ขายของ

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ชีวิตที่ผ่านมาที่ใด้เสียกับคนในชายคาเดียวกัน

สวัสดี น้อง นัย ชื่อจาวค่ะ ติดตามเฟสน้องนัยมานานละ เคยโทรคุยกับน้องแล้วคงจำใด้นะเคยบอกน้องนัยวาจะเล่าชีวิตที่ผ่
านมาที่ใด้เสียกับคนในชายคาเดียวกัน น้องในพูดถูกมากคนที่จะมีอะไรกันในครอบครับต้องมาจากความใกล้ชิดสนิดผูกพันกันมากถึงจะเกิดเรื่องแบบนี้ใด้สูง พี่จาวมีแฟนและ มีลูกด้วยกัน1คนลูกชาย 4ขวบ แต่เลิกกันแล้วเพราะเขาเจ้าชู้แอบมีเมียน้อย จึงขอเลิกอย่ากันไป พอพ่อกับแม่รู้ว่าเลิกกันพ่อแม่ก็มารับกลับบ้านเกิด (ส่วนนิสัยพ่อจะรักหนูมากห่างลูกสาวมากดทรคุยกันทุกอาทิตย์ พ่อมีอาชีพหัวหน้า รปภ ขนเงินเข้าใส่ตู้ ATM บริษัท.หนึ่งที่ กทม ส่วนแม่ดูแลบ้านเลี้ยงหลานลูกพี่ชายที่บ้านเกิด พี่จาวมาอยู่กับแม่และเลี้ยงลูกไปด้วย ด้วยเหตุลูกต้องเข้าอนุบาลพี่จาวต้องมีรายใด้เลี้ยงลูกที่จะเข้าเรียน จึงโทรไปหาพ่อให้มารับไปหาทำงาน และก็พักที่ห้องเดียวกันกับพ่อเลยจะใด้ประหยัดเงินค่าเช่า แต่นอนคนละเตียงนะ งานที่ใด้พ่อฝากให้ทำงาน บริษัทที่พ่อทำอยู่ในตำแหน่งเสมียนการเงินงานเบาทำใด้สะบายมาก ชีวิตอยู่ห้องเดียวกันกับพ่อก็ปกติดีคุยกันแบบพ่อลูกสนิดกันวันหยุดก้ไปเที่ยวห้างบ้างไปนั่งจิบเบียร์บ้างตามนิสัยพ่อไปใหนพี่จาวจะไปกับพ่อตลอดเพราะพ่อชอบท่านอาหารดีร้านดีๆประจำทำให้พี่จาวอิ่มท้องไปด้วยแถมไม่ต้องจ่ายเงินพ่อออกเลี้ยงตลอด นี้ละ นิสัยพ่อที่ดี ถึงลูกจะโตมีอายุแค่ใหนลูกก็ยังเป็นเด็กที่พ่อต้องหาเลี้ยงดูเสมอ อยู่ห้องเดียวกันกับพ่อทำงานที่เดียวกันกับใด้6เดือน ความที่เคยมีอะไรกับแฟนมาก่อนของเคยกินไม่ใด้กินมันก้มีอาการเป็นธรรมดาของคนทุกคนไม่วาชายหรือหญิง พี่จาวจึงไปตลาดหาชื่อ CD หนังแผ่น AV 3-4 เรื่องมาดูตอนที่พ่อไม่อยู่ห้องทำโอที่ มีหนังเรื่องหนึ่งเนื่อแปลกมาก ชื่อเรื่อง โตริโก๊ะ ผู้หญิงใหญ่เกินตัว เนื้อเรื่องลูกมีอะไรกับพ่อตัวเอง พีจาวชอบมากดูแล้วตื่นเต้นดีมาก พอใด้ที่ไม่ต้องบอกนะพี่จาวทำอะไรไปบ้างมันเป็นไปตามคนอยากมากขาดมานาน หลังจากนั้นจะไปหาชือมาดูบ่อยมาก และจะแอบซ่อนCDใว้ไม่ให้พ่อเห็นและแล้วกระแสหนังจันดาราออกฉายพ่อพาพี่จาวไปดูที่โรงหนังห้างดัง เนื้อเรื่องตื้นเต้นมากพี่จาวชอบเลยหนังเรื่องนี้ส่วนพ่อตาค้างเลยในฉากรวมเพศกันดูจบก้มานังจิ๊บเบียร์ร้านประจำในห้างนั้นพ่อคุยกับลูกแบบสนิดกัน พ่อว่าจะไปหาแม่บ้างแล้วดูหนังแบบนี้ทำให้อยากจะไปกอดแม่สักหน่อย..ส่ัวนพี่จาวก็เสริมคำพูดไปว่า พ่อหนูเคยใด้กินก็ไม่ใด้กินก็เป็นแบบพ่อคิดถึงแม่นั้นแหละ พูดออกไปพ่อหัวเราะเลย..พ่อว่าหาแฟนดีๆใหม่สักคนซิจะใด้ไม่เหงา..พ่อหนูลูกติดใครจะมาเอาทำเมียมีแต่หลอกฟันมากกว่าความจริงใจอะดิพ่อ..พ่อวา นั้นดิเดียวปัญหาจะเกิดซ่ำซากทำให้วีถีชีวิตลำบากมากขึ้นเท่านั้นคิดใด้ก็ดีแล้วลูกตั้งใจเงินเป็นทุนเลี้ยงลูกดีแล้ว หลังจากนั้นพ่อลูกก็ใช้ชีวิตลูกจ้างตามวิถีคนเมื่องตามปกติสุขทั้วไปในแต่ละวัน....และวันที่พี่จาวต้องจำจำไม่มีวันลืมวันที่พ่อชื้อทองมาให้ในวันเกิด2บาทสร้อยคอและสร้อยคอมือ พี่จาวดีใจมาก เป็นของขวัญให้ตั่งใจเกิบเงินเลี้ยงลูก..วันนั้นพี่จาวกอดพ่อ ..คืนนั้นพี่จาวนอนเตียงเดียวกับกับพ่อคุยกับพ่อหลายเรื่องเอาทองที่พ่อชือให้มานับกี่ปล่องกี่เม็ดนอน กอดพ่อนานมากแบบซบใหล่ตามนิสัยในวัยเด็กๆชอบนอนแบบนี้กับพ่อ จนพ่อเอามือมาโอบกอดเอวลูกสาว และยังเอยว่าลูกสาวพ่อก้หุ่นดีอยู่หน่าทำมั๊ยลูกเขยถึงทิ่งลงนะ ..หนูว่ามันคงชอบของดำๆนะพ่อเมียใหม่มันตัวดำปรีเลย..ตอนพ่อโอบกอดเอวพี่จาวก้เสียวจีดลงหีแล้วแถมพ่อยังเอามือลวงมาในชายผ้ามาสกิดซิวให้ที่หน้าท้องให้จนอดที่จะเอยคำนี้ออกไปแบบไม่ตั้งใจ...พ่อเดียวหนูเสียวนะยิ่งห้างของกินมานานแล้วนะ..พ่อหัวเราะเอยว่า เป็นงั๊นไปลูกเอย..,มันจริงนะพ่อถ้าพ่อโดนมังกีเสียวแน่ถ้าหนูเอาหน้าขาเกยพ่อให้ตัวชิดให้ขาหนูอยู่ต้องหว่างพ่อก็เสียว..พ่อก็เสียวแน่นอน...พูดจบหนูก็ขาเกยพ่อเลยและแกล้งพ่อแบบเอาข้างแข้งดันขึ้นลงที่เป๋ากลางของพ่อ พ่อว่าแกล้งพ่อหรือพ่อก็แกล้งกลับเอามือมากำเป่าของสงวนลูกสาวเลยและขยำเล่นจนหนูเงียบเสียง พ่อมามองหน้าหนูพ่อว่าเป็นอะไร ตอบไปว่าเสียว พ่อเอยมาตรงพ่อช่วยให้นะ หนูผยักหน้ารับ พ่อก็เริ่มเอามือลวงมาในกางเกงในและใช้นิ้วกลางตกเบ็ตให้หนูจนเสียวกระสันใจมือก็กอดพ่อใว้แน่นจากการเสียวสุดๆสำเร็จเสียวทางอารมยืชั้ววูบ และพ่อก็บอกให้หนูลุกขึ้นไปนอนที่เตียง ...ตื่ยเช้ามาพ่อถังสบายเลยดิเมือคืน หนูก็ตอบพ่อไปตามตรงว่าสบานตัวดี และยังอวดเก่งกลับแบบไม่อายพ่อไปว่า พ่อทำให้หนูอีนะ พ่อว่าใด้ตอนเด็กล้างจิ่มให้ลวงล้างจนหกขวบ จะดูและให้อีกแบบตอนโตจะเป็นไรไป และหลังจากนั้นถ้าหนูต้องการความใคร่จะไปนอนข้างพ่อ พ่อจะรู้เลยว่าจะต้องทำยังงั๊ยจนเวลาผ่านไปเป้นเดือน หนูก็พัฒนาขึ้นโดยทำให้พ่อกลับแบบต่างคนต่างสำเร็จความใคร่ให้กันหนูชักว่าวให้พ่อพ่อตกเป็ดให้หนู ปกติเรามีเสื้อผ้าติดตัว ต่ิมาถอดกางเกงท่อนล่างหมด และแล้ววันนั้นพ่อเอยถ้าไม่ใช้ลูกพ่อเอาควยเสียบหีไปแล้วหนูเลยตะบะแตกบอกไปว่าหนูกล้าเสียบพ่อเองพุดจบหนูขึ้นทับตัวพ่อและนั้งท่านั้งฉิ่งฉ่องจับควยพ่อจอหีกดหีลงและทำให้พ่อตลอดทางจนพ่ออดกลั่นไม่ใหวปล่อยน้ำเอาหีหนูไปจนหมดจดส่วยหนูนะแตกต่อเนื่องถึงสามครั้งร้องเสียงหลเลย หลังจากนั้นหนูกับพ่อก็พึ่งพากันในเรื่องบนเตียงมาตลอด3ปีแล้วเวลากลับบ้านเราก็ไม่แสดงอาการอะไรให้แม่เห็นไม่เอากัยที่บ้านเกิด........น้องในพุดถูกมากการที่มีอะไรในครอบครัวอารมย์จะแรงกว่าเอาคนอื่นทั่วไปและไม่มีเบือและจะรักกันมากขึ้นถ้าคู่ใหนสมยอมกันส่วนใหญ่มาจากความใกล้ชิกสนิดไม่ถือตัวไม่หัวโบราณ ไม่ต้องคิดเรื่องบาปกรรมเวร แต่ที่มีชีวิตจริงมันคือ ความสุขหาใด้อยากมากน้อยคนจะใด้ค้นพบเจอแบบพี่จาว.........น้องนัยก็อปปี๋เอาไปลงใด้นะแต้อย่าออกชื่อเฟสนะพี่ชือนัยเพราะนัยคือคนแรกกล้าทำเฟส กรรีศึกษาเรื่องการมีเซ็กในซอกหลึบสังคมเล็กที่เก็บใว้แบบเป็นความลับ และพ่อลูกอย่างเราคือความสุขแบ่งปันกันใด้ไม่ต้องไปเสี่ยงติดโรคเอสด์โรคทางเพส นี้คือเซ็กที่สะอาดที่สุดแบบที่น้องนัยพูดเลยแค่ป้องกันไม่ให้ท้องก็พอ....บายบ่ายน้องนัย

ไม่มีความคิดเห็น: