ขายของ

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

พี่ 38ปีแล้วมีลูกสาว2คน

ถึงนัย พี่ชอบมากเรืองทางเพศ ปจุบัญพี่ 38ปีแล้วมีลูกสาว2คนลูกชายคนเล็ก1คน 17-15-13 ปีตามลำดับ แฟนวัยเดียวกันเป็นนักเรียนรุ่น
เดียวกันนัยสมัยนั้นจบม.6ก็แต่งงานกันเข้ากรุงเทพหางานทำตามชีวิตคน ตจว เมียจะทำงานดีกว่าผัวเป็เสมียนบัญชีโรงงาน ผมเด็กกะทั้วไป (สมัยนั้นผมอายุ20ปี)ต้องเลิกทำงานโรงงานออกมาเลี้ยงลูกสาว ส่วนเมียก็ไปทำงานโรงงานตามปกติอีก2ปีต่อมาเมียก็มีลูกสาวอีกคนและ2ปีก็มีมาอีกเป็นลูกชาย ใด้สมใจเลยปิดอู่ทำหมันเมียชั่วคราว ในตอนนั้นลูกสาวคนโตก็6ขวบ แต่ลูกสาวโตเกินวัยมาก(ในตอนนั้นหนังแนวเอากับเด็กขายดีมากผมชือมาดูประจำ เดียวเหตุเมียทำงานมาเหนื่อยๆจากการทำOTทุกวันหัวถึงหมอนก็หลับแล้ว ผมนี้แทบจะไม่ใด้เย็ดหีเมียเลย เกร็งใจเมียมากเพราะเป็นคนหาเงินเลี้ยงครอบครัว ใด้แต่มาเปิดดูหนังคล้ายความใตร่ใด้บ้าง วันที่เกิดเหตุจนติดนิสัยทุกวันนี้ตอนลูกสาววัน6ขวบ ผมอ่าบน้ำให้ ผมสังเกตุหีลูกสาวผมหีใหญ่พอๆกับเด็กโต10เลยผมเลยไปจับล้างถูไปมาตามร่องหีลูกสาว ลูกสาวเริ่มมีแคมหีบ้างแล้ว แตดเริ่มโพล่พ้นยอดปลายหีให้เห็น ควยผมตอนนั้นนะขึ้นโดแข็งตรงแล้ว ผมหาโอกาสเอาลูกสาวสักที่แก้เงี่ยนสักที่นะ ผมเลยออกอุบายจะสระผมให้ลูกสาวเพาะมีเหามาก ให้ลูกสาวนอนไปกับโต๊ะยาว(โต๊ะที่ใช้แปลงซักผ้าในห้องน้ำ)ผมก็สระผมให้ลูกสาวและให้หลับตาเดียวยาสระผมจะเข้าตา ลูกสาวก็ทำตามผมใช้สระบู่แหลวลูบไปทั่งตัวลูกสาว และ ลูบที่หีลูกสาวจนเป้นฟองไปทั่งตัว ผมนังไปที่โต๊ะยาวที่ใช้แปลงผ้าเอาขาลูกสาวมาผาดใว้ที่หน้าขาผมทั่งสองข้าง ผมกำชับบอกลูกสาวห้ามลืนตาเด็ดข้ามนะเดียวน้ำยาสระผมจะเข้าตา แค่นั้นผมก็งัดควยผมออกมาจาก กกน ผมใช้ควยผมเช็ดหีลูกสาวไปมาขึ้นลงตามร่องหีลูกสาวเอาปลายควยเช็ดถูไปที่แตดลูกสาวผมเสียวมาก ผมลองเอาหัวยักควยดันเข้าหีลูกสาวเบาๆมันเข้าไม่ใด้ ผมเช็ดควยตามร่องหีลูกสาวขึ้นลงให้เร็วจนผมเสียวสุดๆน้ำควยผมแตกคาร่องหีลูกสาวผมเป็นน้ำแรก ผมก็อาบน้ำล้างตัวให้ลูกสาวผมให้ลูกออกไปแต่งตัวให้ลูกสาว และอ่าบให้ลูกสาวคนที่สองต่อ วัย4ขวบลูกคนที่สองผมก้ทำเหมือนคนโตจนน้ำแตกไปอีกน้ำ แต่ลูกสาวคนเล็กนอนไม่นิ่งใด้อารมณ์อีกแบบผมทำแบบนี้ทุกวันจนลูกสาวคนโต9ขวบ แต่วัยนี้ลูกสาวรู้แล้วว่าผมทำอะไรเธอและลูกก็ชอบทุกครั้งอาบน้ำลูกสาวจะจับควยผมเล่น ตอนเมียไปทำงานผมจะเปิดหนังดป้ให้ลูกสาวคนโตดูในห้องให้ลูกสองคนวิ่งเล่นกับวัยเดียวกันในชุมชนตามวัย ด้วยเหตุเลี้ยงต้อยมานานผมเลยเริ่มกับลูกสาวง่ายผมจับลูกสาวนินลงที่เตียงเลียหีให้ลูกสาวดูดนมให้ลูกสาวจนลูกสาวเคลิ้มทางอารมณ์ตาก็มองดูหนังโป้ที่เปิด ผมเลยตกลงอะไรกับลูกสาวว่า ถ้าพ่อมีอะไรกับลูกลูกห้ามบอกแม่นะ ลูกบอกว่า ใครจะบอกละพ่อ บ้านแตกอายชาวบ้านตายเลยผมดีใจมากที่ลูกสาวรู้มากกว่าที่คิดผมเอาควยจอตรงหีลูกสาวดันก็ไม่เข้า ลูกบ่นเจ็บ ผมเลยเอา น้ำมันทาตัวเบบี๊ทาหีลูกสาวและทาควยผมจนฉโลมทั่วหีทั่วควยผม จอควยเข้าไปใหม่ดันครั่งนี้เข้ามิดเลย แต่หีลูกสาวรัดชังกะยางรัดควยผมเลยผมสาวควยเข้าออกช้าๆจนลูกสาวเริ่มตั่งตัวใด้ว่าไม่เจ็บแล้วผมก็สาวควยใส่หีลุกสาวไม่ยังทุกท่าทุกลีลาผมประเคนใส่หีลูกสาวไม่ยังควยผม น้ำแตกใส่หีลูกสาวน้ำแรก ลูกสาวผมครั่งนั้นลูกก็รู้ว่าเสียวครั่งแรกของลูก หลังจากนั้นมาผมไม่งอหีเมียเลย หลังลูกสาวมาจากเลิกเรียน ผมจะให้ลูกสาวดูน้องผมก็ไปขายผ้าตลาดหน้าห้าง 4ทุ่มก็เก็บร้านกลับบ้าน และจะแอบหาความสุขกับลูกสาวคนโตประจำถ้ามีโอกาสอำนวยจากสายตาลูกจมซนทั่งสองคนกับเมียผมจะชือของอหร่อยจากตลาดมาให้ลูกสาวประจำ ให้เงินลูกสาวเก็บส่วยตัวให้แกบางส่วน เพาะลูกสาวก็ดีกับพ่อมาตลอดจนรู้ทางกันพ่อลูก ว่าเราคือ พ่อลูกผูกมัด ถ้าปลอดสายตาเมีย .......จนทุกวันนี้ลูกสาว17ปีแล้วจบ ม6ปี่นี้ 7ปีเต็มที่หีลูกสาวใช้งานแทนหีเมียอีแกออฟฟิต อิอิ สบายควยพ่อที่มีลูกสาวหีใหญ่เกินตัวตั่งแต่6ขวบ จบแล้วนัยเขียนไม่เก่งนะแต่เป็นเรืองจริง จะลงก็ใด้ไม่ลงก็ใด้ ตามใจนัย

ไม่มีความคิดเห็น: