ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อยากดูเมียกับฝรั่งบักใหญ่ๆ 5

โทนี้จับแฟนผมยกขึ้น
ผมเข้าไปดูใกล้ ๆ รูตูดสากลวงโบ๋วเลยเห็นเข้าไปถึงข้างในสีแดงเลย
ทั้งคู่ไม่สนใจผมเลย ควยมันใหญ่มาก ๆ
ไม่รู้เข้าไปในรูก้นสาได้ยังไง มันจับสาลงไปนอนโก้งโค้ง
สาก็โก่งตูดให้มัน
มันกดหัวควยเข้ารูก้นได้อย่างง่ายดายแท่งขนาดใหญ่ดำเมี่ยมค่อย ๆ
มุดเข้าไปจนสุดสาจับผ้าปูที่นอนแน่น
มารค์ไปนั่งควยโด่อยู่ที่หัวเตียง สาต้องใช้ปากให้เขา
จังหวะที่โทนี้กระแทกควยมารค์ก็เข้าไปกระแทกคอสา
จนเธอต้องเอาควยออกมาจากปากบอกเจ็บคอ
โทนี้เร่งจังหวะกระแทกเร็วและแรงมาก
ผมกลัวว่าเครื่องในสาจะพังสะก่อนไม่รู้มันเข้าไปถึงไหน
พอมันเสร็จมันก็ดึงออกมากระฉูดใส่ก้นสา
เธอฟุบลงชบกับควยมาคร์อย่างหมดแรง มารค์จับสาพลิกขึ้น
จับขาแหกออกเข้าค่อย ๆ จับแท่งกดเข้าไปในร่อง
มันทั้งปริ้นทั้งบวมจนแทบจำไม่ได้ว่าเป็นหีเมียผม
สานอนนิ้งบิดตัวไปมาตามจังหวะที่มารค์กระแทก เขาค่อย ๆ
สาวเข้าออกช้า ๆ อย่างนุ่มนวล แต่ทำนานมาก
ผมรู้ว่าสาคงเสร็จไปหลายครั้งเพระเห็นเกรงตัวตลอดเป็นระยะ
สาส่ายร่อนหีรับควยมารค์ได้สักพักก็นิ่งไป
คงหมดแรงปล่อยให้มารค์เป็นฝ่ายทำอย่างเดียว
มารค์ก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นจนของเขาออกคงปล่อยข้างในเลย
เขาฟุบตัวลงไปนอนทับสาโดยที่ควยยังคารูหีอยู่
ส่วนคนอื่น ๆ นอนกันควยเหี่ยวอยู่ตามพื้น แอนนาก็นอนอยู่ด้วย
สักพักมารค์ก็พลิกตัวลงไปนอนหงายข้าง ๆ สา
ขนาดมันอ่อนแล้วแต่ก็ยังใหญ่กว่าของผมอีก
ผมสำรวจดูทั้งทั้งหีทั้งตูดบานจนเอานิ้วเข้าไปล้วงได้สบาย ๆ
โดยที่สาไม่รู้สึกตัวเลย คงเหนื่อยจนหลับไปเลย ผมก็เพลียมาก ๆ
เลยลงไปนอนกอดสาบนเตียง จนไอ้หมีมันมาปลุก
บอกให้อาบน้ำแต่งตัวมันจะพาไปกินเข้าในตัวเมือง
ต่างคนต่างลุกขึ้นแยกย้ายกันไปอาบน้ำสาบอกว่าขออยู่บ้าน
บอกว่าไปไม่ไหว ขนาดเดินไปเขาห้องน้ำยังต้องพยุงเลย
ก็พึ่งเคยเห็นนี้แหละครับโดนเย็ดจนหุบไม่ลง
ไอ้หมีมันเห็นก็หัวเราะดังเลย สาอายมากบอก ถ้าขึนพูดอีกคน
อดไปเลยไม่ต้องมาเอากันอีก
ผมเลยต้องอยู่เป็นเพื่อนสาเพราะเดินบ่อยแล้วในตัวเมือง
ไอ้หมีมันสั่งให้ทางรีสอทร์ทำอาหารมาส่งให้ผมกับสา
แล้วมันก็พาพวกฝรั่งเข้าไปเที่ยวในเมืองกัน พอพวกนั้นออกไป
สาบ่นใหญ่หาว่าผมทิ้งเธอ มัวแต่ไปสนุกกับ 2 แหม่ม
ผมถามว่าแล้วสาเย็ดกับใครบ้าง
ตอนผมเข้ามาเห็นโทนี้กับมารค์กำลังเย็ดเธออยู่
เธอบอกว่าคงครบหมดทุกคนแล้วแหละ ผมสะดุ้งเลย ทั้ง 6 คนเลยหรอ
เธอบอกว่าตอนที่เข้ามาในห้องก็แค่ไมค์ คนเดียว
แล้วจอนก็เข้ามาร่วมด้วย ไมค์เล้าโลมเก่งมาก เขานุ่มนวลมาก
แต่ของเขาใหญ่มากตอนแรกเกือบเข้าไม่ได้เขาต้องใช้เจลช่วย แรก ๆ
จุกจนหายเสียวเลย ใหญ่ก็พอรับได้แต่ยาวนี้พอมันเข้ามาสุด ๆ
จุกเลย ดีที่จอนช่วยดูดนมให้เธอ
แต่พอชินแล้วก็เสียวมากมันทั้งแน่นทั้งเสียว
พอไมค์เสร็จจอนก็เข้ามาต่อ ของจอนเล็กกว่าไมค์แต่แข็งแรงกว่า
เขาทำนานมากจนไมค์แข็งตัวอีก เขาก็จะสอดใจประตูหลังสาพร้อม ๆ กับ
ไมค์ แค่หัวมันสาก็เจ็บจนน้ำตาเล็ดเลย
เขาจึงเอาออกเอาเจลทาทีแท่งของเขา และรอบ ๆ รูก้น
แต่มันก็ยังเจ็บตึงมาก ๆ ถ้าเขาดันต่อมันคงขาดแน่ ๆ
เขาจึงสลับกับจอนเพราะของจอนเล็กกว่า
แต่ตอนนี้เขาบีบเจลเข้าไปทั้งหลอดเลย บีบเข้ารูก้นสาจนหมดหลอด
จอนก็เอาของเขาใส่เข้ามาด้านหลัง ไมค์ลงไปนอนข้างล่าง
เวลามันเข้าพร้อม ๆ กัน ตัวสาเหมือนกับจะฉีกกันเลย
แต่ก็เสียวมากไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อน
ไมค์กับจอนสลับกันเย็ดสาทั้ง รูหี รูก้น หลัง
ๆของไมค์เข้าได้สบายแต่สู้ด้านหน้าไม่ได้เสียวกว่ามาก พอจอนเสร็จ
เขาก็ปล่อยให้สานอนพัก ได้เดียวเดียว โทนี้ก็เข้ามาดูดนมสา
โทนี่เลียร่องจนสาเสียวต้องร่อนรับกับลิ้นเขา
ของโทนี้ดูน่ากลัวมาก มันทั้งใหญ่ทั้งดำ ยาวกว่าไมค์อีก
ขนาดพึ่งเสร็จจากไมค์ยังรู้สึกแน่นตึงมาก
ของไมค์ใหญ่ก็จริงแต่มันนิ่ม ๆ แต่โทนี้ทั้งแข็งทั้งใหญ่
ตอนเขากระแทกเข้ามาแรง ๆ แบบสุด ๆ จุกจนปวดท้องเลย
เขาจับสาให้ขึ้นไปคร่อมเขายกสะโพกสาขึ้นลงเองเลย
เคนก็เลยเข้ามาใสด้านหลังอีกคน สลับกับมารค์ จนไม่รู้ใครเป็นใคร
ไม่ได้มองแล้ว เหมือนกับเมาเลย
ไม่รู้ว่าพวกผู้หญิงหากินทนได้ยังไงเห็นบอกวัน ๆ รับกันเป็น 10
คน แค่นี้ก็ระบบไปหมดแล้ว เจ็บไปทั้งตัว
ผมก็บอกว่าก็พวกนั้นเขารับทีละคน ไม่เก่งเท่าสาหรอกรับได้พร้อม ๆ
กันอย่างนี้ เธออายทุบอกผมเลย พอดีมีพนักงานมาเรียก
เขามาส่งอาหาร ผมให้เขายกมาข้างบนวางที่โต๊ะรับแขก
เขามองผมแบบแปลก ๆ ผมให้ทิปแล้วเขาก็ออกไป
ผมดูที่พื้นเห็นมีเสื้อผ้าเกลือนกาดคราบน้ำกามยังอยู่เลย
มิน่าเขาถึงมองผมอย่างนั้น เรานั่งทานข้าวกันเสร็จ
ผมก็ให้สานอนพักต่อเธอบอกเดินไม่ไหว
ผมถามว่าถ้าพวกนั้นกลับมาจะต่อหรือปล่าว เธอบอกว่าคงไม่ไหวแล้ว
งั้นก็นอนพักก่อนเดียวค่อยกลับไปนอนทีห้องเรา
ถ้านอนที่นี้เลยกลัวว่าจะไม่ได้นอน สาหลับไป เกือบ 2 ทุ่ม
ผมเลยปลุกบอกให้กลับไปนอนที่ บังกะโลห้องที่เราพัก
ไม่รู้ว่าเสื้อผ้าไปถอดทิ้งไว้มุมไหนแล้ว ไม่อยากเสียเวลาหา
กลัวว่าพวกนั้นจะกลับมาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น: