ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อยากดูเมียกับฝรั่งบักใหญ่ๆ 2

ถ้าเมียผมมีอารมณ์แล้วจะเล่นยังไงเธอก็รับได้ทุกอย่าง
ผมก็สนุกตื่นเต้นมาก
ไม่รู้ว่าครั้งต่อไปเมียผมจะโดนเย็ดแบบไหนหลัง ๆ
คุณชาญไม่ค่อยว่าง ผมก็เกรงใจเขาเพราะเขาอยู่กับครอบครัว
ตอนนี้เมียผมเป็นคนที่ร่านตัญหามากเย็ดกันธรรมดา ๆ
ก็ไม่ค่อยสนุกเท่าไร เราดูหนังที่พวกผู้ชายฝรั่งหลาย ๆ
คนรุมเอาผู้หญิงคนเดียว ผมถามเมียผมว่าอยากลองแบบในหนังไหม
สาก็บอกว่าอยากลองดูบ้างสักทีเหมือนกัน
เห็นเพื่อนเธอบอกว่าในหนัง x
เป็นพวกนักแสดงมาแสดงให้ดูไม่ได้ทำกันจริง ๆ
เมืองไทยแค่สวิงกับชายเดี่ยว บางคนเขาก็รับไม่ได้แล้ว
ถ้าจะให้สาไปเย็ดกับฝรั่งควยใหญ่ ๆ ต้องลองไปเป็นอีตัวแถวพัทยา
แต่ก็ควยพวกมันเห็นในหนังใหญ่ ๆ น่ากลัว ยิ่งไอ้พวกนิโกรตัวดำ ๆ
ควยมันยิ่งน่ากลัว ขนาดเกือบเท่าแขนได้ อีกอย่างสากลัวติดโรคด้วย
เพราะสาใช้ถุงยางไม่ได้ด้วย
ด้วยความที่ผมอยากเห็นเมียได้ลองกับพวกฝรั่งควยใหญ่
ผมสั่งซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก
ผมสั่งแบบขนาด 5x8 นิ้ว ไซร์ของฝรั่งเลยพอของมาถึง
เมียผมเห็นขนาดควยของตุ๊กตายางเธอตกใจมาก
พอผมเย็ดกับเธอได้สักพักผมก็ให้เมีย ขึ้นไปนั่งทับตุ๊กตายาง
แล้วค่อย ๆ
กดหีลงไปที่ตุ๊กตายางมันคงคับแน่นมากผมต้องคอยช่วยจับสะโพกเธอไว้เธอบอกว่ามันแน่นและจุกมากเธอค่อย
ๆ กดหีลงไปช้า ๆ จนมิดแท่งควยนั่งนิ่งอยู่สักพัก ก็ค่อย ๆ
ขยับขึ้นลงผมเปิดสวิทให้มันสั่นด้วย
เธอถึงกับปากสั่นเลยบอกว่าเสียวมากผมจับสะโพกเธอขึ้นลงเย็ดกับควยเทียม
แล้วก็เข้าไปประกบหลังจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียม อยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา
"โอว..พี่มันทั้งหีทั้งตูดเลย อย่าหยุดนะแรงอีก
เมียผมได้สนุกกับตุ๊กตาที่ผมซื้อให้เป็นอย่างมากจนแทบจะลืมเย็ดกับผัวเลย
มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปเดินซื้อของแถวประตูน้ำ
เห็นพวกฝรั่งเดินกันเต็มไปหมดมีทั้งผิวขาว ผิวดำ คิดเล่น ๆ
ว่าถ้าเมียผมโดนพวกนี้เย็ดจะเป็นยังไง
พอดีมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาทักผมเรียกชื่อเล่นสมัยเรียน
เขาตัวสูงใหญ่ ออกท้วม ๆเหมือนกับหมี ผิวดำเข้า ผมหยิก
ดูหน้าเขาก็นึกได้ ไอ้หมี
เป็นเป็นเพื่อนสมัยเรียนผมเรียกมันไอ้หมีควายก็เพราะสมัยเรียมตัวมันใหญ่กว่าพวกเพื่อน
ๆ ในรุ่นเดียวกัน ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 กว่าปี
มันทำงานเป็นไกด์ นำเที่ยว
ส่วนใหญ่จะพาพวกนักท่องเที่ยวไปเที่ยวป่าทางภาคเหนือ
คุยกันเรื่องสถานที่เที่ยวมันรู้หมด เลยถามมันเล่น ๆ
ว่ามีแบบไปฟรีหรือปล่าว
มันบอกมีแต่ส่วนลดถ้าฟรีต้องเป็นพวกทีมงานคอยช่วยอำนวยความสะดวกให้กรุ๊ปทัวร์
หรือไม่ก็พวกผู้หญิงเช่า บางทีลูกค้าบางกรุ๊ปก็ให้ช่วยหาให้
พวกผู้หญิงฝรั่ง มันก็ได้เอาจนเบื่อแล้ว
บางทีพวกนั้นก็ขอให้มันเข้าไปร่วมแจมด้วย
ผมเลยเล่าเรื่องสวิงของผมกับเมียให้มันฟัง
และอยากให้มันแนะนำพวกฝรั่งที่ชอบแนวนี้ให้ผมรู้จัก
มันบอกว่าถ้าเมียผมทำให้พวกนี้ติดใจไม่เพียงแค่มาสนุกเท่านั้นยังมีเงินติดกระเป๋ากลับบ้านอีก
แต่ยังไงมันอยากเจอเมียผมก่อน
จะได้แนะนำลูกค้ามันได้ว่าเป็นยังไง
ผมถามมันว่าแค่เจออย่างเดียวหรือว่าจะ....ลองเย็ดด้วย
มันหัวเราะชอบใจ บอกแล้วแต่ผม
มันบอกว่าพรุ่งนี้ต้องขึ้นเชียงใหม่ จะกลับอาทิตย์หน้า
วันอาทิตย์มันว่าง ผมเลยเขียนแผนที่ให้มามาเจอที่บ้าน
กลับไปบอกเมีย โดนด่าเลย ทำไมถึงไปนัดกับเพื่อน
เธอกลัวคนที่รู้จักกันรู้ว่าเราเป็นพวกสวิงกิ้ง
แต่ผมก็บอกเพื่อนผมไปแล้ว ยังไงก็ลองเจอกันก่อน
จะมีอะไรกันก็ค่อยดูกันอีกที
พอคืนวันเสาร์เพื่อนผมมันก็โทรมาบอกว่ากลับมาแล้ว
พรุ่งนี้จะแวะมาบ้านผมบ่าย ๆ คืนนั้นผมกับสา
ตื่นเต้นมากแต่ก็ต้องรีบนอนเอาแรงก่อน คิดว่ายังไงพรุ่งนี้
สาจะต้องเจองานหนักแน่ ๆ
ประมาณบ่าย 3 โมงเพื่อนผมมันก็มาที่บ้าน
ผมแนะนำให้รู้จักสามันยิ้มทักทายชมว่าเมียผมน่ารักมาก
ชวนกันตั้งวงกันที่ห้องรับแขกมันมีเหล้านอกมาด้วย
สาเข้าไปทำกับแกล้มในครัวผมเข้าไปถามว่าเป็นไง
สาบอกว่าทำไมเพื่อนพี่ตัวใหญ่จัง ทั้งดำทั้งอ้วน
ไม่มีความหล่อเลย
ทำท่าจะไม่เล่นด้วยผมต้องอ้อนวอนให้เธอลองดูก่อน
เขาเป็นเพื่อนสนิทผมเรียนมาด้วยกัน ขอแค่หนนี้เท่านั้นเอง
เธอก็ให้ผมออกไปก่อนเดียวจะออกไปเอง ไอ้หมีมันบอกว่ามี vdo
ที่มันเคยถ่ายพวกฝรั่งที่มาเที่ยวไว้แต่นานแล้ว
มันเอามาด้วยให้ผมลองเปิดดู แรก ๆ
ก็เป็นแค่พวกฝรั้งหญิงชายเดินกันในป่าโปร่ง ๆ พูดคุยกันตามปกติ
พอถึงน้ำตกก็ลงเล่นน้ำกัน
พวกผู้ชายนุ่งกางเกงขาสั้นผู้หญิงใส่เสื้อยืด หยอกล้อเล่นกันตลอด
พวกผู้ชายเข้าไปแกล้งผู้หญิงกอดจูลเล่นกันในน้ำ
ผู้หญิงโดนถอดเสื้อ ออกนมใหญ่มากจับบีบแรง ๆ จนแดงเลย
พอขึ้นมาบนฝั่งนังแหม่มคนหนึ่งลงไปคุกเข่าใช้ปากให้กับไอ้หนุ่ม
อีกคนเข้าไปข้างหลังส่งควยแท่งใหญ่เข้าออกข้างหลังจนหน้าทิ้มไปยังควยอีกคน
ผมดูจนควยแข็ง จับหัวนมเมียบี้เล่นต่อหน้าเพื่อนผม
สาทำเป็นปัดมือผมออก ผมเลยแกล้งล้วงหีเธอน้ำออกมาเยิ้มเลย
สาหนีบขาบอกว่าอายเพื่อนผม ผมเลยเรียกเพื่อนให้เข้ามานั่งอีกข้าง
จับมือเขามาจับนมสา มือมันใหญ่สมตัวแค่จับก็ได้ตั้งเต้าเลย
ผมค่อย ๆ ดึงเสื้อสาออกเธอทำเป็นหนีบนิดหน่อยแต่ก็ยอมแต่โดยดี
สาไม่ได้ใส่เสื้อในเลยทำให้เต้าทั้งสองออกมาโชว์ไอ้หมีเพื่อนผม
ผมจับให้หาก้มลงมาดูดควยให้ผม บอกให้ไอ้หมีช่วยถอดกางเกงสาให้
มันค่อย ๆ ถอด พอเห็นแคมหีที่กำลังเยิ้มมันก็รู้ว่า
เมียผมคงเตรียมตัวมาแล้วเพราะไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย
ไอ้หมีมันฝังหน้าเข้าไปซุกเลียหีให้สา
ทำให้สาถึงกับบิดตัวร้องซีดเลย มันเร็วมากถอดเสื้อผ้าตัวออกแล้ว
ผมก้มลงไปมองเห็นควยมันแล้วตกใจเลย ขนาดใหญ่มากสีดำเมียม
มีเม็ดตุ่ม ๆ อยู่บริเวณแท่งควยมัน 5 เม็ด

ไม่มีความคิดเห็น: