ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

น้ำตา น้ำรัก (ต่อ)




หลังจากน้อง เพ็ญได้ระบายสิ่งคับแค้นในใจจนหมดแล้ว เธอนั่งฟังน้องดาคุยในสิ่งที่รื่นรมย์บ้าง
บรรยากาศก็เริ่มคลายเครียด
ผม กับน้องดานั่งโอบอดกันบนม้ายาว น้องเพ็ญนั่งตรงข้าม ใบหน้ามีรอยยิ้มบ้างแล้ว
พี่อยากให้น้องเพ็ญยอมให้พี่น้อยของเพ็ญได้ เย็ดเพ็ญนะ” ผมเสนอการแก้ไขเบื้องต้น
อย่างน้อยพี่น้อยก็ต้องนุ่มนวลกับ น้องเพ็ญแน่ๆ น้องเพ็ญจะได้รู้ว่าการเย็ดกันเป็นเรื่องของความสุขอ่ะ”
ผม อรรถาธิบายต่อ
ใช่ๆๆ ม่ายงั้นเธอก็จะจำได้แค่การโดนพ่อเย็ดอย่างโหดร้ายทารุณตลอดไป” น้องดาช่วยเสริม
ดูเรากับพี่โจสิ เราเย็ดกันด้วยความมันส์นะ อย่างมีความสุขด้วย” เธอกล่าวต่อ หันมาหอมแก้มผม
ผมหายจากความเครียดแล้ว เลยเริ่มปลุกอารมณ์กับน้องดา โดยมีความประสงค์ให้น้องเพ็ญเห็นว่าการเย็ดกันดีอย่างไร
ร่างน้อยๆน้องดา ถูกดึงเอนหงายบนตัก ก่อนที่จะถูกจูบอย่างนุ่มนวล ปากบดกัน ดูดกัน เล่นลิ้นกัน
มือผมกับมือน้อยๆของน้องดาลูบไล้ซึ่งกันและกันทั่วร่าง
ไม่ นานนักกับการช่วยกันจัดการเสื้อผ้าของเราทั้งสอง จนร่างเปลือยปล่าวทั้งคู่
น้อง เพ็ญนั่งมองอย่างเหม่อลอยในครั้งแรกๆ ค่อยๆสนใจจ้องมองเรากอดรัดฟัดกันบ้าง
ผม ลงไปนั่งที่พื้นระหว่างขาเลือยเรียวงามของน้องดา สองมือจับขาเธอยกขึ้นชันเข่า วางเท้าบนพื้นนั่ง
เนินน้อยๆที่หมอยบางๆ คลุมทั่วเนินราบเรียบอย่างเป็นระเบียบ
ร่องหียังปิดสนิท เพราะเพิ่งโดนเย็ดไม่กี่ครั้ง ผมก้มลงจนชิดเนินน้อยๆ ปลายลิ้นห่อแยงแยกร่องหีเธอ


โอวววว โอววววว” น้องดาจับจิกผมบนหัวผมกดเน้นกับเนินหีตัวเอง
หน้าน้องดาแหงนส่ายไปมาด้วย ความเสียว
อูยยยย เสียวว เสียววจังเลย” น้องดาครางอย่างจงใจให้น้องเพ็ญได้ยิน


ในใจน้องเพ็ญขณะนี้เริ่มเกิด ความรู้สึกเสียวๆคันระยิบระยับในรูหี
แต่ไม่ใช่คิดถึงเรื่องโดนควยพ่อ เย็ดรูหี แต่เป็นความคิดถึงปลายนิ้วพี่น้อยที่ส่งเธอขึ้นสวรรค์มาแล้ว
คิด ถึงคำพูดของพี่น้อยที่บอกอยากเย็ดเธอ อยากเลียหีให้เธอ
เธอมองการกระทำ ของผมกับน้องดา เธอเอื้อมมือลงไปลูบไล้เนินหีที่ยังระบมอยู่อย่างเบาๆ
ตา เธอหลับพริ้มเป็นบางครั้ง จ้องมองเป็นบางช่วง


น้องดาลุกขึ้นยืนแล้ว จัดการให้ผมขึ้นไปนั่งแทนที่เธอ โดยเธอนั่งระหว่างขาที่เยียดถ่างออก
ลำ ควยที่แข็ง ตั้งชี้โด่อวดสายตาเด็กสาวทั้งสอง
ของพ่อเธอขนาดนี้มั๊ย ?” น้องดาหันไปถามเพื่อน
น้องเพ็ญส่ายหน้าช้าๆ “เราไม่เห็นอ่ะ ไม่กล้ามอง หลับตาปี๊เลย”


น้องดาก้มอมหัวบานเข้าปากน้อยๆจนเต็มปาก
มือเธอกำ รอบลำควยรูดหนังควยขึ้นลง
อูยยยย น้องดาดูดควยเก่งแล้วนะ” ผมชมเธอ


น้อง เพ็ญนั่งมองเพื่อนเธออมควยดูดอย่างตั้งใจ ทั้งๆทีเธอได้มีโอกาสอมของพี่น้อยมาแล้ว
แต่ตอนนั้นมันแค่อมเพื่อให้พี่ น้อยได้เอาน้ำควยออกใส่ปากเธอเท่านั้น
เธอไม่มีโอกาสได้อมดูดลูบเลีย เหมือนที่เพื่อนเธอได้ทำกับควยผม
มือที่ลูบไล้เนินน้อยๆเล่นเริ่มลูบลึก เข้าในร่องหีที่ยังเหลือร่องรอยของความฟกช้ำอยู่บ้าง
อืออออ อืออออ “ เธอลูบเบาๆ ตาหลับพริ้ม นึกถึงมือหยาบๆของพี่น้อยที่ลูบไล้ให้เธอ


น้อง ดาลุกขึ้นยืนขาคล่อมกับขาผม ขาน้องดาถ่างอ้า เธอขยับเข้ามาจนยืนตรงกับปลายหัวบานที่ตั้งโด่รออยู่แล้ว
มือน้อยๆเธอ เกาะไหล่ผมทั้งสองข้าง
ผมเอื้อมมือลงไปประคองลำกระโดงให้ตั้งโด่ รอรับการจู่โจมของรูหีน้อยๆที่ขยับร่างลงมาเรื่อยๆ
โอวววววววว “ น้องดาส่งเสียงครางอย่างตั้งใจ น้องเพ็ญลืมตามองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
หัว บานเข้ามิดหัว น้องดาขยับขาถ่างออกเต็มที่ หย่อนร่างขาวเปลือยลงมาอีก
อู ยยยยยยยยย “ ลำควยเริ่มขยับลึกเข้าในรูหีที่รัดลำควยจนแน่น
น้องดาขยับ ร่างขึ้นนิดหน่อย กดลงให้ลำควยลึกเข้ามากขึ้น ๆ ๆ
หลังสุดน้องดากดจนเน้น จนควยทั้งหมดฝังลึกเข้ารูหีจนหมดลำ
โอ๊ววววววว ซู๊ดดดดดด แน่น แน่นรูหีจังเลย อูยยยยยยย “ น้องดาส่งเสียงร้องเสียงคราง
เธอนั่งลงทั้ง ตัว โน้มมาแหงนหน้าให้ผมบดจูบปากเธออย่างดูดดื่ม มือผมกำเนินเนื้อหน้าอกเธอทั้งสองก้อนเต้า
บีบ เค้น เค้น
อู๊ย อู๊ยยยย “ น้องดาโยกสะโพกน้อยๆเบาๆ หัวบานบดกดปากมดลูกน้องดาเต็มๆ


น้อง เพ็ญที่นั่งตรงข้าม มองเห็นลำควยซุกเข้าในรูหีเพื่อนเธออย่างชัดเจน
น้อง ดายกก้นขึ้นช้าๆ แคมในอมลำควยตามออกมาแดงแจ๋ ลำควยเปียกน้ำเงี่ยนเป็นมันวาว
เธอ กดลงช้าๆ ลำควยเคลื่อนซุกเข้ารูหีจนหมดลำอีกครั้ง ๆ ๆ


น้องเพ็ญลุก ขึ้นมานั่งที่พื้นข้างๆก้นน้องดา มองจ้องดูรูหีอมลำควยใกล้ๆ
ผมอ้าขาออก เล็กน้อยให้น้องเพ็ญได้เห็นชัดๆ กระโปกที่หดจนเป็นก้อนที่โคนควย น้องเพ็ญใช้มือน้อยๆของเธอแตะลูบไล้มันเล่น
อูยยย อูยยยย” ผมก็อดครางไม่ได้ เพราะมืออุ่นๆน้องเพ็ญที่ช้อนมือลูบกระโปกเบาๆ
น้องดา เริ่มโยกแรงและเร็วขึ้น ๆ ๆ จนสุดท้ายเธอก็กอดผมแน่น รูหีขมิบรัดอย่างแรง
โอ วววววว “ เธอระบายลมออกมาจากปากอย่างสุขสม
น้องดากอดซุกผมสักพัก เธอก็ค่อยๆลุกขึ้น ลำควยค่อยๆถูกถอนออกจากรูหีเธอ จนหัวบานหลุดผลั๊วออกจากรูหี น้ำเงี่ยนไหลย้อยตามออกมา
เธอยกขาข้ามขาผม ลงนั่งเอนอย่างอ่อนแรง


น้องเพ็ญนั่งจ้องมองลำควยที่เปียกเยิ้มด้วย น้ำเงี่ยน เธอขยับตัวเข้ามาจนใกล้พอที่จะอ้าปากน้อยๆค่อยๆอมหัวบานของผมเข้าปาก
มือ น้อยๆยังกำลูบคลำที่ก้อนกระโปก มือเธอรูดหนังควยลง พร้อมกับปากที่อมลำควย ก้มอมลงมาด้วย
บางครั้งคายหัวบานออก ก้มมองอย่างสนใจ ปลายลิ้นแลบเลียที่หัวบานจนทั่ว


ผมมองจ้องหน้าน้องเพ็ญที่เธอก็แหงน ขึ้นมามองประสานสายตากันพอดี
ผมยื่นมือทั้งสองให้เธอ น้องเพ็ญยกมือจับมือผม
ผมดึงเธอเบาๆ เธอลุกขึ้นยืนแล้วก้าวคล่อมขาผมเข้ามาอย่างช้าๆ ก้มมองลงไปที่ลำควยที่ยังแข็งตั้งโด่
มือเธอเกาะไหล่ทั้งสองข้าง เหมือนที่เธอเห็นน้องดาทำมาแล้ว
เธอทำตามขั้นตอนเท่าที่เธอจำได้ ไม่นานรูหีที่ผมเห็นว่ายังฟกช้ำก็อมควยผมเข้ารูหีจนมิดโคน
อื้มมมม อูยยยยยย “ เธอครางด้วยความเจ็บมากกว่า
เธอนั่งนิ่งให้ผมลูบบีบเค้นเต้า เล็กบนหน้าอก เค้นคลึงทั้งสองเต้าแผ่วเบา
สะโพกน้อยๆเริ่มขยับโยก เริ่มชักรูหีที่อมลำควยขึ้นแล้วกดลงอย่างช้าๆ
โอวววว โอวววว “
ความ เสียวเริ่มทวีขึ้น ความเร็วและความแรงทวีตามมา
ไม่นานน้องเพ็ญก็มีอาการ เดียวกับน้องดา เธอโน้มตัวมากอดผมแน่น
รูหีรัดลำควยอย่างแน่น นิ่ง นาน


ผม เอามือเชยคางเธอขึ้นประทับจูบแผ่วเบาทั่วไบหน้าเธอ
จัดการให้เธอลงมานั่ง พื้นอน้านั่ง ผมลงไปคุกเข่าระหว่างขาที่อ้าถ่าง รูหียังเห็นเป็นรูโบ๋
หัว บานจ่อที่รูหี ก้นเน้นส่งหัวบานเบิกทางนำลำควยเข้ารูหีอย่างไม่ยากนัก
โอย ยยย โอยยยย “ น้องเพ็ญร้องครางด้วยความเจ็บความเสียว
ผมกดกระเด้าลำควย เข้ารูหีเธอจนมิดโคนครั้งแล้วครั้งเล่า
อูยย อูยย หนู หนูจะเสร็จอีก อีกแล้ว”ก้นผมกระดกเด้าเร็วและแรงมากขึ้น ๆ ๆ ๆ
ร่างเปลือยน้องเพ็ญกอดผม แน่น ร่างเกร็งด้วยความเสียว นั่งกดนิ่ง รูหีตอดขมิบอย่างแรง
ความเสียว ลำควยพุ่งจู๊ดถึงหัวใจ ควยกระตุกพองรีดเค้นน้ำควยพวยพุ่งเข้ารูหีน้องเพ็ญเต็มที่
อื้มม เอ้ออ เอ้ออ “ น้องเพ็ญกอดรัดผมแน่นมากขึ้น
ผมโอบกอดตอบเธออย่างเหลืออดในความ เสียว น้ำควยกระฉูดเป็นระลอก ๆ
ร่างเธอสั่นสท้านอย่างแรง หน้าก้มซบกับไหล่ผม ปล่อยให้ผมโอบรัดร่างเธอไว้


น้องเพ็ญกลับบ้านโดย น้องดาขับมอเตอร์ไซด์ไปส่งเธอ น้องเพ็ญยังขยาดๆกับการที่จะถูกพ่อเธอข่มขืนซ้ำอีก
แต่เธอก็รอดมาได้ โดยเธอบอกพ่อเธอว่าเธอไปหาหมอเพราะเธอรู้สึกเจ็บภายใน
พ่อเธอเลยแค่ย้ำ ถึงการคบผู้ชาย ห้ามเด็ดขาดในการไปไหนมาไหนกับผู้ชาย


แต่หลังจากนั้น ไม่นาน น้องเพ็ญก็มาเล่าให้น้องดาได้รับรู้ว่า เธอยอมให้พี่น้อยเย็ดเรียบร้อยแล้ว
ก็ดีนะ เธอจะได้ไม่กลัวกับการโดนเย็ด ทีนี้เธอก็รับการเย็ดของพ่อเธอได้สบายๆอ่ะสิ”
พ่อ เราไม่ข่มขืนเราอีกเลยนะ ตั้งแต่คราวนั้นอ่ะ” น้องเพ็ญบอกเพื่อน
เรา หมายถึงเธอยอมให้พ่อเย็ดเองอ่ะ ไม่ใช่รับการข่มขืนนะ” น้องดาแนะนำเพื่อน
อ้าว ไม่ข่มขืนแล้วให้เย็ดทำไม ?”
ก็เป็นการเอาใจน่ะสิ พ่อเธอจะได้ไม่ต้องคอยระแวงงัยล่ะ เพราะเธอต้องบอกพ่อว่าจะเงี่ยนกับพ่อคนเดียวน่ะ”
อื้มมม ก็ ก็ดีเหมือนกัน” น้องเพ็ญเริ่มเห็นด้วยกับความคิดของเพื่อน
ทีนี้เธอก็ เย็ดกับพี่น้อยได้สบายๆ อิอิ”
กับ กับพี่โจมั่งไม่ได้หรอ อิอิ” น้องเพ็ญแกล้งแย็บๆถึงควยผม
ได้ ชวนพี่น้อยมาด้วยล่ะ เราก็อยากลองเย็ดกับพี่น้อยมั่งเหมือนกัน”
อื้มม ก็ได้ ก็ได้ แต่ไม่รู้พี่น้อยจะว่ายังงัยนะ”
ก็อย่าเพิ่งบอกสิ ชวนมาที่พักเรา แล้วก็เจอพี่โจแบบไม่ได้นัดไว้อ่ะ”
ตกลง วันเสาร์เจอกันนะ” น้องเพ็ญที่เริ่มร่านควยยอมรับข้อเสนอของน้องดา


ผมรับฟังน้องดาด้วย ความยินดีที่จะได้เย็ดหีน้อยๆของน้องเพ็ญอีกครั้ง !


ไม่มีความคิดเห็น: