขาวอวบของเมียผมดีเหลือ เกิน แท่งดำๆเสียบเข้าไปในกลีบขาวๆอูมๆข้างในสดแดงๆ คิดซีครับมันน่าดูขนาดไหนเมียผมนะครับโดนแทงเสยซอยยิกกกกกกจนตูดใหญ่ๆ งอนกระเพื่อมน่าดูมากเลย ผมทนไม่ไหวจริงๆงัดเอาน้องผมออกมาเลย ชักว่าวงมันตรงนั้นเลย เสียงเมียผมเริ่มดังขึ้นๆเพราะพี่เอกแกทั้งเสียทั้งงัดและซอยไม่นับเสียง เมียผมร้องอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย จะจะจะจะออกแล้ว ค่ะออกแล้ววววววเมียผมแตกคาควยเลยครับเพราะเธอตัวเกร็งไปหมด สักพักนึงพี่เอกก็ลุกขึ้นครับ แต่เมียผมยังนอนคว่ำเรือนร่างขาวจั๊วะ และตูดใหญ่ๆงามงอนอ้าขาคว่ำอยู่บนเตียงครับ ภาพต่อไปนี้ซีครับมันบาดตาบาดใจผมากเลย แกนะครับนอนลงไปจับตูดใหญ่ๆของเมียปมแล้วลากลิ้นเลียตั้งแต่โคนขาขาวๆจนขึ้น และเข้าไปถึงง่ามตูดเลยระหว่างนั้นแกก็ทั้งจับทั้งบีบตูดใหญ่ๆของเมียผมไป ด้วยแล้วแกก็เอานิ้วแทงเข้าหว่างขาเมียผมท่านอนคว่ำนั้นเลยอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆคิด ซ๊ครับว่าเมียผมจะสะดุ้งและขมิบความเสียวขนาดไหน พี่เอกนะครับค่อยลูบไล้ที่แก้มก้นแล้วจับเอวอวบดึงขึ้นมาอยู่ท่านั้นคุกเข่า โก้งโค้งแกเห็นของเมียผมหมดแล้วครับว่าความสวยความขาวงอนใหญ่ของแก้มก้นเมีย ผม แกขึ้นไปคุกเข่าประกบเอาแท่งควยพาดที่ง่ามตูดเมียผมครับ ได้ยินเสียงเมียผมร้องบอกครับว่าเอาเถอะค่ะอย่าทรมานเลย ว่าแล้วเมียผมก้ก้มหน้าลงนอนบนหมอนครับอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสะเทือนใจมากครับนี่ เมียผมเป็นฝ่ายร้องขอให้ชายชู้เย็ดเลยหรอ ทำไมเมียถึงเงี่ยนได้ขนาดนี้ พี่เอก ผู้มีพนะคุณผมนะครับค่อยๆคลานมาจับตูดใหญ่ๆแล้วเอาหัวถอกแดงบานๆนั้นแทงพรวด เดียวเข้าไปหมดมิดด้ามเลย เสียงเมียผมร้องโอ้วววววววววววววววววววเลย เธอพยายามคลานหนีครับแต่ถูกดึงเอวอวบๆไว้แล้วทีนี้เธอหนีไม่ได้แล้วครับ เพราะพี่เอกตั้งลำได้ครับชักแทงออกมาเกือบหมดแล้วสาวเอวกระเด้า จนแท่งควยเข้าสุดด้ามจนเสียงหนอกแกกับตูดขาวๆใหญ่ๆของเมียผมกระทบกันดัง ป๊าปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปเลยพี่เอกกำลังเอากับเมียผม ทั้งงัดทั้งวนทั้งควง จนเมียผมร้องครางอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย แกมีลูกเล่นกับเมียผมมากเลย ตูดเมียผมนะครับกระเพื่อมเป็ฯคลื่นเลย แกกระหน่ำเมียผมแรงมากเสียงและภาพมันทั้งบาดตาบาดใจบาดอารมณ์ มากครับป๊าปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปบั๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย ผมผมผมไม่ไวหแล้วครับ แตกกระฉูดใส่กำแพงบ้านเลย แต่พี่เอกยังไม่เสร็จครับแกกระหน่ำแทงจนเมียผมร้องลั่น แกบแกออกแล้วๆๆๆๆและชักออกมาครับอือออออฮืออออออออน้ำแกนะครับมันแตกกระฉูด ราดเต็มไปจนถึงบั้นเอวลงมาจนถึงง่ามตูดเมียผมเลย แล้วแกก็ฯอนข้างเมียผมนั่นแหละครับ ผมทนไม่ไหวครับรีบออกมาหน้าบ้านแล้วเรียกแกครับแกออกมาเปิดประตูดูแกตกใจมาก เลยครับแล้วแล้วผมก็ผลักแกแล้วเดินเข้าไปห้องแกครับโอ้วววววววววววว เมียผมยังนอนแก้ผ้าขาวจั๊วะอยู่บนเตียงอยู่เลยครับ เธอตกใจมากครับที่เห็นผม ผมเลยบอกว่าผมเห็นหมดแล้วว่าพี่กับเมียผมทำไรกันบ้าง
ทำไมต้องปิดผมด้วยเรา3คนเลยมาคุยกันครับ เป็นอันว่าผมยอมให้เมียผมเป็ฯชู้ หรือเป็นเมียของผู้มีพระคุณของผมอีกคนครับแต่มีข้อแม้ว่า ผมกับเมียจะต้อง มีลูกด้วยกันก่อน และลูกที่เกิดมาจะต้องเป็นลูกผมกับเมียเท่านั้น และทุกครั้งพี่เอกจะต้องใส่ถุงยางอนามัยด้วย เขาก็ตกลงครับ ในที่สุดผมก้ขอเวลาอยู่กับเมีย1ปีครับเพื่อทำลูกของเราเอง จากนั้นผมถึงปล่อยตาใจเขา แต่คืนนั้นเรา3คนก็เสียวกันต่อครับ ผมปล่อยให้เขา2คนเอากันจนเมียผมไม่ไหวครับเราเลยกลับกัน หลังจากนั้นผมพาเมียย้ายสาขาครับแล้ว ก้ไม่ให้เจอเขาอีกจนถึงกำหนดคลอดครับ

ไม่มีความคิดเห็น: