ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อารักขาsex จบ


"มีแน่ที่จะให้เธอทำตอบแทนชั้นนะ"


"ชั้นขอพูดตรงๆเลยนะ"


"ชั้นอยากให้เธอทำให้ชั้นเหมือนที่ทำให้คุณแม่"


"ชั้นเคยแอบดูตอนเธอกับคุณแม่เอากันชั้นอยากลองบ้าง"


สิ่งที่ผมได้ยินไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเด็กอายุ16จะกล้าบอกตรงๆแบบนี้


"เอ่อผม ผมไม่กล้าครับคุณพิ้งค์"


"ทำไมหุ่นชั้นมันไม่น่าเอาเหมือนแม่เหรอเธอถึงปฎิเสธชั้น"


พอพูดจบคุณพิ้งค์ถลกชุดนอนโชว์ให้ผมเห็นหมดทั้งเรือนร่าง


"เอ้าดูซะหุ่นชั้นมันไม่น่าเอาตรงไหน"


สิ่งที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้ามันทำให้ผมอดกลั้นไม่ไหวแล้ว


ทำไมหีคุณพิ้งค์มันทั้งโหนกและใหญ่เกินตัวอย่างนี้


ขาวเนียนไปทั้งเรือนร่างหัวนมชูชันชี้หน้าด่าแม่ผมอยู่ขนาดนั้น


นมก็ใหญ่มากๆไม่น่าเชื่อว่าเด็ก16จะเกินตัวขนาดนี้


นี้ผมฝันไปหรือเปล่านางฟ้าของผมตอนนี้แก้ผ้าอยู่ตรงหน้า


มาอ้อนวอนให้ผมเปิดซิงเธอ


"ผมไม่รังเกียจครับแต่ผมนึกไม่ถึงว่าคุณพิ้งค์จะให้ผมเอาจริงๆ"


"งั้นเธอเดินเข้ามานี้ซิ" "ครับคุณพิ้งค์"


"คลุกเข่าลง" ผมรีบทำตามอย่างว่าง่าย


แล้วคุณพิ้งค์ก็เอาขาข้างหนึ่งขึ้นไปเยียบบนเตียง


ตอนนี้หีคุณพิ้งค์เปิดอ้าให้ผมเห็นเต็มตามันจ่ออยู่ตรงหน้าผมไม่ถึงคืบ


"เลียให้ชั้นซิต๋องเหมือนที่ทำให้คุณแม่อะชั้นอยากรู้ว่ามันเสียวแค่ไหน"


"ได้ครับ" พูดเสร็จผมก็เริ่มลงมือทันที


พอผมก้มหน้าเข้าใก้ลหีกลิ่มหีสาวบริสุทธิ์มันมาเตะจมูกผม


ในความรู้สึกผมมันหอมยั่วยวนจนบอกไม่ถูก


ผมเริ่มเอามือทั้งสองข้างแหวกกลีบหีคุณพิ้งค์




พร้อมทั้งเอาปลายลิ้นเริ่มสัมผัสเม็ดแตด


คุณพิ้งค์สะดุ้งตัวเมื่อลิ้นเริ่มสัมผัสโดนเม็ดแตด


"อู๊ยๆๆๆ ต๋องจ๋าเสียวดีจัง ซี๊ดต๋องจ๋า"


"ซี๊ดต๋องพิ้งค์จะขาดใจแล้วทำไมมันเสียวแบบนี้"


"อูยๆๆๆเลียวนแบบนี้ดีจริงๆ"


ผมไม่รอช้ารีบปล่อยลีลาสุดกำลัง


เพื่อให้คุณพิ้งค์ติดใจกับรสสวาทครั้งแรกให้ได้


ผมเริ่มเอานี้ชี้ค่อยๆสอดใส่เข้าไปในรูหีช้าๆพร้อมกับละเลงลิ้นไปด้วย


ค่อยๆชักเข้าออก นี้ขนาดนิ้วนะหีคุณพิ้งค์มันช่างตอดรัดนิ้วผมดีจริงๆ


"ซี๊ดต๋องชั้นเสียจนทนไม่ไหวแล้วหยุดก่อนๆชั้นปวดฉี่จัง"


ดูอาการผมก็พอรู้แล้วว่าคุณพิ้งค์ใก้ลจะเสร็จแล้วแต่คงไม่รู้จักการเสร็จ


จึงนึกว่าปวดฉี่ผมจึงบอกไปปล่อยออกมาเลยครับมันไม่ใช่ฉี่


ปล่อยออกมาเลยแล้วคุณพิ้งค์จะมีความสุขที่สุดในชีวิตเลยครับ


ผมรีบเร่งลรัวทั้งลิ้นและนิ้ว


"อูยๆๆๆๆโอ๊ยชั้นทนไม่ไหวแล้วฉี่จะออกแล้วเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว"


"โอ๊ยๆๆต๋องฉี่แตกแล้วออกแล้วซี๊ดๆๆๆเสียวจังเลย"


แจะๆๆๆๆเสียงน้ำคุณพิ้งค์ไหลแตกมากระทบมือผมพร้อมกระเด้งหีสุดฤิทธิ์


ดีจังต๋องเธอทำให้ชั้นมีความสุขมากชั้นรู้แล้วทำไมคุณแม่ถึงติดใจเธอ


"ยังครับคุณพิ้งค์นี้มันแค่เพิ่งเริ่มต้นผมยังมีที่เสียวกว่านี้อีก"


"ถ้าคุณพิ้งค์โดนควยผมยัดจะเสียวยิ่งกว่านี้อีกครับ"


"จริงเหรอต๋องจ๋าแล้วมันจะเจ็บไม๊อะชั้นกลัวอะเคยเห็นของต๋องมันใหญ่นะ"


"หีชั้นมันจะเข้าได้เหรอ" "ได้ซิครับมันมีวิธีอยู่"


"งั้นชั้นของดูควยต๋องใก้ลๆหน่อยได้ไหมชั้นอยากเห็นใก้ลๆ"


"ตอนชั้นแอบดูเธอกับคุณแม่ชั้นเห็นไม่ถนัด"


"ได้ซิครับคุณพิ้งค์นางฟ้าของผม"


พูดเสร็จผมก็งัดควยผมออกมาจากกางเกงซึ่งตอนนี้มันแข็งตัวเต็มที่แล้ว


"ว๊ายต๋องทำไมดูใก้ลๆมันใหญ่น่ากลัวจัง"


"คุณพิ้งค์ก็เริ่มทำความรู้จักกับมันก่อนซิครับมันไม่น่ากลัวหลอก"


ผมจับมือคุณพิ้งค์มากำควยผมแล้วจับรูดขึ้นรูดลง


เมื่อมือนิ่มๆมาสัมผัสควยผมมันช่างเสียวดีจริงๆ


"อูยดีครับแบบนั้นแหละ" "มันอุ่นดีจังเลยต๋อง"


"คุญพิ้งค์อมควยให้ผมได้ไหมครับ" "ชั้นทำไม่เป็นอะ"


"มาครับเดี๋ยวผมสอน" เอาลิ้นเลียที่รอบหัวควยผมก่อนครับ


"ซี๊ดๆๆแบบนั้นแหละครับดีจัง" "คุณพิ้งค์ค่อยๆอมหัวควยเข้าไปซิครับ"


"อูยๆๆๆแบบนี้แหละครับเสียวจังอมรูดเข้ารูดออกครับ"


"โอ๊ยๆๆซี๊ดๆๆดีครับดีแบบนั้นแหละถูกต้องแล้วครับ"


"อูยๆๆพอก่อนครับผมจะทนไม่ไหวแล้ว"


มาครับมานอนตรงนี้เดี๋ยวผมจะทำให้คุณพิ้งค์รู้จักสวรรค์จริงๆซักที


พูดเสร็จผมก็จูงมือคุณพิ้งค์มานอนบนเตียงพร้อมทั้งจับคุณพิ้งค์แยกขาออก


แล้วผมก็เอาควยผมที่แข็งสุดๆแล้วตอนนี้ไปถูที่เม็ดแตดพร้อมถูวนที่ปากรูหี


"อูยๆๆๆๆต๋องดีจังฉันเสียว" "ผมจะเอาควยใส่เข้าไปแล้วนะครับ"


ออาจจะเจ็บนิดๆนะครับแต่เดี๋ยวจะดีเองคุณพิ้งค์ทนนิดนึงนะครับ


พูดเสร็จผมค่อยๆยัดหัวควยลงไปทีละนิด


"โอ๊ยๆๆๆต๋องจ๋าเบาๆชั้นเจ็บมันแน่นหีไปหมดแล้ว"


ทนอีกนิดครับเดี๋ยวความเจ็บมันก็จะหายไปแล้วครับ


"ซี๊ดๆๆหีคุณพิ้งค์รัดควยผมจังอูยๆๆๆฟิตจริงๆ"


ผมค่อยๆชักเข้าชักออกช้าๆจนเริ่มจะรู้สึกว่าคุณพิ้งค์เริ่มหายเจ็บแล้ว


"ซี๊ดๆๆต๋องจ๋าดีจังชั้นหายเจ็บแล้วเสียวจังเลยอูยๆๆๆโอ้วๆๆๆ"


พอผมเห็นว่าคุณพิ้งค์เริ่มมีอารมภ์เต็มที่แล้วผมจึงกดควยมิดด้ามเลย


"โอ๊ย!!!" ผมรีบเอามืออุดปากคุณพิ้งค์ทันทีเพราะคุณพิ้งค์ร้องดังมากๆ


ผมกลัวคุณท่านทั้ง2จะได้ยินเอา


"ซี๊ดๆๆแน่นจังคุณนู๋ร้องเบาซิครับเดี๋ยวคุณท่านได้ยิน"


"ก็ชั้นเสียวนี้ต๋องผัวจ๋าเมียเสียวจังเลยแรงๆเลยต๋องชั้นไม่เจ็บแล้ว"


ป๊าบๆๆๆๆ "แบบนั้นแหละจ๊ะผัวจ๋าเมียเสียวจัง"


"เดี๋ยวผัวจะทำให้เสียวกว่านี้อีกมาจ๊ะนางฟ้าของผม"


ผมจับคุณพิ้งค์พลิกตัวในท่าหมาหรือโก่งโค้งนั้นเอง


ชั่วโมงนี้ผมแทงไม่ยั้งแล้ว ป๊าบๆๆๆๆๆๆ


"อูยๆๆๆโอ๊ยๆๆๆซี๊ดๆๆๆต๋องจ๋าท่านี้ลึกดีจริงๆชั้นเสียวจัง"


"โอ๊ยมันชนมดลูกเลยอูยๆๆๆๆชั้นจะเสร็จอีกแล้วต๋องแรงๆเลย"


"โอ้วๆๆเมียจ๋านางฟ้าของผมหีรัดควยผมจังซี๊ดรอผมด้วยผมใก้ลแล้ว"


"ป๊าบๆๆๆๆผมกระแทกสุดแรงเกิดโอ๊ยๆออกแล้วเมียจ๋า"


"พิ้งค์ทนไม่ไหวแล้วออกแล้วๆ"


แจะๆๆๆ ปิ๊ดๆๆๆน้ำผมทะลักแตดเต็มรูหีคุณพิ้งค์


"ต๋องจ๋าพิ้งค์มีความสุขที่สุดเลย"


ต่อไปนี้ต๋องอารักขาSEXให้คุณแม่เสร็จ


ต้องมาอารักขาSEXให้พิ้งค์ต่อนะจ๊ะ


ได้ซิครับทูลหัวนางฟ้าของผม


นับตั้งแต่วันนั้นผมก็งานเข้าต้องอารักขาทั้งแม่และลูกแทบทุกวัน


ถึงแม้จะเป็นงานหนักแต่ผมก็เต็มใจผมรักอาชีพบอดี้การ์ดจริงๆครับคุณผู้อ่านทุกท่าน!!


ไม่มีความคิดเห็น: