ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อัญมณีแห่งชีวิต ตอนที่ 2







บี ชายหนุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ อายุ 20หน้าตาธรรมดา ผิวคล้ำ หุ่นสมส่วน สูง 174 ร่างกายไม่แข็งแรงนักแต่เรียนเก่ง เป็นผู้สืบทอดกิจการค้าอัญมณี ต่อจากพ่อที่เสียไปในขณะที่ธุรกิจตกต่ำ เป็นเจ้าของอัญมณีสีฟ้า




เกษร ผู้จัดการธนาคารที่บีกู้เงินมาโดยใช้บริษัทเป็นหลักประกันอายุ 27 ปี ผิวขาวหมวย ผมยาว หุ่นดีสัดส่วน34 24 34 สูง162 คบดูใจกับแฟนมา2ปี คาดว่าจะแต่งงานปลายปีนี้


เกษร ทำงานธนาคารมา 4 ปี จนได้เป็นผู้จัดการธนาคาร เธอจำไม่ได้ว่ามานั่งคุยกับชายผิวคล้ำด้านหน้าได้อย่างไร จนเกิดเป็นความประหวั่นตกใจเธอจึงรีบจบการอยู่สองต่อสองกับชายคนนี้ให้เร็ว ที่สุด แต่ว่า....
ณ เวลานี้ เธอลืมว่าเธออยู่ที่ไหน ลืมว่าเธอ ชื่ออะไร ลืมว่าาเธอเป็นใคร เธอจำได้เพียงว่า ชายตรงหน้าเป็นเจ้านายของเธอ
เธอจึงคุกเข่าลงต่อหน้าบีโดยไม่แสดงท่าทีของการโดนบังคับแต่อย่างใด
บีตกใจมากที่ สิ่งที่คิดในใจกลายเป็นจริงอีกครั้ง เพราะเค้าไม่ได้คิดจะให้เป็นอย่างนี้จริง ๆ เพียงแค่คิดเล่น ๆ เท่านั้น
บีมีแฟนอยู่แล้วเธอเป็นดาวคณะมนุษยศาสตร์ปีที่1 สถาบันเดียวกันที่ระยะหลังห่างเหินจนกล้าเพื่อนสนิทของเขาบอกว่าเธอคบกับเขา เพราะเขารวยตอนนี้ทางบ้านเขาแย่เธอจึงคิดจะตีจากไป บีไม่ได้มีอะไรกับผูหญิงมานานกว่าครึ่งปีแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเองก็ไม่ได้ทำ---
หลังจากบีเริ่มคุมสติอยู่จึงลองเชิงเรียกไปว่า "คุณเกษร คุกเข่าทำไมหรอครับ" "เจ้านายอยากให้เราทำอะไรเราจะทำค่ะ"
เยี่ยม บีคิด แล้วถามออกไปว่า "เกษรมีรถหรือป่าวครับ" เกษรครุ่นคิด แล้วตอบว่า" มีค่ะ"
"ไปที่รถคุณกัน""ค่ะ"
สองหนุ่มสาวก็เดินทางไปที่รถฮอนด้าแจ๊สสีแดงที่จอดอยู่ในโรงจอดรถธนาคาร โดยมีสายตาฉงนสงสัยของเหล่าพนักงานที่ว่า ผู้จัดการทำไมออกไปข้างนอกเวลางาน แถมต้องเดินตามลูกค้าเงินกู้แบบลูกน้องกับเจ้านายอีกด้วย
หลังจากที่ขึ้นรถสิ่งแรกที่บีไปสะดุดตาเข้า คือ รูปถ่ายสาวเจ้ากับแฟนหนุ่ม จึงถามขึ้นว่า "คนนี้ใคร"
เกษรต้องใช้เวลาคิดเล็กน้อยก่อนจะตอบว่า "แฟนค่ะ ชื่อ เอ็ม" ชายหนุ่มถามต่อไปว่า "เคยมีอะไรหรือยัง" เกษรหน้าแดงเล็กน้อยแล้วตอบว่า"เคยค่ะ"
บีลุกคืบต่อไปว่า "ชอบไหม มีความสุขไหมเวลาทำกับแฟน" เกษรตอบว่า "ชอบค่ะแต่ไม่เคยเสร็จเลย เพราะของเอ็มใหญ่แต่ไม่มันเลย เสร็จเร็วมาก"
"อืม ตอนนี้ผมมีอารมเธอ ทำให้ผมสบายตัวทีสิ" สาวสวยใช้มือลูบคลำบริเวณเป้าของนายบีทันทีจากนั้นมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปใน เสื้อเชิ้ต เขี่ยบริเวณหัวนมของชายหนุ่ม พร้อมกับแลบลิ้นเลียริมฝีปากของเขา "เรียกผัวสิ เมียจ๋า ทำให้ผัวรู้สึกสบายอารมณ์หน่อย" หนุ่มน้อยอย่างบีนั้นไม่เคยมีโอกาสพูดหยาบกับใครการได้พูดจึงเป็นการปลด ปล่อยรูปแบบหนึ่ง
"ค่ะ ผัวขา เมียเงี่ยนจังเลย อยากดูด อยากเลียควยผัวจังค่ะ ผัวให้เมียได้กินน้ำเงี่ยนนะคะ เมียอยากกิน"
"อา อา" บีที่เสียวถึงขีดสุด กับการโดนหญิงสาวโม้คเป็นครั้งแรกไม่สามารถพูดใดใดขึ้นมาได้ แต่กระนั้นเวลาแห่งการเล้าโลมผ่านไปนานราว5นาที หนุ่มน้อยก็ไม่มีทีท่าที่จะเสร็จ เขาพบว่าอาวุธขนาด7นิ้วของเขากับทนทานกว่าที่เขาคิดมากมายนัก
ขณะที่เวลาแห่งความสุขกำลังเดินไปนั้น โทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่งก็ดังขึ้นชายหนุ่มหยิบขึ้นมาดู พบว่าเป็นคนที่ชื่อว่า "เอ็ม" โทรมาหาแฟนสาวของเขานั่นเอง
บีที่จริง ๆแล้วไม่ได้อยากยุ่งกับเรื่องของสองคนนี้มากนัก รู้สึกตื่นเต้นขึ้นไปอีกจึงบอกกับเกษรว่า
"รับโทรศัพท์ครับ แต่ห้ามหยุดเลียนะ"
"สวัสดีค่ะ เกษรพูดค่ะ" "เกษหรอเอ็มนะ เที่ยงนี้ไปกินข้าวด้วยกันไหม" สาวสวยฟังโดยไม่ได้คิดอะไรเลยและยังอมโดยไม่มีทีท่าจะตอบโทรศัพท์ บีจึงได้เปิดลำโพงโทรศัพท์
"ว่าไงเกษไปไหมครับ วันนี้เดี๋ยวพี่พาไปกินอาหารญี่ปุ่นนะ" บีจึงส่ายหน้าให้กับเกษร "จ๊วบ ไม่ได้ค่ะ แผลบ ๆเที่ยงนี้ เกษต้องทำงานอยู่กับ เจ้านายค่ะ" สาวสวยตอบโดยยังไม่ลืมทำหน้าที่ของตนเอง
"เกษทำอะไรอยู่อะ "เอ็มเริ่มเอะใจว่าแฟนสาวกำลังทำตัวมีพิรุธอีกทั้งเสียงนั้นยังน่าสงสัยมาก อีกด้วย แต่พอนึกอีกที แฟนสาวของเขานั้นไม่เคยเล้าโลมเขาเลยจึงได้คลายใจลง
ตื้ดดดดดดด บีปิดโทรศัพท์มือถือเพราะเค้ากำลังจะถึงจุดสุดยอดจากการที่ความเสียวเพิ่มทวีคูณจากการที่ต้อง แอบทำ
"อา เสร็จแล้ว เยี่ยมมากครับ" หญิงสาว ยิ้มอย่างมีความสุขจากการชมของผู้เป็นนาย "เกษ เอาเบอร์เธอมาให้ชั้น แล้วจำเอาไว้ เธอเป็นทาสรักของชั้น เธอไปหาทางเลิกกลับแฟนเธอแบบละมุนละม่อม ผมไม่อยากให้เค้าเสียใจ แต่ห้ามมีอะไรกันเด็ดขาด เข้าใจไหม" "ค่ะ ผัวขา" "ต่อหน้าคนอื่นเรียกผมว่าน้องบี เราจะแสดงเป็นพี่น้องกัน เข้าใจไหม" "ค่ะ น้องบี" "แต่อยู่สองคนอย่างนี้ต้องเรียกว่า เจ้านาย อย่าลืมซะล่ะ" "ค่ะ" "ผมกลับก่อนละ"


หลังจากแยกออกมาบี จึงคิดว่าถ้าสั่งแล้วเสียงของแหวนจะตอบเขาหรือป่าวนะเขาจึงรีบตรงกลับบ้าน ทันทีเพื่อถาม "แหวน" อันแสนล้ำค่าของเขาวงนี้


ไม่มีความคิดเห็น: